HANOI PREMIUM KẾ THỪA TINH HOA, KHÁT KHAO VƯƠN TẦM VỊ THẾ MỚI

01/02/2024 - 12:56 PM
388 lượt xem
Cỡ chữ
Hanoi Premium - Một sản phẩm cao cấp của bia Hà Nội vừa “xuất hiện” với diện mạo hiện đại, mang đến một chất bia thời thượng nhưng vẫn kế thừa trọn vẹn những tinh hoa từ hơn 132 năm, tạo nên trải nghiệm đẳng cấp xứng tầm vị thế mới.
Kế thừa nguyên vẹn tinh hoa 
Hanoi Premium là một sản phẩm đánh dấu một bước chuyển mình ấn tượng trong nỗ lực gìn giữ và bồi đắp tinh hoa của thương hiệu Bia Hà Nội trong hơn 132 năm qua. Hanoi Premium là một phiên bản hiện đại, đẳng cấp để Bia Hà Nội tự tin vươn tầm cao mới, đồng hành cùng thế hệ người tiêu dùng hiện đại, những con người đầy cá tính, khát khao khẳng định mình nhưng vẫn trân trọng những giá trị truyền thống.
Hòa nhịp cùng dòng chảy hiện đại, diện mạo của Hanoi Premium được khắc họa qua ngôn ngữ thiết kế trẻ trung phóng khoáng với sắc đỏ đặc trưng kết hợp cùng chất bạc platinum, khẳng định dấu ấn độc bản kế thừa, góp phần nâng tầm cho dòng bia Lager cao cấp. Ngoài thiết kế hợp thời đại, điều tạo nên dấu ấn đặc biệt của Hanoi Premium là sự kế thừa nguyên vẹn tinh hoa truyền thống hơn 132 năm của Bia Hà Nội, ấp ủ trong những giá trị tinh túy bí truyền trăm năm từ những bậc thầy nấu bia, khắt khe và tỉ mỉ trong từng công đoạn lên men để tạo ra một hương vị bia thời thượng vượt thời gian. 
Giá trị tinh thần không thể trộn lẫn khiến Hanoi Premium luôn làm say lòng bao thế hệ, là bản sắc văn hóa con người Hà Nội được kết tinh trọn vẹn trong từng dòng bia vàng sóng sánh gói trọn tinh thần và những nỗ lực bền bỉ của người Việt trong dòng chảy trăm năm. Giờ đây, những tinh túy được bồi đắp qua bao thế hệ lại tiếp tục giao thoa cùng những tinh hoa đương đại, tạo nên hương vị đặc trưng của Hanoi Premium, tiếp tục hành trình vươn tầm cao hơn, xa hơn.
 
