SABECO - Hành trình bền bỉ với sứ mệnh khẳng định vị thế thương hiệu Việt 

25/04/2023 - 02:52 PM
358 lượt xem
Cỡ chữ
Song hành cùng kết quả kinh doanh vượt trội năm 2022, SABECO giữ vững cam kết mang đến những giá trị tích cực nhất cho cộng đồng, tiếp tục khẳng định sứ mệnh Nâng Tầm Vị Thế Thương Hiệu Việt.
 
Vì sự phát triển của thể thao Việt Nam
 
Ngày 19/4 vừa qua, tại Lễ xuất quân của đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 32 tại Campuchia, SABECO, thông qua nhãn hàng Bia Saigon tiếp tục đồng hành và tài trợ cho đoàn thể thao Việt Nam ở SEA Games 32 với mục tiêu khích lệ và tương thưởng các vận động viên Việt Nam đạt thành tích cao nhất và mang về những huy chương vàng danh giá cho thể thao Việt Nam.
 
SABECO và Bia Saigon góp 5 tỷ đồng hỗ trợ tài năng thể thao, hướng đến nâng cao thành tích của Việt Nam tại các giải đấu quốc tế.
 
Năm 2022, trong vai trò là Nhà tài trợ chính của SEA Games 31, Bia Saigon đã công bố chương trình “Việt Nam Thắng Vàng” nhằm kêu gọi cộng đồng cùng cổ vũ tinh thần quyết thắng của Đội tuyển quốc gia Việt Nam tại SEA Games. Thông qua chương trình, Bia Saigon đã đóng góp 5 tỉ đồng nhằm hỗ trợ phát triển tài năng thể thao quốc gia, hướng đến nâng cao thành tích của Việt Nam tại các giải thể thao quốc tế như Asiad 2023, Olympic 2024.
 
SABECO và Bia Saigon đồng hành và tài trợ cho đoàn thể thao Việt Nam ở SEA Games 32
 
Tính đến hiện nay, SABECO và Bia Saigon đã trao 230 triệu cho 23 gương mặt thể thao tiêu biểu của Việt Nam tại sự kiện “Vinh quang Thể thao Việt Nam” được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (Bộ VHTTDL) tổ chức, 750 triệu cho 50 vận động viên xuất sắc do Tổng Cục Thể dục Thể thao bầu chọn. Số tiền còn lại sẽ được chuyển toàn bộ cho Ủy ban Olympic Việt Nam để hỗ trợ các vận động viên tài năng thi đấu quốc tế và hỗ trợ trang thiết bị cho vân động viên thi đấu bộ môn Cầu Lông và Bắn Cung.
 
Thúc đẩy quá trình phục hồi kinh tế và phát triển Du lịch Việt
 
Hưởng ứng và hỗ trợ mục tiêu chiến lược về phát triển kinh tế du lịch Quốc Gia, SABECO trong nhiều năm qua đã đồng hành cùng các sự kiện văn hoá và du lịch, nhằm góp phần đưa Việt Nam trở thành điểm đến du lịch hàng đầu của khu vực và trên thế giới. Gần đây nhất, SABECO sẽ là đối tác đồng hành, tài trợ chính cho Lễ hội Văn hóa - Ẩm thực Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 28-30/4 tại Quảng Trị. Sự kiện nhằm thúc đẩy quá trình phục hồi kinh tế và du lịch của Việt Nam nói chung và tỉnh Quảng Trị nói riêng sau dịch Covid-19, đồng thời góp phần tôn vinh và quảng bá nét đẹp văn hoá du lịch, ẩm thực Việt. Cùng thời gian này, tại Cần Thơ, Bia Saigon cũng hỗ trợ cho Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ, chung tay lan tỏa nét đẹp ẩm thực vùng miền, thúc đẩy phát triển du lịch địa phương.
 
Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng và các lãnh đạo phía Hàn Quốc tìm hiểu bộ sưu tập 63 lon Bia Saigon tại Lễ hội VHTT Việt Nam ở Hàn Quốc vào tháng 10-2022.
 
Trước đó, năm 2022, SABECO cùng Bộ VHTTDL đã thực hiện các hoạt động trọng điểm quốc gia và quốc tế như Lễ hội Văn hóa ẩm thực Việt Nam tại Hàn Quốc, chương trình C-ASEAN và hoạt động văn hóa nghệ thuật tại khu vực Đông Nam Á.
 
SABECO và Bia Saigon đã đồng hành cùng Lễ hội Ok Om Bok và Giải đua ghe Ngo trong suốt 14 liên tiếp 
 
Ngoài lĩnh vực thể thao, văn hóa và du lịch, SABECO luôn kiên định với mục tiêu kiến tạo các giá trị tích cực cho cộng đồng ở nhiều khía cạnh. Tiêu biểu, trong năm 2022, SABECO đã cùng Trung ương Đoàn triển khai dự án “Thắp sáng đường quê” xây dựng 34km đường sử dụng năng lượng mặt trời tại 34 tỉnh thành, góp phần cải thiện cơ sở hạ tầng và thúc đẩy môi trường bền vững và an toàn hơn cho người dân. Ngoài ra, dự án “Nâng Bước Thể Thao” cũng được khởi động để xây dựng 30 sân thể thao cộng đồng tại các tỉnh thành trong thời gian 3 năm với mục tiêu thúc đẩy lối sống lành mạnh, rèn luyện thể chất.
 
