Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng ra mắt sản phẩm mới và nhận diện thương hiệu mới

04/06/2025 - 04:59 PM
285 lượt xem
Cỡ chữ
Tối 3/6/2025, tại Cửa hàng bán và giới thiệu sản phẩm số 16 Lạch Tray (Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng), Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng đã long trọng tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm mới và nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hành trình phát triển của doanh nghiệp. Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 65 năm thành lập Công ty (15/6/1960 - 15/6/2025).
 

Sự chuyển mình tinh tế

Tại sự kiện, các đại biểu và đông đảo khách hàng đã chứng kiến Lễ ra mắt sản phẩm mới và nhận diện thương hiệu mới với sản phẩm Bia hơi Hà Nội (Licensed chai PET 1 lít) và bia chai Harbour Silver 330ml. Sản phẩm Bia hơi Hà Nội (Licensed chai PET 1 lít) do Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng sản xuất đã chính thức có mặt tại thị trường thành phố Hải Phòng. Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng là một trong 3 đơn vị vinh dự được Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội - HABECO chọn để sản xuất và tiêu thụ sản phẩm này bởi Công ty đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về chất lượng, thiết bị, uy tín mà HABECO đề ra. Sản phẩm Bia Hơi Hà Nội Licensed chai PET 1 lít có diện mạo hiện đại, tiện dụng, vị men nguyên bản, tươi mới, thơm ngon đặc trưng. Toàn bộ quy trình từ việc lựa chọn nguyên liệu, công thức nấu bia, sản xuất đến đóng gói và phân phối, đều tuân thủ chặt chẽ theo tiêu chuẩn kỹ thuật và được giám sát bởi HABECO.

 

Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng Phạm Anh Tuấn; Giám đốc Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng Trần Văn Trung cùng các đại biểu thực hiện nghi thức kéo băng chính thức ra mắt sản phẩm mới và nhận diện thương hiệu mới.

 

Cùng ấn tượng với sự ra mắt của sản phẩm Bia hơi Hà Nội (Licensed chai PET 1 lít), các đại biểu và người dân Hải Phòng còn hào hứng với diện mạo thương hiệu hoàn toàn mới, mang đậm chất hiện đại và bản lĩnh của dòng bia chai Harbour Silver 330ml. Sau 4 năm chinh phục thị trường, sản phẩm Hải Phòng Silver Beer đã nhận được sự tin yêu và ưa chuộng của đông đảo khách hàng, tuy nhiên, với mục tiêu không ngừng nỗ lực để mang đến những trải nghiệm mới mẻ và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Bia Hà Nội – Hải Phòng đã quyết định nâng cấp, cải tiến và thay đổi diện mạo sản phẩm, cho ra đời sản phẩm mới với tên gọi “Bia chai Harbour Silver Beer – Khẳng định khí chất”. Quyết định này được đưa ra sau khi thống nhất đề án nghiên cứu kỹ lưỡng của đội ngũ cán bộ nhân viên trong Công ty, thể hiện sự đầu tư nghiêm túc và tâm huyết của doanh nghiệp đối với sản phẩm và thương hiệu.

 

Ông Trần Văn Trung - Giám đốc Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng phát biểu tại Lễ ra mắt

 

Sự thay đổi rõ nét nhất nằm ở thiết kế của sản phẩm. Nắp chai được in nổi bật cánh hoa phượng đỏ 5 cánh trên nền vàng, biểu tượng đặc trưng của thành phố Hải Phòng, được bảo vệ bởi lớp giấy bạc với màu sắc hài hòa với sắc bia và tem nhãn trên chai. Điểm nhấn đặc biệt là nhãn thân “Harbour Silver Beer” với màu xám chủ đạo cùng phông chữ cách điệu cá tính, không chỉ tôn lên vẻ hiện đại mà còn thể hiện tinh thần phóng khoáng, đậm chất riêng của sản phẩm mới. Những thay đổi này không chỉ đơn thuần là sự đổi mới về hình thức mà còn là sự thể hiện tầm nhìn chiến lược lâu dài của Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Bia Hà Nội – Hải Phòng, với mong muốn không chỉ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân Đất Cảng mà còn lan tỏa thương hiệu Bia Hải Phòng đến với những người yêu bia trên toàn quốc.

