HABECO được vinh danh Top 10 Thương hiệu uy tín Việt Nam, tự hào khẳng định vị trí trên thị trường.
Tiếp nối truyền thống của “Thương hiệu Quốc gia – Di sản 135 năm gắn bó cùng Thủ đô”, HABECO liên tục khẳng định vị thế doanh nghiệp đầu ngành khi được Tạp chí Kinh tế Việt Nam vinh danh trong Top 10 Thương hiệu uy tín – Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025. Danh hiệu này không chỉ ghi nhận những nỗ lực đổi mới trong sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, mà còn khẳng định uy tín và sức lan tỏa của HABECO trên thị trường trong nước và quốc tế.
Khư vực giới thiệu sản phẩm của HABECO tại Triển lãm Thành tựu đất nước thu hút đông đảo du khách
Tại Triển lãm Thành tựu Đất nước nhân kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc khánh 2/9, HABECO đã mang đến không gian trưng bày đặc sắc tại phân khu “Khởi nghiệp Kiến quốc”, nơi du khách được ngược dòng 135 năm lịch sử để trải nghiệm hương vị bia nguyên bản cùng những câu chuyện văn hóa mang đậm dấu ấn Hà Nội. Gian hàng của HABECO là điểm nhấn nổi bật, góp phần tôn vinh giá trị truyền thống và tinh thần sáng tạo của thương hiệu Quốc gia Việt Nam.
Gian hàng của HABECO tại Hội chợ Mùa thu 2025.
Sau thành công tại Triển lãm, HABECO tiếp tục tham gia Hội chợ Mùa Thu 2025 – sự kiện thương mại và văn hóa quy tụ những giá trị tinh hoa Việt, thu hút đông đảo khách tham quan, qua đó lan tỏa hình ảnh thương hiệu Bia Hà Nội gần gũi, năng động và hiện đại.
HABECO góp mặt tại sự kiện “Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế” (Viet Nam International Sourcing 2025).
Không chỉ dừng lại ở thị trường trong nước, HABECO còn mở rộng tầm nhìn hội nhập khi góp mặt trong chuỗi sự kiện Viet Nam International Sourcing 2025 do Bộ Công Thương tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện quy tụ các doanh nghiệp hàng đầu trong và ngoài nước, mở ra cơ hội kết nối chuỗi cung ứng, thúc đẩy xuất khẩu và đầu tư.
Công ty Cổ phần Bia Hà Nội – Hồng Hà tham gia Giải chạy Tràng An Marathon 2025
Song song với hoạt động của Tổng công ty, các công ty thành viên của HABECO cũng ghi dấu ấn nổi bật. Công ty Cổ phần Bia Hà Nội – Hồng Hà không chỉ tích cực lan tỏa tinh thần thể thao và gắn kết tập thể qua Giải chạy Tràng An Marathon 2025, mà còn đánh dấu bước ngoặt phát triển khi chính thức niêm yết cổ phiếu HHB trên sàn chứng khoán, khẳng định năng lực quản trị minh bạch và chiến lược phát triển bền vững.
Công ty CP Bia Hà Nội - Hải Phòng tham gia trưng bày tại Triển lãm Thành tựu Đất nước 80 năm
Trong khi đó, Công ty CP Bia Hà Nội – Hải Phòng tiếp tục khẳng định vai trò là thương hiệu gắn liền với văn hóa địa phương khi đồng hành cùng Lễ hội Chọi trâu Đồ Sơn, di sản văn hóa phi vật thể quốc gia và vinh dự là một trong những gian hàng tiêu biểu, đại diện cho tinh thần và bản sắc của thành phố Hải Phòng tham gia trưng bày tại Triển lãm Thành tựu Đất nước 80 năm.
Đặc biệt, Công ty Cổ phần Thương mại Bia Hà Nội – Hưng Yên 89 đã tạo dấu ấn riêng trong ngành với việc ra mắt sản phẩm Bia Tươi 89 Platinum – kiệt tác bia tươi hội tụ tinh hoa thế giới, dành riêng cho những tâm hồn yêu bia. Mỗi lần thưởng thức là một lần sống trọn trong “Những Ngày Vàng Son”, thể hiện sự đầu tư bài bản và tinh thần sáng tạo không ngừng của thương hiệu Bia Hà Nội trên hành trình làm mới trải nghiệm người tiêu dùng.
Nằm trong chuỗi hoạt động ấn tượng trong năm, HABECO tổ chức Lễ hội Bia Hà Nội 2025 – sự kiện thường niên được mong đợi nhất, diễn ra trong hai ngày 21–22/11 tại Sân vận động Quần Ngựa (Hà Nội). Lễ hội hứa hẹn bùng nổ với âm nhạc, ẩm thực và không gian văn hóa độc đáo, là dịp để người dân và du khách cùng hòa mình vào tinh thần “Uống có trách nhiệm – Kết nối di sản”.
Với chuỗi hoạt động phong phú, đa chiều, HABECO và các công ty thành viên đang thể hiện sức sống mạnh mẽ của một thương hiệu 135 hình thành và phát triển, không chỉ giữ vững giá trị truyền thống mà còn bền bỉ đổi mới để đồng hành cùng sự phát triển của đất nước trong kỷ nguyên mới của dân tộc.
Theo: Douongvietnam.vn