Lãnh đạo VBA thăm và làm việc với Tập đoàn Tân Hiệp Phát

17/05/2024 - 03:15 PM
576 lượt xem
Cỡ chữ

Mới đây, Đoàn công tác của Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) do PGS.TS Nguyễn Văn Việt - Chủ tịch VBA dẫn đầu đã tới thăm và làm việc với Tập đoàn Tân Hiệp Phát. Cùng đi có bà Chu Thị Vân Anh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký VBA, ông Lương Xuân Dũng - Chánh Văn phòng VBA, ông Nguyễn Văn Chương - Phó TBT Phụ trách Tạp chí Đồ uống Việt Nam.

 

Đoàn công tác Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam có buổi làm việc với Tập đoàn Tân Hiệp Phát

 

Tiếp đoàn có đại diện lãnh đạo Tập đoàn Tân Hiệp Phát - ông Nguyễn Duy Hưng - Chủ tịch Ủy ban Quan hệ Doanh và Pháp chế của Tập đoàn Tân Hiệp Phát cùng các ông, bà là chuyên gia cao cấp, giám đốc truyền thông, đối ngoại của Tập đoàn Tân Hiệp Phát.

 

PGS.TS Nguyễn Văn Việt - Chủ tịch VBA phát biểu tại buổi làm việc

 

Phát biểu tại buổi làm việc, PGS.TS Nguyễn Văn Việt - Chủ tịch VBA đã chia sẻ về những khó khăn, thách thức của ngành Đồ uống nói chung và của Tân Hiệp Phát nói riêng. Lãnh đạo VBA đã động viên tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên, người lao động trong toàn hệ thống của Tân Hiệp Phát luôn đoàn kết, sáng tạo, vượt qua mọi khó khăn, thách thức, đạt những thành tựu to lớn trong sản xuất, kinh doanh năm 2024 và các năm tiếp theo. Hiệp hội đã, đang và sẽ có những chuyến đi thực tế tới các Hội viên để lắng nghe ý kiến về những vấn đề mà các doanh nghiệp đang quan tâm, vướng mắc, từ đó sẽ đại diện cho ngành có những kiến nghị, giải pháp phù hợp...   

 

 

Bày tỏ cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm của Lãnh đạo VBA và Đoàn công tác VBA đối với các doanh nghiệp hội viên nói chung và Tập đoàn Tân Hiệp Phát nói riêng, nhất lả trong giai đoạn khó khăn hiện nay, đại diện Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho biết: Trong thời gian qua, VBA đã luôn chủ động, tích cực kết nối với các doanh nghiệp hội viên để lắng nghe và có những kiến nghị rất kịp thời, phù hợp nhằm giúp các doanh nghiệp tháo khó khăn. Trong thời gian tới, rất mong VBA tiếp tục phát huy hơn nữa vai trò là cầu nối giữa các doanh nghiệp hội viên với các cơ quan quản lý nhà nước trong việc tham gia góp ý kiến xây dựng các chính sách liên quan đến Ngành sao cho phù hợp với thực tiễn và căn cứ khoa học.

 

Ông Nguyễn Duy Hưng - Chủ tịch Ủy ban Quan hệ Doanh và Pháp chế của Tập đoàn Tân Hiệp Phát (giữa) và chuyên gia cấp cao, giám đốc truyền thông của Tập đoàn trong buổi tiếp Đoàn công tác của VBA.

 

Hiện nay, mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh của Tập đoàn đều vận hành tốt, đảm bảo việc làm và thu nhập của người lao động, tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội. Tập đoàn luôn quan tâm sản xuất các sản phẩm tốt cho sức khỏe, có nguồn gốc từ thiên nhiên, đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong nước và xuất khẩu.

