Tập đoàn Tân Hiệp Phát: Hơn 3 thập kỷ tạo ra giá trị và phụng sự xã hội

16/01/2025 - 03:14 PM
526 lượt xem
Cỡ chữ

Trên hành trình hơn 30 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn Tân Hiệp Phát không chỉ tiên phong khai phá ra ngành hàng thức uống giải khát có lợi cho sức khỏe mà còn tạo ra nhiều giá trị cho cộng đồng thông qua các chương trình, hoạt động thiết thực, ý nghĩa, đúng như xứ mệnh là phụng sự xã hội.

Tạo giá trị song hành với niềm tin và lòng yêu thương

Tại sự kiện kỷ niệm 30 năm thành lập diễn ra vào giữa tháng 10 năm 2024, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã giúp cho nhiều đại biểu hiểu thêm về hành trình “Tạo giá trị – niềm tin – yêu thương, phụng sự xã hội” của Tập đoàn với những thước phim, hình ảnh chân thực từ lời chia sẻ của bà con nông dân, các đối tác trong nước và quốc tế. Trên hành trình kiến tạo giá trị, Tân Hiệp Phát đã viết nên câu chuyện đời thường trong quá trình sản xuất, kinh doanh bằng những con số cụ thể. Giá trị mà Tân Hiệp Phát tạo ra là doanh nghiệp tiên phong trong đầu tư, nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, có lợi cho sức khẻo, đáp ứng nhu cầu của hàng triệu người tiêu dùng trong nước và quốc tế.

Tân Hiệp Phát đã tạo ra sự kết nối chuỗi giá trị với gần 700.000 đối tác trong và ngoài nước, nỗ lực cung cấp sản phẩm chất lượng cao với giá thành hấp dẫn đến tay người tiêu dùng khắp Việt Nam và hơn 20 quốc gia trên thế giới. Đó là các sản phẩm tiêu biểu như Nước tăng lực Number 1, trà Thanh nhiệt Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ, Sữa đậu nành Soya Canxi Number 1… Tập đoàn còn tạo giá trị cho cộng đồng nói chung với chuỗi liên kết bền vững, để cùng nhau phát triển.

 

Trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 30 năm thành lập, Tân Hiệp Phát tiếp tục ký kết hợp tác chiến lược toàn diện với các đối tác là các tập đoàn lớn trong nước và quốc tế để kiến tạo những giá trị mới.

 

Trên hành trình hơn 3 thập kỷ qua, Tân Hiệp Phát đã tạo được niềm tin, tình yêu thương của các đối tác và hàng triệu người tiêu dùng, đây chính là nền tảng cho sự thành công của Tập đoàn. Điều đó được minh chứng khi người tiêu dùng luôn lựa chọn sử dụng các sản phẩm thức uống tốt cho sức khỏe của Tân Hiệp Phát. Mỗi sản phẩm là một câu chuyện về những công việc của người tiêu dùng ví dụ những người lao động thức khuya thấy tỉnh táo và có thêm năng lượng để làm việc khi sử dụng Nước tăng lực Number 1, còn đối với các chị em phụ nữ lại muốn dùng sản phẩm Number 1 Soya Canxi vì giúp bổ sung dinh dưỡng, tối ưu hóa thời gian và đạt được hiệu quả chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp một cách toàn diện.

 

Tân Hiệp Phát tri ân những đối tác đã đồng hành cùng Tân Hiệp Phát trong hành trình 30 năm đã qua

 

Trên con đường phát triển tạo giá trị, Tân Hiệp Phát luôn nỗ lực xây dựng chuỗi liên kết bền chặt với khách hàng, đối tác và cán bộ nhân viên của mình, không ngừng cải tiến, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế. Tân Hiệp Phát đã tạo ra chuỗi liên kết gồm người nông dân trồng nguyên liệu nông sản sạch, các hợp tác xã, đối tác, nhà cung cấp cho đến các nhà phân phối phủ khắp cả nước. Đặc biệt, với mong muốn để người Việt Nam được sử dụng các sản phẩm có chất lượng quốc tế ở mức giá hợp lý, từ hai thập kỷ trước, Tân Hiệp Phát đã định hướng hợp tác với các đối tác hàng đầu trong các lĩnh vực cung cấp nguyên liệu tự nhiên, công nghệ sản xuất nước giải khát, bao bì, quản trị doanh nghiệp như GEA Procomac, Husky, Krones, Brenntag, Takasago, Amazon… để phát triển dòng sản phẩm nước giải khát có lợi cho sức khỏe.

