Lãnh đạo VBA thăm và làm việc với Tập đoàn Tân Hiệp Phát

17/05/2024 - 03:15 PM
554 lượt xem
Cỡ chữ

Mới đây, Đoàn công tác của Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) do PGS.TS Nguyễn Văn Việt - Chủ tịch VBA dẫn đầu đã tới thăm và làm việc với Tập đoàn Tân Hiệp Phát. Cùng đi có bà Chu Thị Vân Anh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký VBA, ông Lương Xuân Dũng - Chánh Văn phòng VBA, ông Nguyễn Văn Chương - Phó TBT Phụ trách Tạp chí Đồ uống Việt Nam.

 

Đoàn công tác Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam có buổi làm việc với Tập đoàn Tân Hiệp Phát

 

Tiếp đoàn có đại diện lãnh đạo Tập đoàn Tân Hiệp Phát - ông Nguyễn Duy Hưng - Chủ tịch Ủy ban Quan hệ Doanh và Pháp chế của Tập đoàn Tân Hiệp Phát cùng các ông, bà là chuyên gia cao cấp, giám đốc truyền thông, đối ngoại của Tập đoàn Tân Hiệp Phát.

 

PGS.TS Nguyễn Văn Việt - Chủ tịch VBA phát biểu tại buổi làm việc

 

Phát biểu tại buổi làm việc, PGS.TS Nguyễn Văn Việt - Chủ tịch VBA đã chia sẻ về những khó khăn, thách thức của ngành Đồ uống nói chung và của Tân Hiệp Phát nói riêng. Lãnh đạo VBA đã động viên tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên, người lao động trong toàn hệ thống của Tân Hiệp Phát luôn đoàn kết, sáng tạo, vượt qua mọi khó khăn, thách thức, đạt những thành tựu to lớn trong sản xuất, kinh doanh năm 2024 và các năm tiếp theo. Hiệp hội đã, đang và sẽ có những chuyến đi thực tế tới các Hội viên để lắng nghe ý kiến về những vấn đề mà các doanh nghiệp đang quan tâm, vướng mắc, từ đó sẽ đại diện cho ngành có những kiến nghị, giải pháp phù hợp...   

 

 

Bày tỏ cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm của Lãnh đạo VBA và Đoàn công tác VBA đối với các doanh nghiệp hội viên nói chung và Tập đoàn Tân Hiệp Phát nói riêng, nhất lả trong giai đoạn khó khăn hiện nay, đại diện Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho biết: Trong thời gian qua, VBA đã luôn chủ động, tích cực kết nối với các doanh nghiệp hội viên để lắng nghe và có những kiến nghị rất kịp thời, phù hợp nhằm giúp các doanh nghiệp tháo khó khăn. Trong thời gian tới, rất mong VBA tiếp tục phát huy hơn nữa vai trò là cầu nối giữa các doanh nghiệp hội viên với các cơ quan quản lý nhà nước trong việc tham gia góp ý kiến xây dựng các chính sách liên quan đến Ngành sao cho phù hợp với thực tiễn và căn cứ khoa học.

 

Ông Nguyễn Duy Hưng - Chủ tịch Ủy ban Quan hệ Doanh và Pháp chế của Tập đoàn Tân Hiệp Phát (giữa) và chuyên gia cấp cao, giám đốc truyền thông của Tập đoàn trong buổi tiếp Đoàn công tác của VBA.

 

Hiện nay, mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh của Tập đoàn đều vận hành tốt, đảm bảo việc làm và thu nhập của người lao động, tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội. Tập đoàn luôn quan tâm sản xuất các sản phẩm tốt cho sức khỏe, có nguồn gốc từ thiên nhiên, đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong nước và xuất khẩu.

Thành Văn

Các bài viết khác

Xem thêm

Đại hội đại biểu lần thứ I phường Hai Bà Trưng (TP. Hà Nội): Phấn đấu đến năm 2045 là phường phát triển bền vững, hiện đại

Sáng 18/8, Đại hội đại biểu Đảng bộ phường Hai Bà Trưng lần thứ I, nhiệm kỳ 2025–2030 đã diễn ra trọng thể với sự tham dự của 226 đại biểu chính thức, đại diện cho 6.323 đảng viên trong toàn Đảng bộ phường. Đại hội xác định mục tiêu đến năm 2030, Hai Bà Trưng trở thành điểm sáng về trật tự, văn minh đô thị và phấn đấu đến năm 2045 là phường phát triển bền vững, hiện đại...

