Number 1 Soya Canxi mở rộng kênh phân phối, cùng người tiêu dùng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong

19/06/2024 - 11:44 PM
377 lượt xem
Cỡ chữ

Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi đã có mặt tại chuỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh trên toàn quốc. Tháng 6 vừa qua, nhãn hàng đã mang đến chương trình khuyến mãi đặc biệt, mang đến cơ hội trải nghiệm sản phẩm cho hàng trăm ngàn khách hàng khi đến mua sắm tại đây.

Có mặt tại thị trường Việt Nam ngay từ những năm 2000, sữa đậu nành Number 1 nhanh chóng trở thành sản phẩm thân thuộc với mọi gia đình. Từ khi bao bì là hộp giấy, chai thủy tinh hay khi nâng cấp mẫu mã với chiếc nắp đậy tiện lợi, sữa đậu nành Soya Canxi luôn nhận được sự yêu thích của đông đảo người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi.

 

Number 1 Soya Canxi là thức uống dinh dưỡng tiện lợi được nhiều người tiêu dùng yêu thích

 

Có thể nói, Number 1 Soya Canxi là một trong những nhãn hàng luôn tiên phong trên hành trình đổi mới và sáng tạo, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm mang lại giá trị sức khỏe cho người tiêu dùng đồng thời đặc biệt quan tâm đến yếu tố tiện lợi giúp họ yên tâm trải nghiệm cuộc sống một cách trọn vẹn.

Đặc biệt với chị em phụ nữ, Soya Canxi không chỉ cung cấp giải pháp dinh dưỡng phù hợp với nhịp sống hiện đại mà còn mang đến bí quyết “dặm vẻ bên trong, long lanh bên ngoài” thông qua việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong, từ đó giúp họ vừa cân bằng cuộc sống vừa tự tin khỏe đẹp theo cách riêng của mình.

Tìm mua sản phẩm Number 1 Soya Canxi tại cửa hàng Bách Hóa Xanh, chị Châu Ngọc Hiền (làm việc ở Bình Dương) chia sẻ: “Từ những ngày đầu  Soya ra mắt phiên bản chai mới, mình đã rất thích thú vì việc thưởng thức loại đồ uống yêu thích đã trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết. Không chỉ hợp khẩu vị, Soya Canxi còn là bí quyết chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của mình cũng như nhiều chị em phụ nữ khác.”

Thấu hiểu giá trị vững bền từ nguồn dinh dưỡng đáp ứng cho cơ thể mỗi ngày, Number 1 Soya Canxi luôn đề cao dinh dưỡng có nguồn gốc từ thực vật với nhiều lợi ích mang lại cho sức khỏe. Đó là lý do nhãn hàng không ngừng cải tiến, phát triển sản phẩm và lan tỏa sản phẩm như một giải pháp tiện lợi, giúp người tiêu dùng đạt được kết quả tốt nhất trên hành trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của bản thân. Để mỗi người luôn tự tin “Dặm vẻ bên trong, long lanh bên ngoài” cho chính mình.

 

 

Number 1 Soya Canxi chính thức phân phối tại Bách Hóa Xanh, mang đến chương trình khuyến mãi đặc biệt cho khách hàng

 

Với mong muốn mang thông điệp này tới gần hơn với người tiêu dùng, Soya Canxi đã chính thức được phân phối tại Bách Hóa Xanh mang đến chương trình khuyến mãi đặc biệt vào tháng 6 vừa qua.

Với sự kiện này, hàng trăm ngàn khách hàng đã có thể trải nghiệm sản phẩm sữa đậu nành nguyên chất cũng như có thêm bí quyết chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tiện lợi . Đây cũng chính là lời gửi gắm của nhãn hàng Number 1 Soya Canxi đến người tiêu dùng dù cuộc sống có bận rộn, hãy luôn dành thời gian chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của bản thân từ sâu bên trong.

