Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng ra mắt sản phẩm mới và nhận diện thương hiệu mới

04/06/2025 - 04:59 PM
449 lượt xem
Cỡ chữ
Tối 3/6/2025, tại Cửa hàng bán và giới thiệu sản phẩm số 16 Lạch Tray (Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng), Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng đã long trọng tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm mới và nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hành trình phát triển của doanh nghiệp. Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 65 năm thành lập Công ty (15/6/1960 - 15/6/2025).
 

Sự chuyển mình tinh tế

Tại sự kiện, các đại biểu và đông đảo khách hàng đã chứng kiến Lễ ra mắt sản phẩm mới và nhận diện thương hiệu mới với sản phẩm Bia hơi Hà Nội (Licensed chai PET 1 lít) và bia chai Harbour Silver 330ml. Sản phẩm Bia hơi Hà Nội (Licensed chai PET 1 lít) do Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng sản xuất đã chính thức có mặt tại thị trường thành phố Hải Phòng. Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng là một trong 3 đơn vị vinh dự được Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội - HABECO chọn để sản xuất và tiêu thụ sản phẩm này bởi Công ty đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về chất lượng, thiết bị, uy tín mà HABECO đề ra. Sản phẩm Bia Hơi Hà Nội Licensed chai PET 1 lít có diện mạo hiện đại, tiện dụng, vị men nguyên bản, tươi mới, thơm ngon đặc trưng. Toàn bộ quy trình từ việc lựa chọn nguyên liệu, công thức nấu bia, sản xuất đến đóng gói và phân phối, đều tuân thủ chặt chẽ theo tiêu chuẩn kỹ thuật và được giám sát bởi HABECO.

 

Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng Phạm Anh Tuấn; Giám đốc Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng Trần Văn Trung cùng các đại biểu thực hiện nghi thức kéo băng chính thức ra mắt sản phẩm mới và nhận diện thương hiệu mới.

 

Cùng ấn tượng với sự ra mắt của sản phẩm Bia hơi Hà Nội (Licensed chai PET 1 lít), các đại biểu và người dân Hải Phòng còn hào hứng với diện mạo thương hiệu hoàn toàn mới, mang đậm chất hiện đại và bản lĩnh của dòng bia chai Harbour Silver 330ml. Sau 4 năm chinh phục thị trường, sản phẩm Hải Phòng Silver Beer đã nhận được sự tin yêu và ưa chuộng của đông đảo khách hàng, tuy nhiên, với mục tiêu không ngừng nỗ lực để mang đến những trải nghiệm mới mẻ và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Bia Hà Nội – Hải Phòng đã quyết định nâng cấp, cải tiến và thay đổi diện mạo sản phẩm, cho ra đời sản phẩm mới với tên gọi “Bia chai Harbour Silver Beer – Khẳng định khí chất”. Quyết định này được đưa ra sau khi thống nhất đề án nghiên cứu kỹ lưỡng của đội ngũ cán bộ nhân viên trong Công ty, thể hiện sự đầu tư nghiêm túc và tâm huyết của doanh nghiệp đối với sản phẩm và thương hiệu.

 

Ông Trần Văn Trung - Giám đốc Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng phát biểu tại Lễ ra mắt

 

Sự thay đổi rõ nét nhất nằm ở thiết kế của sản phẩm. Nắp chai được in nổi bật cánh hoa phượng đỏ 5 cánh trên nền vàng, biểu tượng đặc trưng của thành phố Hải Phòng, được bảo vệ bởi lớp giấy bạc với màu sắc hài hòa với sắc bia và tem nhãn trên chai. Điểm nhấn đặc biệt là nhãn thân “Harbour Silver Beer” với màu xám chủ đạo cùng phông chữ cách điệu cá tính, không chỉ tôn lên vẻ hiện đại mà còn thể hiện tinh thần phóng khoáng, đậm chất riêng của sản phẩm mới. Những thay đổi này không chỉ đơn thuần là sự đổi mới về hình thức mà còn là sự thể hiện tầm nhìn chiến lược lâu dài của Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Bia Hà Nội – Hải Phòng, với mong muốn không chỉ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân Đất Cảng mà còn lan tỏa thương hiệu Bia Hải Phòng đến với những người yêu bia trên toàn quốc.

