Tiger Remix 2026: Trải nghiệm Săn Lộc Bản Lĩnh lần đầu xuất hiện, mở ra năm mới đầy khí thế

17/12/2025 - 07:29 AM
55 lượt xem
Cỡ chữ

Đại nhạc hội được trông đợi nhất mùa lễ hội cuối năm Tiger Remix 2026 đã sẵn sàng trở lại và mang đến cho người hâm mộ Việt Nam những trải nghiệm săn lộc bất ngờ và độc đáo nhất tại Thành phố Mỹ Tho (cũ), Thành phố Hồ Chí Minh và Thành phố Buôn Ma Thuột (cũ). Không chỉ là đêm nhạc chào năm mới, Tiger Remix năm nay “biến hóa” thành những Quảng trường Săn Lộc Bản Lĩnh – nơi khán giả có thể tự tay săn lộc, nắm lấy vận may và khởi động một mùa Xuân 2026 đầy khí thế.

 

 

Tiger Remix 2026 đã sẵn sàng mang đến cho người hâm mộ Việt Nam những trải nghiệm săn lộc bất ngờ và độc đáo nhất tại 3 tỉnh thành

 

Quảng trường Săn lộc Bản lĩnh - Tiger Remix 2026 sẽ diễn ra tại 3 tỉnh thành: Quảng trường Hùng Vương - TP. Mỹ Tho (cũ) (26 - 27/12/2025), phố đi bộ Nguyễn Huệ - TP.HCM (29 - 31/12/2025), và Quảng trường 10/3 - TP. Buôn Ma Thuột (cũ) (9 - 10/1/2026). Đây là trải nghiệm độc đáo được Tiger Beer ra mắt trước thềm đại nhạc hội. Tại mỗi điểm đến, người xem sẽ được thử sức với các thử thách “săn lộc” thú vị: từ Cây Lộc Bản Lĩnh “khó trị”, đến những hoạt động săn lộc trực tiếp trên sân khấu khi chương trình nhạc hội diễn ra. Bản lĩnh “săn lộc” cũng chính là góc nhìn mới Tiger Beer muốn truyền tải trong mùa lễ hội năm nay: Bản lĩnh là không chờ lộc may, mà tự tay săn lấy lộc cho mình.

 

Quảng trường Săn lộc Bản lĩnh sẽ xuất hiện tại Tp. Mỹ Tho (cũ), phố đi bộ Nguyễn Huệ Tp.HCM và Tp. Buôn Ma Thuột (cũ).

 

Tiger Remix đã trở thành biểu tượng, cấu nối giữa văn hoá, âm nhạc và tinh thần bản lĩnh trong nhiều năm qua. Đêm đại nhạc hội Tiger Remix 2026 sẽ một lần nữa chinh phục khán giả bằng những màn trình diễn bùng nổ và hàng loạt sự kết hợp đáng chờ đợi. Từ những bản nhạc xuân đình đám được “remix” theo phong cách thịnh hành, âm nhạc hiện đại phối trộn với nhạc cụ dân tộc đầy sáng tạo, đến sự kết hợp của các nghệ sĩ đa thế hệ. Trải nghiệm đỉnh cao nhất đêm nhạc sắp tới sẽ là khoảnh khắc tung “đại liễn khai xuân” khổng lồ, kết hợp với pháo hoa rực sáng bầu trời, tạo nên dấu ấn countdown bùng nổ mở màn năm mới khí thế. Tất cả sẽ mở ra không khí trẩy hội đầu xuân rộn ràng và rực rỡ. Một trải nghiệm khai xuân độc đáo, mới mẻ nhưng vẫn đậm sắc văn hoá Việt Nam.

Chia sẻ về sự kiện năm nay, bà Huỳnh Phương Thảo - Giám đốc Tiếp thị Cấp cao nhãn hiệu Tiger, cho biết: “Mỗi dịp năm mới, ai cũng mong cầu lộc may để khởi đầu thuận lợi. Nhưng Tiger tin rằng lộc không chỉ đến từ may mắn, mà từ chính bản lĩnh và sự chủ động của mỗi người. Vì vậy, Tiger Remix 2026 được thiết kế như Quảng trường Săn Lộc Bản Lĩnh – mang đến trải nghiệm săn lộc độc đáo để bất kỳ ai tham dự đều có thể tự tay săn lộc cho mình, mở ra một khởi đầu thật khí thế.”

Tiger Remix cũng chính là hoạt động mở màn cho hành trình Săn Lộc Bản Lĩnh mà Tiger sẽ lan tỏa xuyên suốt mùa Tết năm nay, từ sân khấu đại nhạc hội đến trải nghiệm săn lộc tại các hàng quán, mạng xã hội và mọi điểm chạm quen thuộc của người tiêu dùng”.

