VIETFOOD & BEVERAGE - PROPACK VIETNAM 2024 - Bước đệm đưa ngành Thực phẩm & Đồ uống tăng trưởng bứt phá

20/06/2024 - 11:07 AM
587 lượt xem
Cỡ chữ

Từ ngày 8 – 10/8/2024, Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2024 lần thứ 28 sẽ chính thức diễn ra tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh. Đây là Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Thực phẩm – Đồ uống được tổ chức thường niên từ năm 1996.

Năm nay, triển lãm có diện tích trưng bày lên đến 36.000 m2 với 1.200 gian hàng, quy tụ 900 doanh nghiệp đến từ hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, dự kiến thu hút hơn 25.000 lượt khách tham quan.

 

Với vai trò là hoạt động xúc tiến thương mại quan trọng của ngành F&B, Triển lãm Vietfood & Beverage – Propack Vietnam lần thứ 28 sẽ trở thành cầu nối để các thương hiệu Việt quảng bá, giới thiệu sản phẩm, mở rộng thị trường. Hơn nữa, triển lãm mở ra cơ hội cho doanh nghiệp trong nước trao đổi, tiếp cận khoa học công nghệ tiên tiến từ các đối tác nước ngoài, tạo tiền đề thu hút đầu tư, thúc đẩy xuất khẩu trong lĩnh vực sản xuất, chế biến Thực phẩm và Đồ uống đầy tiềm năng.

 

Sức hút của triển lãm quốc tế chuyên ngành F&B có quy mô lớn nhất Việt Nam

 

Sau 27 kỳ tổ chức, Triển lãm Vietfood & Beverage – Propack Vietnam là minh chứng cho uy tín và tên tuổi của sự kiện hàng đầu về chuyên ngành F&B, không chỉ khẳng định vị thế tại Việt Nam mà còn ghi dấu ấn với các đối tác toàn cầu.

Tiếp nối thành công này, Triển lãm Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2024 không ngừng đổi mới, mở rộng quy mô. Cụ thể, triển lãm năm nay có diện tích trưng bày lên đến 36.000 m2, đảm bảo cho tổng số 1.200 gian hàng (tăng 40% so với quy mô năm 2023) của 900 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ. Mỗi gian hàng mang bản sắc riêng, tương ứng với đặc thù từng doanh nghiệp, từng quốc gia, nhưng vẫn nằm trong tổng thể thiết kế hài hòa, gắn kết. Đây cũng chính là điểm nhấn tạo nên sức hút của Triển lãm.

 

Năm 2023, Triển lãm đã chào đón hơn 25.000 lượt khách tham quan và năm nay kỳ vọng sẽ gia tăng hơn nữa. Sự đầu tư bài bản, quy trình tổ chức chuyên nghiệp của đơn vị tổ chức – công ty VINEXAD giúp Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2024 xứng đáng là triển lãm chuyên ngành F&B có quy mô lớn nhất Việt Nam.

 

Một triển lãm đa quốc gia, đa dạng thương hiệu, đa dạng lĩnh vực

 

Qua mỗi lần tổ chức, Triển lãm Vietfood & Beverage – Propack Vietnam được ví như bước đệm giúp hàng trăm doanh nghiệp lan tỏa thương hiệu, bắt nhịp thị trường. Do đó, không khó hiểu khi năm 2024, rất nhiều doanh nghiệp lớn trong nước đã lựa chọn triển lãm là nơi trưng bày, giới thiệu sản phẩm.

 

 

Nhà tài trợ chính của Vietfood & Beverage – Propack Vietnam - Công ty Cổ Phần Hàng Tiêu Dùng Masan (Masan Consumer) với đại diện là nhãn hiệu CHIN-SU sẽ mang tới các sản phẩm gia vị hảo hạng và được ưa chuộng tại thị trường trong nước lẫn quốc tế như: Nước mắm, tương ớt, hạt nêm, bộ gia vị hạt và bột đặc sản Việt Nam… Đặc biệt, đồng hành cùng CHIN-SU trong 3 ngày triển lãm này là các đầu bếp hàng đầu thế giới và Việt Nam như chef Luke Nguyễn, Trần Vinh, Liêu Phi Yến. Các đầu bếp sẽ mang đến những màn trình diễn ẩm thực mãn nhãn với sự đồng hành của gia vị CHIN-SU, tôn vinh vị ngon ẩm thực Việt. 

