Heineken nỗ lực hướng đến cộng đồng trên hành trình bền vững

20/02/2024 - 11:00 AM
298 lượt xem
Cỡ chữ

Hướng đến một thế giới hòa nhập, công bằng và bình đẳng, HEINEKEN Việt Nam không ngừng kiến tạo nhiều giá trị cho xã hội và cộng đồng trên hành trình phát triển bền vững của doanh nghiệp trong hơn ba thập kỷ.

Bên cạnh sự đa dạng và hiện đại trong văn hóa doanh nghiệp, hành trình này còn ghi nhận nỗ lực gắn kết cùng cộng đồng địa phương của HEINEKEN Việt Nam thông qua những hành động thiết thực và lộ trình cụ thể vì một Việt Nam tốt đẹp hơn.

 

Xây dựng môi trường phát triển cho mọi tài năng

 

Tại HEINEKEN Việt Nam, “đa dạng - bình đẳng - hòa nhập” chính là kim chỉ nam để doanh nghiệp xây dựng văn hóa trong môi trường làm việc, tạo cơ hội phát triển đồng đều cho tất cả tài năng.

Dù hoạt động trong ngành được cho là đặc thù của nam giới nhưng hiện tại, 3/6 nhà máy bia của HEINEKEN Việt Nam đang được điều hành bởi các nữ giám đốc, và doanh nghiệp có 27% quản lý cấp cao là nữ. Bên cạnh lộ trình thăng tiến công bằng, nữ giới tại HEINEKEN Việt Nam luôn được cung cấp nguồn lực cần thiết để kết nối, học hỏi, phát triển bản thân và tham gia vào những quyết định quan trọng của công ty. Bên cạnh đó, doanh nghiệp luôn tuân thủ trả lương bình đẳng và công bằng cho mọi nhân viên.

Song hành cùng đội ngũ nhân viên kỳ cựu đã gắn bó với doanh nghiệp nhiều năm, HEINEKEN Việt Nam không ngừng đổi mới sáng tạo trong môi trường làm việc để thu hút nhân tài trẻ. Từ năm 2021, doanh nghiệp đã chuyển sang mô hình làm việc linh hoạt, và những chương trình đào tạo nhằm trang bị và nâng cao kỹ năng làm việc cho mọi cấp bậc quản lý được tổ chức hàng năm. Hiện tại, HEINEKEN Việt Nam có 78% đội ngũ nhân viên thuộc thế hệ Y & Z.

 Chung tay sẻ chia cùng cộng đồng địa phương

Cam kết phát triển song hành với đất nước và con người Việt Nam, HEINEKEN Việt Nam luôn hướng đến cộng đồng địa phương bằng những đóng góp thiết thực. Thông qua chuỗi chương trình “HEINEKEN Cares - Chung tay sẻ chia, cùng cộng đồng đón Tết An Vui”, doanh nghiệp đã thực hiện nhiều hoạt động hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn, giúp đỡ đồng bào sau thiên tai bão lũ, và cùng người dân cả nước chào đón mùa Tết an vui với những món quà ý nghĩa, gần gũi nhu cầu đời sống.

 Trước thềm Tết Giáp Thìn 2024, HEINEKEN Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam để mang đến mùa Tết đủ đầy hơn cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại 20 tỉnh thành trên cả nước. Qua chương trình, người dân tại các khu vực sẽ được kiểm tra sức khỏe, phát thuốc và sắm Tết miễn phí, đồng thời tham gia nhiều hoạt động gắn kết để chào đón một năm mới an nhiên, đủ đầy hơn.  

Với những nỗ lực không ngừng trong năm 2023 nhiều thử thách, HEINEKEN Việt Nam vừa qua đã tiếp tục được công nhận là một trong 2 doanh nghiệp phát triển bền vững nhất Việt Nam bởi Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, đánh dấu năm thứ 8 liên tiếp được vinh danh trong số 3 doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất. Hướng về tương lai, doanh nghiệp kêu gọi sự chung tay hành động của mọi cá nhân, tập thể và cộng đồng doanh nghiệp để cùng mở rộng hợp tác, nhân rộng những giá trị tốt đẹp cho mục tiêu vì một Việt Nam tốt đẹp hơn.

Các bài viết khác

Xem thêm

Trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất: Động lực cho hành trình hướng đến nền kinh tế tuần hoàn

Kể từ khi chính thức có hiệu lực đầu năm 2024, Trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất (EPR) đang từng bước định hình lại cách doanh nghiệp Việt tiếp cận phát triển bền vững. Không dừng lại ở việc thu gom và tái chế, EPR đang mở ra hướng đi mới cho doanh nghiệp trong đổi mới bao bì, vận hành và gắn kết cộng đồng.

