SABECO và hành trình thúc đẩy lối sống lành mạnh, chung tay phát triển thể thao Việt Nam

19/03/2023 - 06:35 PM
57 lượt xem
Cỡ chữ
Đồng hành cùng thể thao thành tích cao và các hoạt động khác, Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) kiên định với mục tiêu cổ vũ tinh thần rèn luyện thể thao và thúc đẩy lối sống lành mạnh trong cộng đồng, góp phát triển thể thao nước nhà
 
Từ khuyến khích lối sống lành mạnh trong cộng đồng
 
Với cam kết mang đến những gì tốt đẹp nhất cho đất nước, SABECO và Bia Saigon chung tay cùng Chính phủ, ban ngành địa phương và các đối tác thực hiện nhiều chương trình cộng đồng nhằm thúc đẩy tinh thần luyện tập thể thao, rèn luyện thể chất, góp phần lan tỏa lối sống tích cực, lành mạnh.
 
Sự kiện Vinh Quang Thể Thao Việt Nam vinh danh 23 gương mặt tiêu biểu của thể thao Việt Nam trong năm 2022
 
Nổi bật có thể kể đến dự án “Nâng bước thể thao” khởi động vào năm 2022 với mục tiêu xây dựng 30 sân thể thao cộng đồng trên cả nước trong vòng 3 năm, hay sự đồng hành liên tiếp nhiều năm của SABECO và Bia Saigon với các giải thể thao phong trào mang quy mô quốc gia và cả quốc tế như Giải bóng đá 7 người Cúp Bia Saigon, Giải bóng đá Press Cup dành cho cơ quan báo chí…
 
Dự án Nâng Bước Thể Thao - SABECO hỗ trợ xây dựng 30 sân chơi thể thao nhằm cổ vũ lối sống lành mạnh trong cộng đồng.
 
Bà Venus Teoh Kim Wei - Phó Tổng Giám Đốc SABECO trao số tiền thưởng 230 triệu đồng dành cho các VĐV tiêu biểu Việt Nam tại sự kiện Vinh Quang Thể Thao VN sáng 19.3 tại Hà Nội
 
Trong năm nay, SABECO tiếp tục sát cánh với Tiền Phong Marathon năm thứ 3 liên tiếp. Qua những cung đường đẹp ở Ô Quy Hồ - Lai Châu, doanh nghiệp sẽ đồng hành để viết tiếp câu chuyện về lối sống khỏe mạnh, rèn luyện thể chất trong cộng đồng, đồng thời quảng bá danh lam thắng cảnh và nét đẹp văn hóa địa phương.
 
Đến nâng cao nền thể thao quốc gia
 
Bà Venus Teoh Kim Wei – Phó Tổng giám đốc SABECO phụ trách Marketing chia sẻ: “Những vận động viên thắng giải luôn là nguồn cảm hứng to lớn với tất cả mọi người, khơi gợi lòng tự hào dân tộc. Vì vậy, chương trình hỗ trợ của Bia Saigon tập trung vào sự phát triển của các vận động viên nhằm mang đến những gì tốt đẹp nhất cho Việt Nam.”
 
 
Những năm gần đây, SABECO liên tục đồng hành cùng các hoạt động góp sức thúc đẩy thể thao nước nhà “chinh phục” đấu trường quốc tế. Vào ngày 19/3 tại sự kiện Vinh Quang Thể Thao Việt Nam do Tổng cục Thể dục thể thao (Tổng cục TDTT) thuộc Bộ Văn hoá, thể thao & Du lịch (Bộ BHTTDL) tổ chức, SABECO đồng hành và trao 230 triệu đồng để động viên và trao thưởng cho 23 các cá nhân tiêu biểu thuộc nhiều bộ môn như điền kinh, bơi lội, bóng đá, xe đạp, cử tạ, wushu v.v....
 
Đây là một phần của chương trình hỗ trợ vận động viên thể thao Việt Nam với tên gọi “Việt Nam Thắng Vàng” do Bộ VHTTDL, Tổng cục TDTT cùng SABECO triển khai từ năm 2022, nhằm hỗ trợ phát triển tài năng thể thao quốc gia, hướng đến nâng cao thành tích của Việt Nam tại các sự kiện thể thao quốc tế như Asiad 2023, Olympic 2024.
 
SABECO đồng hành cùng Giải thưởng Lương Định Của vinh danh 32 nhà nông trẻ xuất sắc nhất 2022
 
Thuộc khuôn khổ hợp tác chiến lược giữa Bộ VHTTDL và SABECO, chương trình “Việt Nam Thắng Vàng” dành 5 tỷ đồng hỗ trợ các vận động viên trọng điểm trong việc tập luyện và tham gia thi đấu quốc tế. Tổng cộng đã có 750 triệu đồng đã được trao cho 50 vận động viên được tuyển chọn bởi Tổng cục TDTT. Khoản hỗ trợ còn lại dự kiến được giải ngân trong tháng 3 và 4/2023 để hỗ trợ VĐV thi đấu nước ngoài và mua trang thiết bị luyện tập.
Dự án Nâng Bước Thể Thao - SABECO hỗ trợ xây dựng 30 sân chơi thể thao nhằm cổ vũ lối sống lành mạnh trong cộng đồng.
 
Dự án Nâng Bước Thể Thao - SABECO hỗ trợ xây dựng 30 sân chơi thể thao nhằm cổ vũ lối sống lành mạnh trong cộng đồng.
 
