VIETFOOD & BEVERAGE - PROPACK VIETNAM 2024 - Bước đệm đưa ngành Thực phẩm & Đồ uống tăng trưởng bứt phá

20/06/2024 - 11:07 AM
1.296 lượt xem
Cỡ chữ

Từ ngày 8 – 10/8/2024, Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2024 lần thứ 28 sẽ chính thức diễn ra tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh. Đây là Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Thực phẩm – Đồ uống được tổ chức thường niên từ năm 1996.

Năm nay, triển lãm có diện tích trưng bày lên đến 36.000 m2 với 1.200 gian hàng, quy tụ 900 doanh nghiệp đến từ hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, dự kiến thu hút hơn 25.000 lượt khách tham quan.

 

Với vai trò là hoạt động xúc tiến thương mại quan trọng của ngành F&B, Triển lãm Vietfood & Beverage – Propack Vietnam lần thứ 28 sẽ trở thành cầu nối để các thương hiệu Việt quảng bá, giới thiệu sản phẩm, mở rộng thị trường. Hơn nữa, triển lãm mở ra cơ hội cho doanh nghiệp trong nước trao đổi, tiếp cận khoa học công nghệ tiên tiến từ các đối tác nước ngoài, tạo tiền đề thu hút đầu tư, thúc đẩy xuất khẩu trong lĩnh vực sản xuất, chế biến Thực phẩm và Đồ uống đầy tiềm năng.

 

Sức hút của triển lãm quốc tế chuyên ngành F&B có quy mô lớn nhất Việt Nam

 

Sau 27 kỳ tổ chức, Triển lãm Vietfood & Beverage – Propack Vietnam là minh chứng cho uy tín và tên tuổi của sự kiện hàng đầu về chuyên ngành F&B, không chỉ khẳng định vị thế tại Việt Nam mà còn ghi dấu ấn với các đối tác toàn cầu.

Tiếp nối thành công này, Triển lãm Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2024 không ngừng đổi mới, mở rộng quy mô. Cụ thể, triển lãm năm nay có diện tích trưng bày lên đến 36.000 m2, đảm bảo cho tổng số 1.200 gian hàng (tăng 40% so với quy mô năm 2023) của 900 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ. Mỗi gian hàng mang bản sắc riêng, tương ứng với đặc thù từng doanh nghiệp, từng quốc gia, nhưng vẫn nằm trong tổng thể thiết kế hài hòa, gắn kết. Đây cũng chính là điểm nhấn tạo nên sức hút của Triển lãm.

 

Năm 2023, Triển lãm đã chào đón hơn 25.000 lượt khách tham quan và năm nay kỳ vọng sẽ gia tăng hơn nữa. Sự đầu tư bài bản, quy trình tổ chức chuyên nghiệp của đơn vị tổ chức – công ty VINEXAD giúp Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2024 xứng đáng là triển lãm chuyên ngành F&B có quy mô lớn nhất Việt Nam.

 

Một triển lãm đa quốc gia, đa dạng thương hiệu, đa dạng lĩnh vực

 

Qua mỗi lần tổ chức, Triển lãm Vietfood & Beverage – Propack Vietnam được ví như bước đệm giúp hàng trăm doanh nghiệp lan tỏa thương hiệu, bắt nhịp thị trường. Do đó, không khó hiểu khi năm 2024, rất nhiều doanh nghiệp lớn trong nước đã lựa chọn triển lãm là nơi trưng bày, giới thiệu sản phẩm.

 

 

Nhà tài trợ chính của Vietfood & Beverage – Propack Vietnam - Công ty Cổ Phần Hàng Tiêu Dùng Masan (Masan Consumer) với đại diện là nhãn hiệu CHIN-SU sẽ mang tới các sản phẩm gia vị hảo hạng và được ưa chuộng tại thị trường trong nước lẫn quốc tế như: Nước mắm, tương ớt, hạt nêm, bộ gia vị hạt và bột đặc sản Việt Nam… Đặc biệt, đồng hành cùng CHIN-SU trong 3 ngày triển lãm này là các đầu bếp hàng đầu thế giới và Việt Nam như chef Luke Nguyễn, Trần Vinh, Liêu Phi Yến. Các đầu bếp sẽ mang đến những màn trình diễn ẩm thực mãn nhãn với sự đồng hành của gia vị CHIN-SU, tôn vinh vị ngon ẩm thực Việt. 

