Tiger Beer ra mắt lon cao mới “Đậm chất, xứng tầm”

29/07/2022 - 11:00 AM
97 lượt xem
Cỡ chữ
Ngày 25/07/2022, tại Hà Nội, Tiger Beer - nhãn hiệu bia cao cấp chính thức ra mắt phiên bản Tiger lon cao mới với vị bia đậm chất rạng danh trên toàn thế giới trong một thiết kế hoàn toàn mới, đẳng cấp và tinh tế hơn. Nhân sự kiện này, Tiger Beer sẽ mang đến cho khách hàng chuỗi các hoạt động đặc biệt lần đầu tiên được tổ chức tại một số tỉnh và thành phố khu vực miền Bắc, nơi người tiêu dùng được thưởng thức bia Tiger với trải nghiệm sang trọng mang đẳng cấp xứng tầm.

alt
 
Sinh ra tại châu Á vào năm 1932, Tiger Beer luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo để nâng tầm trải nghiệm đến cho khách hàng yêu thích bia trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, từ khi ra mắt năm 1993, Tiger Beer luôn giữ vững vị thế là thương hiệu bia hàng đầu, chinh phục người dùng bởi vị bia thơm ngon, đậm chất.

Bà Anna Bizon - Giám đốc Tiếp thị Cấp cao, đại diện thương hiệu Tiger Beer chia sẻ: “Xuất phát từ sự thấu hiểu khách hàng Việt Nam ở thị trường miền Bắc, chúng tôi tự hào giới thiệu phiên bản Tiger mới với thiết kế lon cao sang trọng và thời thượng. Với vị bia đậm chất đã rạng danh trên toàn thế giới, trong một diện mạo mới cao cấp, Tiger Beer kỳ vọng sẽ mang lại những trải nghiệm xứng tầm cho người thưởng thức, đồng thời, khẳng định tinh thần không ngừng sáng tạo của một thương hiệu bia dẫn đầu trong hành trình chinh phục người tiêu dùng Việt. Sản phẩm mới này nằm trong kế hoạch chinh phục người tiêu dùng miền Bắc vốn là nhóm khách hàng kỹ tính, không chỉ đòi hỏi cao với chất lượng sản phẩm mà còn mong muốn có những trải nghiệm đậm chất cá nhân”.

Là tâm điểm của chiến dịch giới thiệu phiên bản lon cao mới lần này, hoạt động “Trải nghiệm Xứng tầm” lần đầu tiên được tổ chức sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội thưởng thức bia Tiger trong không gian được thiết kế đặc biệt sang trọng, với dịch vụ đẳng cấp tại một số nhà hàng quán ăn chọn lọc ở các tỉnh, thành trong khu vực miền Bắc. “Với chiến dịch này, chúng tôi mong muốn tiếp tục mang đến những lựa chọn và trải nghiệm đa dạng và cao cấp cho người tiêu dùng khu vực miền Bắc,” - Bà Anna Bizon cho biết thêm.

Là thành viên mới nhất trong danh mục sản phẩm của Tiger Beer, sản phẩm Tiger lon cao mới tiếp tục thể hiện tinh thần bản lĩnh, tiên phong, bứt phá sáng tạo của Tiger Beer. Sản phẩm được tạo thành từ những nguyên liệu hảo hạng từ châu Âu, mang đến vị bia đậm chất đặc trưng, và được sản xuất tại hệ thống nhà máy HEINEKEN Việt Nam với trang thiết bị và công nghệ ủ bia hiện đại. Các nhà máy HEINEKEN tại Việt Nam đang tạo ra các sản phẩm đạt chất lượng quốc tế, và đã nhiều lần đạt giải thưởng chất lượng của HEINEKEN toàn cầu.

Phiên bản Tiger lon cao mới có dung tích 330 ml không đổi, và được đóng gói theo quy cách 20 lon/thùng. Trong giai đoạn ra mắt này, Tiger lon cao mới sẽ có mặt trên các kênh phân phối tại các tỉnh, thành khu vực phía Bắc bắt đầu từ ngày 25-7. Thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập www.facebook.com/TigerBeerVN.

Vũ Hương

Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Các bài viết khác

KỲ 1: Nhà hàng, hộ kinh doanh bia khốn đốn - cần chính sách hài hòa các mục tiêu vì sự phát triển bền vững  

​​​​​​​Trong mấy năm gần đây, nhất là từ dịp Tết Nguyên đán 2024 đến nay, các đại lý, cửa hàng, quán bia rơi vào cảnh khốn đốn, kinh doanh ảm đạm, nhà hàng vắng khách, cắt giảm nhân viên, kéo theo đó là các mặt hàng nông sản, thực phẩm cũng bị ảnh hưởng.

