HANOI PREMIUM KẾ THỪA TINH HOA, KHÁT KHAO VƯƠN TẦM VỊ THẾ MỚI

01/02/2024 - 12:56 PM
413 lượt xem
Cỡ chữ
Hanoi Premium - Một sản phẩm cao cấp của bia Hà Nội vừa “xuất hiện” với diện mạo hiện đại, mang đến một chất bia thời thượng nhưng vẫn kế thừa trọn vẹn những tinh hoa từ hơn 132 năm, tạo nên trải nghiệm đẳng cấp xứng tầm vị thế mới.
Kế thừa nguyên vẹn tinh hoa 
Hanoi Premium là một sản phẩm đánh dấu một bước chuyển mình ấn tượng trong nỗ lực gìn giữ và bồi đắp tinh hoa của thương hiệu Bia Hà Nội trong hơn 132 năm qua. Hanoi Premium là một phiên bản hiện đại, đẳng cấp để Bia Hà Nội tự tin vươn tầm cao mới, đồng hành cùng thế hệ người tiêu dùng hiện đại, những con người đầy cá tính, khát khao khẳng định mình nhưng vẫn trân trọng những giá trị truyền thống.
Hòa nhịp cùng dòng chảy hiện đại, diện mạo của Hanoi Premium được khắc họa qua ngôn ngữ thiết kế trẻ trung phóng khoáng với sắc đỏ đặc trưng kết hợp cùng chất bạc platinum, khẳng định dấu ấn độc bản kế thừa, góp phần nâng tầm cho dòng bia Lager cao cấp. Ngoài thiết kế hợp thời đại, điều tạo nên dấu ấn đặc biệt của Hanoi Premium là sự kế thừa nguyên vẹn tinh hoa truyền thống hơn 132 năm của Bia Hà Nội, ấp ủ trong những giá trị tinh túy bí truyền trăm năm từ những bậc thầy nấu bia, khắt khe và tỉ mỉ trong từng công đoạn lên men để tạo ra một hương vị bia thời thượng vượt thời gian. 
Giá trị tinh thần không thể trộn lẫn khiến Hanoi Premium luôn làm say lòng bao thế hệ, là bản sắc văn hóa con người Hà Nội được kết tinh trọn vẹn trong từng dòng bia vàng sóng sánh gói trọn tinh thần và những nỗ lực bền bỉ của người Việt trong dòng chảy trăm năm. Giờ đây, những tinh túy được bồi đắp qua bao thế hệ lại tiếp tục giao thoa cùng những tinh hoa đương đại, tạo nên hương vị đặc trưng của Hanoi Premium, tiếp tục hành trình vươn tầm cao hơn, xa hơn.
 