 

Năm nay, Triển lãm nhận được sự quan tâm tham gia của các doanh nghiệp uy tín tại Việt Nam như: Masan group, Tân Nhất Hương, Dân Ôn, Bình Vinh, Lương Gia, Intermix, Richy, Golden rice, DH Food, ...

 

Tại Khu gian hàng Đồ uống, Việt Nam có đại diện là Golden farm, Lương Quới, Nam Việt, A&B, Juicy V, Vinatea…, và dự kiến tiếp tục thu hút sự tham gia của các thương hiệu lớn như Bia Saigon, Bia Hà Nội, Carlsberg Việt Nam, Tân Hiệp Phát, Coca cola Việt Nam, Pepsico Việt Nam... Đặc biệt là sự xuất hiện thương hiệu Trà đến từ tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc; dự kiến sẽ là gian hàng thu hút đông đảo khách hàng khám phá, tìm hiểu.

 

Ngoài ra, Triển lãm có sự xuất hiện các khu gian hàng quốc gia và vùng lãnh thổ như Ấn Độ, Ba Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc, Indonesia, Nga, Nhật Bản, Singapore, Thái Lan, Đài Loan... Nổi bật trong đó là khu gian hàng Ba Lan với 5 kỳ tham gia triển lãm liên tục, mang đến trải nghiệm Châu Âu đầy ắp hương vị; khu gian hàng Trung tâm xúc tiến thương mại Liên bang Nga tham gia liên tiếp 2 kỳ, trưng bày các sản phẩm đặc trưng; Khu gian hàng Đài Loan do Hiệp hội phát triển ngoại thương Đài Loan (Taitra) hỗ trợ; Khu gian hàng thịt trâu đến từ Ấn Độ với loạt thương hiệu nổi tiếng Thế Giới: Allanasons, Mirha Exports, Rustam Foods, Al-Hamd, Fair export, APK…

 

Bên cạnh lĩnh vực Thực phẩm chế biến và Đồ uống, nhiều công ty trưng bày và giới thiệu các thiết bị công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực chế biến, bao bì đóng gói, nhãn mác thực phẩm và đồ uống cũng tham gia như: Tổng Công Ty Công Nghiệp – In – Bao Bì Liksin, Công ty Song Hiệp Lợi, Công ty Cơ khí Alpha, Công ty TNHH Thương mại & Kỹ thuật V.M.S,…, tất cả cùng góp phần tạo nên một Triển lãm đa dạng, phong phú.

 

 

Số lượng gian hàng khổng lồ, sự góp mặt hàng ngàn thương hiệu lớn nhỏ chính là thước đo chân thực nhất cho quy mô và kết quả tích cực của Triễn lãm Vietfood & Beverage – Propack. Kết quả này có sự kế thừa từ thành tựu những năm trước, cộng hưởng với nhu cầu và tình hình phát triển ngành F&B năm nay.

 

Trong đó, phải kể đến thành tựu của năm 2019, Vietfood & Beverage - Propack trở thành Triển lãm đầu tiên trong ngành được chứng nhận UFI tại Việt Nam, tạo tiền đề để các kỳ Triển lãm về sau thêm phần thành công rực rỡ. Đặc biệt là năm 2023, Vietfood & Beverage – Propack nhận được sự quan tâm của hơn 17.000 lượt khách thương mại, hầu hết là chủ các doanh nghiệp sản xuất Thực phẩm – Đồ uống trong nước; Các nhà nhập khẩu; Phân phối, bán lẻ (hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi); Chủ nhà hàng/ khách sạn, … Đồng thời, Triễn lãm lần thứ 27 cũng chào đón  8.000 lượt khách công chúng tới tham quan, mua sắm.

 

Con số không chỉ dừng ở đó, giá trị mà Triển lãm mang lại cho các doanh nghiệp là sức mua, là biên độ phát triển tệp khách hàng ngày càng mở rộng và bền vững lâu dài. Điều này tạo nên niềm tin để các doanh nghiệp hướng tới Triển lãm Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2024 với những thành công đang chờ đợi. Đối với khách hàng muốn tìm kiếm các sản phẩm và công nghệ mới nhất trong ngành Thực phẩm và Đồ uống, Vietfood & Beverage - Propack Vietnam là một sự kiện không thể bỏ lỡ.

 

Hãy đến Triển lãm Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2024, nơi kết nối đầu tư – bước đệm cho ngành Thực phẩm và Đồ uống tăng trưởng đột phá.