 

Bộ đôi sản phẩm Bia hơi Hà Nội (Licensed chai PET 1 lít) và bia chai Harbour Silver 330ml với bộ nhận diện mới sang hơn nhưng vẫn giữ nguyên chất Bia Hải Phòng.

 

Với thiết kế mới, cá tính và hiện đại, Harbour Silver 330ml vẫn giữ được nét sang trọng vốn có, đồng thời giữ nguyên chất lượng đặc trưng đã làm nên thương hiệu Harbour Silver trên thị trường bia Việt Nam. Bia chai Harbour Silver Beer được định vị là sản phẩm mới hướng tới giới trẻ – thế hệ của sự sáng tạo, dám khác biệt và đột phá, những người luôn tìm kiếm những trải nghiệm mới mẻ và độc đáo.

 

Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng Đinh Duy Hòa phát biểu tại Lễ ra mắt

 

Sự kiện ra mắt sản phẩm mới và nhận diện thương hiệu mới là một điểm nhấn quan trọng trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 65 năm thành lập Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng, khẳng định vị thế và sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Khẳng định khí chất

Trong bối cảnh thị trường bia Việt Nam ngày càng cạnh tranh, Bia Hà Nội - Hải Phòng, một thương hiệu với bề dày lịch sử 65 năm hình thành và phát triển đã và đang không ngừng nỗ lực để khẳng định vị thế của mình, đặc biệt là trong phân khúc bia cao cấp dành cho giới trẻ. Hiện nay, Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng đang sản xuất và cung cấp ra thị trường hơn 10 loại bia, bao gồm Bia hơi Hải Phòng, Bia tươi Hải Phòng, Bia tươi Amber, Bia chai Amber, và Bia chai HAIPHONG SILVER…, khẳng định sự đa dạng và khả năng đáp ứng nhu cầu của nhiều phân khúc khách hàng.

 

Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng và các đại biểu nâng cốc chúc mừng sự kiện.

 

Việc ra mắt sản phẩm mới Bia hơi Hà Nội (Licensed chai PET 1 lít) và thay đổi nhận diện sản phẩm Harbour Silver Beer là một bước đi chiến lược nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường, đa dạng hóa sản phẩm, tạo sức hấp dẫn mới cho sản phẩm, và thúc đẩy hiệu quả sản xuất kinh doanh của Công ty. Đồng thời hứa hẹn sẽ tạo nên một cú hích mạnh mẽ, kích thích nhu cầu tiêu dùng bia của người dân Hải Phòng và khu vực miền Bắc.

Harbour Silver Beer được đánh giá là dòng bia cao cấp với vị men đậm đà đầy lôi cuốn, hướng đến những trải nghiệm của giới trẻ. Được ví như một sản phẩm mang trong mình sự sống động và là biểu trưng cho sự phóng khoáng tươi mới với ánh bạc nổi bật của chai bia Harbour Silver Beer, tất cả quyện hoà mang lại phong cách của sức trẻ với sự nồng nhiệt, hết mình trong mỗi cuộc vui cùng bạn bè. Hương bia từ hoa houblon và malt, gạo mang đến vị nồng nàn, quyến rũ đầy đam mê. Những dòng bia vàng sánh mịn mang lại cảm giác sảng khoái tột đỉnh lan rộng khắp cơ thể sau một ngày dài mệt mỏi.

Bên cạnh một Harbour Silver Beer trẻ trung, phóng khoáng, Bia hơi Hà Nội (Licensed chai PET 1 lít) vẫn mang lại cho người dùng một hương vị truyền thống, đậm đà lôi cuốn, nhưng không kém phần tinh tế với chất men đầy ý vị của “Một nét văn hóa Hà Nội”.

 

Các đại biểu và khách hàng hào hứng với sản phẩm mới của Công ty.