'Uống cốc bia hôm trước, sáng nay vẫn bị phạt nồng độ cồn thì vô lý'

Đại biểu Quốc hội ủng hộ nguyên tắc đã uống rượu, bia thì không lái xe, nhưng 'uống ngày trước đến sáng nay vẫn còn nồng độ cồn, nếu bị CSGT phạt thì vô lý'.

Xem xét bổ sung, sửa đổi quy định về an toàn thực phẩm theo hướng thúc đẩy an toàn kinh doanh

Nghị định số 15/2018/NĐ-CP quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật An toàn thực phẩm - từng được coi là ví dụ điển hình về cải cách của môi trường kinh doanh - đã đến lúc cần được nghiên cứu, hoàn thiện để có thể áp dụng vào thực tế các doanh nghiệp sản xuất – kinh doanh thực phẩm.

2 phương án về nồng độ cồn - cần căn cứ vào thực tế và ý kiến dư luận

​​​​​​​Trong những ngày trung tuần tháng 3 vừa qua, nhiều báo, tạp chí đã phản ánh về 2 phương án về nồng độ cồn. Theo đó, sáng 15/3, tiếp tục Phiên họp 31, Ủy ban Thường vụ Quốc hội (UBTVQH) cho ý kiến về việc giải trình, tiếp thu, chỉnh lý dự thảo Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ, trong đó có quy định về nồng độ cồn khi lái xe. Đây cũng là vấn đề được hầu hết các cơ quan thông tấn, báo chí quan tâm phản ánh trong những ngày qua.

Kiến nghị các giải pháp tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp ngành đồ uống

​​​​​​​Trước những khó khăn mà các doanh nghiệp ngành Đồ uống đang đối mặt khiến doanh thu sụt giảm hàng chục nghìn tỷ đồng trong năm 2023 và dự báo còn tiếp tục kéo dài, những ngày qua, các cơ quan báo chí đã đồng loạt phản ánh và truyền đi thông điệp là những kiến nghị của các doanh nghiệp nhằm giúp ngành đồ uống phục hồi kinh tế và tiếp tục đóng góp lớn cho sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

VBA kiến nghị đóng góp cho Dự thảo Luật thuế giá trị gia tăng (sửa đổi)

Hiệp hội Bia-Rượu-Nước giải khát Việt Nam (VBA) sau khi nghiên cứu, tổng hợp ý kiến từ các doanh nghiệp hội viên VBA đã kiến nghị ý kiến đóng góp cho Dự thảo Luật thuế giá trị gia tăng (sửa đổi) lên Bộ Tài Chính, Bộ Tư pháp, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Công Thương.

Hơn 27 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ tham gia Triển lãm Thực phẩm và Đồ uống Food & Hotel Vietnam 2024

Từ ngày 19 đến ngày 21 tháng 03 năm 2024 – Informa Markets Việt Nam sẽ tổ chức Triển lãm Quốc tế lần thứ 12 về thực phẩm, đồ uống, thiết bị làm bánh, nhà hàng, khách sạn và cung ứng dịch vụ – Food & Hotel Vietnam 2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) (799 đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, TP. HCM).

Hành trình phát triển sản phẩm của tập đoàn nước giải khát Việt Nam gây ấn tượng với doanh nghiệp Nhật

Lịch sử thành lập hơn 100 năm và gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2004 nhưng khi hợp tác với Tân Hiệp Phát, tập đoàn quốc tế Takasago không khỏi ngạc nhiên trước sự sáng tạo trong quá trình phát triển sản phẩm của doanh nghiệp nước giải khát Việt Nam.

Quảng cáo và mua tạp chí

Bình chọn trực tuyến

🔴 Bộ Y tế đang lấy ý kiến chuyên gia, đơn vị chuyên môn từ khía cạnh y tế về nồng độ cồn phát hiện trong cơ thể không do sử dụng rượu, bia cũng như các giới hạn nồng độ cồn trong máu hoặc khí thở của người điều khiển phương tiện giao thông. Điều này có nghĩa, khác với quy định trước đây là cứ có nồng độ cồn khi lái xe là bị phạt. Ý bạn:
Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.