Nhà máy "xanh" ở Mê Linh: Hành trình 15 năm kiên định từ sản xuất xanh đến kinh tế tuần hoàn

04/12/2024 - 09:54 AM
97 lượt xem
Cỡ chữ
Nhà máy "xanh" ở Mê Linh: Hành trình 15 năm kiên định từ sản xuất xanh đến kinh tế tuần hoàn
 
Tác phẩm video dự thi Cuộc thi "Ngành Đồ uống phát triển bền vững, hưởng ứng kinh tế tuần hoàn"
Tác giả: Trần Đức Anh - Nguyễn Thị Thanh Mai
 
 

Các bài viết khác

Xem thêm

Tạp chí Đồ Uống Việt Nam tổ chức Chấm giải Cuộc thi “Thơ với văn hóa ẩm thực và đồ uống Việt Nam”

Sau gần một năm phát động, Cuộc thi “Thơ với văn hóa ẩm thực và Đồ uống Việt Nam” đã khép lại với sự tham gia của đông đảo độc giả cả nước. Từ hàng trăm tác phẩm tham dự, Tạp chí Đồ Uống Việt Nam đã tổ chức Hội đồng chấm giải để chọn ra các tác phẩm xuất sắc, dự kiến trao giải vào ngày kỷ niệm 25 năm thành lập Tạp chí, góp khơi dậy niềm tự hào về văn hóa ẩm thực dân tộc.

Cuộc thi "Thơ với văn hóa ẩm thực và đồ uống Việt Nam"

Những tác phẩm tham gia Cuộc thi "Thơ với văn hóa ẩm thực và đồ uống Việt Nam"

Chấm giải Cuộc thi viết “Ngành Đồ uống Việt Nam phát triển bền vững, hưởng ứng kinh tế tuần hoàn”

Chiều 04/12, Tạp chí Đồ uống Việt Nam (cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam) đã tổ chức buổi Chấm giải Cuộc thi “Ngành Đồ uống Việt Nam phát triển bền vững, hưởng ứng kinh tế tuần hoàn”.

 Doanh nghiệp ngành đồ uống chung tay phát triển kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn

Môi trường đóng vai trò quan trọng, là nền tảng cho mọi sự phát triển. Ô nhiễm môi trường nói chung và rác thải nhựa nói riêng đang là vấn đề đáng báo động trên toàn cầu.

BIA HÀ NỘI - Nguồn cội thành công, phát triển bền vững: Phát huy truyền thống, nỗ lực và trách nhiệm với cộng đồng

Nhắc đến HABECO - Bia Hà Nội người ta sẽ nghĩ ngay đến Nhà máy bia Hommel được người Pháp xây dựng từ năm 1890, là sự khởi đầu cho một dòng sản phẩm đồ uống Việt Nam, vượt qua thời gian cùng với những thăng trầm của Thăng Long - Hà Nội

CẢM NHẬN VỀ NGÀNH ĐỒ UỐNG VIỆT NAM

Đồ uống là thực phẩm rất quan trọng trong đời sống con người cũng như trong văn hóa của dân tộc ta suốt mấy ngàn năm lịch sử. Trải qua các giai đoạn phát triển, các sản phẩm đồ uống đều ghi dấu ấn thông qua các công trình nghiên cứu và các sản phẩm mới ra đời

Quảng cáo và mua tạp chí