Cùng Tiger Beer “Bật sảng khoái, nâng lon vàng”

26/06/2023 - 07:53 AM
592 lượt xem
Cỡ chữ
Tận hưởng mùa hè rực rỡ cùng Tiger Beer với chương trình khuyến mại đặc biệt “Bật sảng khoái, nâng lon vàng”, người dùng Tiger Beer sẽ có cơ hội nhận được hàng trăm nghìn giải thưởng hấp dẫn.
 
 
Tiger Beer - thương hiệu bia cao cấp quốc tế số một Châu Á và là một trong những nhãn hiệu bia phát triển nhanh nhất thế giới, có mặt tại hơn 50 quốc gia. Bất chấp mọi khó khăn để tạo ra vị bia tuyệt hảo, cân bằng giữa sự đậm đà và sảng khoái, Tiger Beer nhanh chóng trở thành thương hiệu được yêu thích và rạng danh trên toàn thế giới trong nhiều thập kỷ.
 
Từ lâu Tiger Beer đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng với một vị bia đậm đà đặc trưng và chất lượng tuyệt hảo. Không chỉ là một loại bia được yêu thích, Tiger Beer còn là biểu tượng của hình ảnh sang trọng đẳng cấp và cảm giác sảng khoái khi trải nghiệm.
 
Lần đầu tiên tại Việt Nam, với mong muốn mang đến những trải nghiệm sảng khoái cho người tiêu dùng miền Bắc trong mùa hè 2023, Tiger Beer chính thức tung ưu đãi đặc biệt hấp dẫn mở thùng trúng vàng, ngập tràn sảng khoái.
Chương trình khuyến mại “Bật sảng khoái, nâng lon vàng” với hàng trăm nghìn giải thưởng hấp dẫn gồm: 20 giải Nhất: lon Tiger vàng trị giá 150 triệu đồng/giải; 50 giải Nhì: iPhone 14 Pro Max 1TB và hàng trăm nghìn giải Ba: Thẻ nạp tiền điện thoại trị giá 20.000 đồng/giải.
 
Chương trình khuyến mại sẽ diễn ra tại 25 tỉnh thành miền Bắc trong thời gian từ nay cho đến hết ngày 21/08/2023 và hạn chót để thông báo trúng thưởng vào ngày 05/10/2023. Các giải thưởng được ghi trực tiếp trên thẻ cào bên trong thùng có in thông tin chương trình khuyến mại, tỷ lệ trúng 100%.
 
Với các thẻ cào trúng giải Nhất và giải Nhì, khách hàng vui lòng liên hệ số hotline 19001845 hoặc 1900077775 để được hướng dẫn thủ tục đổi thưởng. Chương trình chỉ dành cho người tiêu dùng từ 18 tuổi trở lên. Vui lòng giữ thẻ cào trúng thưởng để Tiger Beer kiểm tra thông tin hợp lệ khi đổi giải.
 
Sản phẩm lon cao Tiger và Tiger Crystal trong chương trình khuyến mại “Bật sảng khoái, nâng lon vàng” có bao bì thùng phiên bản giới hạn được thiết kế riêng biệt, đồng thời vẫn giữ nguyên vị hương vị bia sảng khoái cùng chất lượng tuyệt hảo không đổi.
 
Danh sách các tỉnh thành áp dụng chương trình khuyến mãi Tiger Beer: Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Hà Nam, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Quảng Ninh, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bắc Ninh, Cao Bằng, Lạng Sơn, Thái Nguyên, Hà Giang, Phú Thọ, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Điện Binh, Hòa Bình, Lai Châu, Lào Cai và Sơn La.
 
Tìm hiểu thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại qua:
Tổng đài: 19001845 hoặc 1900077775

Các bài viết khác

Xem thêm

Đại hội đại biểu lần thứ I phường Hai Bà Trưng (TP. Hà Nội): Phấn đấu đến năm 2045 là phường phát triển bền vững, hiện đại

Sáng 18/8, Đại hội đại biểu Đảng bộ phường Hai Bà Trưng lần thứ I, nhiệm kỳ 2025–2030 đã diễn ra trọng thể với sự tham dự của 226 đại biểu chính thức, đại diện cho 6.323 đảng viên trong toàn Đảng bộ phường. Đại hội xác định mục tiêu đến năm 2030, Hai Bà Trưng trở thành điểm sáng về trật tự, văn minh đô thị và phấn đấu đến năm 2045 là phường phát triển bền vững, hiện đại...