 

 Các sản phẩm của Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng có sự kết hợp hài hòa giữa những nguyên liệu tự nhiên hảo hạng như đại mạch, hoa houblon… và quy trình sản xuất hiện đại, tiên tiến. Dưới sự giám sát của các chuyên gia hàng đầu, mỗi mẻ bia đều được đảm bảo chất lượng đồng nhất, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người thưởng thức. Sự chú trọng vào chất lượng là yếu tố then chốt, giúp Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng giữ vững uy tín và niềm tin của người tiêu dùng trong suốt những năm qua.

Để đáp ứng nhu cầu và thị hiếu ngày càng đa dạng của giới trẻ, Công ty  không chỉ tập trung vào chất lượng sản phẩm mà còn chú trọng đến việc đổi mới và sáng tạo. Hai sản phẩm đối lập về tính cách, có lẽ là ám chỉ đến sự đa dạng trong dòng sản phẩm của họ, hướng đến các đối tượng khác nhau. Việc ra mắt nhận diện mới cho thương hiệu Harbour Silver và giới thiệu sản phẩm Bia hơi Hà Nội (Licensed chai PET 1 lít) là minh chứng rõ ràng cho sự thay đổi và thích ứng của Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng trong kỷ nguyên mới.

Chia sẻ cảm xúc của mình khi thưởng thức bia chai Harbour Silver, anh Nguyễn Văn Hiệu (ở Hải Phòng) cho biết, bia Harbour Silver rất dễ uống vì hương vị êm dịu, thanh khiết. Harbour Silver có màu vàng sáng óng nổi bật trên nền nhãn nâu trắng, chai trong suốt khá bắt mắt. Tất cả mang đến một trải nghiệm thư thái, thăng hoa với dòng bia mát lạnh, sảng khoái.

 

 

Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng đã và đang viết tiếp câu chuyện thành công của mình bằng sự kết hợp giữa truyền thống và đổi mới, chất lượng và sáng tạo, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững và đóng góp vào sự phát triển của ngành Bia Việt Nam. Thương hiệu này không chỉ mang đến những sản phẩm bia chất lượng mà còn là niềm tự hào của người dân Hải Phòng và là biểu tượng cho sự vươn mình của dân tộc Việt Nam trong kỷ nguyên mới.

 

 

Với những thay đổi tích cực và sự đầu tư nghiêm túc vào chất lượng sản phẩm, Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng hứa hẹn sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai, khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu bia với chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

Các bài viết khác

Xem thêm

Tưng bừng Lễ hội Bia Hà Nội 2025

Trong hai ngày 21–22/11/2025, Tổng công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) tổ chức Lễ hội Bia Hà Nội 2025 tại Cung thể thao Quần Ngựa, thu hút đông đảo người yêu bia và du khách. Đây là sự kiện thường niên được người dân Thủ đô chờ đón vào dịp cuối năm.

AB InBev – Thương hiệu toàn cầu và chiến lược kiến tạo giá trị bền vững trong kỷ nguyên mới

Trong bối cảnh ngành đồ uống đang chuyển dịch mạnh mẽ bởi sự thay đổi hành vi tiêu dùng, xu hướng đề cao sức khỏe và yêu cầu ngày càng cao về phát triển bền vững, AB InBev – một trong những tập đoàn đồ uống lớn nhất thế giới – đã chia sẻ tại Hội thảo “Ngành Đồ uống Việt Nam trong kỷ nguyên mới – Xu hướng, thách thức và cơ hội” về chiến lược thích ứng nhằm duy trì tăng trưởng bền vững tại khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là thị trường Việt Nam.

Làm gì để Việt Nam có nhiều doanh nghiệp tư nhân lớn vươn tầm toàn cầu?

Sau một buổi sáng làm việc nghiêm túc, sôi nổi, Hội thảo “Đánh giá 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam” (VPE 500 - báo cáo năm 2025) do Viện Chiến lược và Chính sách kinh tế - tài chính (NIEF - Bộ Tài chính) phối hợp với Viện Konrad - Adenaeur - Stiftung (KAS) tổ chức vào sáng 6/11/2025, tại Hà Nội đã hoàn thành toàn bộ nội dung, kế hoạch đề ra với nhiều ý kiến thảo luận rất có giá trị thực tiễn.

