Number 1 Soya Canxi mở rộng kênh phân phối, cùng người tiêu dùng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong

19/06/2024 - 11:44 PM
219 lượt xem
Cỡ chữ

Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi đã có mặt tại chuỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh trên toàn quốc. Tháng 6 vừa qua, nhãn hàng đã mang đến chương trình khuyến mãi đặc biệt, mang đến cơ hội trải nghiệm sản phẩm cho hàng trăm ngàn khách hàng khi đến mua sắm tại đây.

Có mặt tại thị trường Việt Nam ngay từ những năm 2000, sữa đậu nành Number 1 nhanh chóng trở thành sản phẩm thân thuộc với mọi gia đình. Từ khi bao bì là hộp giấy, chai thủy tinh hay khi nâng cấp mẫu mã với chiếc nắp đậy tiện lợi, sữa đậu nành Soya Canxi luôn nhận được sự yêu thích của đông đảo người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi.

 

Number 1 Soya Canxi là thức uống dinh dưỡng tiện lợi được nhiều người tiêu dùng yêu thích

 

Có thể nói, Number 1 Soya Canxi là một trong những nhãn hàng luôn tiên phong trên hành trình đổi mới và sáng tạo, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm mang lại giá trị sức khỏe cho người tiêu dùng đồng thời đặc biệt quan tâm đến yếu tố tiện lợi giúp họ yên tâm trải nghiệm cuộc sống một cách trọn vẹn.

Đặc biệt với chị em phụ nữ, Soya Canxi không chỉ cung cấp giải pháp dinh dưỡng phù hợp với nhịp sống hiện đại mà còn mang đến bí quyết “dặm vẻ bên trong, long lanh bên ngoài” thông qua việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong, từ đó giúp họ vừa cân bằng cuộc sống vừa tự tin khỏe đẹp theo cách riêng của mình.

Tìm mua sản phẩm Number 1 Soya Canxi tại cửa hàng Bách Hóa Xanh, chị Châu Ngọc Hiền (làm việc ở Bình Dương) chia sẻ: “Từ những ngày đầu  Soya ra mắt phiên bản chai mới, mình đã rất thích thú vì việc thưởng thức loại đồ uống yêu thích đã trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết. Không chỉ hợp khẩu vị, Soya Canxi còn là bí quyết chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của mình cũng như nhiều chị em phụ nữ khác.”

Thấu hiểu giá trị vững bền từ nguồn dinh dưỡng đáp ứng cho cơ thể mỗi ngày, Number 1 Soya Canxi luôn đề cao dinh dưỡng có nguồn gốc từ thực vật với nhiều lợi ích mang lại cho sức khỏe. Đó là lý do nhãn hàng không ngừng cải tiến, phát triển sản phẩm và lan tỏa sản phẩm như một giải pháp tiện lợi, giúp người tiêu dùng đạt được kết quả tốt nhất trên hành trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của bản thân. Để mỗi người luôn tự tin “Dặm vẻ bên trong, long lanh bên ngoài” cho chính mình.

 

 

Number 1 Soya Canxi chính thức phân phối tại Bách Hóa Xanh, mang đến chương trình khuyến mãi đặc biệt cho khách hàng

 

Với mong muốn mang thông điệp này tới gần hơn với người tiêu dùng, Soya Canxi đã chính thức được phân phối tại Bách Hóa Xanh mang đến chương trình khuyến mãi đặc biệt vào tháng 6 vừa qua.

Với sự kiện này, hàng trăm ngàn khách hàng đã có thể trải nghiệm sản phẩm sữa đậu nành nguyên chất cũng như có thêm bí quyết chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tiện lợi . Đây cũng chính là lời gửi gắm của nhãn hàng Number 1 Soya Canxi đến người tiêu dùng dù cuộc sống có bận rộn, hãy luôn dành thời gian chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của bản thân từ sâu bên trong.

Là một trong những khách hàng mua sản phẩm Number 1 Soya Canxi ở cửa hàng Bách Hóa Xanh tại TP.HCM, Phan Nguyễn Thu Ngân hào hứng chia sẻ, “Tôi khá bất ngờ khi sản phẩm yêu thích của mình và gia đình đã xuất hiện tại cửa hàng Bách Hóa Xanh, lại còn có chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng. Điều này giúp cho những người tiêu dùng quan tâm đến vấn đề dinh dưỡng và sức khỏe như tôi có cơ hội tiếp cận sản phẩm một cách dễ dàng hơn”.

 

Người tiêu dùng dễ dàng hơn trong việc tiếp cận một sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tiện lợi

 

Chương trình khuyến mãi này cũng chính là lời cam kết của nhãn hàng về sự đồng hành cùng người tiêu dùng theo đuổi lối sống lành mạnh, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong bằng giải pháp dinh dưỡng tiện lợi nhất.

