Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

21/10/2024 - 06:08 AM
59 lượt xem
Cỡ chữ

Ngày 17/10/2024, Tiger® Beer - thương hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới vừa trở thành bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United. Đây là sự kết hợp giữa thương hiệu bia bản lĩnh rạng danh trên toàn thế giới và một trong những câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng và thành công nhất trên toàn cầu, nhằm nâng tầm trải nghiệm và tăng cường gắn kết cho người hâm mộ khắp thế giới.

 

 

Quan hệ đối tác này được công bố vào thời điểm quan trọng trên hành trình phát triển đầy bản lĩnh của Tiger® Beer, mở ra một kỷ nguyên mới cho cả thương hiệu lẫn người tiêu dùng yêu bóng đá trên toàn cầu. Trong giai đoạn đầu, hai bên đối tác sẽ cùng tập trung triển khai các hoạt động kết nối và mang đến những trải nghiệm độc đáo cho cộng đồng người hâm mộ Manchester United trên khắp châu Á - nơi Tiger đang nắm giữ vị trí số một trong phân khúc bia cao cấp. 

Trước đó, Tiger® Beer đã tiến hành một cuộc khảo sát với 2.000 người hâm mộ bóng đá ở châu Á về trải nghiệm đối với câu lạc bộ yêu thích của họ. 70% người tham gia khảo sát cho rằng các hoạt động tương tác với người hâm mộ là điều cần thiết để tăng cường sự kết nối giữa đội bóng và người hâm mộ, 69% tin rằng các hoạt động hướng đến người hâm mộ là yếu tố quan trọng tạo sự gắn kết, và 95% nhận định bóng đá có thể kết nối con người với nhau và tạo nên những cộng đồng bền vững. 

Dựa trên kết quả khảo sát, Tiger® Beer và Manchester United - đội bóng được yêu thích hàng đầu tại Đông Nam Á sẽ mang đến cho người hâm mộ những trải nghiệm cao cấp thông qua các hoạt động đặc sắc như chuỗi sự kiện đại tiệc bóng đá kết hợp giữa hai bên, cơ hội trúng thưởng để gặp gỡ trực tiếp với câu lạc bộ tại Manchester, và sự kiện bóng đá đường phố lần đầu tiên được tổ chức tại khu vực châu Á. Tham gia sự kiện, các tài năng bóng đá sẽ có cơ hội được kết nối và nhận được tư vấn huấn luyện từ các huấn luyện viên chuyên nghiệp và những cầu thủ huyền thoại của Manchester United.

Sean O'Donnell - Giám đốc Thương hiệu Toàn cầu của Tiger® Beer chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng công bố hợp tác với Manchester United, một câu lạc bộ bóng đá có cùng chung đam mê với Tiger® Beer trong việc tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ và kết nối người hâm mộ trên toàn cầu. Bóng đá vốn có sự liên kết mạnh mẽ với Tiger® Beer – đây là môn thể thao giúp chúng ta khơi dậy niềm đam mê  và cùng nhau kết nối, đồng thời tôn vinh tinh thần bản lĩnh bứt phá tương tự như điều Tiger® Beer theo đuổi. Tiger® Beer tin rằng khi chúng ta đánh thức bản lĩnh “mãnh hổ” để cùng sát cánh “gầm vang” với những người anh em của mình, chúng ta luôn có thể mở ra những trải nghiệm tuyệt vời. Mối quan hệ hợp tác cùng Manchester United cũng là một minh chứng cho niềm tin chung của chúng tôi - rằng sự bứt phá sẽ được thúc đẩy bởi sức mạnh, bản lĩnh và tinh thần đồng đội. Chúng tôi đang tích cực chuẩn bị cho một chương mới đầy hứng khởi của Tiger® Beer sẽ đến trong vài tuần tới và mong đợi sẽ lan tỏa nguồn năng lượng bùng nổ như những trận đấu tại Old Trafford đến người hâm mộ trên toàn cầu.” 

Florence Lafaye - Giám đốc Thương mại của Manchester United, cho biết: “Những nỗ lực của Tiger® Beer nhằm kết nối người hâm mộ khắp năm châu cũng giống như mục tiêu gắn kết người hâm mộ cùng câu lạc bộ của Manchester United. Cùng với sức mạnh và tầm ảnh hưởng của Tiger® Beer, chúng tôi hướng đến những trải nghiệm độc đáo và đáng nhớ cho cộng đồng người hâm mộ trên toàn cầu, đặc biệt là tại châu Á - khu vực đóng vai trò rất quan trọng đối với Manchester United.”

Sự hợp tác giữa Tiger®Beer và Manchester United được chính thức công bố ngay trước thềm trận đấu giữa Manchester United và Brentford FC - trong khuôn khổ Giải Ngoại hạng Anh (EPL). Đây cũng là lần đầu tiên thương hiệu Tiger® Beer xuất hiện trên sân Old Trafford nổi tiếng và sẽ được trình chiếu trên bảng quảng cáo LED bên trong sân vận động. 