Trước đó, trong năm 2022, Bia Saigon là Nhà tài trợ Kim cương cho SEA Games 31. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng đồng hành cùng đội tuyển bóng đá quốc gia (gồm đội tuyển nam, đội tuyển nữ và đội tuyển U23) trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc.
 
Bia Saigon là đối tác hàng đầu và độc quyền trong ngành bia cho Đội tuyển bóng đá quốc gia
 
Chuỗi hoạt động hỗ trợ thể thao và thúc đẩy lối sống lành mạnh trong cộng đồng là một trong những cam kết phát triển bền vững của SABECO xoay quanh trụ cột 4C, gồm Đất nước (Country), Văn hóa (Culture), Bảo tồn (Conservation) và Tiêu thụ (Consumption), nhằm góp phần xây dựng một Việt Nam thịnh vượng.
 
Nguyên Lê

Các bài viết khác

Xem thêm

Tân Hiệp Phát vượt qua thách thức phát triển bền vững

Trong năm 2022, trước những thách thức sau đại dịch, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã nỗ lực không ngừng, ổn định tổ chức, duy trì vận hành và hệ thống phân phối sản phẩm, phục vụ khách hàng, để tiến đến phát triển bền vững.

Coca-Cola Việt Nam xác lập kỷ lục thế giới trong chiến dịch Tết 2023, tôn vinh khoảnh khắc diệu kỳ gắn kết gia đình

Sự kiện xác lập kỷ lục “Bàn ăn Tết Việt đông nhất thế giới với 1.000 gia đình đa thế hệ” là điểm nhấn đặc biệt nằm trong chiến dịch Tết 2023 của Coca-Cola Việt Nam, hiện thực hóa thông điệp “Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây”.

Larue chính thức khoác lên mình diện mạo mới…

Là một trong những thương hiệu được yêu mến nhất của HEINEKEN Việt Nam, Bia Larue không chỉ khẳng định được chất lượng hảo hạng mà còn ở những nỗ lực để trở thành thương hiệu bia đại diện cho tinh thần yêu đời. Chào đón một năm mới 2023 với nhiều điều tươi đẹp, ngày 10 - 01 - 2023, Larue chính thức khoác lên mình dáng vẻ mới cùng người tiêu dùng “đón Tết yêu đời”.

SABECO vượt khó đi lên, ngày một phát triển

Sau 2 năm gặp nhiều khó khăn do chịu tác động kép từ dịch Covid-19 và một số chính sách hạn chế đồ uống có cồn, bước sang năm 2022, các doanh nghiệp ngành Đồ uống nói chung và Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) nói riêng lại thêm khó khăn do xung đột Nga - Ukraine khiến nguyên liệu đầu vào tăng cao, ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất, kinh doanh. Song, nhờ các giải pháp đúng đắn, phù hợp nên SABECO đã vượt qua khó khăn, thách thức, khẳng định sức chống chịu bền bỉ, bước đi thành công trong quá trình đổi mới của mình.

Bí quyết tạo nên hương vị độc đáo của Bia Hơi Hà Nội

Đại diện cho một nét văn hóa Hà Nội, Bia Hơi Hà Nội sở hữu những “bí quyết duy nhất – truyền thống trăm năm” làm nên một hương vị tuyệt hảo làm say đắm bao thế hệ người Việt Nam qua năm tháng.

Tưng bừng khuyến mại cùng Bia Hà Nội trong dịp Tết 2023

Chính thức khởi động từ ngày 01/11/2022 đến hết ngày 28/02/2023, chương trình khuyến mại “Bật nắp ngay đón triệu lộc vàng” của Bia Hà Nội sẽ mang đến cho khách hàng rất nhiều giải thưởng có giá trị trong dịp Tết Quý Mão 2023.

Những dấu ấn xanh tạo nên một năm đầy thắng lợi cho HEINEKEN Việt Nam

Năm 2022 tiếp tục mang đến cho HEINEKEN Việt Nam nhiều thành công vang dội khi nhà ủ bia hàng đầu đã nhanh chóng vượt qua thách thức hậu đại dịch, tiếp tục khẳng định cam kết mạnh mẽ của doanh nghiệp trên hành trình “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn”. Những cột mốc này được thể hiện rõ thông qua 3 trụ cột mà HEINEKEN Việt Nam theo đuổi trong chiến lược phát triển bền vững của mình: Nỗ lực “xanh hóa”; quan tâm đến đất nước, con người và cộng đồng; kinh doanh sáng tạo, có trách nhiệm.

Bia Hơi Hà Nội - Từ thành tựu sáng tạo của người Việt đến nét văn hóa riêng xứ kinh kỳ

Bia Hơi Hà Nội từ lâu đã trở thành một thức uống đặc trưng đại diện cho tinh hoa ẩm thực Hà Thành. Vị thế ấy có được nhờ lịch sử trăm năm di sản, nhờ hương vị độc đáo và những giá trị văn hoá mà sản phẩm mang lại.

HABECO với một năm thành công trên mọi hoạt động

Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) mới đây đã tổ chức Hội nghị tổng kết nội bộ năm 2022 nhằm tổng kết năm qua đi với những thành tựu đạt được, những thử thách đã vượt qua để đặt ra mục tiêu trong năm 2023.

Quảng cáo và mua tạp chí