 

Tiger Remix 2026 mang đến những “Quảng trường Săn Lộc” – nơi mỗi người có thể cùng nhau săn lộc và mở ra một mùa xuân đầy rực rỡ và khí thế

 

Tiger Remix 2026 sẽ trở lại với sân khấu hoành tráng, công nghệ âm thanh ánh sáng hàng đầu, sự góp mặt của DJ quốc tế cũng như dàn nghệ sĩ đình đám bậc nhất hiện nay: SOOBIN, NSND Hữu Quốc, Tóc Tiên, Hoàng Thuỳ Linh, DJ Soda, (S)TRONG Trọng Hiếu, Quang Hùng MasterD, Anh Tú, Phương Mỹ Chi, Kay Trần, Phạm Anh Khoa, Muộii, Hoàng Rapper, DJ Hoaprox, DJ KS, DJ Hino, MC Hype MastaB. Sự kiện chắc chắn sẽ tạo nên một lễ hội khai Xuân tưng bừng và bản lĩnh nhất, chỉ có thể đến từ Tiger Beer.

Thông tin chi tiết về các hoạt động và sự kiện, vui lòng truy cập Tiger Fanpage: www.facebook.com/TigerBeerVN

Các bài viết khác

Xem thêm

Thị trường ẩm thực – quà tặng: Sôi động dịp 20/10

Tháng 10 năm nay, không khí kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 trở nên rộn ràng hơn bao giờ hết khi các thương hiệu, quán cà phê, nhà hàng và siêu thị cùng bước vào “cuộc đua” tri ân phái đẹp. Từ những ly trà sữa ngọt ngào, bữa ăn ấm cúng cho đến các hộp quà tinh tế, mọi thứ đều được khoác lên màu sắc của yêu thương và sự sáng tạo đã tạo nên không khí sôi động của thị trường đồ uống – ẩm thực – quà tặng năm 2025.

Thị trường nước đóng chai: Ma trận hàng giả, nhái thương hiệu

Từng được coi là biểu tượng của tiện lợi và an toàn, nước tinh khiết đóng chai ngày nay lại đối mặt với nguy cơ hàng giả, hàng nhái tràn lan, đe dọa trực tiếp đến sức khỏe người tiêu dùng và làm méo mó môi trường kinh doanh lành mạnh.

Thị trường Nước giải khát dịp Tết Nguyên đán: Phong phú, đa dạng, mẫu mã đẹp mắt

Thời điểm mùa Giáng sinh, Tết Dương lịch vừa qua và Tết Nguyên Đán Ất Tỵ đang cận kề, người tiêu dùng lại được chứng kiến sự bùng nổ của thị trường nước giải khát. với sự tham gia của nhiều thương hiệu trong và ngoài nước, Các doanh nghiệp không ngừng đa dạng hóa sản phẩm, liên tục ra mắt những sản phẩm với hương vị, mẫu mã mới, giúp khách hàng có thêm các trải nghiệm mới.

Quà Tết Healthy – Món quà cho sức khỏe

Trong những năm gần đây, quà Tết là các thực phẩm lành mạnh có lợi cho sức khỏe (Healthy food) hay còn gọi là quà Tết sức khỏe đang trở thành xu hướng được nhiều người ưa chuộng. Không chỉ mang giá trị tinh thần, những món quà này còn thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến sức khỏe người nhận.

Sôi động thị trường giỏ quà Tết: Nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng

Vào mỗi dịp cuối năm, khi Tết dương lịch và Tết Nguyên Đán cận kề cũng là lúc những giỏ quà tết “lên ngôi”. Và để đáp ứng được nhu cầu mua sắm của người dân dịp Tết 2025, các đơn vị sản xuất kinh doanh, nhà bán lẻ đã kịp thời bắt trend để đồng hành cùng người tiêu dùng bằng chất lượng hàng hóa, cũng như giá cả phù hợp.

Thị trường đồ uống chưa khởi sắc do tác động của nhiều yếu tố

Tác động kép từ dịch Covid-19, các cuộc xung đột trên thế giới và Nghị định 100 khiến năng lực sản xuất của các doanh nghiệp đồ uống những năm qua chỉ hoạt động dưới 80% so với trước. Bước sang năm 2024, những yếu tố khách quan khiến thị trường đồ uống từ đầu năm đến nay chưa có dấu hiệu khởi sắc.

Khám phá thị trường bánh trung thu

Tết Trung thu – Tết đoàn viên đang đến rất gần. Trẻ em háo hức được mua đồ chơi mới, được đi rước đèn, phá cỗ đêm trăng. Và bánh Trung thu là thức quà không thể thiếu mỗi mùa trăng rằm, là một món quà truyền thống được ưa chuộng trong dịp lễ này

Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 – Tôn vinh các sản phẩm đạt Thương hiệu Việt

Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 và ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 triển khai từ ngày 15/4 - 21/4/2024 trên phạm vi cả nước với nhiều hoạt động phong phú, thiết thực quảng bá các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam.

Sôi động thị trường bánh Trung thu 2023

Khoảng hơn 1 tháng nữa là đến Rằm tháng Tám – Tết Trung thu, trên đường phố Hà Nội bắt đầu sôi động, hấp dẫn với màu sắc ấn tượng của các gian hàng trưng bày bánh Trung thu, người tiêu dùng bắt đầu chuẩn bị mua sắm các loại bánh ưng ý để làm quà tặng cũng như đón mùa Trung thu cùng gia đình.

Quảng cáo và mua tạp chí