Heineken nỗ lực hướng đến cộng đồng trên hành trình bền vững

20/02/2024 - 11:00 AM
157 lượt xem
Cỡ chữ

Hướng đến một thế giới hòa nhập, công bằng và bình đẳng, HEINEKEN Việt Nam không ngừng kiến tạo nhiều giá trị cho xã hội và cộng đồng trên hành trình phát triển bền vững của doanh nghiệp trong hơn ba thập kỷ.

Bên cạnh sự đa dạng và hiện đại trong văn hóa doanh nghiệp, hành trình này còn ghi nhận nỗ lực gắn kết cùng cộng đồng địa phương của HEINEKEN Việt Nam thông qua những hành động thiết thực và lộ trình cụ thể vì một Việt Nam tốt đẹp hơn.

 

Xây dựng môi trường phát triển cho mọi tài năng

 

Tại HEINEKEN Việt Nam, “đa dạng - bình đẳng - hòa nhập” chính là kim chỉ nam để doanh nghiệp xây dựng văn hóa trong môi trường làm việc, tạo cơ hội phát triển đồng đều cho tất cả tài năng.

Dù hoạt động trong ngành được cho là đặc thù của nam giới nhưng hiện tại, 3/6 nhà máy bia của HEINEKEN Việt Nam đang được điều hành bởi các nữ giám đốc, và doanh nghiệp có 27% quản lý cấp cao là nữ. Bên cạnh lộ trình thăng tiến công bằng, nữ giới tại HEINEKEN Việt Nam luôn được cung cấp nguồn lực cần thiết để kết nối, học hỏi, phát triển bản thân và tham gia vào những quyết định quan trọng của công ty. Bên cạnh đó, doanh nghiệp luôn tuân thủ trả lương bình đẳng và công bằng cho mọi nhân viên.

Song hành cùng đội ngũ nhân viên kỳ cựu đã gắn bó với doanh nghiệp nhiều năm, HEINEKEN Việt Nam không ngừng đổi mới sáng tạo trong môi trường làm việc để thu hút nhân tài trẻ. Từ năm 2021, doanh nghiệp đã chuyển sang mô hình làm việc linh hoạt, và những chương trình đào tạo nhằm trang bị và nâng cao kỹ năng làm việc cho mọi cấp bậc quản lý được tổ chức hàng năm. Hiện tại, HEINEKEN Việt Nam có 78% đội ngũ nhân viên thuộc thế hệ Y & Z.

 Chung tay sẻ chia cùng cộng đồng địa phương

Cam kết phát triển song hành với đất nước và con người Việt Nam, HEINEKEN Việt Nam luôn hướng đến cộng đồng địa phương bằng những đóng góp thiết thực. Thông qua chuỗi chương trình “HEINEKEN Cares - Chung tay sẻ chia, cùng cộng đồng đón Tết An Vui”, doanh nghiệp đã thực hiện nhiều hoạt động hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn, giúp đỡ đồng bào sau thiên tai bão lũ, và cùng người dân cả nước chào đón mùa Tết an vui với những món quà ý nghĩa, gần gũi nhu cầu đời sống.

 Trước thềm Tết Giáp Thìn 2024, HEINEKEN Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam để mang đến mùa Tết đủ đầy hơn cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại 20 tỉnh thành trên cả nước. Qua chương trình, người dân tại các khu vực sẽ được kiểm tra sức khỏe, phát thuốc và sắm Tết miễn phí, đồng thời tham gia nhiều hoạt động gắn kết để chào đón một năm mới an nhiên, đủ đầy hơn.  

Với những nỗ lực không ngừng trong năm 2023 nhiều thử thách, HEINEKEN Việt Nam vừa qua đã tiếp tục được công nhận là một trong 2 doanh nghiệp phát triển bền vững nhất Việt Nam bởi Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, đánh dấu năm thứ 8 liên tiếp được vinh danh trong số 3 doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất. Hướng về tương lai, doanh nghiệp kêu gọi sự chung tay hành động của mọi cá nhân, tập thể và cộng đồng doanh nghiệp để cùng mở rộng hợp tác, nhân rộng những giá trị tốt đẹp cho mục tiêu vì một Việt Nam tốt đẹp hơn.

