SABECO bổ nhiệm bà Venus Teoh vào vị trí Phó Tổng giám đốc Marketing

01/04/2021 - 02:00 PM
355 lượt xem
Cỡ chữ
Ngày 1 tháng 4 năm 2021, Tổng công ty Cổ Phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) ra thông báo quyết định bổ nhiệm bà Venus Teoh làm Phó Tổng Giám đốc phụ trách Marketing , bắt đầu từ ngày 1 tháng 4 năm 2021.

alt
Bà Venus Teoh làm Phó Tổng Giám đốc phụ trách Marketing SABECO từ 01.4.2021

Tổng Giám đốc SABECO Bennett Neo phát biểu: “Chúng tôi rất vui khi được chào đón Venus đến với đại gia đình SABECO. Với sự am hiểu sâu sắc về ngành bia trong khu vực, đồng nghĩa với việc Bà cũng có kiến thức rất vững chắc về thị trường Việt Nam, Bà Venus sẽ hỗ trợ cho mục tiêu chung của chúng tôi nhằm đưa SABECO lên một tầm cao mới và tiếp tục củng cố thêm sức mạnh để SABECO trở thành niềm tự hào của Việt Nam”.

Bà Teoh đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp bia, trước đó Bà đã từng làm việc cho Nhà máy bia Châu Á Thái Bình Dương và Công ty Heineken ở nhiều vị trí quản lý cấp cao, gần đây nhất là Giám đốc Thương hiệu Quốc tế cho Tiger Beer. Trong quá trình công tác ở các vai trò trước đây, Bà Teoh đã dần quen thuộc với ngành công nghiệp bia của Việt Nam, điều này là một yếu tố thiết yếu trong việc giúp SABECO đáp ứng nhu cầu và thị hiếu ngày càng phát triển của người tiêu dùng bia trong nước, đồng thời tăng cường kết nối thương hiệu mạnh mẽ hơn nữa với người tiêu dùng Việt Nam.

Teoh chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất vinh dự khi gia nhập SABECO, một trong những công ty bia lâu đời và uy tín nhất tại Việt Nam. Tôi đặc biệt hứng khởi khi được làm việc với đội ngũ người Việt Nam kỹ năng tay nghề cao để tiếp tục phát triển SABECO và các thương hiệu của SABECO, đồng thời góp phần vào sự phát triển không ngừng của Việt Nam.”

VỀ SABECO

Với lịch sử hơn 145 năm phục vụ người tiêu dùng Việt Nam, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (“SABECO”) đã xác lập vị thế là một trong các tập đoàn hàng đầu Việt Nam.

Hệ thống toàn quốc của SABECO gồm 26 nhà máy, 10 công ty thương mại thành viên và mạng lưới hơn 100.000 điểm bán trải dài khắp cả nước. SABECO tự hào mang đến một danh mục các thương hiệu bia được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích như Bia Saigon Special, Bia Saigon Export, Bia Saigon Lager, Bia Saigon Gold, Bia Saigon Chill, Bia 333 và Bia Lạc Việt.  

Thương hiệu biểu tượng của chúng tôi, Bia Saigon có tiêu chuẩn chất lượng được chứng nhận bởi các tổ chức uy tín trong và ngoài nước như: nhiều năm liên tiếp được bình chọn là Thương hiệu quốc gia, gần đây nhất là huy chương Vàng giải thưởng Bia quốc tế (IBA) 2019 và giải Vàng, Bạc, Đồng bia quốc tế tại Nhật Bản (IBC).

Với cam kết đầu tư kinh doanh song hành cùng phát triển bền vững. SABECO luôn nỗ lực không ngừng để tạo ra những thay đổi tích cực nhằm nâng tầm vị thế của thương hiệu Viêt, đồng thời thúc đẩy sự phát triển tích cực cho cộng đồng và cho Việt Nam. Theo đó, chiến lược phát triển bền vững của chúng tôi tập trung vào 4 lĩnh vực mục tiêu gồm Tiêu thụ (Consumption), Bảo tồn (Conservation), Đất nước (Country) và Văn hóa (Culture).