Là một trong những khách hàng mua sản phẩm Number 1 Soya Canxi ở cửa hàng Bách Hóa Xanh tại TP.HCM, Phan Nguyễn Thu Ngân hào hứng chia sẻ, “Tôi khá bất ngờ khi sản phẩm yêu thích của mình và gia đình đã xuất hiện tại cửa hàng Bách Hóa Xanh, lại còn có chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng. Điều này giúp cho những người tiêu dùng quan tâm đến vấn đề dinh dưỡng và sức khỏe như tôi có cơ hội tiếp cận sản phẩm một cách dễ dàng hơn”.

 

Người tiêu dùng dễ dàng hơn trong việc tiếp cận một sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tiện lợi

 

Chương trình khuyến mãi này cũng chính là lời cam kết của nhãn hàng về sự đồng hành cùng người tiêu dùng theo đuổi lối sống lành mạnh, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong bằng giải pháp dinh dưỡng tiện lợi nhất.

Với thông điệp “Dặm vẻ bên trong - long lanh bên ngoài”, nhãn hàng mong muốn phủ sóng sản phẩm sữa đậu nành dinh dưỡng tiện lợi, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đến gần hơn với người tiêu dùng, đặc biệt là phụ nữ khi phải cân bằng cuộc sống gia đình và xã hội. Soya Canxi tự hào khi được trở thành người bạn đồng hành cùng hàng triệu người tiêu dùng trên hành trình nâng cao sức khỏe, tìm kiếm vẻ đẹp rạng rỡ từ sâu bên trong.

Nhãn hàng Number 1 Soya Canxi hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ vào tháng 7 tới đây. Hãy cùng đón chờ và cập nhật thông tin mới nhất tại Fanpage.https://tiin.vn/chuyen-muc/song/Number-1-Soya-Canxi-San-pham-cham-soc-suc-khoe-va-sac-dep-da-chinh-thuc-phan-phoi-tai-Bach-Hoa-Xanh.html

Các bài viết khác

Xem thêm

HABECO - Sức nóng lan tỏa khắp Triển lãm Thành tựu 80 năm đất nước

Vinh dự là thương hiệu bia duy nhất được lựa chọn có mặt trong phân khu Khởi nghiệp Kiến quốc tại triển lãm Thành tựu Đất nước 80 năm, HABECO tự hào mang đến hình ảnh Thương hiệu Quốc gia gắn bó cùng Thủ đô và đất nước suốt nhiều thế hệ cùng dấu ấn di sản: nơi Quý khách ngược dòng 135 năm lịch sử, thưởng thức vị bia tinh hoa nguyên bản và trải nghiệm không gian đậm bản sắc văn hoá.

SABECO kỷ niệm dấu mốc 150 năm – tôn vinh di sản ghi dấu tiến trình của đất nước và kiến tạo một tương lai không ngừng vươn cao

Nhân kỷ niệm dấu mốc trọng đại 150 năm gắn bó cùng sự hình thành và phát triển của ngành bia Việt Nam, ngày 10/9/2025, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức khởi động chiến dịch “150 Năm Di Sản Vươn Cao” nhằm tôn vinh di sản ngành bia và vai trò của SABECO trên hành trình gìn giữ và phát huy truyền thống nghề nấu bia, đồng thời khẳng định cam kết tiếp tục vươn lên, đồng hành cùng bước tiến của đất nước trong chặng đường tương lai.

HABECO - SỨC BẬT VIỆT NAM

Những năm qua, Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) luôn phấn đấu hoàn thành các mục tiêu về sản lượng đề ra, nộp ngân sách Nhà nước hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm. Chính những nỗ lực không ngừng trong hoạt động sản xuất kinh doanh, cùng những đóng góp cho xã hội và đất nước, HABECO vinh dự là doanh nghiệp có sản phẩm được công nhận Thương hiệu Quốc gia 7 lần liên tiếp. Giải thưởng này đã góp phần đánh dấu sự trưởng thành của HABECO, một doanh nghiệp bia nội hàng đầu Việt Nam đang tiến bước mạnh mẽ vào sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp trong giai đoạn hội nhập cạnh tranh với các đối thủ đến từ nước ngoài.

