Mời đặt mua Tạp chí Đồ Uống Việt Nam quý IV/2025: Bức tranh toàn cảnh ngành Đồ uống Việt Nam

30/11/2025 - 07:41 AM
68 lượt xem
Cỡ chữ
Tạp chí Đồ Uống Việt Nam mới xuất bản ấn phẩm Tạp chí in số quý IV/2025 với nội dung phong phú, bổ ích, hình thức sang trọng, thiết kế đẹp mắt, cập nhật toàn cảnh ngành Đồ uống Việt Nam những tháng cuối năm 2025. Từ chính sách, thị trường đến công nghệ, văn hóa thưởng thức – tất cả được thể hiện sinh động, chuyên sâu, tạo nên một ấn phẩm đáng đọc mang tính chuyên ngành dành cho các doanh nghiệp, nhà quản lý và độc giả yêu lĩnh vực đồ uống.
 

 

Trong số báo đặc biệt cuối năm, Tạp chí mang đến bức tranh toàn cảnh về ngành Đồ uống Việt Nam với những phân tích nổi bật về hoạt động đối thoại chính sách của Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) trong các vấn đề đang được nhiều người quan tâm như hoàn thiện quy định về EPR cho ngành Đồ uống; chính sách thuế tiêu thụ đặc biệt với nước giải khát có đường; quản lý chất lượng – nhãn hàng hóa, thủ tục hải quan; quy chuẩn đồ uống có cồn… Nhiều phân tích chuyên sâu giúp doanh nghiệp dự báo tác động và nắm bắt cơ hội trong bối cảnh mới.

 

Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam tổ chức Tọa đàm “Kích cầu tiêu dùng để tăng trưởng kinh tế - Góc nhìn từ ngành đồ uống” 

 

Trong mục “Vấn đề hôm nay”, Tạp chí đăng tải nhiều bài viết chuyên sâu, bổ ích với các bài phản ánh thực trạng rượu không rõ nguồn gốc và các vụ ngộ độc rượu, phỏng vấn bác sỹ Trung tâm Chống đốc - Bệnh viện Bạch Mai về mối nguy hại của tình trạng rượu không rõ nguồn gốc, rượu chứa methanol và đưa ra những lời khuyên về cách phòng và điều trị ngộ độc rượu, nhất là rượu chứa methanol.

Thị trường Đồ uống – nơi phản ánh chân thực nhịp đập của thị trường Việt Nam và quốc tế cuối năm. Các bài viết cập nhật xu hướng tiêu dùng: sự trở lại của phân khúc đồ uống có lợi cho sức khỏe, sự cạnh tranh mạnh mẽ giữa các thương hiệu nội – ngoại, dịch chuyển trong hành vi mua sắm của giới trẻ, cùng dự báo tăng trưởng tiêu thụ rượu bia – nước giải khát trong dịp Tết Nguyên đán 2026. Nhiều số liệu, nhận định và phân tích được trích từ chuyên gia, doanh nghiệp lớn trong ngành, giúp độc giả có cái nhìn đa chiều và thực tế.

 

 

Không chỉ cung cấp các thông tin chuyên môn, Tạp chí số này còn mang đến cho độc giả bức tranh sinh động về chiến lược phát triển của nhiều doanh nghiệp Đồ uống thông qua loạt bài nổi bật tại chuyên mục Doanh nghiệp – Thương hiệu. Bài viết về ứng dụng của cây sả trong đồ uống thảo dược có lợi cho sức khỏe và xu hướng phát triển của dòng đồ uống thảo dược cùng với thông tin về tương lai của ngành công nghiệp đồ uống mang tên Ingeniq, dây chuyền chiết rót tự động dành cho nước không ga đóng chai PET sẽ mang đến cho các doanh nghiệp những thông tin hữu ích.

Trong ấn phẩm này, nhiều bài viết về văn hóa, du lịch và sức khỏe mang đến cho độc giả góc nhìn giàu cảm hứng: đồ uống trong trải nghiệm du lịch; Lễ hội Bia Hà Nội 2025; nét đặc trưng của ẩm thực Argentina; “Phố không ngủ” Tạ Hiện nơi Bia hơi Hà Nội gắn kết mọi tâm hồn; giá trị của đồ uống khi nhìn từ thể thao golf; Pickleball – môn thể thao song hành với đồ uống tốt cho sức khỏe và khả năng kết nối cộng đồng…

Vai trò quan trọng của truyền thông trong ngành, bài viết chuyên đề về Tạp chí Đồ Uống Việt Nam cho thấy bước chuyển mình mạnh mẽ của Tạp chí trong xây dựng thương hiệu, đa nền tảng số, mở rộng độc giả trẻ; cùng các hoạt động nổi bật như Talkshow, Hội báo toàn quốc 2025, các chương trình hợp tác với các cơ quan, cá nhân có uy tín, các chương trình ý nghĩa với sức khỏe cộng đồng, tổ chức giải Pickleball ngành Đồ uống Việt Nam mở rộng…

Với hình thức mới, nội dung chất lượng và góc nhìn đa chiều, Tạp chí Đồ Uống Việt Nam quý IV/2025 là ấn phẩm xứng đáng có mặt trên bàn làm việc của mọi nhà quản lý, doanh nhân và độc giả yêu văn hóa đồ uống.

