Thành phố Hồ Chí Minh thúc đẩy hoạt động kết nối doanh nghiệp và cơ hội phát triển thương hiệu Việt

30/08/2024 - 09:28 PM
98 lượt xem
Cỡ chữ

Trong 3 ngày từ 29-31/8, Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) tổ chức sự kiện “Ngày hội kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm trong ngành của Khối các cơ quan Trung ương tại TP.HCM” với hàng loạt các chuỗi hoạt động kết nối các doanh nghiệp và cơ hội quảng bá thu hút sự quan tâm ủng hộ của người tiêu dung đối với sản phẩm nội địa. Chương trình nhận được sự tham gia đồng hành từ các doanh nghiệp, trong đó có sự đồng hành, hợp tác từ Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) - một doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

 

Ngày hội kết nối thương hiệu 2024” diễn ra từ 29-31_08 tại Sân 4A, Nhà Văn hóa Thanh niên TP. Hồ Chí Minh.

 

Sáng ngày 29/8, Ngày hội Kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm trong ngành của Khối Các cơ quan Trung ương tại TP. HCM đã khai mạc tại sân 4A Nhà văn hóa Thanh Niên với 40 gian hàng trực tiếp đem đến cho người dân cơ hội trải nghiệm vô vàn sản phẩm chất lượng.

Sự kiện diễn ra vào dịp kỷ niệm 79 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 – 19/8/2024) và Quốc khánh Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2024) cùng các hoạt động giới thiệu thương hiệu, sản phẩm, hình ảnh của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài Khối kéo dài trong suốt 3 ngày.

Trong khuôn khổ sự kiện còn có tọa đàm “Giải pháp nhằm đẩy mạnh, thực hiện có hiệu quả việc kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm trong ngành của Khối” và ra mắt, triển khai Trang tin điện tử “Kết nối - Phát triển”. Hai sự kiện đều diễn ra trong sáng 30/8.

 

Bà Lê Thị Hồng Nga - Bí Thư Đảng uỷ Khối các Cơ quan Trung ương tại TP.HCM phát biểu tại Lễ khai mạc

 

Người dân TP.HCM sẽ chứng kiến LKý kết phối hợp, kết nối sử dụng dịch vụ, sản phẩm trong ngành giữa các đơn vị doanh nghiệp, Viện Nghiên cứu, trường học trong Khối và tham gia chương trình đi bộ đồng hành đóng góp Quỹ “Vì người nghèo” của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Thành phố Hồ Chí Minh vào sáng 31/8.

Các hoạt động cộng đồng như sân chơi “Khám phá thương hiệu”; Hội thi văn nghệ, biểu diễn thời trang, trao học bổng, tặng quà cho công nhân, người lao động, đoàn viên, thanh niên, sinh viên, học sinh khó khăn,… là những nội dung nổi bật khác.

Tăng cường kết nối doanh nghiệp, thúc đẩy vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Theo Ban Tổ chức, Ngày hội Kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm trong ngành của Khối các Cơ quan Trung ương tại TP.HCM là hoạt động nhằm tăng cường kết nối, sử dụng sản phẩm trong ngành giữa các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài Khối; qua đó tiếp tục đẩy mạnh thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Đồng thời giới thiệu rộng rãi đến người dân TP.HCM về những thương hiệu mạnh trong và ngoài Khối; qua đó góp phần tuyên truyền, quảng bá hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ của đơn vị. Chương trình được tổ chức theo phương châm “Kết nối - Thiết thực - Hiệu quả - Tiết kiệm”.

 

Các đại biểu lãnh đạo TPHCM tham quan các gian hàng tại sự kiện

 

Đây cũng là năm đầu tiên Đảng ủy Khối tổ chức chương trình với sự tham gia đồng hành từ Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) với mục tiêu tạo ra những giá trị lợi ích cho cộng đồng doanh nghiệp tại TP.HCM, góp phần vào sự phát triển kinh tế chung của Thành phố.

Theo đại diện của SABECO, là doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, trong nhiều năm qua, bên cạnh những nỗ lực duy trì sự phát triển kinh doanh bền vững và không ngừng phát triển tại Việt Nam,  SABECO luôn cam kết chung tay thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam bằng cách mang đến những tác động tích cực cho đất nước, đồng thời tạo ra những giá trị lợi ích cho Công ty và các đối tác liên quan. Việc tham gia đồng hành cùng Ngày hội Kết nối thương hiệu là động thái khẳng định cam kết ấy.