Với thông điệp “Dặm vẻ bên trong - long lanh bên ngoài”, nhãn hàng mong muốn phủ sóng sản phẩm sữa đậu nành dinh dưỡng tiện lợi, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đến gần hơn với người tiêu dùng, đặc biệt là phụ nữ khi phải cân bằng cuộc sống gia đình và xã hội. Soya Canxi tự hào khi được trở thành người bạn đồng hành cùng hàng triệu người tiêu dùng trên hành trình nâng cao sức khỏe, tìm kiếm vẻ đẹp rạng rỡ từ sâu bên trong.

Nhãn hàng Number 1 Soya Canxi hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ vào tháng 7 tới đây. Hãy cùng đón chờ và cập nhật thông tin mới nhất tại Fanpage.https://tiin.vn/chuyen-muc/song/Number-1-Soya-Canxi-San-pham-cham-soc-suc-khoe-va-sac-dep-da-chinh-thuc-phan-phoi-tai-Bach-Hoa-Xanh.html

Các bài viết khác

Xem thêm

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Ngày 17/10/2024, Tiger® Beer - thương hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới vừa trở thành bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United. Đây là sự kết hợp giữa thương hiệu bia bản lĩnh rạng danh trên toàn thế giới và một trong những câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng và thành công nhất trên toàn cầu, nhằm nâng tầm trải nghiệm và tăng cường gắn kết cho người hâm mộ khắp thế giới.

SABECO chung tay thúc đẩy kinh tế tuần hoàn, tạo ra giá trị tích cực cho cộng đồng

Ngày 14/10, Tổng công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) lần đầu tiên tham gia Triển lãm những thành tựu đạt được trong việc áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn do Liên minh Tái chế Bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam) tổ chức kể từ khi tham gia Liên minh vào tháng 8/2024 vừa qua

SABECO dành hơn 7,9 tỷ đồng hỗ trợ nhân viên, gia đình và cộng đồng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi

Ngày 10/10/2024, Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO)  đã công bố đóng góp tổng cộng hơn 7,9 tỷ đồng để hỗ trợ các nhân viên cùng gia đình của họ và người dân bị ảnh hưởng nặng nề bởi cơn Bão Yagi vừa qua.

Thức uống dinh dưỡng đồng hành cùng phụ nữ chăm sóc sắc đẹp mọi lúc, mọi nơi

Sức khỏe và sắc đẹp của người phụ nữ đang dễ dàng chịu ảnh hưởng bởi nhiều tác động ngoại cảnh. Nếu không chăm sóc từ sâu bên trong, thật khó để họ nuôi dưỡng và duy trì 2 yếu tố này theo theo thời gian. Đó cũng chính là lý do nhiều chị em lựa chọn nguồn dinh dưỡng tiện lợi từ Number 1 Soya Canxi hỗ trợ quá trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện.

Bia Trúc Bạch - Diện mạo mới, xứng danh Thương hiệu Quốc gia

Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới của Bia Trúc Bạch. Với vị thế Kiệt Tác Bia, diện mạo mới của Trúc Bạch thể hiện khát vọng chinh phục đỉnh cao, vươn tầm, khẳng định vị thế của người Việt Nam.

SABECO: Hành trình phát triển bền bững vì một Việt Nam tươi sáng

Với lịch sử 149 năm hình thành và phát triển, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã ghi dấu ấn sâu sắc trong lĩnh vực sản xuất bia tại Việt Nam

Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hồng Hà ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” trên địa bàn xã Phú Châu, Ba Vì, Hà Nội

Hưởng ứng thư kêu gọi của Ủy ban Nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Phú Châu (huyện Ba Vì, Hà Nội) về việc Ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo" xây dựng, sửa chữa nhà ở, nhà tiêu hợp vệ sinh đối với hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn xã Phú Châu năm 2024.

Fi Vietnam thúc đẩy ngành nguyên liệu thực phẩm và đồ uốngViệt Nam phát triển

Fi Vietnam 2024 là triển lãm quốc tế hàng đầu về nguyên liệu thực phẩm và đồ uống tại Việt Nam. Đây là cơ hội tuyệt vời để định hình tương lai của ngành nguyên liệu thực phẩm và đồ uống, giúp doanh nghiệp Việt Nam bắt kịp xu hướng toàn cầu và phát triển bền vững.

Pernod Ricard Việt Nam trao tặng 1 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào miền bắc chịu ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 và lũ lụt

Sáng 25/9/2024, tại Hà Nội, Công ty TNHH Pernod Ricard Việt Nam đã trao tặng 1 tỷ đồng cho Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, nhằm hỗ trợ đồng bào miền Bắc chịu thiệt hại do bão Yagi (bão số 3) và lũ lụt.

Quảng cáo và mua tạp chí