 

Bộ đôi sản phẩm Bia hơi Hà Nội (Licensed chai PET 1 lít) và bia chai Harbour Silver 330ml với bộ nhận diện mới sang hơn nhưng vẫn giữ nguyên chất Bia Hải Phòng.

 

Với thiết kế mới, cá tính và hiện đại, Harbour Silver 330ml vẫn giữ được nét sang trọng vốn có, đồng thời giữ nguyên chất lượng đặc trưng đã làm nên thương hiệu Harbour Silver trên thị trường bia Việt Nam. Bia chai Harbour Silver Beer được định vị là sản phẩm mới hướng tới giới trẻ – thế hệ của sự sáng tạo, dám khác biệt và đột phá, những người luôn tìm kiếm những trải nghiệm mới mẻ và độc đáo.

 

Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng Đinh Duy Hòa phát biểu tại Lễ ra mắt

 

Sự kiện ra mắt sản phẩm mới và nhận diện thương hiệu mới là một điểm nhấn quan trọng trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 65 năm thành lập Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng, khẳng định vị thế và sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Khẳng định khí chất

Trong bối cảnh thị trường bia Việt Nam ngày càng cạnh tranh, Bia Hà Nội - Hải Phòng, một thương hiệu với bề dày lịch sử 65 năm hình thành và phát triển đã và đang không ngừng nỗ lực để khẳng định vị thế của mình, đặc biệt là trong phân khúc bia cao cấp dành cho giới trẻ. Hiện nay, Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng đang sản xuất và cung cấp ra thị trường hơn 10 loại bia, bao gồm Bia hơi Hải Phòng, Bia tươi Hải Phòng, Bia tươi Amber, Bia chai Amber, và Bia chai HAIPHONG SILVER…, khẳng định sự đa dạng và khả năng đáp ứng nhu cầu của nhiều phân khúc khách hàng.

 

Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng và các đại biểu nâng cốc chúc mừng sự kiện.

 

Việc ra mắt sản phẩm mới Bia hơi Hà Nội (Licensed chai PET 1 lít) và thay đổi nhận diện sản phẩm Harbour Silver Beer là một bước đi chiến lược nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường, đa dạng hóa sản phẩm, tạo sức hấp dẫn mới cho sản phẩm, và thúc đẩy hiệu quả sản xuất kinh doanh của Công ty. Đồng thời hứa hẹn sẽ tạo nên một cú hích mạnh mẽ, kích thích nhu cầu tiêu dùng bia của người dân Hải Phòng và khu vực miền Bắc.

Harbour Silver Beer được đánh giá là dòng bia cao cấp với vị men đậm đà đầy lôi cuốn, hướng đến những trải nghiệm của giới trẻ. Được ví như một sản phẩm mang trong mình sự sống động và là biểu trưng cho sự phóng khoáng tươi mới với ánh bạc nổi bật của chai bia Harbour Silver Beer, tất cả quyện hoà mang lại phong cách của sức trẻ với sự nồng nhiệt, hết mình trong mỗi cuộc vui cùng bạn bè. Hương bia từ hoa houblon và malt, gạo mang đến vị nồng nàn, quyến rũ đầy đam mê. Những dòng bia vàng sánh mịn mang lại cảm giác sảng khoái tột đỉnh lan rộng khắp cơ thể sau một ngày dài mệt mỏi.

Bên cạnh một Harbour Silver Beer trẻ trung, phóng khoáng, Bia hơi Hà Nội (Licensed chai PET 1 lít) vẫn mang lại cho người dùng một hương vị truyền thống, đậm đà lôi cuốn, nhưng không kém phần tinh tế với chất men đầy ý vị của “Một nét văn hóa Hà Nội”.

 

Các đại biểu và khách hàng hào hứng với sản phẩm mới của Công ty.

