Những đóng góp của Heineken Việt Nam với cộng đồng

29/06/2017 - 09:00 AM
654 lượt xem
Cỡ chữ
Sáng 28.6.2017, tại Hà Nội, Công ty TNHH Nhà máy Bia Heineken Việt Nam (Heineken Việt Nam) đã tổ chức Lễ công bố báo cáo phát triển bền vững năm 2016 vì một Việt Nam tốt đẹp hơn.
Đây là năm thứ 3 liên tiếp Heineken tổ chức công bố phát triển bền vững vì một Việt Nam tốt đẹp hơn nhằm nhìn lại những kết quả đạt được trong năm qua và định hướng trong năm tới.
Trong 25 năm có mặt tại Việt Nam, Heineken không chỉ được người tiêu dùng biết đến với sắc xanh đặc trưng của một thương hiệu nổi tiếng thế giới mà còn là thương hiệu luôn quan tâm đến giá trị của Con người, sự Thịnh vượng và tương lai của Hành tinh. Trong đó phải kể đến những đóng góp của Heineken với cộng đồng, riêng năm 2016, Heineken đã chi 8,2% ngân sách truyền thông để hỗ trợ cho chiến dịch Uống có trách nhiệm; dành 16 tỷ đồng cho đào tạo và phát triển nhân lực, hỗ trợ cộng đồng; 25 tỷ đồng cho các hoạt động xã hội, trong đó có 5 công trình nước sạch lớn. Chương trình 1 phút tiết kiệm triệu niềm vui của Heineken đã góp phần cung cấp 576.000 lít nước sạch cho hơn 2.500 hộ gia đình trên cả nước.
Heineken Việt Nam cam kết sử dụng nguồn cung ứng địa phương nhằm tạo thêm việc làm cho người dân, mang lại sự Thịnh vượng cho Việt Nam và các bên liên quan. Doanh nghiệp đã đóng góp 33,5 nghìn tỷ đồng cho kinh tế Việt Nam, tương đương 0,75% tổng GDP Quốc gia. Hiện 4/6 nhà máy của Heineken Việt Nam nấu bia bằng 100% năng lượng tái tạo, điều này giúp giảm 38% lượng khí thải CO2 so với năm 2015. Năm 2017 và các năm tới, Heineken Việt Nam đặt mục tiêu giảm thêm 3% lượng nước sử dụng, giảm gần một nửa lượng nước sử dụng năm 2008. Có khoảng 99% phụ phẩm và phế liệu trong sản xuất được tái sử dụng hoặc tái chế cho các hoạt động. Năm 2016, Heineken Việt Nam được Hội đồng doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững (thuộc VCCI) vinh danh là Top 3 Doanh nghiệp sản xuất bền vững nhất Việt Nam.
Phát biểu tại buổi Lễ, ông Matt Wilson – Giám đốc Ngoại vụ Cấp cao Heineken Việt Nam cho biết: Chúng tôi tin rằng, hành trình Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn sẽ tiếp tục kiến tạo thêm những giá trị tốt đẹp cho người, hành tinh và sự thịnh vượng cho Việt Nam. Heineken Việt Nam đặt mục tiêu hướng đến công nghệ nấu bia bằng 100% năng lượng tái tạo cho cả 6 nhà máy tại Việt Nam; đẩy mạnh tuyên truyền về uống có trách nhiệm, hỗ trợ nhiều hơn nữa cho phát triển nhân lực và cộng đồng…
alt
Ông Matt Wilson – Giám đốc Ngoại vụ Cấp cao Heineken Việt Nam (thứ 4 từ trái sang) cùng các đại biểu tại Lễ công bố.
alt
Giới thiệu với đại biểu về thông điệp của Heineken.
alt
Ông Matt Wilson – Giám đốc Ngoại vụ Cấp cao Heineken Việt Nam giới thiệu những đóng góp của Heineken Việt Nam với cộng đồng.

