Trải nghiệm vị bia dành riêng cho người Việt

29/07/2022 - 09:00 AM
475 lượt xem
Cỡ chữ
Bia là thức uống giải khát ngày hè được nhiều người yêu thích. Ngày nay uống bia không chỉ là thưởng thức hương vị của bia mà còn vì cái đẹp
, những câu chuyện phía sau chai bia hảo hạng và tinh thần lạc quan sảng khoái trong mỗi cốc bia. Trong rất nhiều các sản phẩm bia, bia lạc Việt tự hào mang đến cảm giác sảng khoái, lạc quan, phấn khởi cho người dùng bia.
 
 
Chất lượng bia được tạo nên từ công thức chắt lọc trong suốt 145 năm

Bia Lạc Việt ra mắt thị trường đúng vào dịp kỷ niệm 145 năm phát triển của Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) như lời khẳng định giá trị thương hiệu, khẳng định chỗ đứng nhất định trên thị trường bia nội địa. Có thể nói, bia Lạc Việt là một hình mẫu cho tiêu chí “Sản phẩm của người Việt, dành riêng cho người Việt” mà nhiều doanh nghiệp trong nước đang theo đuổi.

alt
Vị bia êm mượt, sảng khoái của Bia Lạc Việt chinh phục nhiều khách hàng
 
Mang trong mình công thức bí truyền, là sự kết hợp nhịp nhàng trong công thức chắt lọc từ di sản 145 năm của SABECO và tài năng bậc thầy của đội ngũ nấu bia kỳ cựu. Bia Lạc Việt khẳng định chất lượng và kinh nghiệm sản xuất bia trăm năm, đồng thời thể hiện sự thấu hiểu sở thích của người tiêu dùng Việt. Từ những nguyên liệu tự nhiên của nước, malt đại mạch, ngũ cốc, hoa bia, những bậc thầy nấu bia của SABECO đã tạo nên một dòng bia với chất lượng đạt đến sự cân bằng hoàn hảo về mùi vị. Với nồng độ cồn 4,3%, dưới bàn tay chế tạo của những thế hệ nghệ nhân nấu bia người Việt lâu đời, sản phẩm bia mang hương vị đầy say mê, êm mượt và sảng khoái, phù hợp cho cả nam lẫn nữ, vừa nguyên bản, vừa đậm đà.

Sản phẩm đậm chất Việt

Ngay từ tên gọi “Lạc Việt” đã khiến người dùng nghĩ ngay tới những giá trị mang tính truyền thống của người Việt. Từ khi ra mắt, sản phẩm được nhà sản xuất giới thiệu là sản phẩm do người Việt sản xuất, dành riêng cho người tiêu dùng Việt Nam đã tạo ấn tượng mạnh thu hút nhiều người. Hưởng ứng chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, SABECO đã mang tới một sản phẩm bia tuyệt hảo giúp người tiêu dùng Việt tự hào, tin tưởng sử dụng sản phẩm chất lượng nội địa.

Bia Lạc Việt là dòng bia chuẩn Việt, tạo tác của người Việt và dành riêng cho người Việt. SABECO hy vọng mang tới sản phẩm bia có giá trị nguyên bản sẽ được người yêu bia yêu thích đồng thời cảm nhận được tinh thần lạc quan mà SABECO gửi gắm. Người Việt Nam lạc quan uống bia Lạc Việt. Người Việt Nam chưa lạc quan cũng uống bia Lạc Việt để trở nên lạc quan hơn.
alt
 
Văn hóa uống bia của người Việt vốn thích bình dị, gần gũi, ấm cúng bên những người “bằng hữu” hay trong bữa tiệc với người thân. Uống bia còn uống cả những câu chuyện ẩn sau bên trong từng giọt bia. Uống bia được coi là cách để giải tỏa căng thẳng, lên tinh thần cho một ngày mới. Bởi vậy, bia nào đem đến cảm giác sảng khoái đều được ưu ái hơn cả.

Vị bia êm ái, mát lạnh, dễ chịu của bia Lạc Việt dường như đã mang tới cảm giác mà nhiều người Việt mong muốn. Nhấp một ngụm bia Lạc Việt mát lạnh, đậm đà khơi gợi ngàn câu chuyện, vị bia êm mượt cho cuộc vui bạn bè kéo dài, xua tan bao mệt mỏi. Do vậy mà nhiều người vẫn gọi bia Lạc Việt với tên gọi thân thuộc “bia lạc quan Việt Nam” để nói về cách chinh phục con người Việt Nam của dòng bia đặc biệt này.

Ngoài chất lượng tuyệt hảo và tên gọi thuần Việt, SABECO còn khéo léo lồng ghép bản sắc và văn hóa truyền thống qua thiết kế bao bì của sản phẩm, với điểm nhấn từ chiếc nón Lạc Hầu, Lạc Tướng oai hùng. Đặc biệt nhất là biểu tượng chim Lạc tượng trưng cho sự hưng thịnh của văn hóa Việt Nam. Đây là nỗ lực của doanh nghiệp nhằm tôn vinh, làm nổi bật dấu ấn bản sắc và văn hóa truyền thống của Việt Nam qua từng sản phẩm.