Một diện mạo thời thượng thể hiện sự chuyển mình mạnh mẽ hòa quyện với hương vị bia kế thừa di sản được bồi đắp qua bao thế hệ, tất cả là sự phối hoà tinh tế tạo nên chất bia thượng hạng đại diện cho thế hệ tri thức trẻ Việt Nam đầy đam mê, sẵn sàng tiến bước lên một tầm cao mới.Khát khao nâng tầm vị thế mới 
Mong muốn vươn tầm cao hơn, khẳng định vị thế mới, Hanoi Premium không thoả hiệp với những tiêu chuẩn, chất lượng thấp và không ngừng nỗ lực để hướng tới những chuẩn mực mới với sự đổi mới, sáng tạo không ngừng. Bí quyết tạo nên hương vị Hanoi Premium làm say lòng người dùng thế hệ mới là sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh hoa hơn 132 năm bản sắc Việt cùng sự khắt khe lựa chọn những nguyên liệu nhập khẩu lừng danh thế giới hòa quyện với công nghệ lên men dài ngày bí truyền để bảo chứng cho một vị bia tuyệt hảo, giúp người thưởng thức trải nghiệm trọn vẹn dư vị đầy ấn tượng và thăng hoa mọi giác quan.
Từng thành phần tạo nên chất lượng tinh túy của bia Hanoi Premium đều được chọn lọc kỹ lưỡng từ những vùng nguyên liệu nổi tiếng bậc nhất. Những bông Hoa bia (hay còn gọi là hoa Houblon) lừng danh thế giới, thứ tạo nên hương thơm và vị đắng đặc trưng được thu hoạch vào những tháng mùa thu của Châu Âu mang đến hương thơm đẳng cấp, dịu êm. Những bông lúa mạch hai hàng vươn mình cao nhất tại phía Nam Châu Úc được tuyển chọn kỹ lưỡng để tạo nên vị bia đậm đà thượng hạng. Nguyên liệu tuyệt hảo được kết hợp với bí quyết lên men dài ngày độc đáo giúp cho bia đạt đúng độ chín, loại bỏ tạp hương có trong bia non, giữ trọn men bia tươi mát, thuần khiết không thể trộn lẫn. 
Cuối cùng, công nghệ lọc lạnh âm - hai cấp độ hiện đại bậc nhất thế giới tạo môi trường tối ưu để Hanoi Premium lưu giữ vị bia sảng khoái đặc trưng và công nghệ lọc kép giúp dòng bia có sắc vàng trong óng ánh, riêng biệt. Thành quả công nghệ lọc kép làm lạnh sâu đem đến cho người tiêu dùng trải nghiệm chạm mọi giác quan với hương vị bia sảng khoái, sắc bia trong, vàng óng đặc trưng từ ngụm đầu tiên đến hơi cuối cùng mỗi khi thưởng thức.
Không ngừng đổi mới để tạo nên hương vị bia tuyệt hảo trên nền tảng tinh hoa truyền thống, Hanoi Premium là một lời khẳng định của Bia Hà Nội mong muốn vươn tới một tầm cao hơn, khẳng định vị thế mới với những chuẩn mực mới. Không chỉ là một sản phẩm cao cấp, Hanoi Premium còn mang trong mình một sứ mệnh lớn lao hơn, đại diện và đồng hành cùng một thế hệ người tiêu dùng mới đầy hoài bão, luôn trân trọng, kế thừa tinh hoa, không ngừng đổi mới, sáng tạo để sẵn sàng vươn xa, tự tin kiến tạo thành tựu tương lai.

Các bài viết khác

Xem thêm

Tưng bừng Lễ hội Bia Hà Nội 2025

Trong hai ngày 21–22/11/2025, Tổng công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) tổ chức Lễ hội Bia Hà Nội 2025 tại Cung thể thao Quần Ngựa, thu hút đông đảo người yêu bia và du khách. Đây là sự kiện thường niên được người dân Thủ đô chờ đón vào dịp cuối năm.

AB InBev – Thương hiệu toàn cầu và chiến lược kiến tạo giá trị bền vững trong kỷ nguyên mới

Trong bối cảnh ngành đồ uống đang chuyển dịch mạnh mẽ bởi sự thay đổi hành vi tiêu dùng, xu hướng đề cao sức khỏe và yêu cầu ngày càng cao về phát triển bền vững, AB InBev – một trong những tập đoàn đồ uống lớn nhất thế giới – đã chia sẻ tại Hội thảo “Ngành Đồ uống Việt Nam trong kỷ nguyên mới – Xu hướng, thách thức và cơ hội” về chiến lược thích ứng nhằm duy trì tăng trưởng bền vững tại khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là thị trường Việt Nam.

Làm gì để Việt Nam có nhiều doanh nghiệp tư nhân lớn vươn tầm toàn cầu?

Sau một buổi sáng làm việc nghiêm túc, sôi nổi, Hội thảo “Đánh giá 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam” (VPE 500 - báo cáo năm 2025) do Viện Chiến lược và Chính sách kinh tế - tài chính (NIEF - Bộ Tài chính) phối hợp với Viện Konrad - Adenaeur - Stiftung (KAS) tổ chức vào sáng 6/11/2025, tại Hà Nội đã hoàn thành toàn bộ nội dung, kế hoạch đề ra với nhiều ý kiến thảo luận rất có giá trị thực tiễn.