Quý độc giả có nhu cầu đặt mua Tạp chí Đồ Uống Việt Nam vui lòng liên hệ qua email: tapchidouong@gmail.com hoặc Mrs Tươi (ĐT: 0394902041) và chuyển khoản: 70.000đ/cuốn (giá bìa) + 20.000đ (phí vận chuyển) = 90.000đ/cuốn. Số tài khoản: Tạp chí Đồ uống Việt Nam, 021704060011111, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc tế Việt Nam (VIB), Chi nhánh Cầu Giấy, Hà Nội.

Các bài viết khác

Xem thêm

Ngành Đồ uống Việt Nam trước những thách thức và cơ hội

Năm 2025, sau những biến động của thị trường tiêu dùng và tác động mạnh mẽ từ chính sách mới, bức tranh toàn cảnh ngành Đồ uống Việt Nam hiện lên nhiều gam màu khác nhau: sự rực rỡ đến từ xu hướng “healthy”, sự nổi lên của thương hiệu nội địa và sự bứt phá của kênh bán hàng số; nhưng cũng mang gam màu trầm trước áp lực thuế, cạnh tranh toàn cầu và yêu cầu khắt khe về chất lượng, môi trường.

Diễn đàn Kinh tế xanh 2025: Thúc đẩy hợp tác tăng trưởng để phát triển bền vững

Sáng 27/11, Diễn đàn Kinh tế xanh 2025 (GEF) do Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) phối hợp cùng Cục Xúc tiến Thương mại – Bộ Công Thương tổ chức với sự tham gia của các nhà hoạch định chính sách, lãnh đạo doanh nghiệp, nhà đổi mới và những người ủng hộ phát triển bền vững nhằm định hình tương lai tăng trưởng xanh tại Việt Nam.

Đảng bộ phường Hai Bà Trưng trao Huy hiệu Đảng đợt 7/11/2025

Trong không khí trang trọng và phấn khởi, hướng tới kỷ niệm 108 năm Cách mạng Tháng Mười Nga vĩ đại (07/11/1917 – 07/11/2025) và chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố Hà Nội lần thứ XVIII nhiệm kỳ 2025-2030, Đảng bộ phường Hai Bà Trưng đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 07/11/2025 cho 83 đồng chí đảng viên ưu tú thuộc Đảng bộ phường vào sáng ngày 07/11.

Tập huấn thực hiện đo lường mức độ trưởng thành chuyển đổi số báo chí năm 2025

Chiều ngày 16/10, Cục Báo chí (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) tổ chức chương trình tập huấn, hướng dẫn các cơ quan báo chí thực hiện đo lường mức độ trưởng thành chuyển đổi số (CĐS) báo chí năm 2025.

Khái quát ngành Bia Việt Nam

Ngành Bia có văn hóa, lịch sử lâu đời, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cho xã hội và bình ổn thị trường. Doanh nghiệp Bia luôn đứng ở vị trí đóng góp ngân sách nhất, nhì địa phương, tạo việc làm cho hàng triệu lao động trực tiếp và gián tiếp trong chuỗi cung ứng bia từ sản xuất, cung ứng nguyên phụ liệu đầu vào cho sản xuất, chế biến đến lưu thông, phân phối, đóng gói, bao bì, vận chuyển, bảo quản, bán buôn, bán lẻ tới người tiêu dùng và phục vụ cho xuất khẩu v.v.

80 năm ngành Đồ uống Việt Nam đồng hành cùng sự phát triển của đất nước

Năm nay là năm có nhiều ngày lễ trọng đại của dân tộc, trong đó có Lễ Kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2025) và Quốc khánh Nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2025). Trên hành trình 8 thập kỷ vẻ vang ấy, ngành Đồ uống Việt Nam luôn đồng hành cùng sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước, có đóng góp quan trọng trong từng giai đoạn phát triển, nộp ngân sách, giải quyết việc làm và công tác an sinh xã hội, phát triển bền vững.

Bộ Công Thương đẩy mạnh kỹ năng truyền thông trong thời kỳ chuyển đổi số

Ngày 1/10/2025, tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức Hội nghị tập huấn chuyên sâu về truyền thông, phát ngôn và cung cấp thông tin báo chí. Hội nghị được tổ chức nhằm nâng cao năng lực truyền thông, bảo mật thông tin cho đội ngũ cán bộ, công chức toàn ngành, đáp ứng yêu cầu mới trong bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ.

Hội thảo chiến lược Tết 2026 cho ngành hàng tiêu dùng nhanh

Sáng ngày 9/7/2025, tại Hà Nội, Chicilon Media phối hợp cùng NielsenIQ tổ chức Hội thảo chuyên đề "Tết 2026 – Chiến lược nào cho ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)?". Hội thảo mang đến những phân tích chuyên sâu giúp thương hiệu hoạch định chiến lược truyền thông và phân phối hiệu quả cho mùa Tết 2026 sắp tới.

Quảng cáo và mua tạp chí