Hàng trăm suất học bổng cùng chính quyền tỉnh Hà Nam tiếp sức học sinh đến trường

12/11/2024 - 04:32 PM
133 lượt xem
Cỡ chữ

Tiếp nối hành trình “Nối trọn yêu thương – Nâng bước đến trường” vừa được triển khai tại Hậu Giang và Bình Dương, hàng trăm suất học bổng vượt khó cũng đã được Công ty Tân Hiệp Phát phối hợp cùng Hội Khuyến học tỉnh Hà Nam trao tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Hà Nam.

 

Ngay từ sáng sớm, hội trường Nhà văn hóa phường Lâm Hạ, TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam đã rộn vang tiếng cười trong niềm vui phấn khởi của hàng trăm em học sinh và phụ huynh khi sắp sửa đón nhận những phần học bổng “Nối trọn yêu thương – Nâng bước đến trường”. Đây là chương trình trao tặng 800 học bổng dành cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn do Công ty Tân Hiệp Phát phối hợp cùng chính quyền địa phương tại Hậu Giang, Bình Dương, Hà Nam và Quảng Nam tổ chức năm 2024. Trước đó, năm 2023 Công ty cũng đã trao 600 học bổng cho các em học sinh tại 4 tỉnh này.

 

Tân Hiệp Phát trao 200 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó tại tỉnh Hà Nam ngày 10/11 vừa qua

 

Chương trình trao học bổng năm nay càng trở nên ý nghĩa khi đúng vào dịp kỷ niệm 30 năm thành lập Công ty Tân Hiệp Phát và 12 năm khởi công xây dựng nhà máy Number One tại tỉnh Hà Nam. Tại hội trường Nhà văn hóa phường Lâm Hạ, TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam, Tân Hiệp Phát đã phối hợp cùng Hội Khuyến học tỉnh Hà Nam trao tặng 200 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giàu nghị lực nhằm động viên tinh thần, cùng các em vượt qua khó khăn, tự tin đến trường.

 

Trong buổi lễ, Tân Hiệp Phát cũng đã trao tặng 730 triệu đồng thông qua Ủy ban Mặt trận tổ quốc Tỉnh Hà Nam để hỗ trợ người nghèo và khắc phục hậu quả của thiên tai, bão lũ gây ra. Đây là số tiền do Công ty cùng các đối tác đóng góp nhằm chung tay cùng chính quyền hỗ trợ cộng đồng địa phương.

 

Lâm Bình Vũ - Giám đốc Chuỗi Cung ứng Công ty Tân Hiệp Phát chia sẻ tại chương trình

 

Ông Lâm Bình Vũ - Giám đốc Chuỗi Cung ứng Công ty Tân Hiệp Phát chia sẻ: “Tân Hiệp Phát và các đối tác trong chuỗi liên kết của mình luôn nỗ lực kiến tạo giá trị để phát triển và phụng sự xã hội. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, chúng tôi còn đồng hành cùng nhau trong các chương trình ý nghĩa dành cho cộng đồng. Chúng tôi luôn xác định rõ, phụng sự xã hội là hành trình bền bỉ, thiết thực”.

Không khí buổi trao tặng học bổng càng trở nên ấm áp và thân tình khi đại diện doanh nghiệp cùng lãnh đạo địa phương cùng gửi gắm những lời động viên đến các em học sinh. “Hãy luôn luôn tự tin, nỗ lực vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống để học tập và đạt được những ước mơ của mình và nếu có điều kiện các em nên giúp đỡ theo những người xung quanh” ông Lâm Bình Vũ chia sẻ.

Chương trình còn có sự tham gia của Đại sứ thương hiệu Number 1 - Vũ Phương Thanh. “Bông hồng thép” với nhiều thành tích thi ấn tượng trên đấu trường thể thao quốc tế cũng dành sự khích lệ đặc biệt đến các em học sinh: “Để trở thành học sinh giỏi hay xuất sắc, bình thường đã khó. Với học sinh có hoàn cảnh khó khăn để làm được điều đó thì các em còn phải cố gắng nỗ lực gấp nhiều lần hơn. Các em đừng bao giờ bỏ cuộc, khó khăn mới trưởng thành. Thanh tin với ý chí kiên cường của mình và sự quan tâm, đồng hành của chính quyền, thầy cô và cộng đồng các em sẽ được nâng cánh để thực hiện bằng được ước mơ hoài bão của mình”.