Công ty Cổ phần Bia Hà Nội – Hồng Hà khai mạc phiên giao dịch đầu tiên trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội

Sáng 27/10/2025, tại Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX), Công ty Cổ phần Bia Hà Nội – Hồng Hà chính thức tổ chức Lễ khai mạc phiên giao dịch đầu tiên cổ phiếu của doanh nghiệp, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong quá trình phát triển và hội nhập trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

Tập huấn “Sáng tạo và ứng dụng AI trên smartphone để sản xuất tác phẩm báo chí hiện đại”

Trong hai ngày 24 – 25/10, lớp tập huấn “Sáng tạo và ứng dụng AI trên smartphone để sản xuất tác phẩm báo chí hiện đại” do Trung tâm Bồi dưỡng Nghiệp vụ Báo chí (Hội Nhà báo Việt Nam) tổ chức đã diễn ra sôi nổi với sự tham gia của nhiều phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên đến từ các cơ quan báo chí, trong đó có Tạp chí Đồ Uống Việt Nam.

Từ Number 1 x Đen đến người trẻ Việt: Khi năng lượng sạc đầy, đam mê sẽ không bao giờ tắt

Trong dòng chảy hối hả của cuộc sống, Gen Z – thế hệ kiến tạo không ngại thử thách đang khẳng định bản lĩnh với lối sống “bền đam mê”. Ngọn lửa ấy nay càng bùng cháy mạnh mẽ hơn qua màn collab đầy cảm hứng giữa Number 1 và rapper Đen với thông điệp mạnh mẽ: Tiếp năng lượng, bền đam mê để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

HABECO - Sức nóng lan tỏa khắp Triển lãm Thành tựu 80 năm đất nước

Vinh dự là thương hiệu bia duy nhất được lựa chọn có mặt trong phân khu Khởi nghiệp Kiến quốc tại triển lãm Thành tựu Đất nước 80 năm, HABECO tự hào mang đến hình ảnh Thương hiệu Quốc gia gắn bó cùng Thủ đô và đất nước suốt nhiều thế hệ cùng dấu ấn di sản: nơi Quý khách ngược dòng 135 năm lịch sử, thưởng thức vị bia tinh hoa nguyên bản và trải nghiệm không gian đậm bản sắc văn hoá.

SABECO kỷ niệm dấu mốc 150 năm – tôn vinh di sản ghi dấu tiến trình của đất nước và kiến tạo một tương lai không ngừng vươn cao

Nhân kỷ niệm dấu mốc trọng đại 150 năm gắn bó cùng sự hình thành và phát triển của ngành bia Việt Nam, ngày 10/9/2025, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức khởi động chiến dịch “150 Năm Di Sản Vươn Cao” nhằm tôn vinh di sản ngành bia và vai trò của SABECO trên hành trình gìn giữ và phát huy truyền thống nghề nấu bia, đồng thời khẳng định cam kết tiếp tục vươn lên, đồng hành cùng bước tiến của đất nước trong chặng đường tương lai.

HABECO - SỨC BẬT VIỆT NAM

Những năm qua, Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) luôn phấn đấu hoàn thành các mục tiêu về sản lượng đề ra, nộp ngân sách Nhà nước hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm. Chính những nỗ lực không ngừng trong hoạt động sản xuất kinh doanh, cùng những đóng góp cho xã hội và đất nước, HABECO vinh dự là doanh nghiệp có sản phẩm được công nhận Thương hiệu Quốc gia 7 lần liên tiếp. Giải thưởng này đã góp phần đánh dấu sự trưởng thành của HABECO, một doanh nghiệp bia nội hàng đầu Việt Nam đang tiến bước mạnh mẽ vào sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp trong giai đoạn hội nhập cạnh tranh với các đối thủ đến từ nước ngoài.

Quảng cáo và mua tạp chí