Thành Văn

Các bài viết khác

Xem thêm

Đảng bộ phường Hai Bà Trưng trao Huy hiệu Đảng đợt 7/11/2025

Trong không khí trang trọng và phấn khởi, hướng tới kỷ niệm 108 năm Cách mạng Tháng Mười Nga vĩ đại (07/11/1917 – 07/11/2025) và chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố Hà Nội lần thứ XVIII nhiệm kỳ 2025-2030, Đảng bộ phường Hai Bà Trưng đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 07/11/2025 cho 83 đồng chí đảng viên ưu tú thuộc Đảng bộ phường vào sáng ngày 07/11.

Tập huấn thực hiện đo lường mức độ trưởng thành chuyển đổi số báo chí năm 2025

Chiều ngày 16/10, Cục Báo chí (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) tổ chức chương trình tập huấn, hướng dẫn các cơ quan báo chí thực hiện đo lường mức độ trưởng thành chuyển đổi số (CĐS) báo chí năm 2025.

Khái quát ngành Bia Việt Nam

Ngành Bia có văn hóa, lịch sử lâu đời, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cho xã hội và bình ổn thị trường. Doanh nghiệp Bia luôn đứng ở vị trí đóng góp ngân sách nhất, nhì địa phương, tạo việc làm cho hàng triệu lao động trực tiếp và gián tiếp trong chuỗi cung ứng bia từ sản xuất, cung ứng nguyên phụ liệu đầu vào cho sản xuất, chế biến đến lưu thông, phân phối, đóng gói, bao bì, vận chuyển, bảo quản, bán buôn, bán lẻ tới người tiêu dùng và phục vụ cho xuất khẩu v.v.

80 năm ngành Đồ uống Việt Nam đồng hành cùng sự phát triển của đất nước

Năm nay là năm có nhiều ngày lễ trọng đại của dân tộc, trong đó có Lễ Kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2025) và Quốc khánh Nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2025). Trên hành trình 8 thập kỷ vẻ vang ấy, ngành Đồ uống Việt Nam luôn đồng hành cùng sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước, có đóng góp quan trọng trong từng giai đoạn phát triển, nộp ngân sách, giải quyết việc làm và công tác an sinh xã hội, phát triển bền vững.

Cần giải pháp đột phá để thực hiện thắng lợi mục tiêu tăng trưởng kinh tế năm 2025

Sáng 5/10, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 9 và Hội nghị trực tuyến Chính phủ với địa phương.

Bộ Công Thương đẩy mạnh kỹ năng truyền thông trong thời kỳ chuyển đổi số

Ngày 1/10/2025, tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức Hội nghị tập huấn chuyên sâu về truyền thông, phát ngôn và cung cấp thông tin báo chí. Hội nghị được tổ chức nhằm nâng cao năng lực truyền thông, bảo mật thông tin cho đội ngũ cán bộ, công chức toàn ngành, đáp ứng yêu cầu mới trong bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ.

Đại hội đại biểu lần thứ I phường Hai Bà Trưng (TP. Hà Nội): Phấn đấu đến năm 2045 là phường phát triển bền vững, hiện đại

Sáng 18/8, Đại hội đại biểu Đảng bộ phường Hai Bà Trưng lần thứ I, nhiệm kỳ 2025–2030 đã diễn ra trọng thể với sự tham dự của 226 đại biểu chính thức, đại diện cho 6.323 đảng viên trong toàn Đảng bộ phường. Đại hội xác định mục tiêu đến năm 2030, Hai Bà Trưng trở thành điểm sáng về trật tự, văn minh đô thị và phấn đấu đến năm 2045 là phường phát triển bền vững, hiện đại...

Hội thảo chiến lược Tết 2026 cho ngành hàng tiêu dùng nhanh

Sáng ngày 9/7/2025, tại Hà Nội, Chicilon Media phối hợp cùng NielsenIQ tổ chức Hội thảo chuyên đề "Tết 2026 – Chiến lược nào cho ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)?". Hội thảo mang đến những phân tích chuyên sâu giúp thương hiệu hoạch định chiến lược truyền thông và phân phối hiệu quả cho mùa Tết 2026 sắp tới.

Quảng cáo và mua tạp chí