Nạp nhanh năng lượng, tăng “mood” làm việc mùa cuối năm

21/11/2024 - 04:25 PM
154 lượt xem
Cỡ chữ

Thời điểm cuối năm với dân văn phòng không chỉ 8 tiếng làm việc mỗi ngày mà còn phải làm thêm giờ, thậm chí cả ngày cuối tuần để hoàn thiện hết công việc. Những danh sách công việc dày đặc khiến dân công sở dễ rơi vào tình trạng căng thẳng, thậm chí là tụt mood.

Với dân văn phòng, 2 tháng cuối năm luôn là thời điểm căng thẳng nhất. Mọi người luôn bị cuốn vào guồng xoay của công việc, báo cáo và KPIs. Mỗi ngày không chỉ 8 tiếng làm việc mà còn phải làm thêm giờ, thậm chí cả ngày cuối tuần.

Hơn 12h đêm, Hoàng Hà  (Tester cho công ty công nghệ tại Hà Nội) vẫn miệt mài bên từng dòng code để hoàn thiện theo đúng phản hồi của khách hàng. Những tháng cuối năm chính là thời gian bận rộn nhất với những nhân viên công nghệ như cô.“Cuối năm nên hầu hết đối tác và khách hàng đều muốn đẩy nhanh dự án. Khối lượng công việc của mình vì thế tăng thêm đến 30 - 40%. Từ giữa tháng 10 tới giờ mình ngập với deadline chồng chất, làm trên công ty không hết việc còn phải mang về nhà”, Hoàng Hà chia sẻ.

 

Những đêm chạy deadline là cảnh quen của dân công sở vào giai đoạn cuối năm

 

Được biết, team của Hoàng Hà chia ra mỗi người phụ trách một dự án và liên tục phải feedback cùng trưởng phòng và khách hàng. Hoàng Hà cho hay, mỗi ngày sau giờ hành chính cô ở lại tăng ca tầm 2 tiếng, sau đó trở về nhà ăn uống, vệ sinh cá nhân rồi bật máy tính tiếp tục xử lý các đầu việc còn dang dở.

Một ngày của Hoàng Hà bắt đầu từ 8h và kết thúc vào khoảng hơn 12h đêm. Do khối lượng công việc nhiều, liên tục chạy deadline khuya mà Hoàng Hà rơi vào trạng thái mệt mỏi, căng thẳng và thiếu ngủ.

Cũng giống như Hoàng Hà, những ngày cuối năm của Trần Nhung (nhân viên Marketing tại một công ty truyền thông ở Hà Nội) cũng bận rộn không kém. Theo chia sẻ của Nhung, từ đầu tháng 11 cho đến gần Tết âm lịch, khối lượng việc của cô và các đồng nghiệp chắc chắn tăng lên gấp đôi ngày thường. Do đặc thù của lĩnh vực truyền thông, Nhung và mọi người trong phòng marketing phải liên tục phải đưa ra những chiến dịch để chạy doanh số bán hàng. Dù đã lên kế hoạch từ trước nhưng cô và mọi người vẫn phải đối mặt với áp lực và mệt mỏi khi phải xử lý các vấn đề phát sinh lúc bắt tay vào làm.

“Với khối lượng công việc nhiều, từ đầu tháng 11 mình đã phải làm thêm cả ngày cuối tuần. Trước đây công ty mình nghỉ 2 ngày cuối tuần, nhưng thời gian này ngày chủ nhật mình vẫn phải mang máy tính ra tận quán cà phê để dựng video, lên kế hoạch quay chụp cho tuần tiếp theo”, Trần Nhung chia sẻ.

Trần Nhung thừa nhận, dù đã quen với guồng quay của công việc marketing nhưng cô vẫn cảm thấy đuối và kiệt sức vì quá bận rộn. Có những hôm do thức khuya mà khi đến công ty làm việc vào sáng hôm sau, cô rơi vào trạng thái thiếu ngủ, tinh thần uể oải khiến hiệu suất công việc không đạt như ý.

 

Khối lượng công việc nhiều, dân văn phòng gần như không có cuối tuần

 

Không riêng Hoàng Hà và Trần Nhung, hầu hết nhân viên văn phòng đều cho hay, thời điểm cuối năm là giai đoạn mà họ phải gồng mình hết sức để chạy deadline khi mà khối lượng công việc gấp 2 - 3 lần so với thường ngày. Để nạp năng lượng hoàn thành công việc, dân công sở đã tìm kiếm nhiều giải pháp khác nhau.

Bên cạnh xây dựng chế độ ngủ nghỉ và ăn uống đầy đủ, các sản phẩm bổ sung năng lượng cũng được dân văn phòng lựa chọn “cứu cánh” trong những giai đoạn này. Hoàng Hà cho hay, vì biết chắc chắn sẽ thức khuya để làm việc nên mỗi lần trên đường về nhà cô sẽ ghé quán tạp hóa mua thêm vài chai Number 1 để tiếp thêm năng lượng, gia tăng sự tỉnh táo. “Mình đã sử dụng nước tăng lực Number 1 rất lâu rồi và vẫn trung thành với sản phẩm này vì hương vị dễ uống, trạng thái tỉnh táo nhanh chóng được đánh thức. Mỗi tối thức làm việc mình sẽ sử dụng một chai, rất hiệu quả trong việc chống buồn ngủ”, Hoàng Hà nói.

