Sẵn sàng chinh phục mọi mục tiêu với bí quyết lấy lại năng lượng ngay tức thì

26/06/2024 - 11:02 AM
205 lượt xem
Cỡ chữ

Hiện nay, nhiều người lao động sau thời gian đi làm tại các doanh nghiệp đã lựa chọn chuyển hướng kinh doanh tìm kiếm cơ hội thúc đẩy thu nhập. Lĩnh vực kinh doanh đối diện với không ít thử thách, năng lượng là yếu tố quan trọng giúp họ bền bỉ theo đuổi công việc này.

Chị Trúc Quỳnh (27 tuổi, TP.HCM) bén duyên với công việc bán hàng online hơn 2 năm trước, khi chị quyết định nghỉ công việc kế toán để theo đuổi ước mơ khởi nghiệp. Từ lúc nhen nhóm ý tưởng đến khi bắt tay vào thực hiện, chị Quỳnh không ít lần đắn đo bởi dù nghề kế toán thu nhập không cao nhưng ổn định và nghỉ việc giữa lúc kinh tế biến động đồng nghĩa chấp nhận nhiều rủi ro hơn.

“Thú thật, tôi thích bán hàng từ lâu, cộng với công việc trước đây lặp đi lặp lại và không có nhiều bứt phá càng thôi thúc tôi bước ra kinh doanh riêng. Tôi hiểu người bán hàng online giờ không hiếm mà giá cả vô cùng cạnh tranh nên phải suy đi tính lại kỹ càng: Chọn mặt hàng gì, phân khúc khách hàng nào, giá cả ra sao và làm gì để khác biệt với thị trường. Tất cả đều là bài toán khó”, chị Trúc Quỳnh nhớ lại.

 

 Nhiều người lao động chuyển hướng sang kinh doanh, tìm kiếm cơ hội khởi nghiệp

 

Sau thời gian quan sát, chị Quỳnh nảy ra ý tưởng sản phẩm chăm sóc tóc từ thiên nhiên bởi nhu cầu cao, thành phần từ thiên nhiên ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Chị quyết tâm kinh doanh từ chất lượng sản phẩm vì người tiêu dùng hiện nay rất thông thái, chỉ khi có hàng thật, hiệu quả thật mới thuyết phục được họ.

Nhớ lại thời gian bắt đầu chuyển hướng, chị Quỳnh chia sẻ: “Khi bắt tay vào thực hiện từng công đoạn, từ lên công thức, tìm nguyên liệu đến thiết kế bao bì sản phẩm, tiếp thị, tôi mới thấy khó khăn gấp nhiều lần tưởng tượng. Dù vậy, tôi may mắn khi có sự đồng hành, ủng hộ của gia đình và luôn có cho mình trợ thủ nạp nhanh năng lượng để không đuối sức giữa chừng”.

 

Nước tăng lực Number 1 tiếp thêm năng lượng, giúp người lao động sẵn sàng bứt phá trong công việc

 

Chị cho biết thị trường online cạnh tranh nên chỉ mong tiếp cận khách hàng và bán được khoảng 10 đơn trong tháng đầu tiên ra mắt. Thế nhưng, kết quả vượt mong đợi, chị có gấp đôi đơn hàng so với kế hoạch. Được người quen ủng hộ, kết hợp phản hồi khả quan của khách hàng trên sàn thương mại điện tử thúc đẩy doanh thu ngày một tăng. Đặc biệt vào những đợt khuyến mại lớn của các sàn, đơn hàng tăng gấp 2-3 lần thường nhật.

“Công việc hiện tại tuy vất vả đầu óc lẫn tay chân hơn trước nhưng tôi thấy hạnh phúc khi trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình. Bán hàng giúp tôi học được nhiều thứ, nhất là luôn tin vào khả năng của bản thân. Đương nhiên để quản lý hiệu quả nhiều đầu việc cùng lúc, tôi sẽ có vài bí quyết riêng. Một trong số bí quyết chính là chuẩn bị vài chai nước tăng lực Number 1 trong tủ lạnh để nạp nhanh năng lượng và sự tỉnh táo trước khi bắt tay vào việc”, chị Quỳnh chia sẻ.

Tìm hiểu về bí quyết năng lượng của chị Quỳnh thì được biết đây là “trợ thủ đắc lực” đươc lòng nhiều người lao động hiện nay yêu thích. Nước tăng lực Number 1 không chỉ chinh phục họ bằng hương vị thơm ngon, sảng khoái, phù hợp khẩu vị mà còn bởi chất lượng sản phẩm an toàn sức khỏe người tiêu dùng với công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic hiện đại cùng khả năng bổ sung năng lượng và lấy lại sự tỉnh táo ngay tức thì.

 

Nước tăng lực Number 1 được xem là trợ thủ đắc lực của nhiều người lao động hiện nay

 

Kinh doanh chưa bao giờ là lĩnh vực dễ dàng và thử thách dành cho chị Quỳnh chắc chắn vẫn còn phía trước nhưng với quyết tâm cùng bí quyết năng lượng luôn chuẩn bị sẵn sàng, mục tiêu chị Quỳnh đặt ra đang từng bước đạt được. Chị Quỳnh cho biết trước mắt chị sẽ tìm hiểu và cập nhật các xu hướng liên quan đến sản phẩm, phát triển kỹ năng livestream để giới thiệu sản phẩm và liên tục nâng cao chất lượng các mặt hàng. Mục tiêu của chị là phát triển thêm sản phẩm mới và mở cửa hàng đầu tiên để khách hàng có thể biết đến thương hiệu của chị nhiều hơn.

