Bia Hà Nội trao giải chương trình khuyến mại “Chai lớn - Giải to”

08/08/2018 - 11:00 AM
340 lượt xem
Cỡ chữ
Sáng 8-8, tại Hà Nội, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã tổ chức Lễ trao giải Chương trình khuyến mại “Chai lớn - Giải to”, với tổng trị giá là 77,5 tỷ đồng.

alt
Tính đến ngày 6-8-2018, đã có 80 khách hàng trúng thưởng giải Nhất - 1 xe máy Honda Airblade và 520 khách hàng trúng thưởng giải Nhì - 1 Tivi Samsung 43 inch.
alt
Tới dự có ông Bùi Trường Thắng - Phó Tổng giám đốc HABECO, ông Nguyễn Mạnh Hùng - Giám đốc Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên HABECO, lãnh đạo các phòng ban, nhà máy thuộc HABECO, cùng các khách hàng may mắn trúng thưởng.
Tại buổi lễ hôm nay, HABECO trao giải cho 29 khách hàng thuộc khu vực phía Bắc đã may mắn trúng giải Nhất - 1 xe máy Honda Airblade trong Chương trình khuyến mại bia chai Hà Nội 450ml “Chai lớn - Giải to”.
alt
Trước đó, Bia Hà Nội đã trao 12 giải Nhất cho 12 khách hàng may mắn trúng thưởng Chương trình này tại Ngày hội Bia Hà Nội tổ chức ở Nam Định và 290 giải Nhì đã được HABECO trao tặng trực tiếp tại nhà sau khi khách hàng xác nhận trúng thưởng. Các khách hàng may mắn tại các tỉnh thành khác sẽ được Tổng công ty lên kế hoạch trao thưởng sớm đến tay khách hàng.
Chương trình khuyến mại “Chai lớn - Giải to” bắt đầu từ ngày 6/6/2018 và kết thúc đổi thưởng vào ngày 2/10/2018. Trong thời gian trên, khi sử dụng sản phẩm bia chai Hà Nội 450ml, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được các giải thưởng có giá trị lớn gồm: 300 giải Nhất, mỗi giải 01 chiếc xe máy Honda Airblade phiên bản 2018; 3000 giải Nhì, mỗi giải 01 chiếc Tivi Samsung 43 inch UA43N5500; 200.000 giải Ba, mỗi giải 01 thùng Bị lon Hà Nội 330ml. Tổng giá trị giải thưởng là 77,5 tỷ đồng. Khách hàng khi sử dụng sản phẩm Bia chai Hà Nội 450ml sẽ nhận thưởng nếu dưới nắp chai có hình của giải thưởng. Chương trình khuyến mại áp dụng cho khách hàng từ Quảng Trị trở ra phía Bắc.
alt
Sản phẩm Bia chai Hà Nội 450ml là sản phẩm chủ lực của thương hiệu Bia Hà Nội, sản lượng của sản phẩm này chiếm đến 70% tổng sản lượng các sản phẩm của Bia Hà Nội.
Bia chai Hà Nội 450ml là thương hiệu thân thuộc với hầu hết người tiêu dùng Việt Nam, là một nét văn hoá ẩm thực, niềm tự hào của thương hiệu Việt. Sản phẩm đã khẳng định vị trí vững chắc trong phân khúc phổ thông trên thị trường từ Đà Nẵng trở ra.
Việc trao thưởng nhanh chóng đã nhân đôi niềm vui và niệm hạnh phúc của những khách hàng may mắn. Đây là chương trình tri ân có ý nghĩa và giá trị thiết thực tới các khách hàng của Bia Hà Nội.
Hãy thưởng thức Bia chai Hà Nội 450ml để nhận các giải thưởng lớn trong thời gian tới.

Một số hình ảnh khác tại lễ trao giải.
alt

alt

alt
 
alt
Văn Nguyễn

Các bài viết khác

Xem thêm

Bộ Công Thương đẩy mạnh kỹ năng truyền thông trong thời kỳ chuyển đổi số

Ngày 1/10/2025, tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức Hội nghị tập huấn chuyên sâu về truyền thông, phát ngôn và cung cấp thông tin báo chí. Hội nghị được tổ chức nhằm nâng cao năng lực truyền thông, bảo mật thông tin cho đội ngũ cán bộ, công chức toàn ngành, đáp ứng yêu cầu mới trong bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ.

