Lễ ký kết và công bố Bia Sài Gòn là đối tác hàng đầu tài trợ các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam 2022-2025

04/07/2022 - 06:00 PM
362 lượt xem
Cỡ chữ
Ngày 4 tháng 7 năm 2022, tại Hà Nội, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã chính thức công bố Thỏa thuận hợp tác mới với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty Cổ phần phát triển thể thao VTVcab (VTVcab Sport). Theo đó, Bia Saigon chính thức trở thành Đối Tác Hàng Đầu và độc quyền trong ngành Bia cho Đội tuyển bóng đá quốc gia, bao gồm đội tuyển bóng đá nam, đội tuyển bóng đá nữ và đội tuyển U23 trong 3 năm, giai đoạn từ tháng 7 năm 2022 đến tháng 7 năm 2025.

alt
 
Thỏa thuận 3 năm với tư cách là Đối Tác Hàng Đầu của Đội tuyển bóng đá quốc gia thể hiện cam kết của SABECO trong việc đồng hành và hỗ trợ cho những nỗ lực vươn đến thành công của đội tuyển Quốc gia tại các giải đấu khu vực và quốc tế. Bia Saigon luôn là nhà tài trợ tận tâm và trung thành của Đội tuyển bóng đá quốc gia trong các giải đấu trong và ngoài nước. Từ vai trò là Đối Tác Đồng Hành của Đội tuyển Quốc Gia Việt Nam từ tháng 6 năm 2021, việc tài trợ 3 năm ở vị trí Đối Tác Hàng Đầu đã củng cố mạnh mẽ định hướng chiến lược và quyết tâm của Bia Saigon hành trình mang những điều tốt đẹp nhất cho Việt Nam, đồng thời thể hiện cam kết của thương hiệu nhằm thúc đẩy sự phát triển chung của nền thể thao Việt Nam.

SABECO, VFF và VTVcab Sport thiết lập quan hệ hợp tác kể từ năm 2021, thỏa thuận mới này đánh dấu một bước ngoặt mang tính chiến lược, lâu dài và toàn diện hơn. Theo đó, Bia Saigon là nhà tài trợ có danh vị cao nhất và duy nhất trong ngành Bia - Đối Tác Hàng đầu của Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam.
 
alt
Bia Saigon trở thành đối tác hàng đầu – tài trợ cho đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam trong 3 năm.
 
Tham dự sự kiện họp báo còn có sự hiện diện của các Lãnh đạo Bộ, đối tác chiến lược của SABECO như Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (Bộ VHTTDL), Trung Ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), Công ty Cổ phần Bóng đá Việt (Vietfootball) và các tuyển thủ đội tuyển bóng đá Quốc gia.
 
alt
 
Phát biểu tại buổi họp báo, Thứ trưởng Hoàng Đạo Cương - Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết: “Thay mặt lãnh đạo Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, tôi đánh giá rất cao sự quan tâm góp sức của các Doanh nghiệp, đặc biệt là Tổng Công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn, một doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho các hoạt động văn hóa thể thao và du lịch Việt Nam, và gần đây nhất đơn vị cũng đã đồng hành cùng Bộ tài trợ cho các hoạt động trong khuôn khổ SEA Games 31.
 
Ngày hôm nay, tôi rất vui mừng dự lễ ký kết này, đây là bằng chứng cho sự hợp tác lâu dài và toàn diện giữa VFF, VTV Cab Sport và thương hiệu Bia Saigon. Tôi mong rằng ngày càng có thêm nhiều doanh nghiệp tham gia đồng hành và hỗ trợ cho thể thao Viêt Nam để Thể thao Việt Nam ngày càng lớn mạnh, xứng đáng với vị trí hàng đầu của Thể thao Đông Nam Á và ghi dấu tại các giải đấu quốc tế.”
 
