Người tiêu dùng háo hức săn hàng trăm ngàn giải thưởng tiền mặt giá trị trong chương trình khuyến mãi “Xé ngay trúng liền 2024”

21/05/2024 - 12:06 PM
838 lượt xem
Cỡ chữ
https://www.youtube.com/watch?v=sFU1XqfaodIVới những tín đồ yêu thích nước tăng lực Number 1 đã không còn xa lạ với chương trình “Xé ngay trúng liền” với cơ hội săn giải thưởng giá trị. Không để người tiêu dùng chờ đợi lâu, chương trình “Xé ngay trúng liền 2024” đã chính thức khởi động từ 0:00 giờ ngày 20/05/2024.
Hơn hai thập kỷ ra mắt thị trường, nước tăng lực Number 1 là thương hiệu thức uống bổ sung năng lượng quen thuộc trong lòng biết bao thế hệ người tiêu dùng Việt từ thành thị đến nông thôn. Trở thành người bạn cùng người nông dân dưới tiết trời oi ả, tiếp sức nhiều công nhân trong những giờ tăng ca hay hỗ trợ nhân viên văn phòng tỉnh táo những ngày deadline cao điểm, Nước tăng lực Number 1 giúp mọi người nạp năng lượng bứt phá thành phiên bản “Number 1” của chính mình. 
 
Nước tăng lực Number 1 đồng hành bổ sung năng lượng cho người tiêu dùng từ thành thị đến nông thôn
 
Bên cạnh nỗ lực không ngừng cải tiến sản phẩm phù hợp khẩu vị và tốt cho sức khỏe thể chất, nước tăng lực Number 1 còn đồng hành cùng người dùng trên hành trình làm giàu sức khỏe tinh thần cũng như cải thiện đời sống thông qua những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giá trị. Không cần cầu kỳ truy cập hệ thống phức tạp hay trả lời loạt câu hỏi như thường thấy, người dùng Number 1 chỉ cần xé nhãn chai và nhập mã code để tham gia chương trình. 
 
Nước tăng lực Number chính thức khởi động chương trình
 
khuyến mãi từ ngày 20/05 Không để người tiêu dùng chờ đợi lâu, chương trình “Xé ngay trúng liền 2024 – Number 1” – “Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1” đã chính thức được Nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 khởi động, dành riêng cho người tiêu dùng Number 1 trên cả nước với hơn 250.000 giải thưởng tiền mặt giá trị.
 
Chương trình “Xé ngay trúng liền 2024 – Number 1” – “Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1” bắt đầu từ 00:00 ngày 20/05/2024 đến 23:59 ngày 18/07/2024
 
Được biết, chương trình “Xé ngay trúng liền 2024 – Number 1” – “Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1” sẽ diễn ra liên tục trong 60 ngày từ 00:00 ngày 20/05/2024 đến 23:59 ngày 18/07/2024, hứa hẹn làm bùng nổ không khí hè với 3 Giải Nhất giá trị khủng lên đến 500 triệu đồng/giải; 30 Giải Nhì, mỗi giải trị giá đến 30 triệu đồng. Cùng với đó là hàng trăm nghìn giải thưởng thẻ cào điện thoại có giá trị từ 10.000 đồng đến 500.000 đồng sẽ được nạp trực tiếp vào tài khoản điện thoại người trúng liên tục xuyên suốt thời gian diễn ra chương trình. Đối với giải thưởng thẻ cào điện thoại, khách hàng tham gia xé nhãn sản phẩm Nước tăng lực Number 1 với bao bì có thông tin khuyến mãi, xem nội dung bên trong nhãn (có mã code) và tham gia chương trình theo một trong ba cách:
 
-Cách 1: Soạn tin gửi dãy mã code được in bên trong nhãn về tổng đài 6020 (<mã code> gửi về số 6020).
-Cách 2: Nhập mã code và số điện thoại, trên website www.xengaytrunglien.com/number1 của chương trình sau đó tham gia vòng quay may mắn để nhận cơ hội trúng thưởng.
-Cách 3: Nhập mã code và số điện thoại trên trang zalo Number 1 Xé Ngay Trúng Liền và trang fanpage của nhãn hàng (Nước Tăng lực Number 1) của chương trình
 