 

Đại sứ thương hiệu Number 1 - Vũ Phương Thanh cùng lãnh đạo địa phương trao tặng những suất học bổng ý nghĩa đến các em học sinh

 

Ông Đỗ Văn Sáng - Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Hà Nam ghi nhận và gửi lời cảm ơn Công ty vì đã đồng hành cùng chính quyền tỉnh Hà Nam trong công tác khuyến học, khuyến tài bằng tất cả tình cảm, trách nhiệm xã hội và sự quyết tâm. Đồng thời, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Hà Nam bày tỏ sự hy vọng đối với các em học sinh: “Mong các em quyết tâm học tốt, rèn luyện tốt, vượt khó để lập thân, lập nghiệp và hi vọng chính các em sau này sẽ trở thành những nhà tài trợ cho Hội Khuyến học tỉnh để giúp các thế hệ sau”.

Nhiều năm trở lại đây, Hà Nam luôn đứng trong top 10 các tỉnh thành có điểm trung bình thi tốt nghiệp THPT cũng như số học sinh đoạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi quốc gia cao nhất cả nước… Đây cũng chính là nguồn động viên to lớn dành cho những doanh nghiệp trên hành trình nâng bước các em đến trường. “Quan tâm đến thế hệ tương lai của đất nước luôn là ưu tiên của Tân Hiệp Phát. Thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục mang học bổng “Nối trọn yêu thương – Nâng bước tới trường” tới các tỉnh thành khó khăn – nơi mà các em học sinh nghèo đang chờ để chắp cánh ước mơ” ông Lâm Bình Vũ khẳng định.

 

Nụ cười trẻ thơ là phần thưởng quý nhất cho những nỗ lực vì trẻ em

 

Tiếp nối Hậu Giang, Bình Dương và Hà Nam, hành trình “Nối trọn yêu thương – Nâng bước đến trường” của Tân Hiệp Phát sẽ tiếp tục gửi trao 200 suất học bổng đến học sinh khó khăn tại 2 huyện Bắc Trà My và Nam Trà My tỉnh Quảng Nam vào ngày 14/11 tới đây.

Các bài viết khác

Xem thêm

HABECO - Sức nóng lan tỏa khắp Triển lãm Thành tựu 80 năm đất nước

Vinh dự là thương hiệu bia duy nhất được lựa chọn có mặt trong phân khu Khởi nghiệp Kiến quốc tại triển lãm Thành tựu Đất nước 80 năm, HABECO tự hào mang đến hình ảnh Thương hiệu Quốc gia gắn bó cùng Thủ đô và đất nước suốt nhiều thế hệ cùng dấu ấn di sản: nơi Quý khách ngược dòng 135 năm lịch sử, thưởng thức vị bia tinh hoa nguyên bản và trải nghiệm không gian đậm bản sắc văn hoá.

SABECO kỷ niệm dấu mốc 150 năm – tôn vinh di sản ghi dấu tiến trình của đất nước và kiến tạo một tương lai không ngừng vươn cao

Nhân kỷ niệm dấu mốc trọng đại 150 năm gắn bó cùng sự hình thành và phát triển của ngành bia Việt Nam, ngày 10/9/2025, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức khởi động chiến dịch “150 Năm Di Sản Vươn Cao” nhằm tôn vinh di sản ngành bia và vai trò của SABECO trên hành trình gìn giữ và phát huy truyền thống nghề nấu bia, đồng thời khẳng định cam kết tiếp tục vươn lên, đồng hành cùng bước tiến của đất nước trong chặng đường tương lai.

HABECO - SỨC BẬT VIỆT NAM

Những năm qua, Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) luôn phấn đấu hoàn thành các mục tiêu về sản lượng đề ra, nộp ngân sách Nhà nước hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm. Chính những nỗ lực không ngừng trong hoạt động sản xuất kinh doanh, cùng những đóng góp cho xã hội và đất nước, HABECO vinh dự là doanh nghiệp có sản phẩm được công nhận Thương hiệu Quốc gia 7 lần liên tiếp. Giải thưởng này đã góp phần đánh dấu sự trưởng thành của HABECO, một doanh nghiệp bia nội hàng đầu Việt Nam đang tiến bước mạnh mẽ vào sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp trong giai đoạn hội nhập cạnh tranh với các đối thủ đến từ nước ngoài.

