Hơn 27 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ tham gia Triển lãm Thực phẩm và Đồ uống Food & Hotel Vietnam 2024

14/03/2024 - 09:34 PM
191 lượt xem
Cỡ chữ

Từ ngày 19 đến ngày 21 tháng 03 năm 2024 – Informa Markets Việt Nam sẽ tổ chức Triển lãm Quốc tế lần thứ 12 về thực phẩm, đồ uống, thiết bị làm bánh, nhà hàng, khách sạn và cung ứng dịch vụ – Food & Hotel Vietnam 2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) (799 đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, TP. HCM).

 

Food & Hotel Vietnam 2024 dự kiến thu hút hơn 17,500 khách tham quan chuyên ngành (nguồn: Food & Hotel Vietnam 2022

 

Food & Hotel là sự kiện được tổ chức hằng năm với các phiên bản miền Bắc và miền Nam luân phiên. Sau những thành công tại Tp. Hồ Chí Minh vào năm 2022 và Hà Nội vào năm 2023, Food & Hotel Vietnam 2024 trở lại tại TP. HCM với danh mục trưng bày vô cùng đa dạng, diện tích Triển lãm quy mô đến 11.500 m2, hứa hẹn thu hút hơn 17.500 khách tham quan chuyên ngành.

Các sản phẩm trưng bày bao gồm các sản phẩm Bánh mì, Bánh ngọt & Kem; Trà, Cà phê; Thực phẩm & Đồ uống; Dịch vụ thực phẩm & Thiết bị khách sạn; Công nghệ thực phẩm, Bao bì, Đồ dùng một lần; Công nghệ ngành khách sạn; Rượu vang, Rượu mạnh, Đồ uống có cồn và các Dịch vụ công nghiệp khác.

Triển lãm quy tụ nhiều tên tuổi hàng đầu trong ngành như United Vision Producing And Trading Company Limited, Canada Beef International Institude Inc., Potatoes USA, Kemflo International Co., Ltd, Italian Tasty Aliments SRL, New Viet Dairy JSC, Amabuki Shuzo Co., Ltd, BedelKorea Co., Ltd, Best Italian Selection S.R.L, Be-Bridger Co., Ltd, Likaman Holdings, Zhejiang Hisakage Refrigeration Equipment Co., Ltd, Công ty TNHH Cánh Đồng Vàng, Công ty TNHH Thương mại & Xuất Nhập khẩu Nhất Lâm, Công ty TNHH Thương mại Tân Nhất Hương và nhiều đơn vị khác.

 

Sự kiện là nơi để các doanh nghiệp có cơ hội trưng bày, giới thiệu sản phẩm đến khách hàng tiềm năng (nguồn: Food & Hotel Vietnam 2022

 

Theo Informa Markets Việt Nam, thị trường dịch vụ ăn uống Việt Nam dự kiến đạt 22.72 tỷ đô la Mỹ vào năm 2024 và chạm mức 36.29 tỷ đô la Mỹ vào 2029, với mức tăng trưởng kép (CAGR) đạt 9.82% trong giai đoạn 2024 - 2029 (Mordor Intelligence, 2023). Trong số đó, phân khúc tăng trưởng nhanh nhất là mô hình "bếp trên mây", với CAGR dự kiến đạt 18,12%. Cùng với ngành thực phẩm, du lịch quốc tế cũng đã hồi sinh mạnh mẽ trong năm 2023. Số lượng khách du lịch quốc tế đến Việt Nam đạt khoảng 12.6 triệu người trong năm 2023, tăng 3.4 lần so với năm 2022, vượt mục tiêu 8 triệu người đặt ra trước đó (Tổng cục Thống kê, 2023). Năm 2024, ngành Du lịch Việt Nam tiếp tục đặt mục tiêu đầy tham vọng, thu hút 17 - 18 triệu du khách quốc tế, hướng đến tổng doanh thu khoảng 34.6 tỷ đô la Mỹ (Tổng cục Du lịch Việt Nam, 2024).