Trong dịp kỷ niệm 30 năm thành lập vào tháng 10/2024, Tập đoàn Tân Hiệp Phát tiếp tục ký kết hợp tác chiến lược toàn diện với các tập đoàn hàng đầu trong nước như Thành Thành Công, Công ty Đường Quảng Ngãi, AGC Việt Nam và quốc tế như: Brenntag, Takasago, Krones, Husky, SAP Asia… để tiếp tục chung tay nghiên cứu, phát triển và kiến tạo những giá trị mới trong ngành Đồ uống Việt Nam.

GEA Procomac được biết tới là nhà phát triển và cung cấp giải pháp công nghệ, quy trình toàn cầu cho ngành công nghiệp thực phẩm và nhiều ngành công nghiệp khác với 17.000 nhân viên trên toàn thế giới. Thống kê chỉ ra rằng, khoảng 1/4 các sản phẩm sữa trên thế giới được sản xuất bằng công nghệ của GEA, 1/3 dây chuyền sản xuất café hòa tan được GEA cung cấp và cứ 3 phần gà viên chiên thì có 1 phần được chế biến bằng thiết bị GEA. Năm 2023, doanh thu của tập đoàn này lên tới 5,37 tỷ Euro. Với Brenntag, đối tác của Tân Hiệp Phát là một trong những tập đoàn phân phối nguyên liệu hàng đầu thế giới với hơn 17.700 nhân viên tại hơn 600 cơ sở tại 72 quốc gia. Bên cạnh đó, đối tác Takasago được biết tới là nhà phát triển hương vị cho nhiều nhà sản xuất thực phẩm, đồ uống, nước hoa cao cấp, sản phẩm chăm sóc gia đình…tại nhiều nước trên thế giới. Takasago cũng đóng góp vai trò quan trọng trong việc phát triển dòng sản phẩm Trà Xanh Không Độ của Tân Hiệp Phát hiện nay.

 

Ông Nguyễn Văn Tư, Giám đốc Ngành sản xuất, đại diện Công ty Tân Hiệp Phát nhận bằng khen từ Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang vì đã có những đóng góp lớn cho sự phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh nhà.

 

Với những nỗ lực trong suốt hơn 30 năm qua, đến nay, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã trở thành một trong những doanh nghiệp nước giải khát hàng đầu Việt Nam, đạt được nhiều giải thưởng lớn như nhiều năm liên tiếp có các sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia, đạt giải Vàng Chất lượng Quốc gia, đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” do người tiêu dùng bình chọn cùng nhiều giải thưởng uy tín khác.

Phụng sự xã hội và hướng tới trăm năm bền vững

Nhờ nỗ lực mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng nên Tân Hiệp Phát đã nhận được sự yêu thương của hàng triệu người tiêu dùng trong việc sử dụng các sản phẩm của Tân Hiệp Phát. Để đáp lại tình cảm đó, Tân Hiệp Phát cũng luôn chủ động trao đi bằng trái tim yêu thương với những chương trình, hành động cụ thể, đó là nỗ lực phụng sự xã hội thông qua các hoạt động cộng đồng rất ý nghĩa, được hàng triệu người dân ghi nhận. Theo đó, hàng chục ngàn trẻ em không may mắn được Tân Hiệp Phát hỗ trợ tới trường, vững bước tới tương lai. Hàng ngàn hộ gia đình khó khăn trên khắp cả nước đã có đời sống tốt hơn nhờ những cặp bò mà Tân Hiệp Phát trao tặng. Hàng chục ngàn hộ dân tại các vùng ngập mặn ở miền Tây được tiếp thêm 65.000 lít nước ngọt mỗi ngày nhờ các công trình lọc nước mà Tân Hiệp Phát đã lắp đặt để vượt qua khó khăn hạn mặn. Hàng triệu người dân tại khắp các tỉnh thành miền Tây được hỗ trợ giao thương đi lại thuận tiện hơn với hơn 30 cây cầu thép dây văng mà Tân Hiệp Phát đã bền bỉ xây dựng tại các vùng sâu, vùng xa trong những năm qua.

 

Tân Hiệp Phát đã bền bỉ với hành trình phụng sự xã hội trong suốt 30 năm qua.