 

Gian hàng 333 Pilsner của SABECO là một trong 40 gian hàng tham gia sự kiện

 

Tại sự kiện, SABECO cũng đã giới thiệu đến khách tham dự và người tiêu dùng dòng sản phẩm mới nhất: Bia 333 Pilsner – một phiên bản hoàn toàn mới, êm nhẹ hơn từ thương hiệu bia huyền thoại 333. Đây là sản phẩm vừa được SABECO ra mắt chính thức vào đầu tháng 8/2024. Bia 333 Pilsner sử dụng hoa bia từ Đức kết hợp với công nghệ Ủ lạnh lâu của Châu Âu, và được tạo nên từ sự đam mê nghiên cứu kỹ thuật ủ bia, kết hợp với sự thấu hiểu phong vị, gu thưởng bia đậm chất Việt của các nghệ nhân ủ bia người Việt tại SABECO để đạt được hương vị cân bằng, đúng gu của người Việt.

Ngoài việc thưởng thức, trải nghiệm sản phẩm mới khách tham quan khi đến gian hàng của SABECO còn có cơ hội trúng nhiều phần quà hấp dẫn qua các trò chơi tại gian hàng.

Anh Nguyễn

Các bài viết khác

Xem thêm

Hành trình thập kỷ hỗ trợ cộng đồng từ sáng kiến Ekocenter

Cam kết phát triển bền vững cùng chiến lược “Lựa Chọn Hôm Nay, Định Hình Tương Lai” với 3 trụ cột chính: sản phẩm, hành tinh và con người, Coca-Cola Việt Nam đã không ngừng kiến tạo những giá trị mới, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế, bảo vệ môi trường và hỗ trợ cộng đồng tại Việt Nam.

Một nhà máy xanh trên đất Mê Linh

Ở ngoại thành Hà Nội có một nhà máy xanh được xem là niềm tự hào của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) không chỉ bởi quy mô từng lớn nhất nhì khu vực Đông Nam Á có dây chuyền sản xuất hiện đại mà còn bởi luôn quan tâm đến công tác bảo vệ môi trường, phát triển bền vững

Các dòng sản phẩm của Bia Saigon hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế

Với sự tươi ngon, mát lạnh, vị bia đậm đà, hòa quyện hoàn hảo giữa độ ngọt nhẹ và chút đắng tinh tế, các sản phẩm bia Bia Saigon của SABECO đã mang đến cho người tiêu dùng cảm giác sảng khoái tuyệt vời, tạo nên sự khác biệt và chinh phục được khách hàng không chỉ ở các tỉnh, thành phía Nam mà cả thị trường phía Bắc.

Công ty CP Bia Hà Nội - Hồng Hà tưng bừng Hội thao truyền thống mừng Quốc khánh 2/9

Sáng 30/8/2024, tại Phú Thọ, được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban Giám đốc Công ty, Ban chấp hành Công đoàn Công ty CP Bia Hà Nội - Hồng Hà đã tổ chức Hội thao truyền thống cán bộ CNV - LĐ năm 2024. Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 79 năm Quốc khánh Nước Cộng hòa XHCN Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2024).

Nâng tầm trải nghiệm hè 2024 cùng Hanoi Premium với chương trình khuyến mại “Bật Vị Tinh Hoa - Trúng Quà Thời Thượng"

Chào hè rực rỡ 2024, Bia Hanoi Premium triển khai Chương trình khuyến mại “Bật Vị Tinh Hoa - Trúng Quà Thời Thượng", mang đến cơ hội nhận ngay Macbook Pro 14, tai nghe AirPods Pro và cùng hàng trăm nghìn giải thưởng hấp dẫn khác.

SABECO 7 lần được vinh danh top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2024 – Khẳng định vị thế doanh nghiệp dẫn đầu Việt Nam

Mới đây, Tổng công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vinh dự đón nhận Giải thưởng Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam lần thứ 7 do Forbes Việt Nam tổ chức.

Sản phẩm của SABECO vang danh tại giải thưởng bia thế giới 2024 - Bia Lạc Việt được công nhận là “Bia Lager Nhẹ Ngon nhất Thế giới”

Ngày 16 tháng 8, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) tự hào thông báo thành tích nổi bật của chúng tôi tại Giải thưởng Bia Quốc tế 2024, cả bốn dòng  sản phẩm bia Lager dự thi đều vinh dự đạt giải thưởng cao nhất.

Câu chuyện về nghị lực sống của “kình ngư” Nguyễn Thị Sa Ri

Lớn lên với đôi chân không lành lặn, chị Nguyễn Thị Sa Ri đã không đầu hàng số phận mà nỗ lực vượt lên, trở thành người truyền cảm hứng sống tích cực cho nhiều người. Chị là VĐV đạt nhiều thành tích cao của Đội tuyển bơi lội quốc gia Việt Nam và còn là cô giáo của những lớp học 0 đồng tại quê nhà Long An.

SABECO ra mắt 333 Pilsner: Phiên bản êm cực êm của vị bia huyền thoại

Tháng 8/2024, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức ra mắt dòng bia 333 Pilsner - phiên bản nhẹ hơn, êm hơn của thương hiệu huyền thoại

Quảng cáo và mua tạp chí