Các bài viết khác

Xem thêm

SABECO đạt mục tiêu tiếp tục tăng trưởng năm 2024

Ngày 25/4/2024, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Đại hội đồng Cổ đông thường niên (ĐHCĐ) năm 2024, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã báo cáo kết quả kinh doanh trong năm 2023, ghi nhận lợi nhuận sau thuế đạt 4,255 tỷ đồng. Dựa trên bối cảnh cùng những dự báo về tình hình kinh tế thế giới và Việt Nam, SABECO tiếp tục đặt mục tiêu tăng trưởng kinh doanh trong năm 2024, đồng thời thúc đẩy các hoạt động thương mại, sản xuất hiệu quả song hành cùng các hành động hướng đến phát triển bền vững. 

Suntory Pepsico Việt Nam khởi công xây dựng Nhà máy thứ 6 tại Long An

Ngày 8/4/2024, tại Long An, Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (Suntory PepsiCo Việt Nam) tổ chức Lễ khởi công xây dựng nhà máy thứ 6 tại Khu công nghiệp Hựu Thạnh, huyện Đức Hoà, tỉnh Long An.

Những chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024

Trong tháng 4/2024, một số chính sách mới về điều kiện xét tặng Giải thưởng, tiền lương, lĩnh vực y tế, thi tốt nghiệp THPT, vui chơi giải trí, phòng cháy và chữa cháy, thủ tục hành chính trong lĩnh vực đăng kiểm… sẽ có hiệu lực.

Hơn 300 đơn vị quốc tế tham dự Triển lãm ProPak Vietnam năm 2024

Ngày 3/4, Công ty Informa Markets Việt Nam phối hợp cùng một số đơn vị xúc tiến thương mại, hiệp hội doanh nghiệp tổ chức khai mạc Triển lãm Quốc tế lần thứ 17 về công nghệ xử lý, chế biến và đóng gói bao bì tại Việt Nam – ProPak Vietnam 2024, đồng thời giới thiệu khu trưng bày công nghệ đồ uống – DrinkTech.

Hơn 27 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ tham gia Triển lãm Thực phẩm và Đồ uống Food & Hotel Vietnam 2024

Từ ngày 19 đến ngày 21 tháng 03 năm 2024 – Informa Markets Việt Nam sẽ tổ chức Triển lãm Quốc tế lần thứ 12 về thực phẩm, đồ uống, thiết bị làm bánh, nhà hàng, khách sạn và cung ứng dịch vụ – Food & Hotel Vietnam 2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) (799 đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, TP. HCM).

Hành trình phát triển sản phẩm của tập đoàn nước giải khát Việt Nam gây ấn tượng với doanh nghiệp Nhật

Lịch sử thành lập hơn 100 năm và gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2004 nhưng khi hợp tác với Tân Hiệp Phát, tập đoàn quốc tế Takasago không khỏi ngạc nhiên trước sự sáng tạo trong quá trình phát triển sản phẩm của doanh nghiệp nước giải khát Việt Nam.

Nguyễn Thị Xuân và tinh thần kiên cường vượt khó trước nghịch cảnh cuộc sống

Đối diện nghịch cảnh, nhiều người có thể sẽ chọn từ bỏ nhưng Nguyễn Thị Xuân đã lựa chọn kiên nhẫn và quyết tâm vượt qua. Không chỉ thay đổi cuộc sống của chính mình, chị còn giúp đỡ, truyền động lực vượt khó cho những người xung quanh.

Tân Hiệp Phát và cái “bắt tay thập kỷ” cùng doanh nghiệp hàng đầu vì mục tiêu phát triển bền vững

​​​​​​​Công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic do GEA Procomac (Đức) phát triển được xem là “phát minh của thế kỷ 21” trong ngành sản xuất nước giải khát. Tại Việt Nam, Tân Hiệp Phát là doanh nghiệp tiên phong sử dụng công nghệ này vì mục tiêu phát triển kinh tế tuần hoàn.  

Quảng cáo và mua tạp chí

Bình chọn trực tuyến

🔴 Bộ Y tế đang lấy ý kiến chuyên gia, đơn vị chuyên môn từ khía cạnh y tế về nồng độ cồn phát hiện trong cơ thể không do sử dụng rượu, bia cũng như các giới hạn nồng độ cồn trong máu hoặc khí thở của người điều khiển phương tiện giao thông. Điều này có nghĩa, khác với quy định trước đây là cứ có nồng độ cồn khi lái xe là bị phạt. Ý bạn:
Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.