Fi Vietnam thúc đẩy ngành nguyên liệu thực phẩm và đồ uốngViệt Nam phát triển

25/09/2024 - 06:12 PM
275 lượt xem
Cỡ chữ

Fi Vietnam 2024 là triển lãm quốc tế hàng đầu về nguyên liệu thực phẩm và đồ uống tại Việt Nam. Đây là cơ hội tuyệt vời để định hình tương lai của ngành nguyên liệu thực phẩm và đồ uống, giúp doanh nghiệp Việt Nam bắt kịp xu hướng toàn cầu và phát triển bền vững.

 

 

Triển lãm chuyên biệt ngành nguyên liệu thực phẩm và đồ tại Việt Nam

Fi Vietnam 2024 là triển lãm duy nhất tại Việt Nam tập trung vào nguyên liệu, hương liệu, phụ gia chế biến thực phẩm và đồ uống. Triển lãm dự kiến thu hút hơn 6.000 khách tham quan chuyên ngành, tạo nên một môi trường năng động cho việc kết nối, chia sẻ kiến thức và phát triển kinh doanh. Tại đây, các doanh nghiệp có thể giới thiệu sản phẩm, sáng kiến nổi bật và cập nhật những xu hướng mới nhất trong ngành F&B.

Khu gian hàng Nguyên liệu Đồ uống sẽ là điểm nhấn đặc biệt, mang đến trải nghiệm độc đáo cho những ai muốn sáng tạo hương vị mới lạ. Khám phá các nguyên liệu tiên tiến, thưởng thức công thức mới và kết nối với các chuyên gia trong ngành, mở ra những hướng đi mới cho sản phẩm.

 

 
 
Fi Vietnam trưng bày các nguyên liệu từ truyền thống của Việt Nam đến các nguyên liệu ngành F&B trên thế giới.

 

Fi Vietnam không chỉ dừng lại ở việc triển lãm mà còn mở ra cánh cửa đến với nguồn kiến thức sâu rộng thông qua các hội thảo kỹ thuật và hội nghị quốc tế. Với sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành, đây là cơ hội để khách tham quan tiếp cận những kiến thức mới, nắm bắt xu hướng toàn cầu và phát triển chiến lược kinh doanh bền vững.

 

 
 
Các chuyên gia mang đến những chủ đề chuyên ngành hấp dẫn và hữu ích.

 

Chương trình Kết nối Doanh nghiệp tại Fi Vietnam 2024 tạo điều kiện cho các doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với nhau. Hơn 150 doanh nghiệp hàng đầu và 6.000 khách tham gia sẽ có cơ hội thiết lập mối quan hệ kinh doanh dài hạn.

Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá công nghệ và đổi mới sáng tạo ngành nguyên liệu tại Fi Vietnam

Từ các hoạt động trưng bày công nghệ đến các phiên thảo luận về xu hướng ngành, Fi Vietnam 2024 không chỉ là nơi hội tụ các giải pháp sáng tạo mà còn là bệ phóng để các doanh nghiệp Việt Nam đón đầu xu hướng và phát triển mạnh mẽ. Tập trung vào bền vững và đổi mới, sự kiện này hứa hẹn mang đến những đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành thực phẩm và đồ uống tại Việt Nam.

Diễn ra từ ngày 9 đến 11 tháng 10 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Thành phố Hồ Chí Minh, Fi Vietnam 2024 là sự kiện không thể bỏ lỡ cho các chuyên gia trong ngành F&B.

Đăng ký hôm nay để tham gia vào hành trình tuyệt vời tại Fi Vietnam 2024. https://fivietnam.imasia-passport.com/vi/user/register

-------

Thông tin liên lạc:

  • +84 28 3622 2588
  • fivietnam@informa.com
  • www.fi-vietnam.com

Các bài viết khác

Xem thêm

HABECO - Sức nóng lan tỏa khắp Triển lãm Thành tựu 80 năm đất nước

Vinh dự là thương hiệu bia duy nhất được lựa chọn có mặt trong phân khu Khởi nghiệp Kiến quốc tại triển lãm Thành tựu Đất nước 80 năm, HABECO tự hào mang đến hình ảnh Thương hiệu Quốc gia gắn bó cùng Thủ đô và đất nước suốt nhiều thế hệ cùng dấu ấn di sản: nơi Quý khách ngược dòng 135 năm lịch sử, thưởng thức vị bia tinh hoa nguyên bản và trải nghiệm không gian đậm bản sắc văn hoá.

SABECO kỷ niệm dấu mốc 150 năm – tôn vinh di sản ghi dấu tiến trình của đất nước và kiến tạo một tương lai không ngừng vươn cao

Nhân kỷ niệm dấu mốc trọng đại 150 năm gắn bó cùng sự hình thành và phát triển của ngành bia Việt Nam, ngày 10/9/2025, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức khởi động chiến dịch “150 Năm Di Sản Vươn Cao” nhằm tôn vinh di sản ngành bia và vai trò của SABECO trên hành trình gìn giữ và phát huy truyền thống nghề nấu bia, đồng thời khẳng định cam kết tiếp tục vươn lên, đồng hành cùng bước tiến của đất nước trong chặng đường tương lai.