 

Nhiều hoạt động hấp dẫn được diễn ra tại triển lãm nhằm thu hút khách tham quan, thúc đẩy kết nối giao thương (nguồn: Food & Hotel Vietnam 2022

 

Tiếp nối xu hướng phát triển năng động của thị trường ngành thực phẩm, kinh doanh nhà hàng và khách sạn nước ta, Food & Hotel Vietnam 2024 dự kiến chào đón hơn 300 nhà trưng bày đến từ hơn 27 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm: Anh, Ấn Độ, Trung Quốc, Bỉ, Campuchia, Canada, Cộng hòa Séc, Đan Mạch,  Đức, Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Hồng Kông (Trung Quốc), Hy Lạp, Indonesia, Italy (Ý), Malaysia, Nhật Bản, Pháp, Singapore, Thái Lan, Uzbekistan, Việt Nam, Úc,  Đài Loan (Trung Quốc)... Bên cạnh các gian hàng doanh nghiệp, sự kiện còn chào đón trên 21 nhóm gian hàng quốc tế đến từ Ba Lan (3), Brazil, Canada (3), Cộng hòa Séc, Đài Loan (Trung Quốc), Đan Mạch, Hà Lan, Ý, Mỹ (4), Nhật Bản, Thái Lan, Trung Quốc, và Úc.

Cùng với ngành thực phẩm, du lịch quốc tế cũng đã hồi sinh mạnh mẽ trong năm 2023. Số lượng khách du lịch quốc tế đến Việt Nam đạt khoảng 12.6 triệu người trong năm 2023, tăng 3.4 lần so với năm 2022, vượt mục tiêu 8 triệu đặt ra trước đó (Tổng cục Thống kê, 2023). Năm 2024, ngành du lịch Việt Nam tiếp tục đặt mục tiêu đầy tham vọng, thu hút 17 - 18 triệu du khách quốc tế, hướng đến tổng doanh thu khoảng 34.6 tỷ đô la Mỹ (Tổng cục Du lịch Việt Nam, 2024).

Ngoài không gian trưng bày, Food & Hotel Vietnam 2024 còn tổ chức nhiều chương trình hấp dẫn, thu hút đông đảo thí sinh tham gia và khán giả cổ vũ. Điển hình trong đó là cuộc thi Đầu bếp Việt Nam Tài năng (VNCC) 2024,  cuộc thi tranh tài pha chế – Vietnam Barista Competition (VBC), hay cuộc thi thử mùi cà phê duy nhất tại Việt Nam – Vietnam Aromaster Championship (VAC). Tại đây, các tài năng trẻ, tương lai kiến tạo của nền ẩm thực và pha chế hiện đại sẽ được thử thách, tranh đấu và tôn vinh.

Bên cạnh đó, nhiều chương trình hội thảo với chủ đề cập nhật nhất về ngành như “Xu hướng F&B bền vững và cơ hội gia tăng giá trị cho sản phẩm Việt Nam” do Informa Markets phối hợp cùng Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp sẽ được tổ chức từ 13:30 - 16:30 vào ngày 20.03.2024; hay chương trình “Saladplate Business Breakfast” với các phiên trình bày đến từ những chuyên gia hàng đầu tại GlobalData và Euromonitor về thị trường và thị hiếu người tiêu dùng Việt Nam.

Food & Hotel Vietnam được tổ chức bởi Informa Markets - đơn vị tổ chức triển lãm thương mại hàng đầu trên toàn cầu, trực thuộc Informa PLC. Với trụ sở chính đặt Anh, Informa PLC là tập đoàn có lịch sử lâu đời, thu hút hơn 11.000 nhân sự trên khắp 30 quốc gia và vùng lãnh thổ. Triển lãm do Informa tổ chức luôn là cầu nối thương mại uy tín, mang lại cơ hội không thể bỏ lỡ cho các doanh nghiệp quốc tế để giới thiệu sản phẩm, kết nối khách hàng và mở rộng mạng lưới kinh doanh, phân phối.

 

Cuộc thi Vietnam Barista Competition (VBA) là sân chơi chuyên nghiệp, thu hút nhiều tài năng trẻ trong lĩnh vực pha chế tham gia (nguồn: Food & Hotel Vietnam 2022

 

Thông tin chi tiết về chương trình:

Triển lãm Quốc tế lần thứ 12 về thực phẩm, đồ uống, thiết bị làm bánh, nhà hàng, khách sạn và cung ứng dịch vụ - Food & Hotel Vietnam 2024

- Thời gian: 19 - 21.03.2024

- Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

- Địa điểm: Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

- Đăng ký tham dự: https://fhv.imasia-passport.com/vi/user/register

- Email: fhv@informa.com

- Website: https://foodnhotelvietnam.com/

- Số điện thoại: +84 28 3622 2588

Các bài viết khác

Xem thêm

Suntory Pepsico Việt Nam khởi công xây dựng Nhà máy thứ 6 tại Long An

Ngày 8/4/2024, tại Long An, Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (Suntory PepsiCo Việt Nam) tổ chức Lễ khởi công xây dựng nhà máy thứ 6 tại Khu công nghiệp Hựu Thạnh, huyện Đức Hoà, tỉnh Long An.