Còn với Trần Nhung, cô xác định rõ mệt mỏi là một phần tất yếu của công việc cuối năm, vì thế trước khi bước vào những tháng chạy deadline, cô đã tập trung tăng cường tập luyện thể thao và vạch ra ra kế hoạch làm việc kết hợp nghỉ ngơi phù hợp. Cụ thể, những khi phải xử lý công việc nhiều, cô luôn cố gắng dành một khoảng thời gian nghỉ ngơi giữa buổi làm việc.

Ngoài ra, cô cũng ưu tiên sử dụng thức uống giúp bổ sung năng lượng làm việc như nước tăng lực Number 1 để giữ cơ thể tỉnh táo khi phải làm việc vào ban đêm.“Thời gian này, mình sẽ lên kế hoạch làm việc mỗi ngày kỹ hơn, càng chi tiết sẽ càng nâng cao hiệu quả. Đồng thời, mình luôn đảm bảo cơ thể tập trung tối đa để hoàn thành công việc, tránh trì hoãn khiến các đầu việc chồng chất lên nhau vào ngày hôm sau”, Trần Nhung cho hay.

Number 1 trở thành sản phẩm nạp năng lượng quen thuộc của dân công sở dịp cuối năm

Mỗi người sẽ có những cách thức riêng để đảm bảo một tinh thần tỉnh táo và nguồn năng lượng giúp công việc cuối năm đạt hiệu quả. Tuy nhiên, không phủ nhận sức hút mà sản phẩm nước tăng lực Number 1 mang lại. Vào giai đoạn cuối năm, Number 1 luôn được dân văn phòng tin dùng để bổ sung năng lượng, cùng chạy đua công việc với tần suất cao dịp. Với hương vị dễ uống và khả năng nạp năng lượng cùng sự tỉnh táo ngay tức thì, Number 1 đã trở thành người bạn đồng hành trong những mùa công việc cao điểm của dân công sở vào dịp cuối năm.

Đối với bất kỳ công việc nào, hoàn thành đầu việc đúng hạn là điều quan trọng, tuy nhiên đừng để cơ thể bị đánh gục bởi những mệt mỏi và uể oải. Mỗi người nên chủ động kiểm soát và xử lý công việc một cách khoa học, đồng thời sử dụng giải pháp bổ sung năng lượng, duy trì sự tỉnh táo như Number 1 để xua tan trạng thái buồn ngủ, ngăn ngừa sự đuối sức trong giai đoạn cao điểm cuối năm. Từ đó tự tin kết thúc công việc một năm với thành quả xứng đáng nhất.

 

Ra mắt thị trường năm 2001, Nước tăng lực Number 1 luôn nằm trong Top thức uống bổ sung năng lượng được ưa chuộng nhất, mang đến nguồn năng lượng và sự tỉnh táo cho hàng triệu người tiêu dùng trên khắp Việt Nam.

Với các thành phần bổ sung năng lượng và lấy lại tỉnh táo ngay tức thì, Nước tăng lực Number 1 đã trở thành người bạn đồng hành quen thuộc với nhiều người lao động ở đa dạng ngành nghề, cùng họ vượt qua những thử thách, khó khăn trong công việc, cuộc sống và sẵn sàng trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Thông tin liên hệ: WebsiteFanpage

 

 

Các bài viết khác

Xem thêm

HABECO - Sức nóng lan tỏa khắp Triển lãm Thành tựu 80 năm đất nước

Vinh dự là thương hiệu bia duy nhất được lựa chọn có mặt trong phân khu Khởi nghiệp Kiến quốc tại triển lãm Thành tựu Đất nước 80 năm, HABECO tự hào mang đến hình ảnh Thương hiệu Quốc gia gắn bó cùng Thủ đô và đất nước suốt nhiều thế hệ cùng dấu ấn di sản: nơi Quý khách ngược dòng 135 năm lịch sử, thưởng thức vị bia tinh hoa nguyên bản và trải nghiệm không gian đậm bản sắc văn hoá.

SABECO kỷ niệm dấu mốc 150 năm – tôn vinh di sản ghi dấu tiến trình của đất nước và kiến tạo một tương lai không ngừng vươn cao

Nhân kỷ niệm dấu mốc trọng đại 150 năm gắn bó cùng sự hình thành và phát triển của ngành bia Việt Nam, ngày 10/9/2025, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức khởi động chiến dịch “150 Năm Di Sản Vươn Cao” nhằm tôn vinh di sản ngành bia và vai trò của SABECO trên hành trình gìn giữ và phát huy truyền thống nghề nấu bia, đồng thời khẳng định cam kết tiếp tục vươn lên, đồng hành cùng bước tiến của đất nước trong chặng đường tương lai.

