Bia Hải Phòng đồng hành với các giải thể thao và chương trình vì cộng đồng

16/12/2024 - 03:29 PM
421 lượt xem
Cỡ chữ

Trong những năm qua, Công ty CP Bia Hà Nội - Hải Phòng (Bia Hải Phòng) không chỉ cho ra đời các sản phẩm chất lượng cao mà còn luôn quan tâm đến các hoạt động thể hiện trách nhiệm với cộng đồng. Công ty luôn tích cực đồng hành với hoạt động thể thao, văn hóa, văn nghệ nhằm nâng cao sức khỏe cũng như đời sống tinh thần của người dân ở thành phố Hải Phòng nói chung và người lao động nói riêng.

Nhiều chương trình ý nghĩa giúp nâng cao sức khỏe cộng đồng

Trong những năm qua, Bia Hải Phòng cam kết luôn đồng hành cùng các hoạt động thể thao và cộng đồng, thể hiện tinh thần đoàn kết và phát triển bền vững. Mới đây, Bia Hải Phòng đã đồng hành với “Giải chạy Run for Kids 2024 – Vì trẻ em vùng cao” tổ chức ngày 10/11 vừa qua. Sự kiện không chỉ là một hoạt động thể thao mà còn là cơ hội để mọi người cùng nhau lan tỏa tinh thần nhân ái, tiếp thêm sức mạnh cho những ước mơ của các em nhỏ trên hành trình đến tương lai tươi sáng. Với thông điệp “Chạy vì tương lai - Xây trường cho trẻ em vùng cao”, các vận động viên tham gia đã cùng chung tay xây dựng những ngôi trường mới, tạo điều kiện học tập tốt hơn cho các em nhỏ tại các địa phương ở vùng sâu, vùng xa của đất nước.

 

 

Với tinh thần “Sẻ chia yêu thương - Cùng nhau vươn xa”, các vận động viên không chuyên đến từ Bia Hải Phòng đã nhiệt tình tham gia Giải chạy, nỗ lực hết mình trên đường chạy, không chỉ thể hiện sức bền và ý chí mạnh mẽ, mà còn mang đến những đóng góp ý nghĩa cho quỹ hỗ trợ trẻ em vùng cao.

 

 

Trước đó, ngày 19/10/2024, Công ty CP Bia Hà Nội - Hải Phòng cùng là đơn vị đồng tài trợ cho giải chạy Marathon Quốc tế VTV LPBank - Sắc màu hoàng hôn Cát Bà. Sự kiện đã diễn ra thành công tại đảo Cát Bà, Hải Phòng với sự tham gia của gần 4.000 vận động viên. Không chỉ là một sự kiện thể thao tầm cỡ, Giải chạy còn là cơ hội tuyệt vời để khám phá vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vĩ của Cát Bà. Bia Hải Phòng tự hào là nhà đồng tài trợ, góp phần tiếp thêm năng lượng cho các vận động viên trên đường đua. Những lon HaiPhong Premium mát lạnh đã được trao tận tay, giúp giải khát và khích lệ tinh thần cho các anh chị em sau khi vượt qua chặng đường đầy thử thách. Đây thật sự là trải nghiệm tuyệt vời của các vận động viên.

Nét văn hóa truyền thống và tự hào thương hiệu Việt

Bên cạnh việc đồng hành cùng các giải thể thao nhằm nâng cao sức khỏe cho cộng đồng nói chung và người lao động nói riêng, Công ty còn luôn quan tâm đến các hoạt động văn hóa truyền thống, các chương trình văn nghệ của địa phương và Tổng công ty. Một trong những hoạt động nổi bật là Công ty đã nhiều năm liền đồng hành Lễ hội Chọi trâu Đồ Sơn - một trong những sự kiện văn hóa truyền thống đặc sắc nhất của Hải Phòng. Với vai trò là nhà tài trợ đồng hành của Lễ hội Chọi trâu Đồ Sơn 2024, Bia Hải Phòng tự hào đã đóng góp tích cực, góp phần lan tỏa giá trị văn hóa của lễ hội đến cộng đồng và khẳng định niềm tự hào địa phương. Công ty đã mang đến Lễ hội những cốc bia mát lạnh, thơm ngon cho du khách vừa được thưởng thức những trận đấu vô cùng hấp dẫn mà còn có cơ hội giải khát với những ly bia Hải Phòng chất lượng.

