HANOI PREMIUM KẾ THỪA TINH HOA, KHÁT KHAO VƯƠN TẦM VỊ THẾ MỚI

01/02/2024 - 12:56 PM
149 lượt xem
Cỡ chữ
Hanoi Premium - Một sản phẩm cao cấp của bia Hà Nội vừa “xuất hiện” với diện mạo hiện đại, mang đến một chất bia thời thượng nhưng vẫn kế thừa trọn vẹn những tinh hoa từ hơn 132 năm, tạo nên trải nghiệm đẳng cấp xứng tầm vị thế mới.
Kế thừa nguyên vẹn tinh hoa 
Hanoi Premium là một sản phẩm đánh dấu một bước chuyển mình ấn tượng trong nỗ lực gìn giữ và bồi đắp tinh hoa của thương hiệu Bia Hà Nội trong hơn 132 năm qua. Hanoi Premium là một phiên bản hiện đại, đẳng cấp để Bia Hà Nội tự tin vươn tầm cao mới, đồng hành cùng thế hệ người tiêu dùng hiện đại, những con người đầy cá tính, khát khao khẳng định mình nhưng vẫn trân trọng những giá trị truyền thống.
Hòa nhịp cùng dòng chảy hiện đại, diện mạo của Hanoi Premium được khắc họa qua ngôn ngữ thiết kế trẻ trung phóng khoáng với sắc đỏ đặc trưng kết hợp cùng chất bạc platinum, khẳng định dấu ấn độc bản kế thừa, góp phần nâng tầm cho dòng bia Lager cao cấp. Ngoài thiết kế hợp thời đại, điều tạo nên dấu ấn đặc biệt của Hanoi Premium là sự kế thừa nguyên vẹn tinh hoa truyền thống hơn 132 năm của Bia Hà Nội, ấp ủ trong những giá trị tinh túy bí truyền trăm năm từ những bậc thầy nấu bia, khắt khe và tỉ mỉ trong từng công đoạn lên men để tạo ra một hương vị bia thời thượng vượt thời gian. 
Giá trị tinh thần không thể trộn lẫn khiến Hanoi Premium luôn làm say lòng bao thế hệ, là bản sắc văn hóa con người Hà Nội được kết tinh trọn vẹn trong từng dòng bia vàng sóng sánh gói trọn tinh thần và những nỗ lực bền bỉ của người Việt trong dòng chảy trăm năm. Giờ đây, những tinh túy được bồi đắp qua bao thế hệ lại tiếp tục giao thoa cùng những tinh hoa đương đại, tạo nên hương vị đặc trưng của Hanoi Premium, tiếp tục hành trình vươn tầm cao hơn, xa hơn.
 
Một diện mạo thời thượng thể hiện sự chuyển mình mạnh mẽ hòa quyện với hương vị bia kế thừa di sản được bồi đắp qua bao thế hệ, tất cả là sự phối hoà tinh tế tạo nên chất bia thượng hạng đại diện cho thế hệ tri thức trẻ Việt Nam đầy đam mê, sẵn sàng tiến bước lên một tầm cao mới.Khát khao nâng tầm vị thế mới 
Mong muốn vươn tầm cao hơn, khẳng định vị thế mới, Hanoi Premium không thoả hiệp với những tiêu chuẩn, chất lượng thấp và không ngừng nỗ lực để hướng tới những chuẩn mực mới với sự đổi mới, sáng tạo không ngừng. Bí quyết tạo nên hương vị Hanoi Premium làm say lòng người dùng thế hệ mới là sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh hoa hơn 132 năm bản sắc Việt cùng sự khắt khe lựa chọn những nguyên liệu nhập khẩu lừng danh thế giới hòa quyện với công nghệ lên men dài ngày bí truyền để bảo chứng cho một vị bia tuyệt hảo, giúp người thưởng thức trải nghiệm trọn vẹn dư vị đầy ấn tượng và thăng hoa mọi giác quan.
Từng thành phần tạo nên chất lượng tinh túy của bia Hanoi Premium đều được chọn lọc kỹ lưỡng từ những vùng nguyên liệu nổi tiếng bậc nhất. Những bông Hoa bia (hay còn gọi là hoa Houblon) lừng danh thế giới, thứ tạo nên hương thơm và vị đắng đặc trưng được thu hoạch vào những tháng mùa thu của Châu Âu mang đến hương thơm đẳng cấp, dịu êm. Những bông lúa mạch hai hàng vươn mình cao nhất tại phía Nam Châu Úc được tuyển chọn kỹ lưỡng để tạo nên vị bia đậm đà thượng hạng. Nguyên liệu tuyệt hảo được kết hợp với bí quyết lên men dài ngày độc đáo giúp cho bia đạt đúng độ chín, loại bỏ tạp hương có trong bia non, giữ trọn men bia tươi mát, thuần khiết không thể trộn lẫn. 
Cuối cùng, công nghệ lọc lạnh âm - hai cấp độ hiện đại bậc nhất thế giới tạo môi trường tối ưu để Hanoi Premium lưu giữ vị bia sảng khoái đặc trưng và công nghệ lọc kép giúp dòng bia có sắc vàng trong óng ánh, riêng biệt. Thành quả công nghệ lọc kép làm lạnh sâu đem đến cho người tiêu dùng trải nghiệm chạm mọi giác quan với hương vị bia sảng khoái, sắc bia trong, vàng óng đặc trưng từ ngụm đầu tiên đến hơi cuối cùng mỗi khi thưởng thức.
Không ngừng đổi mới để tạo nên hương vị bia tuyệt hảo trên nền tảng tinh hoa truyền thống, Hanoi Premium là một lời khẳng định của Bia Hà Nội mong muốn vươn tới một tầm cao hơn, khẳng định vị thế mới với những chuẩn mực mới. Không chỉ là một sản phẩm cao cấp, Hanoi Premium còn mang trong mình một sứ mệnh lớn lao hơn, đại diện và đồng hành cùng một thế hệ người tiêu dùng mới đầy hoài bão, luôn trân trọng, kế thừa tinh hoa, không ngừng đổi mới, sáng tạo để sẵn sàng vươn xa, tự tin kiến tạo thành tựu tương lai.