HABECO - SỨC BẬT VIỆT NAM

Những năm qua, Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) luôn phấn đấu hoàn thành các mục tiêu về sản lượng đề ra, nộp ngân sách Nhà nước hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm. Chính những nỗ lực không ngừng trong hoạt động sản xuất kinh doanh, cùng những đóng góp cho xã hội và đất nước, HABECO vinh dự là doanh nghiệp có sản phẩm được công nhận Thương hiệu Quốc gia 7 lần liên tiếp. Giải thưởng này đã góp phần đánh dấu sự trưởng thành của HABECO, một doanh nghiệp bia nội hàng đầu Việt Nam đang tiến bước mạnh mẽ vào sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp trong giai đoạn hội nhập cạnh tranh với các đối thủ đến từ nước ngoài.

SABECO truyền cảm hứng với chặng đường 150 năm kế thừa và phát triển tại Triển lãm 80 năm thành tựu đất nước

Triển lãm với chủ đề "80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc" được tổ chức với quy mô chưa từng có là sự kiện không thể bỏ qua trong Đại lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9. Giữa những câu chuyện hào hùng về chặng đường 80 năm xây dựng và phát triển Tổ quốc của các tổ chức và doanh nghiệp, hành trình 150 năm kế thừa và phát triển của SABECO từ một xưởng nước đá ở trung tâm Sài Gòn xưa tới một doanh nghiệp phát triển bền vững đóng góp hàng đầu vào ngân sách đã để lại ấn tượng mạnh mẽ cho công chúng.

Nhà máy bia Phú Bài có công suất lớn nhất của Tập đoàn Carlsberg tại châu Á

Ngày 26/8/2025, Carlsberg Việt Nam phối hợp cùng Ủy ban Nhân dân Thành phố Huế chính thức tổ chức Lễ khánh thành dự án mở rộng nhà máy bia Phú Bài. Lễ khánh thành ghi dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình đổi mới, phát triển bền vững và khẳng định cam kết gắn bó lâu dài của Carlsberg tại Việt Nam.

HABECO – Dấu ấn sức bật Việt Nam tại Triển lãm Thành tựu Đất nước 2025 nhân dịp Quốc Khánh 2/9

Nhân dịp kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc khánh 2/9 – dấu mốc thiêng liêng ghi nhớ hành trình vươn mình mạnh mẽ của dân tộc, HABECO vinh dự góp mặt tại Triển lãm thành tựu Đất nước 2025. Sự kiện quy mô quốc gia này sẽ tái hiện một cách sống động chặng đường vẻ vang của dân tộc, khơi dậy niềm tự hào và thôi thúc khát vọng vươn xa của mỗi người Việt.

ESG – Nền tảng cho khả năng phục hồi và phát triển của doanh nghiệp trong kỷ nguyên mới

Doanh nghiệp Việt đang đối mặt với nhiều biến động từ biến đổi khí hậu, đứt gãy chuỗi cung ứng đến áp lực lạm phát và sự thay đổi nhanh chóng của hành vi tiêu dùng. Trong bối cảnh đó, ESG ngày càng được coi là nền tảng chiến lược giúp doanh nghiệp duy trì sức bật và hướng tới phát triển bền vững. Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển bền vững Việt Nam 2025 (VCSF 2025), sự kiện thường niên lần thứ 12 do VCCI và VBCSD tổ chức, đã khẳng định vai trò trung tâm của ESG, đồng thời ghi nhận những đột phá chính sách và những bước đi cụ thể từ cộng đồng doanh nghiệp trong việc biến cam kết thành hành động.

Trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất: Động lực cho hành trình hướng đến nền kinh tế tuần hoàn

Kể từ khi chính thức có hiệu lực đầu năm 2024, Trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất (EPR) đang từng bước định hình lại cách doanh nghiệp Việt tiếp cận phát triển bền vững. Không dừng lại ở việc thu gom và tái chế, EPR đang mở ra hướng đi mới cho doanh nghiệp trong đổi mới bao bì, vận hành và gắn kết cộng đồng.

VBA và Coca-Cola tăng cường hợp tác hướng tới phát triển bền vững ngành nước giải khát

Ngày 8/8/2025, tại Hà Nội, PGS.TS Nguyễn Văn Việt - Chủ tịch Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã có buổi tiếp và làm việc với Ông Matt Tsiaras – Phó Chủ tịch, Cố vấn Thuế cấp cao và ông Jonathan Rief – Phó Chủ tịch về Chính sách Kinh tế và Tài khóa của Công ty Coca-Cola (The Coca-Cola Company). Cùng tiếp Đoàn, có bà Chu Thị Vân Anh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký VBA, ông Lương Xuân Dũng - Chánh Văn phòng VBA cùng các cán bộ, nhân viên Văn phòng Thường trực VBA.

Quảng cáo và mua tạp chí