Sẵn sàng chinh phục mọi mục tiêu với bí quyết lấy lại năng lượng ngay tức thì

26/06/2024 - 11:02 AM
180 lượt xem
Cỡ chữ

Hiện nay, nhiều người lao động sau thời gian đi làm tại các doanh nghiệp đã lựa chọn chuyển hướng kinh doanh tìm kiếm cơ hội thúc đẩy thu nhập. Lĩnh vực kinh doanh đối diện với không ít thử thách, năng lượng là yếu tố quan trọng giúp họ bền bỉ theo đuổi công việc này.

Chị Trúc Quỳnh (27 tuổi, TP.HCM) bén duyên với công việc bán hàng online hơn 2 năm trước, khi chị quyết định nghỉ công việc kế toán để theo đuổi ước mơ khởi nghiệp. Từ lúc nhen nhóm ý tưởng đến khi bắt tay vào thực hiện, chị Quỳnh không ít lần đắn đo bởi dù nghề kế toán thu nhập không cao nhưng ổn định và nghỉ việc giữa lúc kinh tế biến động đồng nghĩa chấp nhận nhiều rủi ro hơn.

“Thú thật, tôi thích bán hàng từ lâu, cộng với công việc trước đây lặp đi lặp lại và không có nhiều bứt phá càng thôi thúc tôi bước ra kinh doanh riêng. Tôi hiểu người bán hàng online giờ không hiếm mà giá cả vô cùng cạnh tranh nên phải suy đi tính lại kỹ càng: Chọn mặt hàng gì, phân khúc khách hàng nào, giá cả ra sao và làm gì để khác biệt với thị trường. Tất cả đều là bài toán khó”, chị Trúc Quỳnh nhớ lại.

 

 Nhiều người lao động chuyển hướng sang kinh doanh, tìm kiếm cơ hội khởi nghiệp

 

Sau thời gian quan sát, chị Quỳnh nảy ra ý tưởng sản phẩm chăm sóc tóc từ thiên nhiên bởi nhu cầu cao, thành phần từ thiên nhiên ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Chị quyết tâm kinh doanh từ chất lượng sản phẩm vì người tiêu dùng hiện nay rất thông thái, chỉ khi có hàng thật, hiệu quả thật mới thuyết phục được họ.

Nhớ lại thời gian bắt đầu chuyển hướng, chị Quỳnh chia sẻ: “Khi bắt tay vào thực hiện từng công đoạn, từ lên công thức, tìm nguyên liệu đến thiết kế bao bì sản phẩm, tiếp thị, tôi mới thấy khó khăn gấp nhiều lần tưởng tượng. Dù vậy, tôi may mắn khi có sự đồng hành, ủng hộ của gia đình và luôn có cho mình trợ thủ nạp nhanh năng lượng để không đuối sức giữa chừng”.

 

Nước tăng lực Number 1 tiếp thêm năng lượng, giúp người lao động sẵn sàng bứt phá trong công việc

 

Chị cho biết thị trường online cạnh tranh nên chỉ mong tiếp cận khách hàng và bán được khoảng 10 đơn trong tháng đầu tiên ra mắt. Thế nhưng, kết quả vượt mong đợi, chị có gấp đôi đơn hàng so với kế hoạch. Được người quen ủng hộ, kết hợp phản hồi khả quan của khách hàng trên sàn thương mại điện tử thúc đẩy doanh thu ngày một tăng. Đặc biệt vào những đợt khuyến mại lớn của các sàn, đơn hàng tăng gấp 2-3 lần thường nhật.

“Công việc hiện tại tuy vất vả đầu óc lẫn tay chân hơn trước nhưng tôi thấy hạnh phúc khi trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình. Bán hàng giúp tôi học được nhiều thứ, nhất là luôn tin vào khả năng của bản thân. Đương nhiên để quản lý hiệu quả nhiều đầu việc cùng lúc, tôi sẽ có vài bí quyết riêng. Một trong số bí quyết chính là chuẩn bị vài chai nước tăng lực Number 1 trong tủ lạnh để nạp nhanh năng lượng và sự tỉnh táo trước khi bắt tay vào việc”, chị Quỳnh chia sẻ.

Tìm hiểu về bí quyết năng lượng của chị Quỳnh thì được biết đây là “trợ thủ đắc lực” đươc lòng nhiều người lao động hiện nay yêu thích. Nước tăng lực Number 1 không chỉ chinh phục họ bằng hương vị thơm ngon, sảng khoái, phù hợp khẩu vị mà còn bởi chất lượng sản phẩm an toàn sức khỏe người tiêu dùng với công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic hiện đại cùng khả năng bổ sung năng lượng và lấy lại sự tỉnh táo ngay tức thì.

 

Nước tăng lực Number 1 được xem là trợ thủ đắc lực của nhiều người lao động hiện nay

 

Kinh doanh chưa bao giờ là lĩnh vực dễ dàng và thử thách dành cho chị Quỳnh chắc chắn vẫn còn phía trước nhưng với quyết tâm cùng bí quyết năng lượng luôn chuẩn bị sẵn sàng, mục tiêu chị Quỳnh đặt ra đang từng bước đạt được. Chị Quỳnh cho biết trước mắt chị sẽ tìm hiểu và cập nhật các xu hướng liên quan đến sản phẩm, phát triển kỹ năng livestream để giới thiệu sản phẩm và liên tục nâng cao chất lượng các mặt hàng. Mục tiêu của chị là phát triển thêm sản phẩm mới và mở cửa hàng đầu tiên để khách hàng có thể biết đến thương hiệu của chị nhiều hơn.