Thông tin trúng thưởng giải thưởng thẻ cào điện thoai của ngày hôm trước được cập nhật vào lúc 16:00 hàng ngày trên website www.xengaytrunglien.com/number1Ngoài ra, dù trúng hoặc không trúng giải thẻ cào điện thoại, tất cả các khách hàng tham gia chương trình đều có cơ hội trúng Giải Nhất – mỗi giải trị giá 500 triệu đồng (3 giải); Giải Nhì – mỗi giải trị giá 30 triệu đồng (30 giải). Đối với Giải Nhất và Giải Nhì, ban tổ chức sẽ triển khai quay số may mắn cho những khách hàng tham gia xé nhãn Nước tăng lực Number 1 và nhập mã code. Thời gian quay số cụ thể như sau:
 
 -Lần 1: Vào lúc 19:00 ngày 07/06/2024 (tìm chủ nhân 1 Giải Nhất và 10 Giải Nhì)
-Lần 2: Vào lúc 19:00 ngày 28/06/2024 (tìm chủ nhân 1 Giải Nhất và 10 Giải Nhì)
-Lần 3: Vào lúc 19:00 ngày 19/07/2024 (tìm chủ nhân 1 Giải Nhất và 10 Giải Nhì)
 
Thông tin trúng thưởng Giải Nhất và Giải Nhì sẽ được ban tổ chức  cập nhật vào lúc 9:00 ngày 08/06/2024, ngày 29/06/2024 và ngày 20/07/2024 trên website www.xengaytrunglien.com/number1. Giải thưởng còn lại của chương trình được thường xuyên cập nhật và công bố công khai trên website www.xengaytrunglien.com/number1 cho khách hàng trước khi mua hàng hoá khuyến mại và tham gia chương trình.“Đổi đời” sau khi xé nhãn Nước tăng lực Number 1 Với cách chơi dễ dàng, người tiêu dùng bất kể ở thành thị hay vùng xa đều có cơ hội trúng thưởng hàng trăm, thậm chí hàng tỷ đồng. Một trong những minh chứng ấy là anh công nhân Nguyễn Hoàng Em (Kiên Giang), người trúng 1 tỷ đồng trong chương trình “Xé ngay trúng liền” năm 2023. Ngày nhận giải, Hoàng Em chọn chiếc áo sơ mi trắng được ủi phẳng phiu, vẹn nguyên cảm xúc lâng lâng. 
 
Anh Nguyễn Hoàng Em trúng giải 1 tỷ đồng năm 2023 sau khi uống nước tăng lực Number 1
 
Anh bộc bạch nhiều ngày liền cảm giác như trong mơ vì nhận được số tiền mặt lớn, biết bao dự định ấp ủ bấy lâu sắp thành hiện thực. Anh công nhân đã có tiền cất nhà cho cha mẹ ở quê để cả gia đình không phải chịu cảnh tha hương, ở trọ vì làm ăn thua lỗ. Xa hơn, anh đã dám ước mơ về viễn cảnh xây dựng gia đình nhỏ hạnh phúc cho riêng mình. Cảm xúc của anh Nguyễn Hoàng Em cũng dễ dàng bắt ở gặp những người trúng giải khác, như người phụ nữ nghèo dân tộc Chăm H’Roi tên La Lan Thị Bông. Một ngày tháng 7/2021, căn nhà sập xệ lọt thỏm giữa núi rừng ở huyện Đồng Xuân (Phú Yên) của chị Bông bỗng nhộn nhịp hơn ngày thường bởi thông tin trúng giải 1,2 tỷ đồng từ Nhãn hàng Number 1. Sau nhiều lần trì hoãn vì nghi ngờ và phải nhờ sự vận động từ chính quyền, chị mới tự tin đến nhận giải. 
 
 
Cuộc sống của chị La Lan Thị Bông đã thay đổi sau khi trúng 1,2 tỷ đồng từ nước tăng lực Number 1
 
“Thật không thể tin được là em lại có cơ hội thay đổi cuộc đời như thế này” chị La Lan Thị Bông nhắc lại nhiều lần. Kể từ bước ngoặt ấy, nụ cười trên môi người phụ nữ thường trực hơn, chị đã dành một phần tiền để mua bò tạo kế sinh nhai ổn định, phần còn lại gửi ngân hàng chờ mua đất làm ăn và nuôi con đi học. Anh Hoàng Em và chị Bông chỉ là hai trong nhiều người tìm đến nước tăng lực Number 1 đơn thuần để giải khát và tiếp năng lượng nhưng lại nhận về món quà to lớn về vật chất lẫn tinh thần. Chính vì giá trị giải thưởng lớn và ý nghĩa thiết thực mà chương trình mang lại, từ năm 2014 đến nay, vào mỗi độ hè về, hàng nghìn người dùng Nước tăng lực Number 1 lại “nín thở” chờ được xướng tên trong hàng nghìn giải thưởng công bố mỗi ngày. 
 