Có thể thấy, chỉ khi bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân, mỗi cá nhân mới có thể khám phá hết khả năng tiềm ẩn của mình. Nước tăng lực Number 1 là người bạn sẵn sàng đồng hành cùng người lao động trên hành trình không ngừng tiến về phía trước, khai phá năng lực của bản thân và từng bước chinh phục ước mơ trong tương lai.

 

Tiếp thêm năng lượng cho hàng triệu người tiêu dùng trên hành trình hiện thực hóa ước mơ, nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 đã chính thức khởi động động chương trình khuyến mãi “Xé ngay trúng liền 2024 – Number 1” – “Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1” với tổng trị giá lên đến 5,5 tỷ đồng.

Từ 20/5 đến 28/7/2024, người tiêu dùng khi mua bất kỳ sản phẩm nước tăng lực Number 1 sẽ có cơ hội trúng các giải thưởng hấp dẫn bao gồm: 3 giải nhất, mỗi giải 500 triệu đồng tiền mặt; 30 giải nhì, mỗi giải 30 triệu đồng tiền mặt cùng hơn 250.000 giải thẻ cào điện thoại từ 10.000 đến 500.000 đồng.

Cách thức tham gia:

  • Cách 1: Soạn tin gửi dãy mã code được in bên trong nhãn về tổng đài 6020 (<mã code> gửi về số 6020).
  • Cách 2: Nhập mã code và số điện thoại, trên website www.xengaytrunglien.com/number1 sau đó tham gia vòng quay may mắn để nhận cơ hội trúng thưởng.
  • Cách 3: Nhập mã code và số điện thoại trên trang zalo Number 1 Xé Ngay Trúng Liền và trang Fanpage của nhãn hàng

Thông tin trúng thưởng sẽ được cập nhật và công bố công khai trên website www.xengaytrunglien.com/number1 của chương trình

Các bài viết khác

Xem thêm

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Ngày 17/10/2024, Tiger® Beer - thương hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới vừa trở thành bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United. Đây là sự kết hợp giữa thương hiệu bia bản lĩnh rạng danh trên toàn thế giới và một trong những câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng và thành công nhất trên toàn cầu, nhằm nâng tầm trải nghiệm và tăng cường gắn kết cho người hâm mộ khắp thế giới.

SABECO chung tay thúc đẩy kinh tế tuần hoàn, tạo ra giá trị tích cực cho cộng đồng

Ngày 14/10, Tổng công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) lần đầu tiên tham gia Triển lãm những thành tựu đạt được trong việc áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn do Liên minh Tái chế Bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam) tổ chức kể từ khi tham gia Liên minh vào tháng 8/2024 vừa qua

SABECO dành hơn 7,9 tỷ đồng hỗ trợ nhân viên, gia đình và cộng đồng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi

Ngày 10/10/2024, Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO)  đã công bố đóng góp tổng cộng hơn 7,9 tỷ đồng để hỗ trợ các nhân viên cùng gia đình của họ và người dân bị ảnh hưởng nặng nề bởi cơn Bão Yagi vừa qua.

Thức uống dinh dưỡng đồng hành cùng phụ nữ chăm sóc sắc đẹp mọi lúc, mọi nơi

Sức khỏe và sắc đẹp của người phụ nữ đang dễ dàng chịu ảnh hưởng bởi nhiều tác động ngoại cảnh. Nếu không chăm sóc từ sâu bên trong, thật khó để họ nuôi dưỡng và duy trì 2 yếu tố này theo theo thời gian. Đó cũng chính là lý do nhiều chị em lựa chọn nguồn dinh dưỡng tiện lợi từ Number 1 Soya Canxi hỗ trợ quá trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện.

Bia Trúc Bạch - Diện mạo mới, xứng danh Thương hiệu Quốc gia

Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới của Bia Trúc Bạch. Với vị thế Kiệt Tác Bia, diện mạo mới của Trúc Bạch thể hiện khát vọng chinh phục đỉnh cao, vươn tầm, khẳng định vị thế của người Việt Nam.

SABECO: Hành trình phát triển bền bững vì một Việt Nam tươi sáng

Với lịch sử 149 năm hình thành và phát triển, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã ghi dấu ấn sâu sắc trong lĩnh vực sản xuất bia tại Việt Nam

Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hồng Hà ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” trên địa bàn xã Phú Châu, Ba Vì, Hà Nội

Hưởng ứng thư kêu gọi của Ủy ban Nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Phú Châu (huyện Ba Vì, Hà Nội) về việc Ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo" xây dựng, sửa chữa nhà ở, nhà tiêu hợp vệ sinh đối với hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn xã Phú Châu năm 2024.

Fi Vietnam thúc đẩy ngành nguyên liệu thực phẩm và đồ uốngViệt Nam phát triển

Fi Vietnam 2024 là triển lãm quốc tế hàng đầu về nguyên liệu thực phẩm và đồ uống tại Việt Nam. Đây là cơ hội tuyệt vời để định hình tương lai của ngành nguyên liệu thực phẩm và đồ uống, giúp doanh nghiệp Việt Nam bắt kịp xu hướng toàn cầu và phát triển bền vững.

Pernod Ricard Việt Nam trao tặng 1 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào miền bắc chịu ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 và lũ lụt

Sáng 25/9/2024, tại Hà Nội, Công ty TNHH Pernod Ricard Việt Nam đã trao tặng 1 tỷ đồng cho Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, nhằm hỗ trợ đồng bào miền Bắc chịu thiệt hại do bão Yagi (bão số 3) và lũ lụt.

Quảng cáo và mua tạp chí