Thành phố Hồ Chí Minh thúc đẩy hoạt động kết nối doanh nghiệp và cơ hội phát triển thương hiệu Việt

30/08/2024 - 09:28 PM
264 lượt xem
Cỡ chữ

Trong 3 ngày từ 29-31/8, Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) tổ chức sự kiện “Ngày hội kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm trong ngành của Khối các cơ quan Trung ương tại TP.HCM” với hàng loạt các chuỗi hoạt động kết nối các doanh nghiệp và cơ hội quảng bá thu hút sự quan tâm ủng hộ của người tiêu dung đối với sản phẩm nội địa. Chương trình nhận được sự tham gia đồng hành từ các doanh nghiệp, trong đó có sự đồng hành, hợp tác từ Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) - một doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

 

Ngày hội kết nối thương hiệu 2024” diễn ra từ 29-31_08 tại Sân 4A, Nhà Văn hóa Thanh niên TP. Hồ Chí Minh.

 

Sáng ngày 29/8, Ngày hội Kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm trong ngành của Khối Các cơ quan Trung ương tại TP. HCM đã khai mạc tại sân 4A Nhà văn hóa Thanh Niên với 40 gian hàng trực tiếp đem đến cho người dân cơ hội trải nghiệm vô vàn sản phẩm chất lượng.

Sự kiện diễn ra vào dịp kỷ niệm 79 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 – 19/8/2024) và Quốc khánh Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2024) cùng các hoạt động giới thiệu thương hiệu, sản phẩm, hình ảnh của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài Khối kéo dài trong suốt 3 ngày.

Trong khuôn khổ sự kiện còn có tọa đàm “Giải pháp nhằm đẩy mạnh, thực hiện có hiệu quả việc kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm trong ngành của Khối” và ra mắt, triển khai Trang tin điện tử “Kết nối - Phát triển”. Hai sự kiện đều diễn ra trong sáng 30/8.

 

Bà Lê Thị Hồng Nga - Bí Thư Đảng uỷ Khối các Cơ quan Trung ương tại TP.HCM phát biểu tại Lễ khai mạc

 

Người dân TP.HCM sẽ chứng kiến LKý kết phối hợp, kết nối sử dụng dịch vụ, sản phẩm trong ngành giữa các đơn vị doanh nghiệp, Viện Nghiên cứu, trường học trong Khối và tham gia chương trình đi bộ đồng hành đóng góp Quỹ “Vì người nghèo” của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Thành phố Hồ Chí Minh vào sáng 31/8.

Các hoạt động cộng đồng như sân chơi “Khám phá thương hiệu”; Hội thi văn nghệ, biểu diễn thời trang, trao học bổng, tặng quà cho công nhân, người lao động, đoàn viên, thanh niên, sinh viên, học sinh khó khăn,… là những nội dung nổi bật khác.

Tăng cường kết nối doanh nghiệp, thúc đẩy vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Theo Ban Tổ chức, Ngày hội Kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm trong ngành của Khối các Cơ quan Trung ương tại TP.HCM là hoạt động nhằm tăng cường kết nối, sử dụng sản phẩm trong ngành giữa các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài Khối; qua đó tiếp tục đẩy mạnh thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Đồng thời giới thiệu rộng rãi đến người dân TP.HCM về những thương hiệu mạnh trong và ngoài Khối; qua đó góp phần tuyên truyền, quảng bá hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ của đơn vị. Chương trình được tổ chức theo phương châm “Kết nối - Thiết thực - Hiệu quả - Tiết kiệm”.

 

Các đại biểu lãnh đạo TPHCM tham quan các gian hàng tại sự kiện

 

Đây cũng là năm đầu tiên Đảng ủy Khối tổ chức chương trình với sự tham gia đồng hành từ Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) với mục tiêu tạo ra những giá trị lợi ích cho cộng đồng doanh nghiệp tại TP.HCM, góp phần vào sự phát triển kinh tế chung của Thành phố.