Những chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024

Trong tháng 4/2024, một số chính sách mới về điều kiện xét tặng Giải thưởng, tiền lương, lĩnh vực y tế, thi tốt nghiệp THPT, vui chơi giải trí, phòng cháy và chữa cháy, thủ tục hành chính trong lĩnh vực đăng kiểm… sẽ có hiệu lực.

Hơn 300 đơn vị quốc tế tham dự Triển lãm ProPak Vietnam năm 2024

Ngày 3/4, Công ty Informa Markets Việt Nam phối hợp cùng một số đơn vị xúc tiến thương mại, hiệp hội doanh nghiệp tổ chức khai mạc Triển lãm Quốc tế lần thứ 17 về công nghệ xử lý, chế biến và đóng gói bao bì tại Việt Nam – ProPak Vietnam 2024, đồng thời giới thiệu khu trưng bày công nghệ đồ uống – DrinkTech.

Hành trình phát triển sản phẩm của tập đoàn nước giải khát Việt Nam gây ấn tượng với doanh nghiệp Nhật

Lịch sử thành lập hơn 100 năm và gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2004 nhưng khi hợp tác với Tân Hiệp Phát, tập đoàn quốc tế Takasago không khỏi ngạc nhiên trước sự sáng tạo trong quá trình phát triển sản phẩm của doanh nghiệp nước giải khát Việt Nam.

Nguyễn Thị Xuân và tinh thần kiên cường vượt khó trước nghịch cảnh cuộc sống

Đối diện nghịch cảnh, nhiều người có thể sẽ chọn từ bỏ nhưng Nguyễn Thị Xuân đã lựa chọn kiên nhẫn và quyết tâm vượt qua. Không chỉ thay đổi cuộc sống của chính mình, chị còn giúp đỡ, truyền động lực vượt khó cho những người xung quanh.

Tân Hiệp Phát và cái “bắt tay thập kỷ” cùng doanh nghiệp hàng đầu vì mục tiêu phát triển bền vững

​​​​​​​Công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic do GEA Procomac (Đức) phát triển được xem là “phát minh của thế kỷ 21” trong ngành sản xuất nước giải khát. Tại Việt Nam, Tân Hiệp Phát là doanh nghiệp tiên phong sử dụng công nghệ này vì mục tiêu phát triển kinh tế tuần hoàn.  

Cô giáo Hoàng Thị Dịu và khát vọng gieo mầm yêu thương

Số phận kém may mắn nhưng bằng sự lạc quan và nghị lực sống mạnh mẽ, Hoàng Thị Dịu (sinh năm 1989) sống tại thôn Minh Thành, xã Hà Giang (huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) đã chọn cho mình cách sống sẻ chia và gieo mầm tri thức tới những trẻ em quanh mình.

Doanh nghiệp Việt và mục tiêu phát triển kinh tế tuần hoàn, khẳng định trách nhiệm với xã hội

Cân bằng giữa lợi ích kinh tế và bảo vệ môi trường là bài toán khó đặt ra cho doanh nghiệp trước thực trạng biến đổi khí hậu ngày một tăng. Tại Việt Nam, nhiều doanh nghiệp lớn đã xây dựng mô hình kinh tế tuần hoàn ngay từ sớm để chủ động giải bài toán khó này.

Quảng cáo và mua tạp chí

Bình chọn trực tuyến

🔴 Bộ Y tế đang lấy ý kiến chuyên gia, đơn vị chuyên môn từ khía cạnh y tế về nồng độ cồn phát hiện trong cơ thể không do sử dụng rượu, bia cũng như các giới hạn nồng độ cồn trong máu hoặc khí thở của người điều khiển phương tiện giao thông. Điều này có nghĩa, khác với quy định trước đây là cứ có nồng độ cồn khi lái xe là bị phạt. Ý bạn:
Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.