 

Trong dịp kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn Tân Hiệp Phát ngày 15/10/2024, trước khó khăn mất mát của đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão Yagi, để tránh lãng phí, Tân Hiệp Phát đã kêu gọi các đối tác thay vì tặng hoa chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập bằng việc chung tay đóng góp giúp đỡ đồng bào. Với lời kêu gọi của Tân Hiệp Phát, trong dịp này các đối tác đã chung tay ủng hộ được 343 triệu đồng. Tập đoàn Tân Hiệp Phát hỗ trợ thêm 343 triệu đồng, nâng tổng số tiền ủng hộ đồng bào đang gặp khó khăn do thiên tai lên 686 triệu đồng. Toàn bộ số tiền này được Tân Hiệp Phát chuyển tới Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để tiếp tục hỗ trợ đồng bào.

Hàng năm, vào các dịp Tết Nguyên đán, Tân Hiệp Phát đều có các chương trình tặng quà cho người dân, người lao động đón Tết. Trước thềm năm mới Ất Tỵ 2025, mới đây, Tập đoàn Tân Hiệp Phát phối hợp với Trung tâm Phát thanh - Truyền hình Quân đội, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại Thành phố Hồ Chí Minh (Sài Gòn Co.op) đã gửi trao những phần quà gồm lương thực, nhu yếu phẩm thiết yếu, đào, mai, quất cùng mứt, bánh, gạo nếp… tới cán bộ, chiến sĩ Nhà giàn DK1 thuộc Vùng 2 Hải quân. Đây là những món quà ý nghĩa, giúp cán bộ, chiến sĩ và nhân dân dù đang làm việc trên biển hay nơi đảo xa có thể đón Tết thêm đủ đầy hương sắc và phong vị như ở đất liền.

 

Chị Bùi Thị Thảo (Ấp Ao Rôm 1, xã Khe Mo, huyện Đồng Hỷ tỉnh Thái Nguyên) tự hào khi vườn chè của gia đình được sử dụng để sản xuất sản phẩm Trà Xanh Không Độ nổi tiếng và tạo nên thu nhập ổn định nuôi sống cả gia đình nhiều thế hệ.

 

Trải qua 3 thập kỷ, Tân Hiệp Phát đã không ngừng cải tiến, phát triển để phục vụ người tiêu dùng những sản phẩm, dịch vụ với chất lượng quốc tế. Với tầm nhìn trăm năm hướng về tương lai, Tân Hiệp Phát cùng các đối tác trong và ngoài nước tiếp tục cam kết tạo ra các giá trị lớn hơn nữa để nhận được sự yêu thương, tin tưởng của khách hàng và phụng sự xã hội ngày một tốt hơn.

Tân Hiệp Phát đã tạo một chuỗi liên kết bền vững từ những người nông dân trồng nông sản sạch, các nhà cung cấp, nhà phân phối, đội ngũ cán bộ công nhân viên… cùng nhau sản xuất, cung cấp các sản phẩm có chất lượng quốc tế để phục vụ người tiêu dùng, tạo giá trị cho chuỗi liên kết, góp phần xây dựng quê hương đất nước và phụng sự cộng đồng một cách bền vững. Hướng tới tương lai, Tân Hiệp Phát đã sẵn sàng cho hành trình với tầm nhìn trăm năm phía trước để phát triển thương hiệu Việt...

Phương Văn

Các bài viết khác

Xem thêm

Tưng bừng Lễ hội Bia Hà Nội 2025

Trong hai ngày 21–22/11/2025, Tổng công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) tổ chức Lễ hội Bia Hà Nội 2025 tại Cung thể thao Quần Ngựa, thu hút đông đảo người yêu bia và du khách. Đây là sự kiện thường niên được người dân Thủ đô chờ đón vào dịp cuối năm.

AB InBev – Thương hiệu toàn cầu và chiến lược kiến tạo giá trị bền vững trong kỷ nguyên mới

Trong bối cảnh ngành đồ uống đang chuyển dịch mạnh mẽ bởi sự thay đổi hành vi tiêu dùng, xu hướng đề cao sức khỏe và yêu cầu ngày càng cao về phát triển bền vững, AB InBev – một trong những tập đoàn đồ uống lớn nhất thế giới – đã chia sẻ tại Hội thảo “Ngành Đồ uống Việt Nam trong kỷ nguyên mới – Xu hướng, thách thức và cơ hội” về chiến lược thích ứng nhằm duy trì tăng trưởng bền vững tại khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là thị trường Việt Nam.

Làm gì để Việt Nam có nhiều doanh nghiệp tư nhân lớn vươn tầm toàn cầu?