Ra mắt sản phẩm bia Lạc Việt dành cho người Việt phù hợp với cam kết đầu tư phát triển kinh doanh song hành cùng phát triển bền vững, luôn nỗ lực không ngừng để tạo ra những thay đổi tích cực nhằm nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt, đồng thời thúc đẩy sự phát triển tích cực cho cộng đồng và cho Việt Nam của SABECO. Sự kiện này cũng gắn liền với 1 trong 4 mục tiêu trong chiến lược phát triển bền vững mà SABECO đang theo đuổi gồm: Tiêu thụ (Consumption), Bảo tồn (Conservation), Đất nước (Country) và Văn hóa (Culture).

Một cốc bia chất lượng, tạo tác từ người Việt và dành riêng cho người Việt hứa hẹn đem đến sự sảng khoái cho người yêu bia. Hơn nữa đây còn là dòng bia nên thử cho những người muốn tìm tới giá trị và hương vị thuần Việt.

Ánh Dương

Các bài viết khác

Xem thêm

Ngành Công Thương: Vượt qua thách thức, đạt được nhiều thành tựu quan trọng, đóng góp tích cực vào phát triển kinh tế đất nước

Ngày 20/12/2023, tại Hà Nội, Bộ Công Thương tổ chức trọng thể Hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024. Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên chủ trì hội nghị. Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà tham dự và chỉ đạo Hội nghị.

Bộ TN&MT công bố 2 tổ chức được ủy quyền tái chế sản phẩm, bao bì

Danh sách các tổ chức được công bố gồm có hai đơn vị: Công ty Cổ phần Tái chế bao bì - PRO Việt Nam và Hiệp hội các Nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM).

Thủ tướng yêu cầu tăng cường thu ngân sách nhà nước, tiết kiệm chi, chủ động điều hành ngân sách Nhà nước

Thủ tướng Chính phủ vừa ký Công điện về việc tăng cường công tác quản lý thu ngân sách nhà nước, tiết kiệm chi, chủ động điều hành ngân sách nhà nước.

Giải thưởng “Khoảnh khắc báo chí” còn nhiều tiềm năng để khai thác, phát triển...

hương trình Gala Báo chí 2023 - Lễ trao giải ảnh “Khoảnh khắc báo chí 2022” lần thứ 5 đã để lại ấn tượng sâu sắc đối với các đại biểu cũng như các nhà báo, tác giả đạt Giải nhờ sự chỉn chu, chuyên nghiệp của Ban Tổ chức, nhất là nội dung chương trình Lễ trao giải

Diễn đàn Thương mại điện tử và Kinh tế số ngành Công Thương năm 2023

Mới đây, tại Hà Nội đã diễn ra Diễn đàn Thương mại điện tử và kinh tế số ngành Công Thương năm 2023 do Bộ Công Thương, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số tổ chức. Đây là dịp để các chuyên gia trong và ngoài nước trao đổi, thảo luận về các sáng kiến hỗ trợ chuyển đổi số ngành Công Thương.

Hội thảo: “Chuyển đổi sản xuất xanh trong doanh nghiệp: Cơ hội, thách thức và kiến nghị”

Việc chuyển đổi xanh cho doanh nghiệp là xu hướng tất yếu của sự phát triển, nó không chỉ là thách thức mà còn là cơ hội để xây dựng được chiến lược phát triển doanh nghiệp một cách hiệu quả.

Diễn đàn kinh tế xanh 2023: Tăng cường hợp tác quốc tế nâng cao năng lực bền vững của Việt Nam

Với chủ đề “Nâng cao năng lực bền vững của Việt Nam: Hợp tác châu Âu - Việt Nam thúc đẩy sáng kiến xanh”, Diễn đàn kinh tế Xanh 2023 đã được tổ chức chiều ngày 02/11 tại Hà Nội với sự hiện diện của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Thủ tướng Hà Lan Mark Rutte

Xây dựng Công đoàn Công Thương Việt Nam vững mạnh toàn diện

Đại hội Công đoàn Công Thương Việt Nam lần thứ IV nhiệm kỳ 2023 - 2028 với chủ đề “Đổi mới - Dân chủ - Đoàn kết - Phát triển” đã diễn ra thành công, tốt đẹp từ ngày 05 đến ngày 06/10/2023 tại Hà Nội. Dự Đại hội có 400 đại biểu chính thức là cán bộ, đoàn viên tiêu biểu đại diện cho gần 150 ngàn lao động trực thuộc Công đoàn Công Thương Việt Nam.

80 doanh nghiệp Việt Nam tham dự Hội chợ Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm và Anuga 2023

Cục Xúc tiến Thương mại, Bộ Công Thương cho biết, thực hiện Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại, đơn vị này tổ chức đoàn gồm 80 doanh nghiệp tham dự Hội chợ Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Anuga 2023 (Anuga) diễn ra từ ngày 7-11/10/2023 tại Trung tâm Triển lãm Koelnmesse, thành phố Cologne, Đức.

Quảng cáo và mua tạp chí

Bình chọn trực tuyến

🔴 Bộ Y tế đang lấy ý kiến chuyên gia, đơn vị chuyên môn từ khía cạnh y tế về nồng độ cồn phát hiện trong cơ thể không do sử dụng rượu, bia cũng như các giới hạn nồng độ cồn trong máu hoặc khí thở của người điều khiển phương tiện giao thông. Điều này có nghĩa, khác với quy định trước đây là cứ có nồng độ cồn khi lái xe là bị phạt. Ý bạn:
Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.