Một diện mạo thời thượng thể hiện sự chuyển mình mạnh mẽ hòa quyện với hương vị bia kế thừa di sản được bồi đắp qua bao thế hệ, tất cả là sự phối hoà tinh tế tạo nên chất bia thượng hạng đại diện cho thế hệ tri thức trẻ Việt Nam đầy đam mê, sẵn sàng tiến bước lên một tầm cao mới.Khát khao nâng tầm vị thế mới 
Mong muốn vươn tầm cao hơn, khẳng định vị thế mới, Hanoi Premium không thoả hiệp với những tiêu chuẩn, chất lượng thấp và không ngừng nỗ lực để hướng tới những chuẩn mực mới với sự đổi mới, sáng tạo không ngừng. Bí quyết tạo nên hương vị Hanoi Premium làm say lòng người dùng thế hệ mới là sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh hoa hơn 132 năm bản sắc Việt cùng sự khắt khe lựa chọn những nguyên liệu nhập khẩu lừng danh thế giới hòa quyện với công nghệ lên men dài ngày bí truyền để bảo chứng cho một vị bia tuyệt hảo, giúp người thưởng thức trải nghiệm trọn vẹn dư vị đầy ấn tượng và thăng hoa mọi giác quan.
Từng thành phần tạo nên chất lượng tinh túy của bia Hanoi Premium đều được chọn lọc kỹ lưỡng từ những vùng nguyên liệu nổi tiếng bậc nhất. Những bông Hoa bia (hay còn gọi là hoa Houblon) lừng danh thế giới, thứ tạo nên hương thơm và vị đắng đặc trưng được thu hoạch vào những tháng mùa thu của Châu Âu mang đến hương thơm đẳng cấp, dịu êm. Những bông lúa mạch hai hàng vươn mình cao nhất tại phía Nam Châu Úc được tuyển chọn kỹ lưỡng để tạo nên vị bia đậm đà thượng hạng. Nguyên liệu tuyệt hảo được kết hợp với bí quyết lên men dài ngày độc đáo giúp cho bia đạt đúng độ chín, loại bỏ tạp hương có trong bia non, giữ trọn men bia tươi mát, thuần khiết không thể trộn lẫn. 
Cuối cùng, công nghệ lọc lạnh âm - hai cấp độ hiện đại bậc nhất thế giới tạo môi trường tối ưu để Hanoi Premium lưu giữ vị bia sảng khoái đặc trưng và công nghệ lọc kép giúp dòng bia có sắc vàng trong óng ánh, riêng biệt. Thành quả công nghệ lọc kép làm lạnh sâu đem đến cho người tiêu dùng trải nghiệm chạm mọi giác quan với hương vị bia sảng khoái, sắc bia trong, vàng óng đặc trưng từ ngụm đầu tiên đến hơi cuối cùng mỗi khi thưởng thức.
Không ngừng đổi mới để tạo nên hương vị bia tuyệt hảo trên nền tảng tinh hoa truyền thống, Hanoi Premium là một lời khẳng định của Bia Hà Nội mong muốn vươn tới một tầm cao hơn, khẳng định vị thế mới với những chuẩn mực mới. Không chỉ là một sản phẩm cao cấp, Hanoi Premium còn mang trong mình một sứ mệnh lớn lao hơn, đại diện và đồng hành cùng một thế hệ người tiêu dùng mới đầy hoài bão, luôn trân trọng, kế thừa tinh hoa, không ngừng đổi mới, sáng tạo để sẵn sàng vươn xa, tự tin kiến tạo thành tựu tương lai.

Các bài viết khác

Xem thêm

HABECO - Sức nóng lan tỏa khắp Triển lãm Thành tựu 80 năm đất nước

Vinh dự là thương hiệu bia duy nhất được lựa chọn có mặt trong phân khu Khởi nghiệp Kiến quốc tại triển lãm Thành tựu Đất nước 80 năm, HABECO tự hào mang đến hình ảnh Thương hiệu Quốc gia gắn bó cùng Thủ đô và đất nước suốt nhiều thế hệ cùng dấu ấn di sản: nơi Quý khách ngược dòng 135 năm lịch sử, thưởng thức vị bia tinh hoa nguyên bản và trải nghiệm không gian đậm bản sắc văn hoá.

SABECO kỷ niệm dấu mốc 150 năm – tôn vinh di sản ghi dấu tiến trình của đất nước và kiến tạo một tương lai không ngừng vươn cao

Nhân kỷ niệm dấu mốc trọng đại 150 năm gắn bó cùng sự hình thành và phát triển của ngành bia Việt Nam, ngày 10/9/2025, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức khởi động chiến dịch “150 Năm Di Sản Vươn Cao” nhằm tôn vinh di sản ngành bia và vai trò của SABECO trên hành trình gìn giữ và phát huy truyền thống nghề nấu bia, đồng thời khẳng định cam kết tiếp tục vươn lên, đồng hành cùng bước tiến của đất nước trong chặng đường tương lai.

HABECO - SỨC BẬT VIỆT NAM

Những năm qua, Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) luôn phấn đấu hoàn thành các mục tiêu về sản lượng đề ra, nộp ngân sách Nhà nước hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm. Chính những nỗ lực không ngừng trong hoạt động sản xuất kinh doanh, cùng những đóng góp cho xã hội và đất nước, HABECO vinh dự là doanh nghiệp có sản phẩm được công nhận Thương hiệu Quốc gia 7 lần liên tiếp. Giải thưởng này đã góp phần đánh dấu sự trưởng thành của HABECO, một doanh nghiệp bia nội hàng đầu Việt Nam đang tiến bước mạnh mẽ vào sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp trong giai đoạn hội nhập cạnh tranh với các đối thủ đến từ nước ngoài.