Sau một buổi sáng làm việc nghiêm túc, sôi nổi, Hội thảo “Đánh giá 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam” (VPE 500 - báo cáo năm 2025) do Viện Chiến lược và Chính sách kinh tế - tài chính (NIEF - Bộ Tài chính) phối hợp với Viện Konrad - Adenaeur - Stiftung (KAS) tổ chức vào sáng 6/11/2025, tại Hà Nội đã hoàn thành toàn bộ nội dung, kế hoạch đề ra với nhiều ý kiến thảo luận rất có giá trị thực tiễn.

Công ty Cổ phần Bia Hà Nội – Hồng Hà khai mạc phiên giao dịch đầu tiên trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội

Sáng 27/10/2025, tại Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX), Công ty Cổ phần Bia Hà Nội – Hồng Hà chính thức tổ chức Lễ khai mạc phiên giao dịch đầu tiên cổ phiếu của doanh nghiệp, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong quá trình phát triển và hội nhập trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

Tập huấn “Sáng tạo và ứng dụng AI trên smartphone để sản xuất tác phẩm báo chí hiện đại”

Trong hai ngày 24 – 25/10, lớp tập huấn “Sáng tạo và ứng dụng AI trên smartphone để sản xuất tác phẩm báo chí hiện đại” do Trung tâm Bồi dưỡng Nghiệp vụ Báo chí (Hội Nhà báo Việt Nam) tổ chức đã diễn ra sôi nổi với sự tham gia của nhiều phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên đến từ các cơ quan báo chí, trong đó có Tạp chí Đồ Uống Việt Nam.

Từ Number 1 x Đen đến người trẻ Việt: Khi năng lượng sạc đầy, đam mê sẽ không bao giờ tắt

Trong dòng chảy hối hả của cuộc sống, Gen Z – thế hệ kiến tạo không ngại thử thách đang khẳng định bản lĩnh với lối sống “bền đam mê”. Ngọn lửa ấy nay càng bùng cháy mạnh mẽ hơn qua màn collab đầy cảm hứng giữa Number 1 và rapper Đen với thông điệp mạnh mẽ: Tiếp năng lượng, bền đam mê để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

HABECO - Sức nóng lan tỏa khắp Triển lãm Thành tựu 80 năm đất nước

Vinh dự là thương hiệu bia duy nhất được lựa chọn có mặt trong phân khu Khởi nghiệp Kiến quốc tại triển lãm Thành tựu Đất nước 80 năm, HABECO tự hào mang đến hình ảnh Thương hiệu Quốc gia gắn bó cùng Thủ đô và đất nước suốt nhiều thế hệ cùng dấu ấn di sản: nơi Quý khách ngược dòng 135 năm lịch sử, thưởng thức vị bia tinh hoa nguyên bản và trải nghiệm không gian đậm bản sắc văn hoá.

SABECO kỷ niệm dấu mốc 150 năm – tôn vinh di sản ghi dấu tiến trình của đất nước và kiến tạo một tương lai không ngừng vươn cao

Nhân kỷ niệm dấu mốc trọng đại 150 năm gắn bó cùng sự hình thành và phát triển của ngành bia Việt Nam, ngày 10/9/2025, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức khởi động chiến dịch “150 Năm Di Sản Vươn Cao” nhằm tôn vinh di sản ngành bia và vai trò của SABECO trên hành trình gìn giữ và phát huy truyền thống nghề nấu bia, đồng thời khẳng định cam kết tiếp tục vươn lên, đồng hành cùng bước tiến của đất nước trong chặng đường tương lai.

HABECO - SỨC BẬT VIỆT NAM

Những năm qua, Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) luôn phấn đấu hoàn thành các mục tiêu về sản lượng đề ra, nộp ngân sách Nhà nước hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm. Chính những nỗ lực không ngừng trong hoạt động sản xuất kinh doanh, cùng những đóng góp cho xã hội và đất nước, HABECO vinh dự là doanh nghiệp có sản phẩm được công nhận Thương hiệu Quốc gia 7 lần liên tiếp. Giải thưởng này đã góp phần đánh dấu sự trưởng thành của HABECO, một doanh nghiệp bia nội hàng đầu Việt Nam đang tiến bước mạnh mẽ vào sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp trong giai đoạn hội nhập cạnh tranh với các đối thủ đến từ nước ngoài.

Quảng cáo và mua tạp chí