Có thể thấy, chỉ khi bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân, mỗi cá nhân mới có thể khám phá hết khả năng tiềm ẩn của mình. Nước tăng lực Number 1 là người bạn sẵn sàng đồng hành cùng người lao động trên hành trình không ngừng tiến về phía trước, khai phá năng lực của bản thân và từng bước chinh phục ước mơ trong tương lai.

 

Tiếp thêm năng lượng cho hàng triệu người tiêu dùng trên hành trình hiện thực hóa ước mơ, nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 đã chính thức khởi động động chương trình khuyến mãi “Xé ngay trúng liền 2024 – Number 1” – “Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1” với tổng trị giá lên đến 5,5 tỷ đồng.

Từ 20/5 đến 28/7/2024, người tiêu dùng khi mua bất kỳ sản phẩm nước tăng lực Number 1 sẽ có cơ hội trúng các giải thưởng hấp dẫn bao gồm: 3 giải nhất, mỗi giải 500 triệu đồng tiền mặt; 30 giải nhì, mỗi giải 30 triệu đồng tiền mặt cùng hơn 250.000 giải thẻ cào điện thoại từ 10.000 đến 500.000 đồng.

Cách thức tham gia:

  • Cách 1: Soạn tin gửi dãy mã code được in bên trong nhãn về tổng đài 6020 (<mã code> gửi về số 6020).
  • Cách 2: Nhập mã code và số điện thoại, trên website www.xengaytrunglien.com/number1 sau đó tham gia vòng quay may mắn để nhận cơ hội trúng thưởng.
  • Cách 3: Nhập mã code và số điện thoại trên trang zalo Number 1 Xé Ngay Trúng Liền và trang Fanpage của nhãn hàng

Thông tin trúng thưởng sẽ được cập nhật và công bố công khai trên website www.xengaytrunglien.com/number1 của chương trình

Các bài viết khác

Xem thêm

Hành trình thập kỷ hỗ trợ cộng đồng từ sáng kiến Ekocenter

Cam kết phát triển bền vững cùng chiến lược “Lựa Chọn Hôm Nay, Định Hình Tương Lai” với 3 trụ cột chính: sản phẩm, hành tinh và con người, Coca-Cola Việt Nam đã không ngừng kiến tạo những giá trị mới, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế, bảo vệ môi trường và hỗ trợ cộng đồng tại Việt Nam.

Một nhà máy xanh trên đất Mê Linh

Ở ngoại thành Hà Nội có một nhà máy xanh được xem là niềm tự hào của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) không chỉ bởi quy mô từng lớn nhất nhì khu vực Đông Nam Á có dây chuyền sản xuất hiện đại mà còn bởi luôn quan tâm đến công tác bảo vệ môi trường, phát triển bền vững

Các dòng sản phẩm của Bia Saigon hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế

Với sự tươi ngon, mát lạnh, vị bia đậm đà, hòa quyện hoàn hảo giữa độ ngọt nhẹ và chút đắng tinh tế, các sản phẩm bia Bia Saigon của SABECO đã mang đến cho người tiêu dùng cảm giác sảng khoái tuyệt vời, tạo nên sự khác biệt và chinh phục được khách hàng không chỉ ở các tỉnh, thành phía Nam mà cả thị trường phía Bắc.

Công ty CP Bia Hà Nội - Hồng Hà tưng bừng Hội thao truyền thống mừng Quốc khánh 2/9

Sáng 30/8/2024, tại Phú Thọ, được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban Giám đốc Công ty, Ban chấp hành Công đoàn Công ty CP Bia Hà Nội - Hồng Hà đã tổ chức Hội thao truyền thống cán bộ CNV - LĐ năm 2024. Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 79 năm Quốc khánh Nước Cộng hòa XHCN Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2024).

Thành phố Hồ Chí Minh thúc đẩy hoạt động kết nối doanh nghiệp và cơ hội phát triển thương hiệu Việt

Trong 3 ngày từ 29-31/8, Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) tổ chức sự kiện “Ngày hội kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm trong ngành của Khối các cơ quan Trung ương tại TP.HCM” với hàng loạt các chuỗi hoạt động kết nối các doanh nghiệp và cơ hội quảng bá thu hút sự quan tâm ủng hộ của người tiêu dung đối với sản phẩm nội địa

SABECO 7 lần được vinh danh top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2024 – Khẳng định vị thế doanh nghiệp dẫn đầu Việt Nam

Mới đây, Tổng công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vinh dự đón nhận Giải thưởng Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam lần thứ 7 do Forbes Việt Nam tổ chức.

Sản phẩm của SABECO vang danh tại giải thưởng bia thế giới 2024 - Bia Lạc Việt được công nhận là “Bia Lager Nhẹ Ngon nhất Thế giới”

Ngày 16 tháng 8, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) tự hào thông báo thành tích nổi bật của chúng tôi tại Giải thưởng Bia Quốc tế 2024, cả bốn dòng  sản phẩm bia Lager dự thi đều vinh dự đạt giải thưởng cao nhất.

Câu chuyện về nghị lực sống của “kình ngư” Nguyễn Thị Sa Ri

Lớn lên với đôi chân không lành lặn, chị Nguyễn Thị Sa Ri đã không đầu hàng số phận mà nỗ lực vượt lên, trở thành người truyền cảm hứng sống tích cực cho nhiều người. Chị là VĐV đạt nhiều thành tích cao của Đội tuyển bơi lội quốc gia Việt Nam và còn là cô giáo của những lớp học 0 đồng tại quê nhà Long An.

SABECO ra mắt 333 Pilsner: Phiên bản êm cực êm của vị bia huyền thoại

Tháng 8/2024, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức ra mắt dòng bia 333 Pilsner - phiên bản nhẹ hơn, êm hơn của thương hiệu huyền thoại

Quảng cáo và mua tạp chí