SABECO truyền cảm hứng với chặng đường 150 năm kế thừa và phát triển tại Triển lãm 80 năm thành tựu đất nước

Triển lãm với chủ đề "80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc" được tổ chức với quy mô chưa từng có là sự kiện không thể bỏ qua trong Đại lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9. Giữa những câu chuyện hào hùng về chặng đường 80 năm xây dựng và phát triển Tổ quốc của các tổ chức và doanh nghiệp, hành trình 150 năm kế thừa và phát triển của SABECO từ một xưởng nước đá ở trung tâm Sài Gòn xưa tới một doanh nghiệp phát triển bền vững đóng góp hàng đầu vào ngân sách đã để lại ấn tượng mạnh mẽ cho công chúng.

Nhà máy bia Phú Bài có công suất lớn nhất của Tập đoàn Carlsberg tại châu Á

Ngày 26/8/2025, Carlsberg Việt Nam phối hợp cùng Ủy ban Nhân dân Thành phố Huế chính thức tổ chức Lễ khánh thành dự án mở rộng nhà máy bia Phú Bài. Lễ khánh thành ghi dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình đổi mới, phát triển bền vững và khẳng định cam kết gắn bó lâu dài của Carlsberg tại Việt Nam.

HABECO – Dấu ấn sức bật Việt Nam tại Triển lãm Thành tựu Đất nước 2025 nhân dịp Quốc Khánh 2/9

Nhân dịp kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc khánh 2/9 – dấu mốc thiêng liêng ghi nhớ hành trình vươn mình mạnh mẽ của dân tộc, HABECO vinh dự góp mặt tại Triển lãm thành tựu Đất nước 2025. Sự kiện quy mô quốc gia này sẽ tái hiện một cách sống động chặng đường vẻ vang của dân tộc, khơi dậy niềm tự hào và thôi thúc khát vọng vươn xa của mỗi người Việt.

ESG – Nền tảng cho khả năng phục hồi và phát triển của doanh nghiệp trong kỷ nguyên mới

Doanh nghiệp Việt đang đối mặt với nhiều biến động từ biến đổi khí hậu, đứt gãy chuỗi cung ứng đến áp lực lạm phát và sự thay đổi nhanh chóng của hành vi tiêu dùng. Trong bối cảnh đó, ESG ngày càng được coi là nền tảng chiến lược giúp doanh nghiệp duy trì sức bật và hướng tới phát triển bền vững. Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển bền vững Việt Nam 2025 (VCSF 2025), sự kiện thường niên lần thứ 12 do VCCI và VBCSD tổ chức, đã khẳng định vai trò trung tâm của ESG, đồng thời ghi nhận những đột phá chính sách và những bước đi cụ thể từ cộng đồng doanh nghiệp trong việc biến cam kết thành hành động.

Trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất: Động lực cho hành trình hướng đến nền kinh tế tuần hoàn

Kể từ khi chính thức có hiệu lực đầu năm 2024, Trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất (EPR) đang từng bước định hình lại cách doanh nghiệp Việt tiếp cận phát triển bền vững. Không dừng lại ở việc thu gom và tái chế, EPR đang mở ra hướng đi mới cho doanh nghiệp trong đổi mới bao bì, vận hành và gắn kết cộng đồng.

VBA và Coca-Cola tăng cường hợp tác hướng tới phát triển bền vững ngành nước giải khát

Ngày 8/8/2025, tại Hà Nội, PGS.TS Nguyễn Văn Việt - Chủ tịch Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã có buổi tiếp và làm việc với Ông Matt Tsiaras – Phó Chủ tịch, Cố vấn Thuế cấp cao và ông Jonathan Rief – Phó Chủ tịch về Chính sách Kinh tế và Tài khóa của Công ty Coca-Cola (The Coca-Cola Company). Cùng tiếp Đoàn, có bà Chu Thị Vân Anh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký VBA, ông Lương Xuân Dũng - Chánh Văn phòng VBA cùng các cán bộ, nhân viên Văn phòng Thường trực VBA.

Quảng cáo và mua tạp chí