Nhiều chương trình khuyến mãi kích cầu tiêu dùng trong các tháng cuối năm

24/10/2023 - 12:29 PM
1.356 lượt xem
Cỡ chữ

Trước tình hình kinh tế khó khăn, người tiêu dùng có xu hướng chi tiêu tiết kiệm, nhiều cơ sở kinh doanh, hệ thống bán lẻ liên tiếp đưa ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá để tăng sức mua kích cầu tiêu dùng.

Một loạt các mặt hàng như thời trang, tiêu dùng, thực phẩm, đồ uống,… áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá sâu, tặng kèm nhiều quà tặng nhằm tăng nhu cầu tiêu dùng trong các ngày lễ và cuối năm.

Hàng loạt các chương trình khuyến mãi, giảm giá được các siêu thị đưa ra nhằm kích cầu mua sắm.

Trong làn sóng kích cầu mua sắm những tháng cuối năm, các mặt hàng tiêu dùng, thực phẩm và đồ uống cũng không ngoại lệ. Tại các quầy thực phẩm, rau củ quả và hàng đông lạnh ở siêu thị Coopmart, Go!, Winmart, hàng hóa luôn dồi dào, áp dụng nhiều ưu đãi về giá. Trong đó, đưa ra nhiều ưu đãi lên tới 30% với đủ loại đồ uống có cồn, đồ uống có ga và các thức uống giải khát. Tại hệ thống GO!, Big C triển khai chương trình giảm giá tháng 10 với ưu đãi giảm giá các sản phẩm gia dụng, đồ dùng gia đình, đồ chơi cho bé, nước giải khát, sữa… Ngoài ra, còn áp dụng ưu đãi đặc biệt dành riêng cho khác hàng thành viên, mã giảm giá khi mua sắm online,… để kích thích nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, trong tháng 10 hệ thống Lotte Mart triển khai chương trình giảm giá hàng trăm sản phẩm, trong đó giảm tới 50% các mặt hàng về chăm sóc da, dầu gội, sữa tắm, thực phẩm, hàng gia dụng, bánh kẹo, đồ uống… kèm theo nhiều quà tặng hấp dẫn.

Chị Nguyễn Quỳnh Anh (quận Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ: “Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, nhiều gia đình phải thắt chặt chi tiêu, tôi thường theo dõi các chương trình khuyến mãi tại một số siêu thị gần nhà, sử dụng các mã giảm giá để mua sắm. Được giảm giá trực tiếp trên nhiều mặt hàng nên rẻ hơn ngoài chợ mà còn yên tâm về an toàn thực phẩm”.

Người tiêu dùng lựa chọn mua sắm sản phẩm có chương trình khuyến mãi.

Nhiều  siêu thị lớn trên địa bàn Hà Nội đang áp dụng chương trình giảm giá trên nhiều sản phẩm, trong đó mặt hàng đồ uống như bia, nước giải khát áp dụng giảm giá trực tiếp hoặc mua 1 sản phẩm được tặng kèm quà tặng. Chẳng hạn, mua 01 thùng bia 333 giảm giá còn 268.000 đồng/thùng, mua 01 thùng 18 lon bia Saigon Gold tặng ngay 4 lon Bia Saigon Lager hoặc mua 01 lốc 6 lon Bia Saigon Special Sleek tặng 01 lon bia 333; 01 thùng Heineken Sleek 24 lon giảm giá còn 426.000 đồng/thùng, mua 01 lốc 6 lon Bia Heineken Sliver tặng 01 lon Bia Ken 0.0; Bia Hà Nội 24 lon giảm còn 280.000 – 290,000 đồng/thùng; 01 lốc 6 lon Pepsi giảm còn 41.500 đồng/lốc; 6 lon Coca-Cola giảm còn 48.500 đồng/lốc, 8 lon nước ngọt Sprite, Fanta cam, Soda giá sau giảm là 38.000 đồng/lô…

Anh Nguyễn Hà (33 tuổi, Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, tranh thủ những ngày nghỉ lễ hay cuối tuần, tôi thường đưa các con tới một số trung tâm thương mại vui chơi và mua sắm đồ dùng cần thiết trong gia đình.

“Gia đình tôi hay mua hàng tại các siêu thị vì yên tâm về chất lượng, giá cả bình ổn, thường xuyên có các chương trình khuyến mãi giảm giá, đặc biệt không lo tăng giá đột biến trong dịp lễ, Tết. Trong dịp khai trương trung tâm thương mại Lotte Mall tại Võ Chí Công (Hà Nội), tôi cũng đưa các con đến tham quan, vui chơi và mua sắm. Tại siêu thị Lotte Mart áp dụng chương trình giảm giá sâu đối với nhiều mặt hàng, nên tôi cũng mua một số đồ ăn như rau củ, thịt, hải sản và đặc biệt không thể thiếu đồ uống như bia hay nước giải khát để cả nhà cùng liên hoan dịp cuối tuần”, anh Hà cho hay.

Đa dạng các sản phẩm đồ uống đáp ứng nhu cầu tiêu dùng.

