Number 1 Soya Canxi mở rộng kênh phân phối, cùng người tiêu dùng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong

19/06/2024 - 11:44 PM
399 lượt xem
Cỡ chữ

Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi đã có mặt tại chuỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh trên toàn quốc. Tháng 6 vừa qua, nhãn hàng đã mang đến chương trình khuyến mãi đặc biệt, mang đến cơ hội trải nghiệm sản phẩm cho hàng trăm ngàn khách hàng khi đến mua sắm tại đây.

Có mặt tại thị trường Việt Nam ngay từ những năm 2000, sữa đậu nành Number 1 nhanh chóng trở thành sản phẩm thân thuộc với mọi gia đình. Từ khi bao bì là hộp giấy, chai thủy tinh hay khi nâng cấp mẫu mã với chiếc nắp đậy tiện lợi, sữa đậu nành Soya Canxi luôn nhận được sự yêu thích của đông đảo người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi.

 

Number 1 Soya Canxi là thức uống dinh dưỡng tiện lợi được nhiều người tiêu dùng yêu thích

 

Có thể nói, Number 1 Soya Canxi là một trong những nhãn hàng luôn tiên phong trên hành trình đổi mới và sáng tạo, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm mang lại giá trị sức khỏe cho người tiêu dùng đồng thời đặc biệt quan tâm đến yếu tố tiện lợi giúp họ yên tâm trải nghiệm cuộc sống một cách trọn vẹn.

Đặc biệt với chị em phụ nữ, Soya Canxi không chỉ cung cấp giải pháp dinh dưỡng phù hợp với nhịp sống hiện đại mà còn mang đến bí quyết “dặm vẻ bên trong, long lanh bên ngoài” thông qua việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong, từ đó giúp họ vừa cân bằng cuộc sống vừa tự tin khỏe đẹp theo cách riêng của mình.

Tìm mua sản phẩm Number 1 Soya Canxi tại cửa hàng Bách Hóa Xanh, chị Châu Ngọc Hiền (làm việc ở Bình Dương) chia sẻ: “Từ những ngày đầu  Soya ra mắt phiên bản chai mới, mình đã rất thích thú vì việc thưởng thức loại đồ uống yêu thích đã trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết. Không chỉ hợp khẩu vị, Soya Canxi còn là bí quyết chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của mình cũng như nhiều chị em phụ nữ khác.”

Thấu hiểu giá trị vững bền từ nguồn dinh dưỡng đáp ứng cho cơ thể mỗi ngày, Number 1 Soya Canxi luôn đề cao dinh dưỡng có nguồn gốc từ thực vật với nhiều lợi ích mang lại cho sức khỏe. Đó là lý do nhãn hàng không ngừng cải tiến, phát triển sản phẩm và lan tỏa sản phẩm như một giải pháp tiện lợi, giúp người tiêu dùng đạt được kết quả tốt nhất trên hành trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của bản thân. Để mỗi người luôn tự tin “Dặm vẻ bên trong, long lanh bên ngoài” cho chính mình.

 

 

Number 1 Soya Canxi chính thức phân phối tại Bách Hóa Xanh, mang đến chương trình khuyến mãi đặc biệt cho khách hàng

 

Với mong muốn mang thông điệp này tới gần hơn với người tiêu dùng, Soya Canxi đã chính thức được phân phối tại Bách Hóa Xanh mang đến chương trình khuyến mãi đặc biệt vào tháng 6 vừa qua.

Với sự kiện này, hàng trăm ngàn khách hàng đã có thể trải nghiệm sản phẩm sữa đậu nành nguyên chất cũng như có thêm bí quyết chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tiện lợi . Đây cũng chính là lời gửi gắm của nhãn hàng Number 1 Soya Canxi đến người tiêu dùng dù cuộc sống có bận rộn, hãy luôn dành thời gian chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của bản thân từ sâu bên trong.

Là một trong những khách hàng mua sản phẩm Number 1 Soya Canxi ở cửa hàng Bách Hóa Xanh tại TP.HCM, Phan Nguyễn Thu Ngân hào hứng chia sẻ, “Tôi khá bất ngờ khi sản phẩm yêu thích của mình và gia đình đã xuất hiện tại cửa hàng Bách Hóa Xanh, lại còn có chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng. Điều này giúp cho những người tiêu dùng quan tâm đến vấn đề dinh dưỡng và sức khỏe như tôi có cơ hội tiếp cận sản phẩm một cách dễ dàng hơn”.

 

Người tiêu dùng dễ dàng hơn trong việc tiếp cận một sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tiện lợi

 

Chương trình khuyến mãi này cũng chính là lời cam kết của nhãn hàng về sự đồng hành cùng người tiêu dùng theo đuổi lối sống lành mạnh, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong bằng giải pháp dinh dưỡng tiện lợi nhất.

Với thông điệp “Dặm vẻ bên trong - long lanh bên ngoài”, nhãn hàng mong muốn phủ sóng sản phẩm sữa đậu nành dinh dưỡng tiện lợi, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đến gần hơn với người tiêu dùng, đặc biệt là phụ nữ khi phải cân bằng cuộc sống gia đình và xã hội. Soya Canxi tự hào khi được trở thành người bạn đồng hành cùng hàng triệu người tiêu dùng trên hành trình nâng cao sức khỏe, tìm kiếm vẻ đẹp rạng rỡ từ sâu bên trong.