Hội thảo chiến lược Tết 2026 cho ngành hàng tiêu dùng nhanh

Sáng ngày 9/7/2025, tại Hà Nội, Chicilon Media phối hợp cùng NielsenIQ tổ chức Hội thảo chuyên đề "Tết 2026 – Chiến lược nào cho ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)?". Hội thảo mang đến những phân tích chuyên sâu giúp thương hiệu hoạch định chiến lược truyền thông và phân phối hiệu quả cho mùa Tết 2026 sắp tới.

Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp hàng tiêu dùng nhanh và thực phẩm…

Sáng ngày 25/6, Báo Công Thương tổ chức Hội thảo “Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp hàng tiêu dùng nhanh và thực phẩm trong bối cảnh chuyển đổi số và thương mại đa kênh”. Tham dự Hội thảo có đại diện cơ quan quản lý nhà nước, hiệp hội ngành hàng, viện nghiên cứu, trường đại học, chuyên gia, một số doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thực phẩm và FMCG (Fast Moving Consumer Goods) - nhóm hàng tiêu dùng nhanh, các mặt hàng thiết yếu...

Trình tự, thủ tục cấp Giấy phép sản xuất, bán lẻ rượu từ 1/7/2025

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 139/2025/NĐ-CP ngày 12/6/2025 quy định về phân định thẩm quyền của chính quyền địa phương 02 cấp trong lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Công Thương; trong đó quy định cụ thể trình tự, thủ tục cấp Giấy phép sản xuất rượu thủ công nhằm mục đích kinh doanh, Giấy phép bán lẻ rượu. Nghị định này có hiệu lực thi hành từ ngày 1/7/2025.

Bế mạc Hội Báo toàn quốc 2025: Tạp chí Đồ uống Việt Nam nhận Giải Gian trưng bày Ấn tượng

Hội Báo toàn quốc năm 2025 đã khép lại thành công sau 3 ngày diễn ra sôi nổi tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà Nội), để lại nhiều dư âm đẹp về một sự kiện lớn của giới báo chí cả nước, nhất là trong dịp kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925–21/6/2025). Những gian trưng bày được đầu tư công phu, đa dạng về hình thức và nội dung đã phản ánh sinh động sự phát triển mạnh mẽ, chuyên nghiệp, hiện đại của nền báo chí nước nhà.

Đại hội Đảng bộ Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam lần thứ IV nhiệm kỳ 2025-2030

Sáng 20/6, Đảng bộ Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (Hiệp hội) đã long trọng tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ IV, nhiệm kỳ 2025-2030 với chủ đề “Đoàn kết – Sáng tạo – Phát triển”. Tham dự Đại hội có đồng chí Ngô Hồng Anh – Phó Trưởng Ban Tuyên giáo và Dân vận Quận ủy Hai Bà Trưng cùng hơn 30 đảng viên đang sinh hoạt tại 3 Chi bộ thuộc Đảng bộ Hiệp hội.

Drinktec 2025 – Chỉ còn 100 ngày trước giờ khai mạc

Chỉ còn 100 ngày nữa, drinktec 2025 – Triển lãm Thương mại hàng đầu thế giới dành cho ngành Đồ uống và Thực phẩm lỏng – sẽ chính thức khai mạc tại Messe München, TP. Munich, Đức từ ngày 15 đến 19 tháng 9 năm 2025. Công tác chuẩn bị đang bước vào giai đoạn nước rút, với số lượng doanh nghiệp đăng ký tăng mạnh, cho thấy sức hút và tầm vóc toàn cầu của sự kiện.

Lịch sử hình thành và phát triển của ngành Bia Việt Nam

Du nhập vào Việt Nam từ cuối thế kỷ 19, bia đã nhanh chóng trở thành thức uống quen thuộc và có một hành trình dài gắn bó cùng lịch sử và văn hóa ẩm thực Việt. Trải qua những thăng trầm, biến động của dòng chảy lịch sử, đến nay ngành bia trở thành một ngành kinh tế - xã hội quan trọng, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Cần kiểm tra, xử lý tình trạng bia nhái, rượu giả để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng

Hàng loạt sản phẩm bia, rượu giả, nhái thương hiệu đang tràn lan trên thị trường, không chỉ đe dọa uy tín của các doanh nghiệp chân chính, mà còn tiềm ẩn rủi ro nghiêm trọng đến sức khỏe người tiêu dùng. Trước thực trạng đáng báo động này, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã có Công văn số 32/CV-VBA ngày 26/5/2025 gửi Ban Chỉ đạo 389 Quốc gia, kêu gọi hành động khẩn trương và quyết liệt hơn trong cuộc chiến chống hàng giả, hàng nhái.

Quảng cáo và mua tạp chí