Ấn tượng trong hoạt động kinh doanh
 
Song song với các hoạt động phát triển bền vững tích cực có ảnh hưởng sâu rộng trong cộng đồng, SABECO cũng thu quả ngọt về mặt kinh doanh khi doanh thu thuần của năm 2022 tăng 33% so với cùng kỳ, đạt gần 35.000 tỷ đồng. Lợi nhuận sau thuế đạt gần 5.500 tỷ đồng, tăng 40% so với năm 2021.
 
Doanh thu thuần của SABECO đạt gần 35.000 tỷ đồng trong năm 2022, tăng 33% so với cùng kỳ
 
Kết quả kinh doanh ấn tượng trong năm vừa qua là minh chứng hữu hiệu cho nỗ lực toàn diện của doanh nghiệp trong việc thúc đẩy các sáng kiến tiếp thị và bán hàng, nghiên cứu sản phẩm mới, kiểm soát chi phí nguyên vật liệu đầu vào, đồng thời nâng cao hiệu quả hoạt động trên toàn bộ chuỗi cung ứng và sản xuất thông qua sáng kiến chuyển đổi số SABECO 4.0.
 
Dây chuyền sản xuất Bia Saigon
 
Khép lại một năm 2022 kinh doanh thành công vượt mong đợi và các sáng kiến cộng đồng bền vững có điểm nhấn. SABECO bước vào năm 2023 với chiến lược phát triển dài hạn, từng bước củng cố hơn nền móng tăng trưởng của mình, hướng đến nâng tầm vị thế thương hiệu Việt trong nước và cả quốc tế.
 
Nguyễn Anh

Các bài viết khác

Xem thêm

Suntory Pepsico Việt Nam khởi công xây dựng Nhà máy thứ 6 tại Long An

Ngày 8/4/2024, tại Long An, Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (Suntory PepsiCo Việt Nam) tổ chức Lễ khởi công xây dựng nhà máy thứ 6 tại Khu công nghiệp Hựu Thạnh, huyện Đức Hoà, tỉnh Long An.

Những chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024

Trong tháng 4/2024, một số chính sách mới về điều kiện xét tặng Giải thưởng, tiền lương, lĩnh vực y tế, thi tốt nghiệp THPT, vui chơi giải trí, phòng cháy và chữa cháy, thủ tục hành chính trong lĩnh vực đăng kiểm… sẽ có hiệu lực.

Hơn 300 đơn vị quốc tế tham dự Triển lãm ProPak Vietnam năm 2024

Ngày 3/4, Công ty Informa Markets Việt Nam phối hợp cùng một số đơn vị xúc tiến thương mại, hiệp hội doanh nghiệp tổ chức khai mạc Triển lãm Quốc tế lần thứ 17 về công nghệ xử lý, chế biến và đóng gói bao bì tại Việt Nam – ProPak Vietnam 2024, đồng thời giới thiệu khu trưng bày công nghệ đồ uống – DrinkTech.

Hơn 27 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ tham gia Triển lãm Thực phẩm và Đồ uống Food & Hotel Vietnam 2024

Từ ngày 19 đến ngày 21 tháng 03 năm 2024 – Informa Markets Việt Nam sẽ tổ chức Triển lãm Quốc tế lần thứ 12 về thực phẩm, đồ uống, thiết bị làm bánh, nhà hàng, khách sạn và cung ứng dịch vụ – Food & Hotel Vietnam 2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) (799 đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, TP. HCM).

Hành trình phát triển sản phẩm của tập đoàn nước giải khát Việt Nam gây ấn tượng với doanh nghiệp Nhật

Lịch sử thành lập hơn 100 năm và gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2004 nhưng khi hợp tác với Tân Hiệp Phát, tập đoàn quốc tế Takasago không khỏi ngạc nhiên trước sự sáng tạo trong quá trình phát triển sản phẩm của doanh nghiệp nước giải khát Việt Nam.

Nguyễn Thị Xuân và tinh thần kiên cường vượt khó trước nghịch cảnh cuộc sống

Đối diện nghịch cảnh, nhiều người có thể sẽ chọn từ bỏ nhưng Nguyễn Thị Xuân đã lựa chọn kiên nhẫn và quyết tâm vượt qua. Không chỉ thay đổi cuộc sống của chính mình, chị còn giúp đỡ, truyền động lực vượt khó cho những người xung quanh.

Tân Hiệp Phát và cái “bắt tay thập kỷ” cùng doanh nghiệp hàng đầu vì mục tiêu phát triển bền vững

​​​​​​​Công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic do GEA Procomac (Đức) phát triển được xem là “phát minh của thế kỷ 21” trong ngành sản xuất nước giải khát. Tại Việt Nam, Tân Hiệp Phát là doanh nghiệp tiên phong sử dụng công nghệ này vì mục tiêu phát triển kinh tế tuần hoàn.  

Cô giáo Hoàng Thị Dịu và khát vọng gieo mầm yêu thương

Số phận kém may mắn nhưng bằng sự lạc quan và nghị lực sống mạnh mẽ, Hoàng Thị Dịu (sinh năm 1989) sống tại thôn Minh Thành, xã Hà Giang (huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) đã chọn cho mình cách sống sẻ chia và gieo mầm tri thức tới những trẻ em quanh mình.

Quảng cáo và mua tạp chí

Bình chọn trực tuyến

🔴 Bộ Y tế đang lấy ý kiến chuyên gia, đơn vị chuyên môn từ khía cạnh y tế về nồng độ cồn phát hiện trong cơ thể không do sử dụng rượu, bia cũng như các giới hạn nồng độ cồn trong máu hoặc khí thở của người điều khiển phương tiện giao thông. Điều này có nghĩa, khác với quy định trước đây là cứ có nồng độ cồn khi lái xe là bị phạt. Ý bạn:
Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.