 

Thông tin liên hệ:

Website: www.foodexvietnam.com  

Fanpage Facebook: Vietfood & Beverage and ProPack Vietnam

Công ty VINEXAD - Số 09 Đinh Lễ, Hoàn Kiếm, Hà Nôi

Ms. Đào Thu Hà – Giám đốc dự án (HP: 0912 000 406 – E-mail: daoha@vinexad.com.vn)

Ms. Hồ Thiên Trang – Phụ trách truyền thông (HP: 090 212 0694 – E-mail: tranght@vinexad.com.vn)

 

Các bài viết khác

Xem thêm

Đề xuất chưa áp Thuế TTĐB với nước giải khát có đường

Sáng ngày 17/10, Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương (CIEM) tổ chức Hội thảo công bố Báo cáo nghiên cứu “Đánh giá tác động kinh tế của Dự thảo thuế TTĐB đối với nước giải khát có đường”. Tham dự Hội thảo có đại diện một số Ủy ban của Quốc hội, bộ, ngành, hiệp hội, doanh nghiệp.

SABECO chung tay thúc đẩy kinh tế tuần hoàn, tạo ra giá trị tích cực cho cộng đồng

Ngày 14/10, Tổng công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) lần đầu tiên tham gia Triển lãm những thành tựu đạt được trong việc áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn do Liên minh Tái chế Bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam) tổ chức kể từ khi tham gia Liên minh vào tháng 8/2024 vừa qua

SABECO dành hơn 7,9 tỷ đồng hỗ trợ nhân viên, gia đình và cộng đồng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi

Ngày 10/10/2024, Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO)  đã công bố đóng góp tổng cộng hơn 7,9 tỷ đồng để hỗ trợ các nhân viên cùng gia đình của họ và người dân bị ảnh hưởng nặng nề bởi cơn Bão Yagi vừa qua.

Thức uống dinh dưỡng đồng hành cùng phụ nữ chăm sóc sắc đẹp mọi lúc, mọi nơi

Sức khỏe và sắc đẹp của người phụ nữ đang dễ dàng chịu ảnh hưởng bởi nhiều tác động ngoại cảnh. Nếu không chăm sóc từ sâu bên trong, thật khó để họ nuôi dưỡng và duy trì 2 yếu tố này theo theo thời gian. Đó cũng chính là lý do nhiều chị em lựa chọn nguồn dinh dưỡng tiện lợi từ Number 1 Soya Canxi hỗ trợ quá trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện.

Bia Trúc Bạch - Diện mạo mới, xứng danh Thương hiệu Quốc gia

Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới của Bia Trúc Bạch. Với vị thế Kiệt Tác Bia, diện mạo mới của Trúc Bạch thể hiện khát vọng chinh phục đỉnh cao, vươn tầm, khẳng định vị thế của người Việt Nam.

SABECO: Hành trình phát triển bền bững vì một Việt Nam tươi sáng

Với lịch sử 149 năm hình thành và phát triển, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã ghi dấu ấn sâu sắc trong lĩnh vực sản xuất bia tại Việt Nam

Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hồng Hà ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” trên địa bàn xã Phú Châu, Ba Vì, Hà Nội

Hưởng ứng thư kêu gọi của Ủy ban Nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Phú Châu (huyện Ba Vì, Hà Nội) về việc Ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo" xây dựng, sửa chữa nhà ở, nhà tiêu hợp vệ sinh đối với hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn xã Phú Châu năm 2024.

Fi Vietnam thúc đẩy ngành nguyên liệu thực phẩm và đồ uốngViệt Nam phát triển

Fi Vietnam 2024 là triển lãm quốc tế hàng đầu về nguyên liệu thực phẩm và đồ uống tại Việt Nam. Đây là cơ hội tuyệt vời để định hình tương lai của ngành nguyên liệu thực phẩm và đồ uống, giúp doanh nghiệp Việt Nam bắt kịp xu hướng toàn cầu và phát triển bền vững.

Pernod Ricard Việt Nam trao tặng 1 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào miền bắc chịu ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 và lũ lụt

Sáng 25/9/2024, tại Hà Nội, Công ty TNHH Pernod Ricard Việt Nam đã trao tặng 1 tỷ đồng cho Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, nhằm hỗ trợ đồng bào miền Bắc chịu thiệt hại do bão Yagi (bão số 3) và lũ lụt.

Quảng cáo và mua tạp chí