Pernod Ricard Việt Nam trao tặng 1 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào miền bắc chịu ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 và lũ lụt

25/09/2024 - 11:54 AM
775 lượt xem
Cỡ chữ

Sáng 25/9/2024, tại Hà Nội, Công ty TNHH Pernod Ricard Việt Nam đã trao tặng 1 tỷ đồng cho Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, nhằm hỗ trợ đồng bào miền Bắc chịu thiệt hại do bão Yagi (bão số 3) và lũ lụt. Khoản hỗ trợ này sẽ được phân bổ cho 5 tỉnh, thành chịu ảnh hưởng nặng nề bao gồm Cao Bằng, Lạng Sơn, Lào Cai, Quảng Ninh và Hải Phòng.

 

Bà Trịnh Thị Vân Giang – Giám đốc Đối ngoại, Truyền Thông và Trách Nhiệm Xã hội và ông Timo Fell - Giám đốc

Tài chính Pernod Ricard Việt Nam trao số tiền 1 tỷ đồng hỗ trợ người dân sau bão lũ

 

Thấu hiểu những thiệt hại và khó khăn lớn lao trong bối cảnh miền Bắc phải gồng mình vượt qua những mất mát nặng nề do bão Yagi và lũ lụt, Công ty TNHH Pernod Ricard Việt Nam đã trực tiếp trao tặng 1 tỷ đồng cho Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam nhằm chung tay đồng lòng hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Bắc tái thiết cuộc sống, khắc phục hậu quả thiên tai.

 

 

Với sự quan tâm đặc biệt tới các tỉnh, thành chịu ảnh hưởng nặng nề gồm Cao Bằng, Lạng Sơn, Lào Cai, Quảng Ninh và Hải Phòng, Pernod Ricard Việt Nam mong muốn khoản hỗ trợ này sẽ được phân bổ cho 5 địa phương trên với sự điều phối của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Hội Chữ Thập đỏ.

Tiếp nhận sự ủng hộ, bà Trương Thị Ngọc Ánh – Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam trân trọng cảm ơn sự chung tay ủng hộ của doanh nghiệp đã tích cực hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam, chia sẻ, hỗ trợ các địa phương về kinh phí, góp phần giúp người dân tại các địa phương bị ảnh hưởng bão lũ sớm khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống

 

Hiện diện trong buổi lễ, đại diện Pernod Ricard Việt Nam, bà Trịnh Thị Vân Giang – Giám đốc Đối ngoại, Truyền Thông và Trách Nhiệm Xã hội và ông Timo Fell - Giám đốc Tài chính đã không giấu nổi xúc động khi chia sẻ về sự cần thiết của việc hỗ trợ những gia đình bị ảnh hưởng bởi thiên tai: “Pernod Ricard luôn coi trọng trách nhiệm xã hội và cam kết đồng hành cùng cộng đồng, đặc biệt là trong những thời khắc khó khăn. Chúng tôi hy vọng rằng sự hỗ trợ này sẽ phần nào giúp đỡ được những người dân chịu thiệt hại sau bão lũ và giúp họ nhanh chóng ổn định cuộc sống”.

Pernod Ricard, với hơn 12 năm hoạt động tại Việt Nam, không chỉ là một tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất và phân phối rượu vang, rượu mạnh mà còn là một thành viên tích cực trong các hoạt động vì cộng đồng. Được thành lập từ năm 1975 tại Paris, Pháp, có mặt tại hơn 160 quốc gia và vùng lãnh thổ, Pernod Ricard hiện diện tại Việt Nam với những sản phẩm trứ danh như Chivas Regal, Royal Salute, Martell, Absolut Vodka… Thể hiện cam kết không ngừng nghỉ đối với xã hội, Pernod Ricard Việt Nam thường xuyên có mặt trong nhiều chương trình hỗ trợ và phát triển bền vững, đồng thời luôn chủ động và tiên phong sát cánh cùng cộng đồng vượt qua khó khăn, thách thức như ứng phó cứu trợ thiên tai, hỗ trợ sinh kế…

Pernod Ricard Việt Nam với nhiều chương trình phát triển bền vững

Cũng tại buổi lễ, Pernod Ricard Việt Nam cho biết sẽ tiếp tục nỗ lực, đồng hành cùng cộng đồng trong các hoạt động tương lai, góp phần xây dựng một xã hội bền vững và tràn đầy yêu thương.

Trước sự tàn phá khốc liệt của cơn bão số 3 và lũ quét, thiên tai, chặng đường phục hồi sẽ còn nhiều gian nan. Trong thời điểm này, việc hỗ trợ tái thiết là vô cùng cần thiết để giúp đỡ những gia đình chịu ảnh hưởng, khôi phục cuộc sống và ổn định sinh kế. Với sự chung tay của toàn xã hội, những nỗ lực hỗ trợ sẽ góp phần làm vơi bớt nỗi đau và khó khăn của đồng bào miền Bắc.

Sự ủng hộ của doanh nghiệp như Pernod Ricard Việt Nam không chỉ mang tính chất hỗ trợ tài chính mà là sự chia sẻ, tình yêu thương và tinh thần cam kết đồng hành cùng đất nước vượt qua giai đoạn khó khăn ./.

Ánh Dương

Các bài viết khác

Xem thêm

AB InBev – Thương hiệu toàn cầu và chiến lược kiến tạo giá trị bền vững trong kỷ nguyên mới

Trong bối cảnh ngành đồ uống đang chuyển dịch mạnh mẽ bởi sự thay đổi hành vi tiêu dùng, xu hướng đề cao sức khỏe và yêu cầu ngày càng cao về phát triển bền vững, AB InBev – một trong những tập đoàn đồ uống lớn nhất thế giới – đã chia sẻ tại Hội thảo “Ngành Đồ uống Việt Nam trong kỷ nguyên mới – Xu hướng, thách thức và cơ hội” về chiến lược thích ứng nhằm duy trì tăng trưởng bền vững tại khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là thị trường Việt Nam.