 

Năm nay, Triển lãm nhận được sự quan tâm tham gia của các doanh nghiệp uy tín tại Việt Nam như: Masan group, Tân Nhất Hương, Dân Ôn, Bình Vinh, Lương Gia, Intermix, Richy, Golden rice, DH Food, ...

 

Tại Khu gian hàng Đồ uống, Việt Nam có đại diện là Golden farm, Lương Quới, Nam Việt, A&B, Juicy V, Vinatea…, và dự kiến tiếp tục thu hút sự tham gia của các thương hiệu lớn như Bia Saigon, Bia Hà Nội, Carlsberg Việt Nam, Tân Hiệp Phát, Coca cola Việt Nam, Pepsico Việt Nam... Đặc biệt là sự xuất hiện thương hiệu Trà đến từ tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc; dự kiến sẽ là gian hàng thu hút đông đảo khách hàng khám phá, tìm hiểu.

 

Ngoài ra, Triển lãm có sự xuất hiện các khu gian hàng quốc gia và vùng lãnh thổ như Ấn Độ, Ba Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc, Indonesia, Nga, Nhật Bản, Singapore, Thái Lan, Đài Loan... Nổi bật trong đó là khu gian hàng Ba Lan với 5 kỳ tham gia triển lãm liên tục, mang đến trải nghiệm Châu Âu đầy ắp hương vị; khu gian hàng Trung tâm xúc tiến thương mại Liên bang Nga tham gia liên tiếp 2 kỳ, trưng bày các sản phẩm đặc trưng; Khu gian hàng Đài Loan do Hiệp hội phát triển ngoại thương Đài Loan (Taitra) hỗ trợ; Khu gian hàng thịt trâu đến từ Ấn Độ với loạt thương hiệu nổi tiếng Thế Giới: Allanasons, Mirha Exports, Rustam Foods, Al-Hamd, Fair export, APK…

 

Bên cạnh lĩnh vực Thực phẩm chế biến và Đồ uống, nhiều công ty trưng bày và giới thiệu các thiết bị công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực chế biến, bao bì đóng gói, nhãn mác thực phẩm và đồ uống cũng tham gia như: Tổng Công Ty Công Nghiệp – In – Bao Bì Liksin, Công ty Song Hiệp Lợi, Công ty Cơ khí Alpha, Công ty TNHH Thương mại & Kỹ thuật V.M.S,…, tất cả cùng góp phần tạo nên một Triển lãm đa dạng, phong phú.

 

 

Số lượng gian hàng khổng lồ, sự góp mặt hàng ngàn thương hiệu lớn nhỏ chính là thước đo chân thực nhất cho quy mô và kết quả tích cực của Triễn lãm Vietfood & Beverage – Propack. Kết quả này có sự kế thừa từ thành tựu những năm trước, cộng hưởng với nhu cầu và tình hình phát triển ngành F&B năm nay.

 

Trong đó, phải kể đến thành tựu của năm 2019, Vietfood & Beverage - Propack trở thành Triển lãm đầu tiên trong ngành được chứng nhận UFI tại Việt Nam, tạo tiền đề để các kỳ Triển lãm về sau thêm phần thành công rực rỡ. Đặc biệt là năm 2023, Vietfood & Beverage – Propack nhận được sự quan tâm của hơn 17.000 lượt khách thương mại, hầu hết là chủ các doanh nghiệp sản xuất Thực phẩm – Đồ uống trong nước; Các nhà nhập khẩu; Phân phối, bán lẻ (hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi); Chủ nhà hàng/ khách sạn, … Đồng thời, Triễn lãm lần thứ 27 cũng chào đón  8.000 lượt khách công chúng tới tham quan, mua sắm.

 

Con số không chỉ dừng ở đó, giá trị mà Triển lãm mang lại cho các doanh nghiệp là sức mua, là biên độ phát triển tệp khách hàng ngày càng mở rộng và bền vững lâu dài. Điều này tạo nên niềm tin để các doanh nghiệp hướng tới Triển lãm Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2024 với những thành công đang chờ đợi. Đối với khách hàng muốn tìm kiếm các sản phẩm và công nghệ mới nhất trong ngành Thực phẩm và Đồ uống, Vietfood & Beverage - Propack Vietnam là một sự kiện không thể bỏ lỡ.