Hội thảo chiến lược Tết 2026 cho ngành hàng tiêu dùng nhanh

Sáng ngày 9/7/2025, tại Hà Nội, Chicilon Media phối hợp cùng NielsenIQ tổ chức Hội thảo chuyên đề "Tết 2026 – Chiến lược nào cho ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)?". Hội thảo mang đến những phân tích chuyên sâu giúp thương hiệu hoạch định chiến lược truyền thông và phân phối hiệu quả cho mùa Tết 2026 sắp tới.

Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp hàng tiêu dùng nhanh và thực phẩm…

Sáng ngày 25/6, Báo Công Thương tổ chức Hội thảo “Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp hàng tiêu dùng nhanh và thực phẩm trong bối cảnh chuyển đổi số và thương mại đa kênh”. Tham dự Hội thảo có đại diện cơ quan quản lý nhà nước, hiệp hội ngành hàng, viện nghiên cứu, trường đại học, chuyên gia, một số doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thực phẩm và FMCG (Fast Moving Consumer Goods) - nhóm hàng tiêu dùng nhanh, các mặt hàng thiết yếu...

Trình tự, thủ tục cấp Giấy phép sản xuất, bán lẻ rượu từ 1/7/2025

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 139/2025/NĐ-CP ngày 12/6/2025 quy định về phân định thẩm quyền của chính quyền địa phương 02 cấp trong lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Công Thương; trong đó quy định cụ thể trình tự, thủ tục cấp Giấy phép sản xuất rượu thủ công nhằm mục đích kinh doanh, Giấy phép bán lẻ rượu. Nghị định này có hiệu lực thi hành từ ngày 1/7/2025.

Bế mạc Hội Báo toàn quốc 2025: Tạp chí Đồ uống Việt Nam nhận Giải Gian trưng bày Ấn tượng

Hội Báo toàn quốc năm 2025 đã khép lại thành công sau 3 ngày diễn ra sôi nổi tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà Nội), để lại nhiều dư âm đẹp về một sự kiện lớn của giới báo chí cả nước, nhất là trong dịp kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925–21/6/2025). Những gian trưng bày được đầu tư công phu, đa dạng về hình thức và nội dung đã phản ánh sinh động sự phát triển mạnh mẽ, chuyên nghiệp, hiện đại của nền báo chí nước nhà.

Đại hội Đảng bộ Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam lần thứ IV nhiệm kỳ 2025-2030

Sáng 20/6, Đảng bộ Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (Hiệp hội) đã long trọng tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ IV, nhiệm kỳ 2025-2030 với chủ đề “Đoàn kết – Sáng tạo – Phát triển”. Tham dự Đại hội có đồng chí Ngô Hồng Anh – Phó Trưởng Ban Tuyên giáo và Dân vận Quận ủy Hai Bà Trưng cùng hơn 30 đảng viên đang sinh hoạt tại 3 Chi bộ thuộc Đảng bộ Hiệp hội.

Drinktec 2025 – Chỉ còn 100 ngày trước giờ khai mạc

Chỉ còn 100 ngày nữa, drinktec 2025 – Triển lãm Thương mại hàng đầu thế giới dành cho ngành Đồ uống và Thực phẩm lỏng – sẽ chính thức khai mạc tại Messe München, TP. Munich, Đức từ ngày 15 đến 19 tháng 9 năm 2025. Công tác chuẩn bị đang bước vào giai đoạn nước rút, với số lượng doanh nghiệp đăng ký tăng mạnh, cho thấy sức hút và tầm vóc toàn cầu của sự kiện.

Lịch sử hình thành và phát triển của ngành Bia Việt Nam

Du nhập vào Việt Nam từ cuối thế kỷ 19, bia đã nhanh chóng trở thành thức uống quen thuộc và có một hành trình dài gắn bó cùng lịch sử và văn hóa ẩm thực Việt. Trải qua những thăng trầm, biến động của dòng chảy lịch sử, đến nay ngành bia trở thành một ngành kinh tế - xã hội quan trọng, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Cần kiểm tra, xử lý tình trạng bia nhái, rượu giả để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng

Hàng loạt sản phẩm bia, rượu giả, nhái thương hiệu đang tràn lan trên thị trường, không chỉ đe dọa uy tín của các doanh nghiệp chân chính, mà còn tiềm ẩn rủi ro nghiêm trọng đến sức khỏe người tiêu dùng. Trước thực trạng đáng báo động này, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã có Công văn số 32/CV-VBA ngày 26/5/2025 gửi Ban Chỉ đạo 389 Quốc gia, kêu gọi hành động khẩn trương và quyết liệt hơn trong cuộc chiến chống hàng giả, hàng nhái.

Quảng cáo và mua tạp chí