Làm gì để Việt Nam có nhiều doanh nghiệp tư nhân lớn vươn tầm toàn cầu?

Sau một buổi sáng làm việc nghiêm túc, sôi nổi, Hội thảo “Đánh giá 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam” (VPE 500 - báo cáo năm 2025) do Viện Chiến lược và Chính sách kinh tế - tài chính (NIEF - Bộ Tài chính) phối hợp với Viện Konrad - Adenaeur - Stiftung (KAS) tổ chức vào sáng 6/11/2025, tại Hà Nội đã hoàn thành toàn bộ nội dung, kế hoạch đề ra với nhiều ý kiến thảo luận rất có giá trị thực tiễn.

Công ty Cổ phần Bia Hà Nội – Hồng Hà khai mạc phiên giao dịch đầu tiên trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội

Sáng 27/10/2025, tại Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX), Công ty Cổ phần Bia Hà Nội – Hồng Hà chính thức tổ chức Lễ khai mạc phiên giao dịch đầu tiên cổ phiếu của doanh nghiệp, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong quá trình phát triển và hội nhập trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

Tập huấn “Sáng tạo và ứng dụng AI trên smartphone để sản xuất tác phẩm báo chí hiện đại”

Trong hai ngày 24 – 25/10, lớp tập huấn “Sáng tạo và ứng dụng AI trên smartphone để sản xuất tác phẩm báo chí hiện đại” do Trung tâm Bồi dưỡng Nghiệp vụ Báo chí (Hội Nhà báo Việt Nam) tổ chức đã diễn ra sôi nổi với sự tham gia của nhiều phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên đến từ các cơ quan báo chí, trong đó có Tạp chí Đồ Uống Việt Nam.

Từ Number 1 x Đen đến người trẻ Việt: Khi năng lượng sạc đầy, đam mê sẽ không bao giờ tắt

Trong dòng chảy hối hả của cuộc sống, Gen Z – thế hệ kiến tạo không ngại thử thách đang khẳng định bản lĩnh với lối sống “bền đam mê”. Ngọn lửa ấy nay càng bùng cháy mạnh mẽ hơn qua màn collab đầy cảm hứng giữa Number 1 và rapper Đen với thông điệp mạnh mẽ: Tiếp năng lượng, bền đam mê để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

HABECO - Sức nóng lan tỏa khắp Triển lãm Thành tựu 80 năm đất nước

Vinh dự là thương hiệu bia duy nhất được lựa chọn có mặt trong phân khu Khởi nghiệp Kiến quốc tại triển lãm Thành tựu Đất nước 80 năm, HABECO tự hào mang đến hình ảnh Thương hiệu Quốc gia gắn bó cùng Thủ đô và đất nước suốt nhiều thế hệ cùng dấu ấn di sản: nơi Quý khách ngược dòng 135 năm lịch sử, thưởng thức vị bia tinh hoa nguyên bản và trải nghiệm không gian đậm bản sắc văn hoá.

SABECO kỷ niệm dấu mốc 150 năm – tôn vinh di sản ghi dấu tiến trình của đất nước và kiến tạo một tương lai không ngừng vươn cao

Nhân kỷ niệm dấu mốc trọng đại 150 năm gắn bó cùng sự hình thành và phát triển của ngành bia Việt Nam, ngày 10/9/2025, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức khởi động chiến dịch “150 Năm Di Sản Vươn Cao” nhằm tôn vinh di sản ngành bia và vai trò của SABECO trên hành trình gìn giữ và phát huy truyền thống nghề nấu bia, đồng thời khẳng định cam kết tiếp tục vươn lên, đồng hành cùng bước tiến của đất nước trong chặng đường tương lai.

HABECO - SỨC BẬT VIỆT NAM

Những năm qua, Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) luôn phấn đấu hoàn thành các mục tiêu về sản lượng đề ra, nộp ngân sách Nhà nước hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm. Chính những nỗ lực không ngừng trong hoạt động sản xuất kinh doanh, cùng những đóng góp cho xã hội và đất nước, HABECO vinh dự là doanh nghiệp có sản phẩm được công nhận Thương hiệu Quốc gia 7 lần liên tiếp. Giải thưởng này đã góp phần đánh dấu sự trưởng thành của HABECO, một doanh nghiệp bia nội hàng đầu Việt Nam đang tiến bước mạnh mẽ vào sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp trong giai đoạn hội nhập cạnh tranh với các đối thủ đến từ nước ngoài.

SABECO truyền cảm hứng với chặng đường 150 năm kế thừa và phát triển tại Triển lãm 80 năm thành tựu đất nước

Triển lãm với chủ đề "80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc" được tổ chức với quy mô chưa từng có là sự kiện không thể bỏ qua trong Đại lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9. Giữa những câu chuyện hào hùng về chặng đường 80 năm xây dựng và phát triển Tổ quốc của các tổ chức và doanh nghiệp, hành trình 150 năm kế thừa và phát triển của SABECO từ một xưởng nước đá ở trung tâm Sài Gòn xưa tới một doanh nghiệp phát triển bền vững đóng góp hàng đầu vào ngân sách đã để lại ấn tượng mạnh mẽ cho công chúng.

Quảng cáo và mua tạp chí