Từ Number 1 x Đen đến người trẻ Việt: Khi năng lượng sạc đầy, đam mê sẽ không bao giờ tắt

11/10/2025 - 04:55 PM
25 lượt xem
Cỡ chữ
Trong dòng chảy hối hả của cuộc sống, Gen Z – thế hệ kiến tạo không ngại thử thách đang khẳng định bản lĩnh với lối sống “bền đam mê”. Ngọn lửa ấy nay càng bùng cháy mạnh mẽ hơn qua màn collab đầy cảm hứng giữa Number 1 và rapper Đen với thông điệp mạnh mẽ: Tiếp năng lượng, bền đam mê để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.
 
 

 

Hành trình 15 năm truyền cảm hứng của Đen

Hành trình theo đuổi đam mê của Đen là một câu chuyện đầy cảm hứng về sự kiên trì. Từng là lao động phổ thông, Đen khởi đầu bằng những công việc không liên quan đến âm nhạc nhưng chưa bao giờ ngừng theo đuổi ước mơ.

Kết thúc mỗi ngày làm việc, đêm xuống, Đen lại miệt mài viết rap, thổi vào từng ca từ bằng tất cả sự nhiệt huyết và nuôi dưỡng nó bằng nguồn năng lượng chưa từng vơi cạn, tạo nên những bản rap chạm vào trái tim hàng triệu người trẻ.

 

Hành trình 15 năm bền bỉ với âm nhạc của Đen là minh chứng cho thông điệp: “Tiếp năng lượng, bền đam mê để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình”.

 

Hành trình 15 năm của Đen là minh chứng sống động cho lời khẳng định: chỉ tài năng thôi không đủ, chính năng lượng và đam mê mới đưa con người vượt qua giới hạn. Tinh thần này hòa nhịp cùng triết lý “Không gì là không thể” của Number 1 – kiên định, bền bỉ để đi đến cùng ước mơ.

 

Number 1: Hơn hai thập k bền bỉ "tiếp lửa" cho đam mê

Nếu Đen là biểu tượng của hành trình không ngừng theo đuổi đam mê, thì Number 1 suốt hơn 20 năm qua cũng bền bỉ gắn với sứ mệnh tiếp năng lượng cho người Việt. Không chỉ là một chai nước tăng lực, Number 1 đã trở thành người bạn đồng hành của hàng triệu bạn trẻ trên con đường chinh phục ước mơ.

 

Hơn 2 thập kỷ Number 1 bền bỉ tiếp năng lượng cho các thế hệ trẻ Việt chinh phục ước mơ.

 

Từ lá cờ đỏ sao vàng tung bay trên đỉnh Everest năm 2008, đến hành trình của nữ runner Vũ Phương Thanh băng qua sa mạc Gobi khắc nghiệt hay Bắc Cực giá buốt cùng Number 1, thương hiệu đã đồng hành cùng những khoảnh khắc phi thường, thể hiện khí phách Việt – bền bỉ, kiên cường, luôn tiến về phía trước.

 

Giải thưởng “Bền Đam Mê” không chỉ ghi dấu những câu chuyện truyền cảm hứng của nhiều gương mặt trẻ tài năng, bản lĩnh mà còn khẳng định dấu ấn riêng biệt của Number 1 trên hành trình đồng hành tiếp sức, cùng các tài năng trẻ nhân rộng giá trị đóng góp cho cộng đồng, xã hội.

 

Không chỉ ghi dấu với những bước chân chinh phục thế giới, Number 1 còn bền bỉ góp sức cho cộng đồng: xây cầu, tiếp nước cho đồng bào vùng sâu vùng xa, tiếp sức cho hàng ngàn gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ hàng vạn trẻ em kém may mắn, đồng hành cùng các dự án khoa học, lan tỏa các tấm gương vượt lên số phận… Các hoạt động đều chung khát vọng lớn: tiếp năng lượng để mỗi người bền đam mê trên hành trình cùng nhau kiến tạo một Việt Nam mạnh mẽ hơn.