SABECO truyền cảm hứng với chặng đường 150 năm kế thừa và phát triển tại Triển lãm 80 năm thành tựu đất nước

Triển lãm với chủ đề "80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc" được tổ chức với quy mô chưa từng có là sự kiện không thể bỏ qua trong Đại lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9. Giữa những câu chuyện hào hùng về chặng đường 80 năm xây dựng và phát triển Tổ quốc của các tổ chức và doanh nghiệp, hành trình 150 năm kế thừa và phát triển của SABECO từ một xưởng nước đá ở trung tâm Sài Gòn xưa tới một doanh nghiệp phát triển bền vững đóng góp hàng đầu vào ngân sách đã để lại ấn tượng mạnh mẽ cho công chúng.

Nhà máy bia Phú Bài có công suất lớn nhất của Tập đoàn Carlsberg tại châu Á

Ngày 26/8/2025, Carlsberg Việt Nam phối hợp cùng Ủy ban Nhân dân Thành phố Huế chính thức tổ chức Lễ khánh thành dự án mở rộng nhà máy bia Phú Bài. Lễ khánh thành ghi dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình đổi mới, phát triển bền vững và khẳng định cam kết gắn bó lâu dài của Carlsberg tại Việt Nam.

HABECO – Dấu ấn sức bật Việt Nam tại Triển lãm Thành tựu Đất nước 2025 nhân dịp Quốc Khánh 2/9

Nhân dịp kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc khánh 2/9 – dấu mốc thiêng liêng ghi nhớ hành trình vươn mình mạnh mẽ của dân tộc, HABECO vinh dự góp mặt tại Triển lãm thành tựu Đất nước 2025. Sự kiện quy mô quốc gia này sẽ tái hiện một cách sống động chặng đường vẻ vang của dân tộc, khơi dậy niềm tự hào và thôi thúc khát vọng vươn xa của mỗi người Việt.

ESG – Nền tảng cho khả năng phục hồi và phát triển của doanh nghiệp trong kỷ nguyên mới

Doanh nghiệp Việt đang đối mặt với nhiều biến động từ biến đổi khí hậu, đứt gãy chuỗi cung ứng đến áp lực lạm phát và sự thay đổi nhanh chóng của hành vi tiêu dùng. Trong bối cảnh đó, ESG ngày càng được coi là nền tảng chiến lược giúp doanh nghiệp duy trì sức bật và hướng tới phát triển bền vững. Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển bền vững Việt Nam 2025 (VCSF 2025), sự kiện thường niên lần thứ 12 do VCCI và VBCSD tổ chức, đã khẳng định vai trò trung tâm của ESG, đồng thời ghi nhận những đột phá chính sách và những bước đi cụ thể từ cộng đồng doanh nghiệp trong việc biến cam kết thành hành động.

Trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất: Động lực cho hành trình hướng đến nền kinh tế tuần hoàn

Kể từ khi chính thức có hiệu lực đầu năm 2024, Trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất (EPR) đang từng bước định hình lại cách doanh nghiệp Việt tiếp cận phát triển bền vững. Không dừng lại ở việc thu gom và tái chế, EPR đang mở ra hướng đi mới cho doanh nghiệp trong đổi mới bao bì, vận hành và gắn kết cộng đồng.

VBA và Coca-Cola tăng cường hợp tác hướng tới phát triển bền vững ngành nước giải khát

Ngày 8/8/2025, tại Hà Nội, PGS.TS Nguyễn Văn Việt - Chủ tịch Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã có buổi tiếp và làm việc với Ông Matt Tsiaras – Phó Chủ tịch, Cố vấn Thuế cấp cao và ông Jonathan Rief – Phó Chủ tịch về Chính sách Kinh tế và Tài khóa của Công ty Coca-Cola (The Coca-Cola Company). Cùng tiếp Đoàn, có bà Chu Thị Vân Anh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký VBA, ông Lương Xuân Dũng - Chánh Văn phòng VBA cùng các cán bộ, nhân viên Văn phòng Thường trực VBA.

Quảng cáo và mua tạp chí