SABECO truyền cảm hứng với chặng đường 150 năm kế thừa và phát triển tại Triển lãm 80 năm thành tựu đất nước

Triển lãm với chủ đề "80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc" được tổ chức với quy mô chưa từng có là sự kiện không thể bỏ qua trong Đại lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9. Giữa những câu chuyện hào hùng về chặng đường 80 năm xây dựng và phát triển Tổ quốc của các tổ chức và doanh nghiệp, hành trình 150 năm kế thừa và phát triển của SABECO từ một xưởng nước đá ở trung tâm Sài Gòn xưa tới một doanh nghiệp phát triển bền vững đóng góp hàng đầu vào ngân sách đã để lại ấn tượng mạnh mẽ cho công chúng.

Nhà máy bia Phú Bài có công suất lớn nhất của Tập đoàn Carlsberg tại châu Á

Ngày 26/8/2025, Carlsberg Việt Nam phối hợp cùng Ủy ban Nhân dân Thành phố Huế chính thức tổ chức Lễ khánh thành dự án mở rộng nhà máy bia Phú Bài. Lễ khánh thành ghi dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình đổi mới, phát triển bền vững và khẳng định cam kết gắn bó lâu dài của Carlsberg tại Việt Nam.

HABECO – Dấu ấn sức bật Việt Nam tại Triển lãm Thành tựu Đất nước 2025 nhân dịp Quốc Khánh 2/9

Nhân dịp kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc khánh 2/9 – dấu mốc thiêng liêng ghi nhớ hành trình vươn mình mạnh mẽ của dân tộc, HABECO vinh dự góp mặt tại Triển lãm thành tựu Đất nước 2025. Sự kiện quy mô quốc gia này sẽ tái hiện một cách sống động chặng đường vẻ vang của dân tộc, khơi dậy niềm tự hào và thôi thúc khát vọng vươn xa của mỗi người Việt.

ESG – Nền tảng cho khả năng phục hồi và phát triển của doanh nghiệp trong kỷ nguyên mới

Doanh nghiệp Việt đang đối mặt với nhiều biến động từ biến đổi khí hậu, đứt gãy chuỗi cung ứng đến áp lực lạm phát và sự thay đổi nhanh chóng của hành vi tiêu dùng. Trong bối cảnh đó, ESG ngày càng được coi là nền tảng chiến lược giúp doanh nghiệp duy trì sức bật và hướng tới phát triển bền vững. Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển bền vững Việt Nam 2025 (VCSF 2025), sự kiện thường niên lần thứ 12 do VCCI và VBCSD tổ chức, đã khẳng định vai trò trung tâm của ESG, đồng thời ghi nhận những đột phá chính sách và những bước đi cụ thể từ cộng đồng doanh nghiệp trong việc biến cam kết thành hành động.

Trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất: Động lực cho hành trình hướng đến nền kinh tế tuần hoàn

Kể từ khi chính thức có hiệu lực đầu năm 2024, Trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất (EPR) đang từng bước định hình lại cách doanh nghiệp Việt tiếp cận phát triển bền vững. Không dừng lại ở việc thu gom và tái chế, EPR đang mở ra hướng đi mới cho doanh nghiệp trong đổi mới bao bì, vận hành và gắn kết cộng đồng.

VBA và Coca-Cola tăng cường hợp tác hướng tới phát triển bền vững ngành nước giải khát

Ngày 8/8/2025, tại Hà Nội, PGS.TS Nguyễn Văn Việt - Chủ tịch Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã có buổi tiếp và làm việc với Ông Matt Tsiaras – Phó Chủ tịch, Cố vấn Thuế cấp cao và ông Jonathan Rief – Phó Chủ tịch về Chính sách Kinh tế và Tài khóa của Công ty Coca-Cola (The Coca-Cola Company). Cùng tiếp Đoàn, có bà Chu Thị Vân Anh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký VBA, ông Lương Xuân Dũng - Chánh Văn phòng VBA cùng các cán bộ, nhân viên Văn phòng Thường trực VBA.

Quảng cáo và mua tạp chí