Hội thảo chiến lược Tết 2026 cho ngành hàng tiêu dùng nhanh

Sáng ngày 9/7/2025, tại Hà Nội, Chicilon Media phối hợp cùng NielsenIQ tổ chức Hội thảo chuyên đề "Tết 2026 – Chiến lược nào cho ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)?". Hội thảo mang đến những phân tích chuyên sâu giúp thương hiệu hoạch định chiến lược truyền thông và phân phối hiệu quả cho mùa Tết 2026 sắp tới.

Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp hàng tiêu dùng nhanh và thực phẩm…

Sáng ngày 25/6, Báo Công Thương tổ chức Hội thảo “Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp hàng tiêu dùng nhanh và thực phẩm trong bối cảnh chuyển đổi số và thương mại đa kênh”. Tham dự Hội thảo có đại diện cơ quan quản lý nhà nước, hiệp hội ngành hàng, viện nghiên cứu, trường đại học, chuyên gia, một số doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thực phẩm và FMCG (Fast Moving Consumer Goods) - nhóm hàng tiêu dùng nhanh, các mặt hàng thiết yếu...

Trình tự, thủ tục cấp Giấy phép sản xuất, bán lẻ rượu từ 1/7/2025

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 139/2025/NĐ-CP ngày 12/6/2025 quy định về phân định thẩm quyền của chính quyền địa phương 02 cấp trong lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Công Thương; trong đó quy định cụ thể trình tự, thủ tục cấp Giấy phép sản xuất rượu thủ công nhằm mục đích kinh doanh, Giấy phép bán lẻ rượu. Nghị định này có hiệu lực thi hành từ ngày 1/7/2025.

Bế mạc Hội Báo toàn quốc 2025: Tạp chí Đồ uống Việt Nam nhận Giải Gian trưng bày Ấn tượng

Hội Báo toàn quốc năm 2025 đã khép lại thành công sau 3 ngày diễn ra sôi nổi tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà Nội), để lại nhiều dư âm đẹp về một sự kiện lớn của giới báo chí cả nước, nhất là trong dịp kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925–21/6/2025). Những gian trưng bày được đầu tư công phu, đa dạng về hình thức và nội dung đã phản ánh sinh động sự phát triển mạnh mẽ, chuyên nghiệp, hiện đại của nền báo chí nước nhà.

Đại hội Đảng bộ Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam lần thứ IV nhiệm kỳ 2025-2030

Sáng 20/6, Đảng bộ Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (Hiệp hội) đã long trọng tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ IV, nhiệm kỳ 2025-2030 với chủ đề “Đoàn kết – Sáng tạo – Phát triển”. Tham dự Đại hội có đồng chí Ngô Hồng Anh – Phó Trưởng Ban Tuyên giáo và Dân vận Quận ủy Hai Bà Trưng cùng hơn 30 đảng viên đang sinh hoạt tại 3 Chi bộ thuộc Đảng bộ Hiệp hội.

Drinktec 2025 – Chỉ còn 100 ngày trước giờ khai mạc

Chỉ còn 100 ngày nữa, drinktec 2025 – Triển lãm Thương mại hàng đầu thế giới dành cho ngành Đồ uống và Thực phẩm lỏng – sẽ chính thức khai mạc tại Messe München, TP. Munich, Đức từ ngày 15 đến 19 tháng 9 năm 2025. Công tác chuẩn bị đang bước vào giai đoạn nước rút, với số lượng doanh nghiệp đăng ký tăng mạnh, cho thấy sức hút và tầm vóc toàn cầu của sự kiện.

Lịch sử hình thành và phát triển của ngành Bia Việt Nam

Du nhập vào Việt Nam từ cuối thế kỷ 19, bia đã nhanh chóng trở thành thức uống quen thuộc và có một hành trình dài gắn bó cùng lịch sử và văn hóa ẩm thực Việt. Trải qua những thăng trầm, biến động của dòng chảy lịch sử, đến nay ngành bia trở thành một ngành kinh tế - xã hội quan trọng, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Cần kiểm tra, xử lý tình trạng bia nhái, rượu giả để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng

Hàng loạt sản phẩm bia, rượu giả, nhái thương hiệu đang tràn lan trên thị trường, không chỉ đe dọa uy tín của các doanh nghiệp chân chính, mà còn tiềm ẩn rủi ro nghiêm trọng đến sức khỏe người tiêu dùng. Trước thực trạng đáng báo động này, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã có Công văn số 32/CV-VBA ngày 26/5/2025 gửi Ban Chỉ đạo 389 Quốc gia, kêu gọi hành động khẩn trương và quyết liệt hơn trong cuộc chiến chống hàng giả, hàng nhái.

Quảng cáo và mua tạp chí