Nhãn hàng Number 1 Soya Canxi hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ vào tháng 7 tới đây. Hãy cùng đón chờ và cập nhật thông tin mới nhất tại Fanpage.https://tiin.vn/chuyen-muc/song/Number-1-Soya-Canxi-San-pham-cham-soc-suc-khoe-va-sac-dep-da-chinh-thuc-phan-phoi-tai-Bach-Hoa-Xanh.html

Các bài viết khác

Xem thêm

Tưng bừng Lễ hội Bia Hà Nội 2025

Trong hai ngày 21–22/11/2025, Tổng công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) tổ chức Lễ hội Bia Hà Nội 2025 tại Cung thể thao Quần Ngựa, thu hút đông đảo người yêu bia và du khách. Đây là sự kiện thường niên được người dân Thủ đô chờ đón vào dịp cuối năm.

AB InBev – Thương hiệu toàn cầu và chiến lược kiến tạo giá trị bền vững trong kỷ nguyên mới

Trong bối cảnh ngành đồ uống đang chuyển dịch mạnh mẽ bởi sự thay đổi hành vi tiêu dùng, xu hướng đề cao sức khỏe và yêu cầu ngày càng cao về phát triển bền vững, AB InBev – một trong những tập đoàn đồ uống lớn nhất thế giới – đã chia sẻ tại Hội thảo “Ngành Đồ uống Việt Nam trong kỷ nguyên mới – Xu hướng, thách thức và cơ hội” về chiến lược thích ứng nhằm duy trì tăng trưởng bền vững tại khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là thị trường Việt Nam.

Làm gì để Việt Nam có nhiều doanh nghiệp tư nhân lớn vươn tầm toàn cầu?

Sau một buổi sáng làm việc nghiêm túc, sôi nổi, Hội thảo “Đánh giá 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam” (VPE 500 - báo cáo năm 2025) do Viện Chiến lược và Chính sách kinh tế - tài chính (NIEF - Bộ Tài chính) phối hợp với Viện Konrad - Adenaeur - Stiftung (KAS) tổ chức vào sáng 6/11/2025, tại Hà Nội đã hoàn thành toàn bộ nội dung, kế hoạch đề ra với nhiều ý kiến thảo luận rất có giá trị thực tiễn.

Công ty Cổ phần Bia Hà Nội – Hồng Hà khai mạc phiên giao dịch đầu tiên trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội

Sáng 27/10/2025, tại Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX), Công ty Cổ phần Bia Hà Nội – Hồng Hà chính thức tổ chức Lễ khai mạc phiên giao dịch đầu tiên cổ phiếu của doanh nghiệp, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong quá trình phát triển và hội nhập trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

Tập huấn “Sáng tạo và ứng dụng AI trên smartphone để sản xuất tác phẩm báo chí hiện đại”

Trong hai ngày 24 – 25/10, lớp tập huấn “Sáng tạo và ứng dụng AI trên smartphone để sản xuất tác phẩm báo chí hiện đại” do Trung tâm Bồi dưỡng Nghiệp vụ Báo chí (Hội Nhà báo Việt Nam) tổ chức đã diễn ra sôi nổi với sự tham gia của nhiều phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên đến từ các cơ quan báo chí, trong đó có Tạp chí Đồ Uống Việt Nam.

Từ Number 1 x Đen đến người trẻ Việt: Khi năng lượng sạc đầy, đam mê sẽ không bao giờ tắt

Trong dòng chảy hối hả của cuộc sống, Gen Z – thế hệ kiến tạo không ngại thử thách đang khẳng định bản lĩnh với lối sống “bền đam mê”. Ngọn lửa ấy nay càng bùng cháy mạnh mẽ hơn qua màn collab đầy cảm hứng giữa Number 1 và rapper Đen với thông điệp mạnh mẽ: Tiếp năng lượng, bền đam mê để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

HABECO - Sức nóng lan tỏa khắp Triển lãm Thành tựu 80 năm đất nước

Vinh dự là thương hiệu bia duy nhất được lựa chọn có mặt trong phân khu Khởi nghiệp Kiến quốc tại triển lãm Thành tựu Đất nước 80 năm, HABECO tự hào mang đến hình ảnh Thương hiệu Quốc gia gắn bó cùng Thủ đô và đất nước suốt nhiều thế hệ cùng dấu ấn di sản: nơi Quý khách ngược dòng 135 năm lịch sử, thưởng thức vị bia tinh hoa nguyên bản và trải nghiệm không gian đậm bản sắc văn hoá.

SABECO kỷ niệm dấu mốc 150 năm – tôn vinh di sản ghi dấu tiến trình của đất nước và kiến tạo một tương lai không ngừng vươn cao

Nhân kỷ niệm dấu mốc trọng đại 150 năm gắn bó cùng sự hình thành và phát triển của ngành bia Việt Nam, ngày 10/9/2025, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức khởi động chiến dịch “150 Năm Di Sản Vươn Cao” nhằm tôn vinh di sản ngành bia và vai trò của SABECO trên hành trình gìn giữ và phát huy truyền thống nghề nấu bia, đồng thời khẳng định cam kết tiếp tục vươn lên, đồng hành cùng bước tiến của đất nước trong chặng đường tương lai.

HABECO - SỨC BẬT VIỆT NAM

Những năm qua, Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) luôn phấn đấu hoàn thành các mục tiêu về sản lượng đề ra, nộp ngân sách Nhà nước hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm. Chính những nỗ lực không ngừng trong hoạt động sản xuất kinh doanh, cùng những đóng góp cho xã hội và đất nước, HABECO vinh dự là doanh nghiệp có sản phẩm được công nhận Thương hiệu Quốc gia 7 lần liên tiếp. Giải thưởng này đã góp phần đánh dấu sự trưởng thành của HABECO, một doanh nghiệp bia nội hàng đầu Việt Nam đang tiến bước mạnh mẽ vào sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp trong giai đoạn hội nhập cạnh tranh với các đối thủ đến từ nước ngoài.

Quảng cáo và mua tạp chí