alt
Ông Bennett Neo – Tổng giám đốc SABECO phát biếu

Ông Bennett Neo – Tổng giám đốc SABECO chia sẻ: “Thể thao Việt Nam đang ngày càng phát triển mạnh mẽ và đã thu hút sự quan tâm và ngưỡng mộ tại các giải đấu quốc tế, đặc biệt là với các đội tuyển bóng đá quốc gia. Thành tích vượt bậc của chúng ta tại SEA Games 31 vừa qua bao gồm số lượng Huy chương Vàng của của Đội tuyển nam và nữ, là một minh chứng cho sự phát triển của Việt Nam như một cường quốc thể thao ở khu vực Đông Nam Á. Đội tuyển nước nhà đang phát triển hết sức mạnh mẽ trong những năm gần đây và chúng tôi mong muốn tiếp tục đồng hành với họ trên hành trình đi đến thành công. Sự ủng hộ của Bia Saigon đối với Đội tuyển Bóng đá quốc gia bắt nguồn từ niềm đam mê và tình yêu của chúng tôi dành cho bóng đá và người hâm mộ bóng đá, đồng thời, chúng tôi muốn thực hiện đúng cam kết của mình để mang những điều tốt đẹp nhất cho Việt Nam”.
alt
Ông Bennet Neo - Tổng giám đốc SaBeCO nhận áo kỷ niệm từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.
Xuyên suốt thời gian qua, SABECO không ngừng cống hiến và hỗ trợ cho thể thao Việt Nam, là một phần của chiến lược phát triển bền vững của doanh nghiệp. Bên cạnh việc là Nhà tài trợ Kim cương cho SEA Games 31, nhà tài trợ duy nhất cho chương trình kiểm soát Doping tại SEA Games 31, nhà tài trợ giải bóng đá 7 người Bia Saigon Cup 2022, Bia Saigon còn chung tay cùng các sáng kiến cộng đồng nhằm khuyến kích cho sự phát triển của các tài năng thể thao trẻ và cổ vũ lối sống khỏe mạnh, tích cực trong cộng đồng. Tháng 5/2022, SABECO và nhãn hàng Bia Saigon đã đồng hành cùng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, triển khai chương trình cộng đồng “Việt Nam Thắng Vàng”, chương trình nhằm khích lệ ý chí và niềm tin chiến thắng cho Đoàn Thể thao Việt Nam hướng về SEA Games 31, theo đó Bia Saigon đóng góp 5 tỉ đồng để hỗ trợ các hoạt động đào tạo, tập huấn, phát triển các tài năng thể thao, từng bước hướng tới những thành tích quốc tế, mang những điều tốt nhất cho thể thao Việt Nam.

Đồng thời, SABECO và thương hiệu Bia Saigon đang phối hợp cùng với Trung ương Đoàn để thực hiện dự án “Nâng Bước Thể Thao” và hàng loạt chương trình ý nghĩa khác cho đối tượng tài năng trẻ giải thưởng Lương Định Của, giải thưởng Người Thợ Trẻ Giỏi. Qua đó thể hiện nỗ lực của doanh nghiệp trong cam kết phát triển bền vững xoay quanh 4Cs - Đất nước (Country), Văn hoá (Culture), Bảo tồn (Conservation) và Tiêu thụ (Consumption).

Thành Văn

Các bài viết khác

Xem thêm

Hội thảo chiến lược Tết 2026 cho ngành hàng tiêu dùng nhanh

Sáng ngày 9/7/2025, tại Hà Nội, Chicilon Media phối hợp cùng NielsenIQ tổ chức Hội thảo chuyên đề "Tết 2026 – Chiến lược nào cho ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)?". Hội thảo mang đến những phân tích chuyên sâu giúp thương hiệu hoạch định chiến lược truyền thông và phân phối hiệu quả cho mùa Tết 2026 sắp tới.

Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp hàng tiêu dùng nhanh và thực phẩm…

Sáng ngày 25/6, Báo Công Thương tổ chức Hội thảo “Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp hàng tiêu dùng nhanh và thực phẩm trong bối cảnh chuyển đổi số và thương mại đa kênh”. Tham dự Hội thảo có đại diện cơ quan quản lý nhà nước, hiệp hội ngành hàng, viện nghiên cứu, trường đại học, chuyên gia, một số doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thực phẩm và FMCG (Fast Moving Consumer Goods) - nhóm hàng tiêu dùng nhanh, các mặt hàng thiết yếu...