Văn Nguyễn


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Các bài viết khác

Xem thêm

Hiệp hội Dữ liệu Quốc gia đóng góp tích cực vào tiến trình chuyển đổi số quốc gia

Hiệp hội Dữ liệu Quốc gia được thành lập với sứ mệnh kết nối các cơ quan quản lý, doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân hoạt động trong lĩnh vực dữ liệu. Hiệp hội hướng tới xây dựng một hệ sinh thái dữ liệu vững mạnh, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế số và gia tăng giá trị dữ liệu trong nền kinh tế quốc dân.

Ra mắt Hiệp hội Dữ liệu Quốc gia

Ngày 22/3, Hiệp hội Dữ liệu Quốc gia chính thức ra mắt và tổ chức thành công Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2025–2030. Đại tướng Lương Tam Quang giữ chức Chủ tịch Hiệp hội Dữ liệu Quốc gia

Tập trung cao độ, dành ưu tiên cao nhất cho công tác chuẩn bị Kỳ họp thứ Chín của Quốc hội

Sau 2,5 ngày làm việc, Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã hoàn thành 12 nội dung trong chương trình Phiên họp thứ 43. Phát biểu bế mạc Phiên họp, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn đề nghị, các cơ quan của Quốc hội tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, tập trung cao độ, nỗ lực hơn nữa, dành ưu tiên cao nhất cho công tác chuẩn bị Kỳ họp thứ Chín của Quốc hội sẽ diễn ra vào đầu tháng 5 tới.

Nhiều hoạt động đặc sắc tại Lễ hội Cà-phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025

Với chủ đề “Buôn Ma Thuột - Điểm đến của cà phê thế giới”, Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025 diễn ra từ ngày 09/3/2025 đến ngày 13/3/2025 tại TP. Buôn Ma Thuột và một số địa phương trong tỉnh Đắk Lắk có nhiều hoạt động đặc sắc, hấp dẫn và mới mẻ so với những lần tổ chức trước.

Bộ Công Thương công bố quyết định về công tác cán bộ sau tinh gọn bộ máy

Chiều 4/3, tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên chủ trì hội nghị công bố các quyết định về công tác cán bộ.

Sắp diễn ra Lễ phát động Toàn dân tiết kiệm năng lượng hưởng ứng Giờ Trái đất năm 2025

Lễ phát động "Toàn dân tiết kiệm năng lượng hưởng ứng Giờ Trái đất năm 2025" và Giải chạy hưởng ứng "Toàn dân tiết kiệm năng lượng hưởng ứng Giờ Trái đất năm 2025" diễn ra vào sáng Thứ Bảy, ngày 08 tháng 3 năm 2025 tại Cổng Công viên Thống Nhất - Không gian đi bộ phố Trần Nhân Tông, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội.

Công đoàn Công Thương Việt Nam tổng kết phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”

Sáng 27/2, tại Sơn La, Công đoàn Công Thương Việt Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Nữ công và khen thưởng phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” năm 2024, triển khai nhiệm vụ năm 2025.

Thành viên Chính phủ nhiệm kỳ 2021-2026

Ngày 18/2, sau khi được Quốc hội biểu quyết thông qua, cơ cấu số lượng thành viên Chính phủ nhiệm kỳ 2021-2026 gồm 25 thành viên: Thủ tướng Chính phủ; 7 Phó Thủ tướng Chính phủ; 14 Bộ trưởng các Bộ và 3 Thủ trưởng cơ quan ngang Bộ.

Cảnh báo gia tăng tình trạng ngộ độc dịp cuối năm

Đã từ lâu, rượu bia là đồ uống không thể thiếu trong mỗi dịp liên hoan, gặp mặt, đặc biệt là khi Tết đến, Xuân về. Do nhu cầu tiêu thụ rượu tăng cao, trên thị trường xuất hiện nhiều loại rượu kém chất lượng, rượu giá rẻ không rõ nguồn gốc. Điều này làm gia tăng tình trạng ngộ độc rượu.

Quảng cáo và mua tạp chí