 

Number 1 phiên bản giới hạn: “Item” truyền lửa đam mê

Sự kết hợp giữa Number 1 và Đen đã “chạm tim” giới trẻ, truyền cảm hứng cho Gen Z. Phiên bản giới hạn Number 1 khoác lên mình thiết kế vàng – đỏ mạnh mẽ, hình ảnh Đen được khắc họa sống động như một lời khẳng định cá tính và tinh thần “bền đam mê” của sản phẩm.

 

Rapper Đen và Number 1, màn collab “chạm tim” giới trẻ với thông điệp tiếp năng lượng, bền đam mê truyền cảm hứng.

 

Màn collab với Đen đã tạo nên cú “chạm tim” giới trẻ. Number 1 phiên bản giới hạn khoác lên mình sắc vàng – đỏ rực lửa cùng hình ảnh Đen “cực cháy”, trở thành “item” sưu tầm được Gen Z săn đón. Nhưng quan trọng hơn, nó còn là lời nhắc nhở mạnh mẽ: khi năng lượng đủ đầy, đam mê sẽ không bao giờ tắt.

Không chỉ dừng lại là một sản phẩm giải khát giúp tiếp năng lượng, Number 1 phiên bản giới hạn còn là chất riêng đầy tự hào về tinh thần Việt Nam - một khí khách không chùn bước, sẵn sàng tiến lên, sẵn sàng vượt qua, sẵn sàng chinh phục.

 

Number 1 cùng runner Vũ Phương Thanh trên hành trình bền đam mê, chinh phục mọi thử thách ở các đấu trường quốc tế.

 

Đại diện Number 1 khẳng định: "Nếu khí phách Việt Nam ngày hôm qua là giữ nước, thì hôm nay là dám ước mơ và dấn thân xây dựng. Người trẻ Việt đủ bản lĩnh, đủ bền bỉ để chinh phục mọi giới hạn”.

Từ hành trình 15 năm bền đam mê của Đen, từ di sản hơn hai thập kỷ tiếp lửa của Number 1 đến khát vọng vươn lên của thế hệ trẻ, tất cả đã hòa chung thành một ngọn lửa rực sáng – ngọn lửa của khí phách Việt trong thời đại mới: dám dấn thân, bền bỉ với đam mê để mỗi ngày bước gần hơn đến ước mơ và không ngừng trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

 

Các bài viết khác

Xem thêm

HABECO - Sức nóng lan tỏa khắp Triển lãm Thành tựu 80 năm đất nước

Vinh dự là thương hiệu bia duy nhất được lựa chọn có mặt trong phân khu Khởi nghiệp Kiến quốc tại triển lãm Thành tựu Đất nước 80 năm, HABECO tự hào mang đến hình ảnh Thương hiệu Quốc gia gắn bó cùng Thủ đô và đất nước suốt nhiều thế hệ cùng dấu ấn di sản: nơi Quý khách ngược dòng 135 năm lịch sử, thưởng thức vị bia tinh hoa nguyên bản và trải nghiệm không gian đậm bản sắc văn hoá.

SABECO kỷ niệm dấu mốc 150 năm – tôn vinh di sản ghi dấu tiến trình của đất nước và kiến tạo một tương lai không ngừng vươn cao

Nhân kỷ niệm dấu mốc trọng đại 150 năm gắn bó cùng sự hình thành và phát triển của ngành bia Việt Nam, ngày 10/9/2025, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức khởi động chiến dịch “150 Năm Di Sản Vươn Cao” nhằm tôn vinh di sản ngành bia và vai trò của SABECO trên hành trình gìn giữ và phát huy truyền thống nghề nấu bia, đồng thời khẳng định cam kết tiếp tục vươn lên, đồng hành cùng bước tiến của đất nước trong chặng đường tương lai.

HABECO - SỨC BẬT VIỆT NAM

Những năm qua, Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) luôn phấn đấu hoàn thành các mục tiêu về sản lượng đề ra, nộp ngân sách Nhà nước hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm. Chính những nỗ lực không ngừng trong hoạt động sản xuất kinh doanh, cùng những đóng góp cho xã hội và đất nước, HABECO vinh dự là doanh nghiệp có sản phẩm được công nhận Thương hiệu Quốc gia 7 lần liên tiếp. Giải thưởng này đã góp phần đánh dấu sự trưởng thành của HABECO, một doanh nghiệp bia nội hàng đầu Việt Nam đang tiến bước mạnh mẽ vào sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp trong giai đoạn hội nhập cạnh tranh với các đối thủ đến từ nước ngoài.