Nguồn: SABECO

Các bài viết khác

Xem thêm

Tăng cường tái chế thủy tinh hiệu quả và bền vững tại Việt Nam

Ngày 15/1/2024, tại Hà Nội, Viện Kinh tế Môi trường Đông Nam Á tổ chức Hội thảo chuyên đề “Hoạt động tái chế thủy tinh tại Việt Nam” nhằm cải thiện công tác quản lý rác thủy tinh, đồng thời tìm ra các giải pháp thúc đẩy tái chế thủy tinh hiệu quả và bền vững tại Việt Nam.

Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt (sửa đổi)”: Cần hài hòa lợi ích của Nhà nước, người dân, doanh nghiệp và phù hợp với thông lệ quốc tế

Chiều ngày 27/12, tại Hà Nội, Báo Đại biểu Nhân dân tổ chức Tọa đàm “Góp ý xây dựng Dự thảo Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt (sửa đổi)”. Tham dự Tọa đàm có các Đại biểu Quốc hội, các chuyên gia, đại diện Đại sứ quán Anh, Pháp, Hoa Kỳ tại Việt Nam, đại diện Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA), cùng đại diện các doanh nghiệp ngành Đồ uống Việt Nam...

Đừng để việc đo nồng độ cồn thành nỗi ám ánh cho người dân

Chưa bao giờ câu chuyện nồng độ cồn khi tham gia giao thông lại trở nên nóng bỏng như bây giờ.

Ngành Đồ uống Việt Nam: Tiềm năng và thách thức

Đi cùng với sự phục hồi nền kinh tế sau đại dịch Covid - 19, sự khởi sắc trong kinh doanh du lịch, ngành thực phẩm đồ uống tại Việt Nam có nhiều cơ hội phát triển, tuy nhiên cũng đối diện không ít khó khăn, thách thức trong hiện tại cũng như tương lai...

Rộng mở các tiềm năng để ngành Nước giải khát Việt Nam vượt khó

Với nền kinh tế đang tăng trưởng ở tốc độ cao trong khu vực (trung bình từ 6-8%/năm), khi thu nhập và đời sống của người dân được nâng cao, các loại đồ uống, trong đó có nước giải khát ngày càng được sử dụng rộng rãi. Đó là lý do khiến Việt Nam được đánh giá là thị trường tiềm năng của ngành nước giải khát

Rượu không rõ nguồn gốc – Doanh nghiệp cần giải pháp vượt trở ngại

Với 63% lượng rượu bia tiêu thụ ở Việt Nam chưa được quản lý, không chỉ Nhà nước bị thất thu ngân sách, gây hại trực tiếp tới sức khỏe người tiêu dùng, mà còn ảnh hưởng lớn đến tình hình sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp rượu chân chính.

Ngành Bia Việt Nam không ngừng bứt phá vượt qua khó khăn

Ngành Đồ uống Việt Nam (bia, rượu, nước giải khát) là ngành kinh tế, kỹ thuật đã và đang đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước. Trong đó, ngành Bia Việt Nam với sự góp mặt của các thương hiệu nội địa như Bia Saigon, Bia Hà Nội và hàng loạt các hãng bia nổi tiếng thế giới như HEINEKEN, Carlsberg, AB Inbev…

Doanh nghiệp Đồ uống Việt Nam được vinh danh tại các bảng xếp hạng uy tín

Nhằm ghi nhận những cố gắng và thành quả đạt được của các doanh nghiệp, hàng năm, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) thực hiện nhiều khảo sát đánh giá dựa trên các tiêu chí khác nhau. Trong đó, các doanh nghiệp Đồ uống Việt Nam vinh dự nằm trong nhiều bảng xếp hạng uy tín.

Quảng cáo và mua tạp chí

Bình chọn trực tuyến

🔴 Bộ Y tế đang lấy ý kiến chuyên gia, đơn vị chuyên môn từ khía cạnh y tế về nồng độ cồn phát hiện trong cơ thể không do sử dụng rượu, bia cũng như các giới hạn nồng độ cồn trong máu hoặc khí thở của người điều khiển phương tiện giao thông. Điều này có nghĩa, khác với quy định trước đây là cứ có nồng độ cồn khi lái xe là bị phạt. Ý bạn:
Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.