 

 Các sản phẩm của Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng có sự kết hợp hài hòa giữa những nguyên liệu tự nhiên hảo hạng như đại mạch, hoa houblon… và quy trình sản xuất hiện đại, tiên tiến. Dưới sự giám sát của các chuyên gia hàng đầu, mỗi mẻ bia đều được đảm bảo chất lượng đồng nhất, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người thưởng thức. Sự chú trọng vào chất lượng là yếu tố then chốt, giúp Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng giữ vững uy tín và niềm tin của người tiêu dùng trong suốt những năm qua.

Để đáp ứng nhu cầu và thị hiếu ngày càng đa dạng của giới trẻ, Công ty  không chỉ tập trung vào chất lượng sản phẩm mà còn chú trọng đến việc đổi mới và sáng tạo. Hai sản phẩm đối lập về tính cách, có lẽ là ám chỉ đến sự đa dạng trong dòng sản phẩm của họ, hướng đến các đối tượng khác nhau. Việc ra mắt nhận diện mới cho thương hiệu Harbour Silver và giới thiệu sản phẩm Bia hơi Hà Nội (Licensed chai PET 1 lít) là minh chứng rõ ràng cho sự thay đổi và thích ứng của Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng trong kỷ nguyên mới.

Chia sẻ cảm xúc của mình khi thưởng thức bia chai Harbour Silver, anh Nguyễn Văn Hiệu (ở Hải Phòng) cho biết, bia Harbour Silver rất dễ uống vì hương vị êm dịu, thanh khiết. Harbour Silver có màu vàng sáng óng nổi bật trên nền nhãn nâu trắng, chai trong suốt khá bắt mắt. Tất cả mang đến một trải nghiệm thư thái, thăng hoa với dòng bia mát lạnh, sảng khoái.

 

 

Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng đã và đang viết tiếp câu chuyện thành công của mình bằng sự kết hợp giữa truyền thống và đổi mới, chất lượng và sáng tạo, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững và đóng góp vào sự phát triển của ngành Bia Việt Nam. Thương hiệu này không chỉ mang đến những sản phẩm bia chất lượng mà còn là niềm tự hào của người dân Hải Phòng và là biểu tượng cho sự vươn mình của dân tộc Việt Nam trong kỷ nguyên mới.

 

 

Với những thay đổi tích cực và sự đầu tư nghiêm túc vào chất lượng sản phẩm, Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng hứa hẹn sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai, khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu bia với chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

Các bài viết khác

Xem thêm

HABECO - SỨC BẬT VIỆT NAM

Những năm qua, Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) luôn phấn đấu hoàn thành các mục tiêu về sản lượng đề ra, nộp ngân sách Nhà nước hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm. Chính những nỗ lực không ngừng trong hoạt động sản xuất kinh doanh, cùng những đóng góp cho xã hội và đất nước, HABECO vinh dự là doanh nghiệp có sản phẩm được công nhận Thương hiệu Quốc gia 7 lần liên tiếp. Giải thưởng này đã góp phần đánh dấu sự trưởng thành của HABECO, một doanh nghiệp bia nội hàng đầu Việt Nam đang tiến bước mạnh mẽ vào sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp trong giai đoạn hội nhập cạnh tranh với các đối thủ đến từ nước ngoài.

SABECO truyền cảm hứng với chặng đường 150 năm kế thừa và phát triển tại Triển lãm 80 năm thành tựu đất nước

Triển lãm với chủ đề "80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc" được tổ chức với quy mô chưa từng có là sự kiện không thể bỏ qua trong Đại lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9. Giữa những câu chuyện hào hùng về chặng đường 80 năm xây dựng và phát triển Tổ quốc của các tổ chức và doanh nghiệp, hành trình 150 năm kế thừa và phát triển của SABECO từ một xưởng nước đá ở trung tâm Sài Gòn xưa tới một doanh nghiệp phát triển bền vững đóng góp hàng đầu vào ngân sách đã để lại ấn tượng mạnh mẽ cho công chúng.