SABECO truyền cảm hứng với chặng đường 150 năm kế thừa và phát triển tại Triển lãm 80 năm thành tựu đất nước

Triển lãm với chủ đề "80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc" được tổ chức với quy mô chưa từng có là sự kiện không thể bỏ qua trong Đại lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9. Giữa những câu chuyện hào hùng về chặng đường 80 năm xây dựng và phát triển Tổ quốc của các tổ chức và doanh nghiệp, hành trình 150 năm kế thừa và phát triển của SABECO từ một xưởng nước đá ở trung tâm Sài Gòn xưa tới một doanh nghiệp phát triển bền vững đóng góp hàng đầu vào ngân sách đã để lại ấn tượng mạnh mẽ cho công chúng.

Nhà máy bia Phú Bài có công suất lớn nhất của Tập đoàn Carlsberg tại châu Á

Ngày 26/8/2025, Carlsberg Việt Nam phối hợp cùng Ủy ban Nhân dân Thành phố Huế chính thức tổ chức Lễ khánh thành dự án mở rộng nhà máy bia Phú Bài. Lễ khánh thành ghi dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình đổi mới, phát triển bền vững và khẳng định cam kết gắn bó lâu dài của Carlsberg tại Việt Nam.

HABECO – Dấu ấn sức bật Việt Nam tại Triển lãm Thành tựu Đất nước 2025 nhân dịp Quốc Khánh 2/9

Nhân dịp kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc khánh 2/9 – dấu mốc thiêng liêng ghi nhớ hành trình vươn mình mạnh mẽ của dân tộc, HABECO vinh dự góp mặt tại Triển lãm thành tựu Đất nước 2025. Sự kiện quy mô quốc gia này sẽ tái hiện một cách sống động chặng đường vẻ vang của dân tộc, khơi dậy niềm tự hào và thôi thúc khát vọng vươn xa của mỗi người Việt.

ESG – Nền tảng cho khả năng phục hồi và phát triển của doanh nghiệp trong kỷ nguyên mới

Doanh nghiệp Việt đang đối mặt với nhiều biến động từ biến đổi khí hậu, đứt gãy chuỗi cung ứng đến áp lực lạm phát và sự thay đổi nhanh chóng của hành vi tiêu dùng. Trong bối cảnh đó, ESG ngày càng được coi là nền tảng chiến lược giúp doanh nghiệp duy trì sức bật và hướng tới phát triển bền vững. Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển bền vững Việt Nam 2025 (VCSF 2025), sự kiện thường niên lần thứ 12 do VCCI và VBCSD tổ chức, đã khẳng định vai trò trung tâm của ESG, đồng thời ghi nhận những đột phá chính sách và những bước đi cụ thể từ cộng đồng doanh nghiệp trong việc biến cam kết thành hành động.

Trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất: Động lực cho hành trình hướng đến nền kinh tế tuần hoàn

Kể từ khi chính thức có hiệu lực đầu năm 2024, Trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất (EPR) đang từng bước định hình lại cách doanh nghiệp Việt tiếp cận phát triển bền vững. Không dừng lại ở việc thu gom và tái chế, EPR đang mở ra hướng đi mới cho doanh nghiệp trong đổi mới bao bì, vận hành và gắn kết cộng đồng.

VBA và Coca-Cola tăng cường hợp tác hướng tới phát triển bền vững ngành nước giải khát

Ngày 8/8/2025, tại Hà Nội, PGS.TS Nguyễn Văn Việt - Chủ tịch Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã có buổi tiếp và làm việc với Ông Matt Tsiaras – Phó Chủ tịch, Cố vấn Thuế cấp cao và ông Jonathan Rief – Phó Chủ tịch về Chính sách Kinh tế và Tài khóa của Công ty Coca-Cola (The Coca-Cola Company). Cùng tiếp Đoàn, có bà Chu Thị Vân Anh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký VBA, ông Lương Xuân Dũng - Chánh Văn phòng VBA cùng các cán bộ, nhân viên Văn phòng Thường trực VBA.

Quảng cáo và mua tạp chí