Các bài viết khác

Xem thêm

SABECO đạt mục tiêu tiếp tục tăng trưởng năm 2024

Ngày 25/4/2024, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Đại hội đồng Cổ đông thường niên (ĐHCĐ) năm 2024, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã báo cáo kết quả kinh doanh trong năm 2023, ghi nhận lợi nhuận sau thuế đạt 4,255 tỷ đồng. Dựa trên bối cảnh cùng những dự báo về tình hình kinh tế thế giới và Việt Nam, SABECO tiếp tục đặt mục tiêu tăng trưởng kinh doanh trong năm 2024, đồng thời thúc đẩy các hoạt động thương mại, sản xuất hiệu quả song hành cùng các hành động hướng đến phát triển bền vững. 

Suntory Pepsico Việt Nam khởi công xây dựng Nhà máy thứ 6 tại Long An

Ngày 8/4/2024, tại Long An, Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (Suntory PepsiCo Việt Nam) tổ chức Lễ khởi công xây dựng nhà máy thứ 6 tại Khu công nghiệp Hựu Thạnh, huyện Đức Hoà, tỉnh Long An.

Những chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024

Trong tháng 4/2024, một số chính sách mới về điều kiện xét tặng Giải thưởng, tiền lương, lĩnh vực y tế, thi tốt nghiệp THPT, vui chơi giải trí, phòng cháy và chữa cháy, thủ tục hành chính trong lĩnh vực đăng kiểm… sẽ có hiệu lực.

Hơn 300 đơn vị quốc tế tham dự Triển lãm ProPak Vietnam năm 2024

Ngày 3/4, Công ty Informa Markets Việt Nam phối hợp cùng một số đơn vị xúc tiến thương mại, hiệp hội doanh nghiệp tổ chức khai mạc Triển lãm Quốc tế lần thứ 17 về công nghệ xử lý, chế biến và đóng gói bao bì tại Việt Nam – ProPak Vietnam 2024, đồng thời giới thiệu khu trưng bày công nghệ đồ uống – DrinkTech.

Hơn 27 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ tham gia Triển lãm Thực phẩm và Đồ uống Food & Hotel Vietnam 2024

Từ ngày 19 đến ngày 21 tháng 03 năm 2024 – Informa Markets Việt Nam sẽ tổ chức Triển lãm Quốc tế lần thứ 12 về thực phẩm, đồ uống, thiết bị làm bánh, nhà hàng, khách sạn và cung ứng dịch vụ – Food & Hotel Vietnam 2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) (799 đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, TP. HCM).

Hành trình phát triển sản phẩm của tập đoàn nước giải khát Việt Nam gây ấn tượng với doanh nghiệp Nhật

Lịch sử thành lập hơn 100 năm và gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2004 nhưng khi hợp tác với Tân Hiệp Phát, tập đoàn quốc tế Takasago không khỏi ngạc nhiên trước sự sáng tạo trong quá trình phát triển sản phẩm của doanh nghiệp nước giải khát Việt Nam.

Nguyễn Thị Xuân và tinh thần kiên cường vượt khó trước nghịch cảnh cuộc sống

Đối diện nghịch cảnh, nhiều người có thể sẽ chọn từ bỏ nhưng Nguyễn Thị Xuân đã lựa chọn kiên nhẫn và quyết tâm vượt qua. Không chỉ thay đổi cuộc sống của chính mình, chị còn giúp đỡ, truyền động lực vượt khó cho những người xung quanh.

Tân Hiệp Phát và cái “bắt tay thập kỷ” cùng doanh nghiệp hàng đầu vì mục tiêu phát triển bền vững

​​​​​​​Công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic do GEA Procomac (Đức) phát triển được xem là “phát minh của thế kỷ 21” trong ngành sản xuất nước giải khát. Tại Việt Nam, Tân Hiệp Phát là doanh nghiệp tiên phong sử dụng công nghệ này vì mục tiêu phát triển kinh tế tuần hoàn.  

Quảng cáo và mua tạp chí

Bình chọn trực tuyến

🔴 Bộ Y tế đang lấy ý kiến chuyên gia, đơn vị chuyên môn từ khía cạnh y tế về nồng độ cồn phát hiện trong cơ thể không do sử dụng rượu, bia cũng như các giới hạn nồng độ cồn trong máu hoặc khí thở của người điều khiển phương tiện giao thông. Điều này có nghĩa, khác với quy định trước đây là cứ có nồng độ cồn khi lái xe là bị phạt. Ý bạn:
Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.