Chương trình khuyến mãi hứa hẹn tạo nên cơn sốt trong mùa hè này
 
Năm nay, sức nóng của chương trình “Xé ngay trúng liền 2024 – Number 1” – “Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1” càng tăng nhiệt khi tổng giá trị giải thưởng lên đến 5,5 tỷ đồng tiền mặt, dành riêng cho khách hàng khi xé nhãn nước tăng lực Number 1.
“Tôi là fan của Number 1 từ lâu vì sản phẩm dễ uống và giúp tôi tỉnh táo mỗi sáng đến văn phòng. Năm nay, tôi đã nâng cấp mình lên ‘fan cuồng’ khi biết nhãn hàng triển khai chương trình khuyễn mại lớn dành riêng của khách hàng khi uống Nước tăng lực Number 1. Hàng ngày, tôi có thêm niềm vui thử vận may với mã code trên từng chai. Dù chưa trúng giải lớn, nhưng các năm trước tôi đã may mắn nhận một số giải 10.000 đồng đến 500.000 đồng nạp vào điện thoại. Năm nay quyết tâm theo đuổi cơ hội thành triệu phú”, chị Trần Thủy Tiên (nhân viên văn phòng tại TP.HCM) hào hứng chia sẻ. 
Chương trình khuyến mãi “Xé ngay trúng liền 2024 – Number 1” – “Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1” đã chính thức bắt đầu vào lúc 00:00 ngày 20/05/2024. Với giải thưởng lớn, cách thức tham gia đơn giản và người tham gia hoàn toàn có thể nhận giải thưởng ngay lập tức, chương trình hứa hẹn sẽ tạo cơn sốt và trở thành “món ăn tinh thần” không thể bỏ qua hè này. Để tham khảo thông tin chi tiết về chương trình “Xé ngay trúng liền 2024 – Number 1” – “Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1”, độc giả truy cập tại đây. Tag: Nước tăng lực Number 1, xé ngay trúng liền, Tiếp năng lượng bứt phá thành Number 1, săn giải thưởng lớn
Nguồn THP

Các bài viết khác

Xem thêm

HABECO - Sức nóng lan tỏa khắp Triển lãm Thành tựu 80 năm đất nước

Vinh dự là thương hiệu bia duy nhất được lựa chọn có mặt trong phân khu Khởi nghiệp Kiến quốc tại triển lãm Thành tựu Đất nước 80 năm, HABECO tự hào mang đến hình ảnh Thương hiệu Quốc gia gắn bó cùng Thủ đô và đất nước suốt nhiều thế hệ cùng dấu ấn di sản: nơi Quý khách ngược dòng 135 năm lịch sử, thưởng thức vị bia tinh hoa nguyên bản và trải nghiệm không gian đậm bản sắc văn hoá.

SABECO kỷ niệm dấu mốc 150 năm – tôn vinh di sản ghi dấu tiến trình của đất nước và kiến tạo một tương lai không ngừng vươn cao

Nhân kỷ niệm dấu mốc trọng đại 150 năm gắn bó cùng sự hình thành và phát triển của ngành bia Việt Nam, ngày 10/9/2025, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức khởi động chiến dịch “150 Năm Di Sản Vươn Cao” nhằm tôn vinh di sản ngành bia và vai trò của SABECO trên hành trình gìn giữ và phát huy truyền thống nghề nấu bia, đồng thời khẳng định cam kết tiếp tục vươn lên, đồng hành cùng bước tiến của đất nước trong chặng đường tương lai.

HABECO - SỨC BẬT VIỆT NAM

Những năm qua, Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) luôn phấn đấu hoàn thành các mục tiêu về sản lượng đề ra, nộp ngân sách Nhà nước hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm. Chính những nỗ lực không ngừng trong hoạt động sản xuất kinh doanh, cùng những đóng góp cho xã hội và đất nước, HABECO vinh dự là doanh nghiệp có sản phẩm được công nhận Thương hiệu Quốc gia 7 lần liên tiếp. Giải thưởng này đã góp phần đánh dấu sự trưởng thành của HABECO, một doanh nghiệp bia nội hàng đầu Việt Nam đang tiến bước mạnh mẽ vào sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp trong giai đoạn hội nhập cạnh tranh với các đối thủ đến từ nước ngoài.