 

 

Trong tháng 10 vừa qua, Công ty Cổ phần Bia Hà Nội – Hải Phòng đã tham gia Hội thi “Tiếng hát HABECO” do Công đoàn Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) tổ chức nhân dịp kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô. Với tinh thần hăng hái và sự chuẩn bị chu đáo, Đội thi của Công ty đã xuất sắc giành giải Nhất đồng đội với các tiết mục đặc sắc như tiết mục “Bài ca Hà Nội” và tiết mục “Đất nước trọn niềm vui”. Sự kiện không chỉ là dịp giao lưu nghệ thuật mà còn là cơ hội để cán bộ, nhân viên các đơn vị thể hiện tài năng, thắt chặt tình đoàn kết.

 

 

Hằng năm, vào dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Công đoàn Công ty đều tổ chức chương trình chúc mừng các chị em phụ nữ nhằm tri ân những cán bộ, nhân viên, người lao động đã cống hiến cho sự phát triển của Công ty, với các hoạt động ý nghĩa như trao tặng hoa, quà cho các chị em, các tiết mục văn nghệ đặc sắc chúc mừng các chị em do các cán bộ, nhân viên thể hiện...

 

 

Với lịch sử 64 năm xây dựng và phát triển, Công ty CP Bia Hà Nội - Hải Phòng đã mang đến cho người dân Hải Phòng và du khách bốn phương những sản phẩm bia có chất lượng cao, gắn liền với văn hóa ẩm thực của người dân đất Cảng như Bia hơi, bia tươi Hải Phòng, Bia hơi, bia tươi Hải Hà, Bia vàng Hải Phòng, HARBOUR DRAFT BEER, Bia chai, bia lon HAIPHONG PREMIUM BEER, HARBOUR SILVER BEER, Bia AMBER... Đó là những sản phẩm có hương vị đậm đà, thơm mát được sản xuất từ nguyên liệu chọn lọc kỹ lưỡng trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, là sự kết tinh từ sự tận tâm và đam mê của những cán bộ, kỹ thuật. Chính vì vậy, người dân Thành phố Hoa Phượng Đỏ và du khách vẫn thường dành cho Bia Hải Phòng những câu nhận xét từ thực tế như “Hương vị đậm đà - Sảng khoái trọn vẹn”, “Chất lượng đỉnh cao - Xứng tầm đẳng cấp”, vừa đậm chất thương hiệu Việt, vừa mang đến sự gần gũi, quen thuộc nhưng không kém phần khác biệt, đặc trưng của Bia Hải Phòng.

 

 

Trong các buổi họp mặt dịp lễ, tết hay sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi, người dân Thành phố và du khách bốn phương lại chia sẻ cảm xúc cùng với Bia Hải Phòng, tận hưởng những giây phút thư giãn, sảng khoái, nạp thêm năng lượng để làm việc hiệu quả hơn, gắn kết hơn. Vào ngày lễ, dịp Tết trong năm, tại 2 cửa hàng, nhà hàng ở 16 Lạch Chay và 85 Lê Duẩn thường có các chương trình khuyến mại, tri ân khách hàng.

 

 

Tết dương lịch 2025 và Xuân Ất Tỵ đang đến gần, các sản phẩm Bia Hải Phòng nói chung và sản phẩm Bia lon Haiphong Premium là người bạn đồng hành góp phần cho bữa tiệc gia đình, đồng nghiệp, bạn bè thêm ý nghĩa, sum vầy và hạnh phúc trọn vẹn; là sợi dây gắn kết yêu thương, làm mọi câu chuyện thêm ý nghĩa và mọi cuộc vui thêm rộn ràng.

Kim Anh

Các bài viết khác

Xem thêm

Tưng bừng Lễ hội Bia Hà Nội 2025

Trong hai ngày 21–22/11/2025, Tổng công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) tổ chức Lễ hội Bia Hà Nội 2025 tại Cung thể thao Quần Ngựa, thu hút đông đảo người yêu bia và du khách. Đây là sự kiện thường niên được người dân Thủ đô chờ đón vào dịp cuối năm.

AB InBev – Thương hiệu toàn cầu và chiến lược kiến tạo giá trị bền vững trong kỷ nguyên mới

Trong bối cảnh ngành đồ uống đang chuyển dịch mạnh mẽ bởi sự thay đổi hành vi tiêu dùng, xu hướng đề cao sức khỏe và yêu cầu ngày càng cao về phát triển bền vững, AB InBev – một trong những tập đoàn đồ uống lớn nhất thế giới – đã chia sẻ tại Hội thảo “Ngành Đồ uống Việt Nam trong kỷ nguyên mới – Xu hướng, thách thức và cơ hội” về chiến lược thích ứng nhằm duy trì tăng trưởng bền vững tại khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là thị trường Việt Nam.