Công ty Cổ phần Bia Hà Nội – Hồng Hà khai mạc phiên giao dịch đầu tiên trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội

Sáng 27/10/2025, tại Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX), Công ty Cổ phần Bia Hà Nội – Hồng Hà chính thức tổ chức Lễ khai mạc phiên giao dịch đầu tiên cổ phiếu của doanh nghiệp, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong quá trình phát triển và hội nhập trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

Tập huấn “Sáng tạo và ứng dụng AI trên smartphone để sản xuất tác phẩm báo chí hiện đại”

Trong hai ngày 24 – 25/10, lớp tập huấn “Sáng tạo và ứng dụng AI trên smartphone để sản xuất tác phẩm báo chí hiện đại” do Trung tâm Bồi dưỡng Nghiệp vụ Báo chí (Hội Nhà báo Việt Nam) tổ chức đã diễn ra sôi nổi với sự tham gia của nhiều phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên đến từ các cơ quan báo chí, trong đó có Tạp chí Đồ Uống Việt Nam.

Từ Number 1 x Đen đến người trẻ Việt: Khi năng lượng sạc đầy, đam mê sẽ không bao giờ tắt

Trong dòng chảy hối hả của cuộc sống, Gen Z – thế hệ kiến tạo không ngại thử thách đang khẳng định bản lĩnh với lối sống “bền đam mê”. Ngọn lửa ấy nay càng bùng cháy mạnh mẽ hơn qua màn collab đầy cảm hứng giữa Number 1 và rapper Đen với thông điệp mạnh mẽ: Tiếp năng lượng, bền đam mê để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

HABECO - Sức nóng lan tỏa khắp Triển lãm Thành tựu 80 năm đất nước

Vinh dự là thương hiệu bia duy nhất được lựa chọn có mặt trong phân khu Khởi nghiệp Kiến quốc tại triển lãm Thành tựu Đất nước 80 năm, HABECO tự hào mang đến hình ảnh Thương hiệu Quốc gia gắn bó cùng Thủ đô và đất nước suốt nhiều thế hệ cùng dấu ấn di sản: nơi Quý khách ngược dòng 135 năm lịch sử, thưởng thức vị bia tinh hoa nguyên bản và trải nghiệm không gian đậm bản sắc văn hoá.

SABECO kỷ niệm dấu mốc 150 năm – tôn vinh di sản ghi dấu tiến trình của đất nước và kiến tạo một tương lai không ngừng vươn cao

Nhân kỷ niệm dấu mốc trọng đại 150 năm gắn bó cùng sự hình thành và phát triển của ngành bia Việt Nam, ngày 10/9/2025, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức khởi động chiến dịch “150 Năm Di Sản Vươn Cao” nhằm tôn vinh di sản ngành bia và vai trò của SABECO trên hành trình gìn giữ và phát huy truyền thống nghề nấu bia, đồng thời khẳng định cam kết tiếp tục vươn lên, đồng hành cùng bước tiến của đất nước trong chặng đường tương lai.

HABECO - SỨC BẬT VIỆT NAM

Những năm qua, Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) luôn phấn đấu hoàn thành các mục tiêu về sản lượng đề ra, nộp ngân sách Nhà nước hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm. Chính những nỗ lực không ngừng trong hoạt động sản xuất kinh doanh, cùng những đóng góp cho xã hội và đất nước, HABECO vinh dự là doanh nghiệp có sản phẩm được công nhận Thương hiệu Quốc gia 7 lần liên tiếp. Giải thưởng này đã góp phần đánh dấu sự trưởng thành của HABECO, một doanh nghiệp bia nội hàng đầu Việt Nam đang tiến bước mạnh mẽ vào sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp trong giai đoạn hội nhập cạnh tranh với các đối thủ đến từ nước ngoài.

Quảng cáo và mua tạp chí