VBA và Coca-Cola tăng cường hợp tác hướng tới phát triển bền vững ngành nước giải khát

Ngày 8/8/2025, tại Hà Nội, PGS.TS Nguyễn Văn Việt - Chủ tịch Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã có buổi tiếp và làm việc với Ông Matt Tsiaras – Phó Chủ tịch, Cố vấn Thuế cấp cao và ông Jonathan Rief – Phó Chủ tịch về Chính sách Kinh tế và Tài khóa của Công ty Coca-Cola (The Coca-Cola Company). Cùng tiếp Đoàn, có bà Chu Thị Vân Anh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký VBA, ông Lương Xuân Dũng - Chánh Văn phòng VBA cùng các cán bộ, nhân viên Văn phòng Thường trực VBA.

Gỡ vướng cho các hộ kinh doanh trong thực hiện hóa đơn điện tử

Chiều 10/7/2025, tại Hà Nội, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức Hội thảo “Tham vấn về kết quả điều tra hộ kinh doanh trong việc thực hiện hóa đơn, chứng từ theo Nghị định 70/2025/NĐ-CP”. Tại đây, nhiều vấn đề thực tiễn được đặt ra: thiếu hiểu biết chính sách, khó khăn kỹ thuật, áp lực chi phí và lo ngại từ chính những người trong cuộc.

Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Nghệ An: Vinh dự đón nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh Nghệ An

Sáng 4/7/2025, Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Nghệ An đã long trọng tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động sản xuất, kinh doanh 6 tháng đầu năm 2025 và vinh dự đón nhận Cờ thi đua của Ủy ban Nhân dân tỉnh Nghệ An.

Bia Hơi Hà Nội – Tự hào Thương hiệu Quốc gia

Kế thừa tinh hoa từ năm 1890, Bia Hơi Hà Nội song hành cùng lịch sử Hà Nội. Hơn cả một thức uống, Bia Hơi Hà Nội đã trở thành một phần của đời sống, một nét văn hóa không thể tách rời khỏi nhịp sống của Thủ đô. Hòa nhịp cùng thời đại, nét đẹp văn hóa ấy tiếp tục lan tỏa khắp mọi miền tổ quốc, được hàng nghìn bạn bè quốc tế đón nhận.

Bật nắp Bia Hà Nội Nhãn Xanh – Rinh quà tiền mặt cực dễ!

Mùa hè sôi dộng đã bắt đầu, chương trình khuyến mại “Bật ngay trúng lớn” của Bia Hà Nội nhãn xanh chai 450ml và 330ml đã chính thức khởi động với hàng trăm nghìn giải thưởng tiền mặt nhằm dành sự tri ân tới các quý khách hàng đã luôn đồng hành, ủng hộ vị bia truyền thống đậm đà.

Bia Hơi Hà Nội ra mắt sản phẩm mới – KEG 1L: Khẳng định vị thế Thương hiệu Quốc gia

Chào mừng sự kiện Bia Hơi Hà Nội được Chính phủ công nhận Thương hiệu Quốc gia, Bia Hơi Hà Nội ra mắt sản phẩm mới KEG 1L hiện đại, tiện lợi, đậm đà bản sắc. Sản phẩm mới KEG 1L là bước tiến chiến lược, kết tinh giữa truyền thống lâu đời và nhu cầu tiêu dùng hiện đại – giữ trọn hương vị bia tươi mát đặc trưng trong thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian thưởng thức. Sự kiện này đánh dấu cho sự nỗ lực không ngừng đổi mới, lan tỏa bản sắc Việt và nâng tầm vị thế Bia quốc dân của Bia Hơi Hà Nội.

Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng ra mắt sản phẩm mới và nhận diện thương hiệu mới

Tối 3/6/2025, tại Cửa hàng bán và giới thiệu sản phẩm số 16 Lạch Tray (Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng), Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng đã long trọng tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm mới và nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hành trình phát triển của doanh nghiệp. Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 65 năm thành lập Công ty (15/6/1960 - 15/6/2025).

AI đảm bảo các mức chiết chính xác

Cải tiến mới nhất của máy chiết chai Dynafill là hệ thống kiểm soát mức chiết rót có mô hình AI tích hợp. Hệ thống này đảm bảo chất lượng chiết rót cao liên tục và không chỉ giảm số lần dừng máy và loại bỏ chai mà còn giảm khối lượng công việc của người vận hành

Quảng cáo và mua tạp chí