Trình tự, thủ tục cấp Giấy phép sản xuất, bán lẻ rượu từ 1/7/2025

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 139/2025/NĐ-CP ngày 12/6/2025 quy định về phân định thẩm quyền của chính quyền địa phương 02 cấp trong lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Công Thương; trong đó quy định cụ thể trình tự, thủ tục cấp Giấy phép sản xuất rượu thủ công nhằm mục đích kinh doanh, Giấy phép bán lẻ rượu. Nghị định này có hiệu lực thi hành từ ngày 1/7/2025.

Bế mạc Hội Báo toàn quốc 2025: Tạp chí Đồ uống Việt Nam nhận Giải Gian trưng bày Ấn tượng

Hội Báo toàn quốc năm 2025 đã khép lại thành công sau 3 ngày diễn ra sôi nổi tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà Nội), để lại nhiều dư âm đẹp về một sự kiện lớn của giới báo chí cả nước, nhất là trong dịp kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925–21/6/2025). Những gian trưng bày được đầu tư công phu, đa dạng về hình thức và nội dung đã phản ánh sinh động sự phát triển mạnh mẽ, chuyên nghiệp, hiện đại của nền báo chí nước nhà.

Đại hội Đảng bộ Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam lần thứ IV nhiệm kỳ 2025-2030

Sáng 20/6, Đảng bộ Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (Hiệp hội) đã long trọng tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ IV, nhiệm kỳ 2025-2030 với chủ đề “Đoàn kết – Sáng tạo – Phát triển”. Tham dự Đại hội có đồng chí Ngô Hồng Anh – Phó Trưởng Ban Tuyên giáo và Dân vận Quận ủy Hai Bà Trưng cùng hơn 30 đảng viên đang sinh hoạt tại 3 Chi bộ thuộc Đảng bộ Hiệp hội.

Drinktec 2025 – Chỉ còn 100 ngày trước giờ khai mạc

Chỉ còn 100 ngày nữa, drinktec 2025 – Triển lãm Thương mại hàng đầu thế giới dành cho ngành Đồ uống và Thực phẩm lỏng – sẽ chính thức khai mạc tại Messe München, TP. Munich, Đức từ ngày 15 đến 19 tháng 9 năm 2025. Công tác chuẩn bị đang bước vào giai đoạn nước rút, với số lượng doanh nghiệp đăng ký tăng mạnh, cho thấy sức hút và tầm vóc toàn cầu của sự kiện.

Lịch sử hình thành và phát triển của ngành Bia Việt Nam

Du nhập vào Việt Nam từ cuối thế kỷ 19, bia đã nhanh chóng trở thành thức uống quen thuộc và có một hành trình dài gắn bó cùng lịch sử và văn hóa ẩm thực Việt. Trải qua những thăng trầm, biến động của dòng chảy lịch sử, đến nay ngành bia trở thành một ngành kinh tế - xã hội quan trọng, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Cần kiểm tra, xử lý tình trạng bia nhái, rượu giả để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng

Hàng loạt sản phẩm bia, rượu giả, nhái thương hiệu đang tràn lan trên thị trường, không chỉ đe dọa uy tín của các doanh nghiệp chân chính, mà còn tiềm ẩn rủi ro nghiêm trọng đến sức khỏe người tiêu dùng. Trước thực trạng đáng báo động này, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã có Công văn số 32/CV-VBA ngày 26/5/2025 gửi Ban Chỉ đạo 389 Quốc gia, kêu gọi hành động khẩn trương và quyết liệt hơn trong cuộc chiến chống hàng giả, hàng nhái.

Tạp chí Đồ Uống Việt Nam - Vươn lên trong kỷ nguyên số

Chuyển đổi số và phát triển báo chí điện tử đang là một xu hướng tất yếu, nhằm đáp ứng nhu cầu của độc giả trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang phát triển mạnh mẽ. Không nằm ngoài xu hướng đó, những năm gần đây, Tạp chí Đồ Uống Việt Nam đã chủ động từng bước chuyển đổi số, không ngừng đổi mới, sáng tạo, thực hiện đa dạng hình thức truyền thông trên các nền tảng số để đáp ứng nhu cầu đọc online ngày càng lớn của đông đảo bạn đọc.

Quảng cáo và mua tạp chí