Theo đại diện của SABECO, là doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, trong nhiều năm qua, bên cạnh những nỗ lực duy trì sự phát triển kinh doanh bền vững và không ngừng phát triển tại Việt Nam,  SABECO luôn cam kết chung tay thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam bằng cách mang đến những tác động tích cực cho đất nước, đồng thời tạo ra những giá trị lợi ích cho Công ty và các đối tác liên quan. Việc tham gia đồng hành cùng Ngày hội Kết nối thương hiệu là động thái khẳng định cam kết ấy.

 

Gian hàng 333 Pilsner của SABECO là một trong 40 gian hàng tham gia sự kiện

 

Tại sự kiện, SABECO cũng đã giới thiệu đến khách tham dự và người tiêu dùng dòng sản phẩm mới nhất: Bia 333 Pilsner – một phiên bản hoàn toàn mới, êm nhẹ hơn từ thương hiệu bia huyền thoại 333. Đây là sản phẩm vừa được SABECO ra mắt chính thức vào đầu tháng 8/2024. Bia 333 Pilsner sử dụng hoa bia từ Đức kết hợp với công nghệ Ủ lạnh lâu của Châu Âu, và được tạo nên từ sự đam mê nghiên cứu kỹ thuật ủ bia, kết hợp với sự thấu hiểu phong vị, gu thưởng bia đậm chất Việt của các nghệ nhân ủ bia người Việt tại SABECO để đạt được hương vị cân bằng, đúng gu của người Việt.

Ngoài việc thưởng thức, trải nghiệm sản phẩm mới khách tham quan khi đến gian hàng của SABECO còn có cơ hội trúng nhiều phần quà hấp dẫn qua các trò chơi tại gian hàng.

Anh Nguyễn

Các bài viết khác

Xem thêm

AB InBev – Thương hiệu toàn cầu và chiến lược kiến tạo giá trị bền vững trong kỷ nguyên mới

Trong bối cảnh ngành đồ uống đang chuyển dịch mạnh mẽ bởi sự thay đổi hành vi tiêu dùng, xu hướng đề cao sức khỏe và yêu cầu ngày càng cao về phát triển bền vững, AB InBev – một trong những tập đoàn đồ uống lớn nhất thế giới – đã chia sẻ tại Hội thảo “Ngành Đồ uống Việt Nam trong kỷ nguyên mới – Xu hướng, thách thức và cơ hội” về chiến lược thích ứng nhằm duy trì tăng trưởng bền vững tại khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là thị trường Việt Nam.

Làm gì để Việt Nam có nhiều doanh nghiệp tư nhân lớn vươn tầm toàn cầu?

Sau một buổi sáng làm việc nghiêm túc, sôi nổi, Hội thảo “Đánh giá 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam” (VPE 500 - báo cáo năm 2025) do Viện Chiến lược và Chính sách kinh tế - tài chính (NIEF - Bộ Tài chính) phối hợp với Viện Konrad - Adenaeur - Stiftung (KAS) tổ chức vào sáng 6/11/2025, tại Hà Nội đã hoàn thành toàn bộ nội dung, kế hoạch đề ra với nhiều ý kiến thảo luận rất có giá trị thực tiễn.

Công ty Cổ phần Bia Hà Nội – Hồng Hà khai mạc phiên giao dịch đầu tiên trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội

Sáng 27/10/2025, tại Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX), Công ty Cổ phần Bia Hà Nội – Hồng Hà chính thức tổ chức Lễ khai mạc phiên giao dịch đầu tiên cổ phiếu của doanh nghiệp, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong quá trình phát triển và hội nhập trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

Tập huấn “Sáng tạo và ứng dụng AI trên smartphone để sản xuất tác phẩm báo chí hiện đại”

Trong hai ngày 24 – 25/10, lớp tập huấn “Sáng tạo và ứng dụng AI trên smartphone để sản xuất tác phẩm báo chí hiện đại” do Trung tâm Bồi dưỡng Nghiệp vụ Báo chí (Hội Nhà báo Việt Nam) tổ chức đã diễn ra sôi nổi với sự tham gia của nhiều phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên đến từ các cơ quan báo chí, trong đó có Tạp chí Đồ Uống Việt Nam.