Làm gì để Việt Nam có nhiều doanh nghiệp tư nhân lớn vươn tầm toàn cầu?

Sau một buổi sáng làm việc nghiêm túc, sôi nổi, Hội thảo “Đánh giá 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam” (VPE 500 - báo cáo năm 2025) do Viện Chiến lược và Chính sách kinh tế - tài chính (NIEF - Bộ Tài chính) phối hợp với Viện Konrad - Adenaeur - Stiftung (KAS) tổ chức vào sáng 6/11/2025, tại Hà Nội đã hoàn thành toàn bộ nội dung, kế hoạch đề ra với nhiều ý kiến thảo luận rất có giá trị thực tiễn.

Công ty Cổ phần Bia Hà Nội – Hồng Hà khai mạc phiên giao dịch đầu tiên trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội

Sáng 27/10/2025, tại Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX), Công ty Cổ phần Bia Hà Nội – Hồng Hà chính thức tổ chức Lễ khai mạc phiên giao dịch đầu tiên cổ phiếu của doanh nghiệp, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong quá trình phát triển và hội nhập trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

Tập huấn “Sáng tạo và ứng dụng AI trên smartphone để sản xuất tác phẩm báo chí hiện đại”

Trong hai ngày 24 – 25/10, lớp tập huấn “Sáng tạo và ứng dụng AI trên smartphone để sản xuất tác phẩm báo chí hiện đại” do Trung tâm Bồi dưỡng Nghiệp vụ Báo chí (Hội Nhà báo Việt Nam) tổ chức đã diễn ra sôi nổi với sự tham gia của nhiều phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên đến từ các cơ quan báo chí, trong đó có Tạp chí Đồ Uống Việt Nam.

Từ Number 1 x Đen đến người trẻ Việt: Khi năng lượng sạc đầy, đam mê sẽ không bao giờ tắt

Trong dòng chảy hối hả của cuộc sống, Gen Z – thế hệ kiến tạo không ngại thử thách đang khẳng định bản lĩnh với lối sống “bền đam mê”. Ngọn lửa ấy nay càng bùng cháy mạnh mẽ hơn qua màn collab đầy cảm hứng giữa Number 1 và rapper Đen với thông điệp mạnh mẽ: Tiếp năng lượng, bền đam mê để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

HABECO - Sức nóng lan tỏa khắp Triển lãm Thành tựu 80 năm đất nước

Vinh dự là thương hiệu bia duy nhất được lựa chọn có mặt trong phân khu Khởi nghiệp Kiến quốc tại triển lãm Thành tựu Đất nước 80 năm, HABECO tự hào mang đến hình ảnh Thương hiệu Quốc gia gắn bó cùng Thủ đô và đất nước suốt nhiều thế hệ cùng dấu ấn di sản: nơi Quý khách ngược dòng 135 năm lịch sử, thưởng thức vị bia tinh hoa nguyên bản và trải nghiệm không gian đậm bản sắc văn hoá.

SABECO kỷ niệm dấu mốc 150 năm – tôn vinh di sản ghi dấu tiến trình của đất nước và kiến tạo một tương lai không ngừng vươn cao

Nhân kỷ niệm dấu mốc trọng đại 150 năm gắn bó cùng sự hình thành và phát triển của ngành bia Việt Nam, ngày 10/9/2025, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức khởi động chiến dịch “150 Năm Di Sản Vươn Cao” nhằm tôn vinh di sản ngành bia và vai trò của SABECO trên hành trình gìn giữ và phát huy truyền thống nghề nấu bia, đồng thời khẳng định cam kết tiếp tục vươn lên, đồng hành cùng bước tiến của đất nước trong chặng đường tương lai.

HABECO - SỨC BẬT VIỆT NAM

Những năm qua, Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) luôn phấn đấu hoàn thành các mục tiêu về sản lượng đề ra, nộp ngân sách Nhà nước hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm. Chính những nỗ lực không ngừng trong hoạt động sản xuất kinh doanh, cùng những đóng góp cho xã hội và đất nước, HABECO vinh dự là doanh nghiệp có sản phẩm được công nhận Thương hiệu Quốc gia 7 lần liên tiếp. Giải thưởng này đã góp phần đánh dấu sự trưởng thành của HABECO, một doanh nghiệp bia nội hàng đầu Việt Nam đang tiến bước mạnh mẽ vào sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp trong giai đoạn hội nhập cạnh tranh với các đối thủ đến từ nước ngoài.

Quảng cáo và mua tạp chí