SABECO truyền cảm hứng với chặng đường 150 năm kế thừa và phát triển tại Triển lãm 80 năm thành tựu đất nước

Triển lãm với chủ đề "80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc" được tổ chức với quy mô chưa từng có là sự kiện không thể bỏ qua trong Đại lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9. Giữa những câu chuyện hào hùng về chặng đường 80 năm xây dựng và phát triển Tổ quốc của các tổ chức và doanh nghiệp, hành trình 150 năm kế thừa và phát triển của SABECO từ một xưởng nước đá ở trung tâm Sài Gòn xưa tới một doanh nghiệp phát triển bền vững đóng góp hàng đầu vào ngân sách đã để lại ấn tượng mạnh mẽ cho công chúng.

Nhà máy bia Phú Bài có công suất lớn nhất của Tập đoàn Carlsberg tại châu Á

Ngày 26/8/2025, Carlsberg Việt Nam phối hợp cùng Ủy ban Nhân dân Thành phố Huế chính thức tổ chức Lễ khánh thành dự án mở rộng nhà máy bia Phú Bài. Lễ khánh thành ghi dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình đổi mới, phát triển bền vững và khẳng định cam kết gắn bó lâu dài của Carlsberg tại Việt Nam.

HABECO – Dấu ấn sức bật Việt Nam tại Triển lãm Thành tựu Đất nước 2025 nhân dịp Quốc Khánh 2/9

Nhân dịp kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc khánh 2/9 – dấu mốc thiêng liêng ghi nhớ hành trình vươn mình mạnh mẽ của dân tộc, HABECO vinh dự góp mặt tại Triển lãm thành tựu Đất nước 2025. Sự kiện quy mô quốc gia này sẽ tái hiện một cách sống động chặng đường vẻ vang của dân tộc, khơi dậy niềm tự hào và thôi thúc khát vọng vươn xa của mỗi người Việt.

ESG – Nền tảng cho khả năng phục hồi và phát triển của doanh nghiệp trong kỷ nguyên mới

Doanh nghiệp Việt đang đối mặt với nhiều biến động từ biến đổi khí hậu, đứt gãy chuỗi cung ứng đến áp lực lạm phát và sự thay đổi nhanh chóng của hành vi tiêu dùng. Trong bối cảnh đó, ESG ngày càng được coi là nền tảng chiến lược giúp doanh nghiệp duy trì sức bật và hướng tới phát triển bền vững. Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển bền vững Việt Nam 2025 (VCSF 2025), sự kiện thường niên lần thứ 12 do VCCI và VBCSD tổ chức, đã khẳng định vai trò trung tâm của ESG, đồng thời ghi nhận những đột phá chính sách và những bước đi cụ thể từ cộng đồng doanh nghiệp trong việc biến cam kết thành hành động.

Trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất: Động lực cho hành trình hướng đến nền kinh tế tuần hoàn

Kể từ khi chính thức có hiệu lực đầu năm 2024, Trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất (EPR) đang từng bước định hình lại cách doanh nghiệp Việt tiếp cận phát triển bền vững. Không dừng lại ở việc thu gom và tái chế, EPR đang mở ra hướng đi mới cho doanh nghiệp trong đổi mới bao bì, vận hành và gắn kết cộng đồng.

VBA và Coca-Cola tăng cường hợp tác hướng tới phát triển bền vững ngành nước giải khát

Ngày 8/8/2025, tại Hà Nội, PGS.TS Nguyễn Văn Việt - Chủ tịch Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã có buổi tiếp và làm việc với Ông Matt Tsiaras – Phó Chủ tịch, Cố vấn Thuế cấp cao và ông Jonathan Rief – Phó Chủ tịch về Chính sách Kinh tế và Tài khóa của Công ty Coca-Cola (The Coca-Cola Company). Cùng tiếp Đoàn, có bà Chu Thị Vân Anh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký VBA, ông Lương Xuân Dũng - Chánh Văn phòng VBA cùng các cán bộ, nhân viên Văn phòng Thường trực VBA.

Quảng cáo và mua tạp chí