HABECO - SỨC BẬT VIỆT NAM

Những năm qua, Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) luôn phấn đấu hoàn thành các mục tiêu về sản lượng đề ra, nộp ngân sách Nhà nước hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm. Chính những nỗ lực không ngừng trong hoạt động sản xuất kinh doanh, cùng những đóng góp cho xã hội và đất nước, HABECO vinh dự là doanh nghiệp có sản phẩm được công nhận Thương hiệu Quốc gia 7 lần liên tiếp. Giải thưởng này đã góp phần đánh dấu sự trưởng thành của HABECO, một doanh nghiệp bia nội hàng đầu Việt Nam đang tiến bước mạnh mẽ vào sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp trong giai đoạn hội nhập cạnh tranh với các đối thủ đến từ nước ngoài.

SABECO truyền cảm hứng với chặng đường 150 năm kế thừa và phát triển tại Triển lãm 80 năm thành tựu đất nước

Triển lãm với chủ đề "80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc" được tổ chức với quy mô chưa từng có là sự kiện không thể bỏ qua trong Đại lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9. Giữa những câu chuyện hào hùng về chặng đường 80 năm xây dựng và phát triển Tổ quốc của các tổ chức và doanh nghiệp, hành trình 150 năm kế thừa và phát triển của SABECO từ một xưởng nước đá ở trung tâm Sài Gòn xưa tới một doanh nghiệp phát triển bền vững đóng góp hàng đầu vào ngân sách đã để lại ấn tượng mạnh mẽ cho công chúng.

Nhà máy bia Phú Bài có công suất lớn nhất của Tập đoàn Carlsberg tại châu Á

Ngày 26/8/2025, Carlsberg Việt Nam phối hợp cùng Ủy ban Nhân dân Thành phố Huế chính thức tổ chức Lễ khánh thành dự án mở rộng nhà máy bia Phú Bài. Lễ khánh thành ghi dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình đổi mới, phát triển bền vững và khẳng định cam kết gắn bó lâu dài của Carlsberg tại Việt Nam.

HABECO – Dấu ấn sức bật Việt Nam tại Triển lãm Thành tựu Đất nước 2025 nhân dịp Quốc Khánh 2/9

Nhân dịp kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc khánh 2/9 – dấu mốc thiêng liêng ghi nhớ hành trình vươn mình mạnh mẽ của dân tộc, HABECO vinh dự góp mặt tại Triển lãm thành tựu Đất nước 2025. Sự kiện quy mô quốc gia này sẽ tái hiện một cách sống động chặng đường vẻ vang của dân tộc, khơi dậy niềm tự hào và thôi thúc khát vọng vươn xa của mỗi người Việt.

ESG – Nền tảng cho khả năng phục hồi và phát triển của doanh nghiệp trong kỷ nguyên mới

Doanh nghiệp Việt đang đối mặt với nhiều biến động từ biến đổi khí hậu, đứt gãy chuỗi cung ứng đến áp lực lạm phát và sự thay đổi nhanh chóng của hành vi tiêu dùng. Trong bối cảnh đó, ESG ngày càng được coi là nền tảng chiến lược giúp doanh nghiệp duy trì sức bật và hướng tới phát triển bền vững. Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển bền vững Việt Nam 2025 (VCSF 2025), sự kiện thường niên lần thứ 12 do VCCI và VBCSD tổ chức, đã khẳng định vai trò trung tâm của ESG, đồng thời ghi nhận những đột phá chính sách và những bước đi cụ thể từ cộng đồng doanh nghiệp trong việc biến cam kết thành hành động.

Trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất: Động lực cho hành trình hướng đến nền kinh tế tuần hoàn

Kể từ khi chính thức có hiệu lực đầu năm 2024, Trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất (EPR) đang từng bước định hình lại cách doanh nghiệp Việt tiếp cận phát triển bền vững. Không dừng lại ở việc thu gom và tái chế, EPR đang mở ra hướng đi mới cho doanh nghiệp trong đổi mới bao bì, vận hành và gắn kết cộng đồng.

VBA và Coca-Cola tăng cường hợp tác hướng tới phát triển bền vững ngành nước giải khát

Ngày 8/8/2025, tại Hà Nội, PGS.TS Nguyễn Văn Việt - Chủ tịch Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã có buổi tiếp và làm việc với Ông Matt Tsiaras – Phó Chủ tịch, Cố vấn Thuế cấp cao và ông Jonathan Rief – Phó Chủ tịch về Chính sách Kinh tế và Tài khóa của Công ty Coca-Cola (The Coca-Cola Company). Cùng tiếp Đoàn, có bà Chu Thị Vân Anh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký VBA, ông Lương Xuân Dũng - Chánh Văn phòng VBA cùng các cán bộ, nhân viên Văn phòng Thường trực VBA.

Quảng cáo và mua tạp chí