Những tháng cuối năm 2023, Hà Nội tiếp tục sẽ diễn ra nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá sản phẩm kích cầu tiêu dùng. Tháng Khuyến mãi Hà Nội năm 2023 sẽ được tổ chức từ ngày 27/10 đến ngày 30/11/2023 tại các Trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng, điểm bán hàng của các doanh nghiệp tại Hà Nội. Chương trình được tổ chức với hy vọng, không chỉ là nơi mua sắm và trải nghiệm cho người dân và du khách dịp cuối năm mà còn là “cầu nối” giúp nhiều doanh nghiệp thâm nhập hệ thống bán lẻ thị trường Thủ đô và cả nước. Song song đó, sự kiện "Hà Nội siêu hội mua sắm - HaNoi Mega Sale" năm 2023 cũng sẽ được tổ chức quy tụ các sản phẩm thương hiệu mạnh, hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích, thời trang, làm đẹp, hàng tiêu dùng, ẩm thực, đồ uống, đặc sản vùng miền...

Trong tháng 11 còn diễn ra một số chương trình khuyến mãi hấp dẫn như: sự kiện "1000 điểm khuyến mãi - Rộn ràng ưu đãi" (27/10-30/11/2023); sự kiện "Ngày Vàng giá shock" (11/11 - 12/11/2023); sự kiện "Hà Nội Online Festival" (từ ngày 24-30/11/2023).

Nguyễn Anh

Các bài viết khác

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Ngày 17/10/2024, Tiger® Beer - thương hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới vừa trở thành bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United. Đây là sự kết hợp giữa thương hiệu bia bản lĩnh rạng danh trên toàn thế giới và một trong những câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng và thành công nhất trên toàn cầu, nhằm nâng tầm trải nghiệm và tăng cường gắn kết cho người hâm mộ khắp thế giới.

VBA công bố Quyết định bổ nhiệm Tổng biên tập Tạp chí Đồ uống Việt Nam và ra mắt Măng sét mới

Sáng 18/10, tại Hà Nội, Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã tổ chức Lễ Công bố Quyết định bổ nhiệm Tổng biên tập Tạp chí Đồ uống Việt Nam và ra mắt Măng sét mới của Tạp chí Đồ uống Việt Nam.

Tiếp tục “nóng” thông tin Bộ Công An  bỏ đề xuất giảm tiền phạt người vi phạm nồng độ cồn mức tối thiểu

Thời gian gần đây, những khó khăn của ngành bia tiếp tục được báo chí quan tâm đề cập. Đặc biệt, thông tin Bộ Công an rút lại đề xuất giảm mức phạt vi phạm nồng độ cồn tối thiểu lại tiếp tục làm nóng dư luận được nhiều cơ quan truyền thông tập trung phản ánh

Cải cách Thuế - Hải quan vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp

Chiều ngày 16/10/2024, tại Hà Nội, Thời báo Tài chính Việt Nam phối hợp cùng Tổng cục Thuế, Tổng cục Hải quan và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức Diễn đàn Thuế - Hải quan năm 2024 với chủ đề "Cải cách Thuế - Hải quan: Vì sự phát triển bền vững của Doanh nghiệp”.

Giải pháp chính sách phù hợp phòng chống buôn lậu các sản phẩm thuốc lá

Ngày 16/10, báo Tiền Phong tổ chức Tọa đàm "Phòng chống buôn lậu các sản phẩm thuốc lá: Giải pháp chính sách phù hợp" nhằm tăng cường tuyên truyền về phòng chống tác hại của thuốc lá, phòng chống buôn lậu thuốc lá, xây dựng hành lang pháp lý trong quản lý thuốc lá mới.

Đề xuất chưa áp Thuế TTĐB với nước giải khát có đường

Sáng ngày 17/10, Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương (CIEM) tổ chức Hội thảo công bố Báo cáo nghiên cứu “Đánh giá tác động kinh tế của Dự thảo thuế TTĐB đối với nước giải khát có đường”. Tham dự Hội thảo có đại diện một số Ủy ban của Quốc hội, bộ, ngành, hiệp hội, doanh nghiệp.

SABECO chung tay thúc đẩy kinh tế tuần hoàn, tạo ra giá trị tích cực cho cộng đồng

Ngày 14/10, Tổng công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) lần đầu tiên tham gia Triển lãm những thành tựu đạt được trong việc áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn do Liên minh Tái chế Bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam) tổ chức kể từ khi tham gia Liên minh vào tháng 8/2024 vừa qua

VBA góp ý Dự thảo Luật Thuế Tiêu thụ đặc biệt (sửa đổi)

Ngày 15/10, Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) có Công văn số 145/CV-VBA gửi Đoàn Đại biểu Quốc hội TP. Hà Nội và các tỉnh, thành phố về việc góp ý Dự thảo Luật Thuế TTĐB (sửa đổi).

Tạp chí Đồ uống Việt Nam tổ chức Lớp bồi dưỡng kỹ năng thuyết trình, giọng nói, dẫn chương trình talkshow cho cán bộ, phóng viên

Chiều 10/10, tại Hà Nội, Tạp chí Đồ uống Việt Nam phối hợp với Công ty Cổ phần Giáo dục – Đào tạo, Truyền thông và Tổ chức sự kiện ROSEWAY tổ chức Lớp bồi dưỡng kỹ năng thuyết trình, giọng nói, dẫn chương trình talkshow cho các cán bộ, phóng viên, nhân viên của Tạp chí và các cán bộ, nhân viên kinh doanh của doanh nghiệp ngành đồ uống. Giảng viên, Thạc sỹ Báo chí, Biên tập viên, MC Giang Hồng - Giám đốc ROSEWAY trực tiếp dẫn dắt lớp học.

Quảng cáo và mua tạp chí