Từ Number 1 x Đen đến người trẻ Việt: Khi năng lượng sạc đầy, đam mê sẽ không bao giờ tắt

Trong dòng chảy hối hả của cuộc sống, Gen Z – thế hệ kiến tạo không ngại thử thách đang khẳng định bản lĩnh với lối sống “bền đam mê”. Ngọn lửa ấy nay càng bùng cháy mạnh mẽ hơn qua màn collab đầy cảm hứng giữa Number 1 và rapper Đen với thông điệp mạnh mẽ: Tiếp năng lượng, bền đam mê để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

HABECO - Sức nóng lan tỏa khắp Triển lãm Thành tựu 80 năm đất nước

Vinh dự là thương hiệu bia duy nhất được lựa chọn có mặt trong phân khu Khởi nghiệp Kiến quốc tại triển lãm Thành tựu Đất nước 80 năm, HABECO tự hào mang đến hình ảnh Thương hiệu Quốc gia gắn bó cùng Thủ đô và đất nước suốt nhiều thế hệ cùng dấu ấn di sản: nơi Quý khách ngược dòng 135 năm lịch sử, thưởng thức vị bia tinh hoa nguyên bản và trải nghiệm không gian đậm bản sắc văn hoá.

SABECO kỷ niệm dấu mốc 150 năm – tôn vinh di sản ghi dấu tiến trình của đất nước và kiến tạo một tương lai không ngừng vươn cao

Nhân kỷ niệm dấu mốc trọng đại 150 năm gắn bó cùng sự hình thành và phát triển của ngành bia Việt Nam, ngày 10/9/2025, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức khởi động chiến dịch “150 Năm Di Sản Vươn Cao” nhằm tôn vinh di sản ngành bia và vai trò của SABECO trên hành trình gìn giữ và phát huy truyền thống nghề nấu bia, đồng thời khẳng định cam kết tiếp tục vươn lên, đồng hành cùng bước tiến của đất nước trong chặng đường tương lai.

HABECO - SỨC BẬT VIỆT NAM

Những năm qua, Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) luôn phấn đấu hoàn thành các mục tiêu về sản lượng đề ra, nộp ngân sách Nhà nước hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm. Chính những nỗ lực không ngừng trong hoạt động sản xuất kinh doanh, cùng những đóng góp cho xã hội và đất nước, HABECO vinh dự là doanh nghiệp có sản phẩm được công nhận Thương hiệu Quốc gia 7 lần liên tiếp. Giải thưởng này đã góp phần đánh dấu sự trưởng thành của HABECO, một doanh nghiệp bia nội hàng đầu Việt Nam đang tiến bước mạnh mẽ vào sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp trong giai đoạn hội nhập cạnh tranh với các đối thủ đến từ nước ngoài.

SABECO truyền cảm hứng với chặng đường 150 năm kế thừa và phát triển tại Triển lãm 80 năm thành tựu đất nước

Triển lãm với chủ đề "80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc" được tổ chức với quy mô chưa từng có là sự kiện không thể bỏ qua trong Đại lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9. Giữa những câu chuyện hào hùng về chặng đường 80 năm xây dựng và phát triển Tổ quốc của các tổ chức và doanh nghiệp, hành trình 150 năm kế thừa và phát triển của SABECO từ một xưởng nước đá ở trung tâm Sài Gòn xưa tới một doanh nghiệp phát triển bền vững đóng góp hàng đầu vào ngân sách đã để lại ấn tượng mạnh mẽ cho công chúng.

Quảng cáo và mua tạp chí