 

Hãy đến Triển lãm Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2024, nơi kết nối đầu tư – bước đệm cho ngành Thực phẩm và Đồ uống tăng trưởng đột phá.

 

Thông tin liên hệ:

Website: www.foodexvietnam.com  

Fanpage Facebook: Vietfood & Beverage and ProPack Vietnam

Công ty VINEXAD - Số 09 Đinh Lễ, Hoàn Kiếm, Hà Nôi

Ms. Đào Thu Hà – Giám đốc dự án (HP: 0912 000 406 – E-mail: daoha@vinexad.com.vn)

Ms. Hồ Thiên Trang – Phụ trách truyền thông (HP: 090 212 0694 – E-mail: tranght@vinexad.com.vn)

 

Các bài viết khác

Xem thêm

Đoàn công tác VBA tới thăm và làm việc với một số doanh nghiệp hội viên ở phía Nam

Mới đây, Đoàn công tác Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) do PGS.TS Nguyễn Văn Việt - Chủ tịch VBA dẫn đầu đã có chuyến thăm và làm việc với một số doanh nghiệp hội viên ở phía Nam là Công ty TNHH Nhà máy Bia Heineken Việt Nam và Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO)

Number 1 Soya Canxi phủ sóng bí quyết chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp với thông điệp mới

Luôn tiên phong và sáng tạo cùng người tiêu dùng xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn chính là điều Number 1 Soya Canxi hướng đến. Vừa qua, nhãn hàng đã mang đến thông điệp hoàn toàn mới, dành sự quan tâm đặc biệt đến hàng triệu khách hàng là phái đẹp.

Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn - Miền Trung được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động”

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam chủ trì, phối hợp với Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vừa thực hiện Chương trình “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” năm 2024.

VBA góp ý đối với Hồ sơ dự án Luật TTĐB (sửa đổi)

Ngày 01/7/2024, Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (“Hiệp hội”) đã có Công văn số 28/CV-VBA về việc Góp ý đối với Hồ sơ dự án Luật thuế TTĐB (sửa đổi) gửi Bộ Tài chính.

Sẵn sàng chinh phục mọi mục tiêu với bí quyết lấy lại năng lượng ngay tức thì

Hiện nay, nhiều người lao động sau thời gian đi làm tại các doanh nghiệp đã lựa chọn chuyển hướng kinh doanh tìm kiếm cơ hội thúc đẩy thu nhập. Lĩnh vực kinh doanh đối diện với không ít thử thách, năng lượng là yếu tố quan trọng giúp họ bền bỉ theo đuổi công việc này.

Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng với các hoạt động ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 64 năm thành lập Công ty

Trong các ngày trung tuần tháng 6 vừa qua, Công ty Cổ phần Bia Hà Nội – Hải Phòng đã tổ chức chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 64 năm ngày thành lập Công ty (15/06/1960 – 15/06/2024). Kỷ niệm 64 năm thành lập là dấu mốc quan trọng, đánh dấu chặng đường phát triển vững chắc của Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng với quyết tâm “Hướng tới tương Lai: Cam kết và Phát triển bền vững”.

Bí quyết vượt qua cơn buồn ngủ trong mỗi ca trực đêm

Những ca trực dưới màn đêm luôn khiến cảm giác buồn ngủ tăng nhanh và kéo dài. Điều này gây ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của những người lao động có đặc thù công việc về đêm.

Number 1 Soya Canxi mở rộng kênh phân phối, cùng người tiêu dùng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong

Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi đã có mặt tại chuỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh trên toàn quốc. Tháng 6 vừa qua, nhãn hàng đã mang đến chương trình khuyến mãi đặc biệt, mang đến cơ hội trải nghiệm sản phẩm cho hàng trăm ngàn khách hàng khi đến mua sắm tại đây.

SABECO lần thứ 7 lọt vào “Danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất” năm 2024 của Forbes Vietnam

Ngày 17.6.2024 Forbes Việt Nam công bố “Danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất” năm 2024. Trong danh sách này, Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) lần thứ 7 vào danh sách Top 50 với doanh thu và lợi nhuận lần lượt là 30.461,37 tỷ đồng, 4.117 tỷ đồng.

Quảng cáo và mua tạp chí