Nhà máy bia Phú Bài có công suất lớn nhất của Tập đoàn Carlsberg tại châu Á

Ngày 26/8/2025, Carlsberg Việt Nam phối hợp cùng Ủy ban Nhân dân Thành phố Huế chính thức tổ chức Lễ khánh thành dự án mở rộng nhà máy bia Phú Bài. Lễ khánh thành ghi dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình đổi mới, phát triển bền vững và khẳng định cam kết gắn bó lâu dài của Carlsberg tại Việt Nam.

HABECO – Dấu ấn sức bật Việt Nam tại Triển lãm Thành tựu Đất nước 2025 nhân dịp Quốc Khánh 2/9

Nhân dịp kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc khánh 2/9 – dấu mốc thiêng liêng ghi nhớ hành trình vươn mình mạnh mẽ của dân tộc, HABECO vinh dự góp mặt tại Triển lãm thành tựu Đất nước 2025. Sự kiện quy mô quốc gia này sẽ tái hiện một cách sống động chặng đường vẻ vang của dân tộc, khơi dậy niềm tự hào và thôi thúc khát vọng vươn xa của mỗi người Việt.

ESG – Nền tảng cho khả năng phục hồi và phát triển của doanh nghiệp trong kỷ nguyên mới

Doanh nghiệp Việt đang đối mặt với nhiều biến động từ biến đổi khí hậu, đứt gãy chuỗi cung ứng đến áp lực lạm phát và sự thay đổi nhanh chóng của hành vi tiêu dùng. Trong bối cảnh đó, ESG ngày càng được coi là nền tảng chiến lược giúp doanh nghiệp duy trì sức bật và hướng tới phát triển bền vững. Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển bền vững Việt Nam 2025 (VCSF 2025), sự kiện thường niên lần thứ 12 do VCCI và VBCSD tổ chức, đã khẳng định vai trò trung tâm của ESG, đồng thời ghi nhận những đột phá chính sách và những bước đi cụ thể từ cộng đồng doanh nghiệp trong việc biến cam kết thành hành động.

Trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất: Động lực cho hành trình hướng đến nền kinh tế tuần hoàn

Kể từ khi chính thức có hiệu lực đầu năm 2024, Trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất (EPR) đang từng bước định hình lại cách doanh nghiệp Việt tiếp cận phát triển bền vững. Không dừng lại ở việc thu gom và tái chế, EPR đang mở ra hướng đi mới cho doanh nghiệp trong đổi mới bao bì, vận hành và gắn kết cộng đồng.

VBA và Coca-Cola tăng cường hợp tác hướng tới phát triển bền vững ngành nước giải khát

Ngày 8/8/2025, tại Hà Nội, PGS.TS Nguyễn Văn Việt - Chủ tịch Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã có buổi tiếp và làm việc với Ông Matt Tsiaras – Phó Chủ tịch, Cố vấn Thuế cấp cao và ông Jonathan Rief – Phó Chủ tịch về Chính sách Kinh tế và Tài khóa của Công ty Coca-Cola (The Coca-Cola Company). Cùng tiếp Đoàn, có bà Chu Thị Vân Anh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký VBA, ông Lương Xuân Dũng - Chánh Văn phòng VBA cùng các cán bộ, nhân viên Văn phòng Thường trực VBA.

Gỡ vướng cho các hộ kinh doanh trong thực hiện hóa đơn điện tử

Chiều 10/7/2025, tại Hà Nội, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức Hội thảo “Tham vấn về kết quả điều tra hộ kinh doanh trong việc thực hiện hóa đơn, chứng từ theo Nghị định 70/2025/NĐ-CP”. Tại đây, nhiều vấn đề thực tiễn được đặt ra: thiếu hiểu biết chính sách, khó khăn kỹ thuật, áp lực chi phí và lo ngại từ chính những người trong cuộc.

Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Nghệ An: Vinh dự đón nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh Nghệ An

Sáng 4/7/2025, Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Nghệ An đã long trọng tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động sản xuất, kinh doanh 6 tháng đầu năm 2025 và vinh dự đón nhận Cờ thi đua của Ủy ban Nhân dân tỉnh Nghệ An.

Quảng cáo và mua tạp chí