Tiger® Beer đã tiến hành nghiên cứu tại nhiều thị trường để tìm hiểu trải nghiệm của người hâm mộ bóng đá và khám phá cách thức kết nối fan hâm mộ trên toàn cầu, đặc biệt là khu vực châu Á - nơi Tiger đang nắm giữ vị trí hàng đầu trong phân khúc bia cao cấp.

Nghiên cứu mới do Tiger® Beer thực hiện nhằm tìm kiếm cách thức nâng tầm trải nghiệm của người hâm mộ, biến mỗi trận đấu thành lễ hội bóng đá sôi động và kết nối người hâm mộ khắp mọi nơi.

Tiger® Beer và Manchester United kêu gọi người hâm mộ cùng đồng hành để tạo ra những trải nghiệm độc đáo và khoảnh khắc đáng nhớ. Để biết thêm thông tin về các sự kiện độc quyền, chương trình khuyến mại và cơ hội kết nối với câu lạc bộ yêu thích, hãy theo dõi trên Instagram:  @tigerbeer@manchesterunited.

Kim Anh

Các bài viết khác

Xem thêm

SABECO chung tay thúc đẩy kinh tế tuần hoàn, tạo ra giá trị tích cực cho cộng đồng

Ngày 14/10, Tổng công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) lần đầu tiên tham gia Triển lãm những thành tựu đạt được trong việc áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn do Liên minh Tái chế Bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam) tổ chức kể từ khi tham gia Liên minh vào tháng 8/2024 vừa qua

SABECO dành hơn 7,9 tỷ đồng hỗ trợ nhân viên, gia đình và cộng đồng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi

Ngày 10/10/2024, Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO)  đã công bố đóng góp tổng cộng hơn 7,9 tỷ đồng để hỗ trợ các nhân viên cùng gia đình của họ và người dân bị ảnh hưởng nặng nề bởi cơn Bão Yagi vừa qua.

Thức uống dinh dưỡng đồng hành cùng phụ nữ chăm sóc sắc đẹp mọi lúc, mọi nơi

Sức khỏe và sắc đẹp của người phụ nữ đang dễ dàng chịu ảnh hưởng bởi nhiều tác động ngoại cảnh. Nếu không chăm sóc từ sâu bên trong, thật khó để họ nuôi dưỡng và duy trì 2 yếu tố này theo theo thời gian. Đó cũng chính là lý do nhiều chị em lựa chọn nguồn dinh dưỡng tiện lợi từ Number 1 Soya Canxi hỗ trợ quá trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện.

Bia Trúc Bạch - Diện mạo mới, xứng danh Thương hiệu Quốc gia

Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới của Bia Trúc Bạch. Với vị thế Kiệt Tác Bia, diện mạo mới của Trúc Bạch thể hiện khát vọng chinh phục đỉnh cao, vươn tầm, khẳng định vị thế của người Việt Nam.

SABECO: Hành trình phát triển bền bững vì một Việt Nam tươi sáng

Với lịch sử 149 năm hình thành và phát triển, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã ghi dấu ấn sâu sắc trong lĩnh vực sản xuất bia tại Việt Nam

Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hồng Hà ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” trên địa bàn xã Phú Châu, Ba Vì, Hà Nội

Hưởng ứng thư kêu gọi của Ủy ban Nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Phú Châu (huyện Ba Vì, Hà Nội) về việc Ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo" xây dựng, sửa chữa nhà ở, nhà tiêu hợp vệ sinh đối với hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn xã Phú Châu năm 2024.

Fi Vietnam thúc đẩy ngành nguyên liệu thực phẩm và đồ uốngViệt Nam phát triển

Fi Vietnam 2024 là triển lãm quốc tế hàng đầu về nguyên liệu thực phẩm và đồ uống tại Việt Nam. Đây là cơ hội tuyệt vời để định hình tương lai của ngành nguyên liệu thực phẩm và đồ uống, giúp doanh nghiệp Việt Nam bắt kịp xu hướng toàn cầu và phát triển bền vững.

Pernod Ricard Việt Nam trao tặng 1 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào miền bắc chịu ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 và lũ lụt

Sáng 25/9/2024, tại Hà Nội, Công ty TNHH Pernod Ricard Việt Nam đã trao tặng 1 tỷ đồng cho Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, nhằm hỗ trợ đồng bào miền Bắc chịu thiệt hại do bão Yagi (bão số 3) và lũ lụt.

HABECO ủng hộ 1,35 tỷ đồng đến đồng bào miền bắc khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3

Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã triển khai kêu gọi tập thể cán bộ, công nhân lao động trong toàn hệ thống ủng hộ 1 ngày lương với tổng số tiền hơn 1,35 tỷ đồng.

Quảng cáo và mua tạp chí