Bia Hà Nội tung bom tấn Hanoi Beer Premium dịp cuối năm

16/11/2017 - 03:00 PM
303 lượt xem
Cỡ chữ
Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco) đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm mang thương hiệu Hanoi Beer Premium lon 330ml với diện mạo trẻ trung, hiện đại.
Tiếp nối thành công của những sản phẩm mang thương hiệu Bia Hà Nội, Habeco đã tiếp tục nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm bia lon Hanoi Beer Premium 330ml với thiết kế hoàn toàn mới mang phong cách trẻ trung, phóng khoáng và hiện đại.
Vượt ra ngoài khuôn khổ của một lon bia thông thường, Hanoi Beer Premium là sản phẩm bia đại diện cho phong cách sống hiện đại, trẻ trung, sáng tạo, luôn khao khát những cái mới và luôn dẫn đầu xu hướng, với sứ mệnh mang đến cho giới trẻ những trải nghiệm khác biệt, khẳng định mình.
alt
Diện mạo thùng bia Hanoi Beer Premium 24 lon 330ml.

Bí quyết để tạo ra dòng bia thơm ngon của Hanoi Beer Premium bằng phương pháp lên men hiện đại do đội ngũ các kỹ sư trẻ Habeco phát triển. Để làm ra những lon bia tuyệt vời, các kỹ sư trẻ của Habeco đã chọn đúng thời điểm men bia chuyển hóa tới độ, kết hợp với sinh lực tràn đầy của dòng men trẻ nhằm để lại dư vị thuần khiết, mùi hương thơm mát quyến rũ như mùi của cánh đồng lúa đại mạch xanh tươi mỡ màng. Nhiều thực khách tinh ý còn nhận ra đâu đó trong vị bia đậm đà còn man mác mùi hương của những “nụ” hoa houblon từ Cộng hòa Séc thơ mộng. “Các bạn đã sáng tạo tới mức không ngờ” - Tiến sỹ Bill Simpson, chuyên gia nếm bia hàng đầu thế giới đã nhận xét.
“Vị bia vô cùng thuần khiết, cảm giác thanh mát, êm dịu, cho dù tôi uống ít hay uống nhiều” - anh Nguyễn Giang Nam (Cầu Giấy, Hà Nội), một khách hàng thân thuộc lâu năm đã được trải nghiệm dòng bia mới cho hay. Trong khi đó, anh Nguyễn Việt Hùng (Tây Hồ, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi không có cảm giác bị đầy hơi khi nhậu với nhiều món ăn, cũng không hề có cảm giác mặt bị phừng phừng khi uống quá chén với loại bia này”.
alt
Hanoi Beer Premium lon 330ml với diện mạo trẻ trung, hiện đại.

Diện mạo mới của sản phẩm Hanoi Beer Premium cũng được tỉ mỉ trau chuốt với tông màu bạc chủ đạo cho thiết kế lon, tạo cảm giác trẻ trung và phóng khoáng, hứa hẹn sẽ mang đến cho người tiêu dùng thêm một lựa chọn lý tưởng trong dòng bia cao cấp.
Chiến dịch quảng cáo ra mắt sản phẩm Hanoi Beer Premium mang tên “Thử và Cảm nhận Ngoại hạng Bia” sẽ được triển khai rộng rãi đến các quán bia, nhà hàng, quán ăn tại một số thành phố thuộc khu vực phía Bắc. Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm uống thử Ngoại hạng bia - Hanoi Beer Premium lon 330ml miễn phí.
Chào đón những bữa tiệc cuối năm và giải bóng đá Ngoại hạng Anh sôi động nhất hành tinh, Hanoi Beer Premium mới ra mắt sẽ khơi nguồn sảng khoái, dâng trào đam mê cho giới sành bia đặc biệt giới trẻ, năng động có gu thưởng thức đẳng cấp, luôn tìm kiếm sự hoàn mỹ và khám phá những trải nghiệm mới lạ.
alt
Sang trọng và lịch lãm.

Cuộc cạnh tranh trên thị trường bia ngày càng sôi động với sự mở rộng đầu tư của các công ty bia trong nước. Thời gian qua, Habeco đã gây được tiếng vang với thương hiệu Bia Trúc Bạch mà dân nhậu thường gọi là “Kiệt Tác Bia”. Năm nay, Bom tấn Hanoi Beer Premium được ra mắt với những đột phá cả về chất lượng và thiết kế mẫu mã, hứa hẹn sẽ là một sản phẩm độc đáo mang đến những trải nghiệm đột phá cho thế hệ trẻ - thế hệ luôn tiên phong, dẫn đầu xu hướng.

PV

Các bài viết khác

Xem thêm

Hội thảo chiến lược Tết 2026 cho ngành hàng tiêu dùng nhanh

Sáng ngày 9/7/2025, tại Hà Nội, Chicilon Media phối hợp cùng NielsenIQ tổ chức Hội thảo chuyên đề "Tết 2026 – Chiến lược nào cho ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)?". Hội thảo mang đến những phân tích chuyên sâu giúp thương hiệu hoạch định chiến lược truyền thông và phân phối hiệu quả cho mùa Tết 2026 sắp tới.

Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp hàng tiêu dùng nhanh và thực phẩm…

Sáng ngày 25/6, Báo Công Thương tổ chức Hội thảo “Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp hàng tiêu dùng nhanh và thực phẩm trong bối cảnh chuyển đổi số và thương mại đa kênh”. Tham dự Hội thảo có đại diện cơ quan quản lý nhà nước, hiệp hội ngành hàng, viện nghiên cứu, trường đại học, chuyên gia, một số doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thực phẩm và FMCG (Fast Moving Consumer Goods) - nhóm hàng tiêu dùng nhanh, các mặt hàng thiết yếu...

Trình tự, thủ tục cấp Giấy phép sản xuất, bán lẻ rượu từ 1/7/2025

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 139/2025/NĐ-CP ngày 12/6/2025 quy định về phân định thẩm quyền của chính quyền địa phương 02 cấp trong lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Công Thương; trong đó quy định cụ thể trình tự, thủ tục cấp Giấy phép sản xuất rượu thủ công nhằm mục đích kinh doanh, Giấy phép bán lẻ rượu. Nghị định này có hiệu lực thi hành từ ngày 1/7/2025.

Bế mạc Hội Báo toàn quốc 2025: Tạp chí Đồ uống Việt Nam nhận Giải Gian trưng bày Ấn tượng

Hội Báo toàn quốc năm 2025 đã khép lại thành công sau 3 ngày diễn ra sôi nổi tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà Nội), để lại nhiều dư âm đẹp về một sự kiện lớn của giới báo chí cả nước, nhất là trong dịp kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925–21/6/2025). Những gian trưng bày được đầu tư công phu, đa dạng về hình thức và nội dung đã phản ánh sinh động sự phát triển mạnh mẽ, chuyên nghiệp, hiện đại của nền báo chí nước nhà.

Đại hội Đảng bộ Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam lần thứ IV nhiệm kỳ 2025-2030

Sáng 20/6, Đảng bộ Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (Hiệp hội) đã long trọng tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ IV, nhiệm kỳ 2025-2030 với chủ đề “Đoàn kết – Sáng tạo – Phát triển”. Tham dự Đại hội có đồng chí Ngô Hồng Anh – Phó Trưởng Ban Tuyên giáo và Dân vận Quận ủy Hai Bà Trưng cùng hơn 30 đảng viên đang sinh hoạt tại 3 Chi bộ thuộc Đảng bộ Hiệp hội.

Drinktec 2025 – Chỉ còn 100 ngày trước giờ khai mạc

Chỉ còn 100 ngày nữa, drinktec 2025 – Triển lãm Thương mại hàng đầu thế giới dành cho ngành Đồ uống và Thực phẩm lỏng – sẽ chính thức khai mạc tại Messe München, TP. Munich, Đức từ ngày 15 đến 19 tháng 9 năm 2025. Công tác chuẩn bị đang bước vào giai đoạn nước rút, với số lượng doanh nghiệp đăng ký tăng mạnh, cho thấy sức hút và tầm vóc toàn cầu của sự kiện.

Lịch sử hình thành và phát triển của ngành Bia Việt Nam

Du nhập vào Việt Nam từ cuối thế kỷ 19, bia đã nhanh chóng trở thành thức uống quen thuộc và có một hành trình dài gắn bó cùng lịch sử và văn hóa ẩm thực Việt. Trải qua những thăng trầm, biến động của dòng chảy lịch sử, đến nay ngành bia trở thành một ngành kinh tế - xã hội quan trọng, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Cần kiểm tra, xử lý tình trạng bia nhái, rượu giả để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng

Hàng loạt sản phẩm bia, rượu giả, nhái thương hiệu đang tràn lan trên thị trường, không chỉ đe dọa uy tín của các doanh nghiệp chân chính, mà còn tiềm ẩn rủi ro nghiêm trọng đến sức khỏe người tiêu dùng. Trước thực trạng đáng báo động này, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã có Công văn số 32/CV-VBA ngày 26/5/2025 gửi Ban Chỉ đạo 389 Quốc gia, kêu gọi hành động khẩn trương và quyết liệt hơn trong cuộc chiến chống hàng giả, hàng nhái.

Tạp chí Đồ Uống Việt Nam - Vươn lên trong kỷ nguyên số

Chuyển đổi số và phát triển báo chí điện tử đang là một xu hướng tất yếu, nhằm đáp ứng nhu cầu của độc giả trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang phát triển mạnh mẽ. Không nằm ngoài xu hướng đó, những năm gần đây, Tạp chí Đồ Uống Việt Nam đã chủ động từng bước chuyển đổi số, không ngừng đổi mới, sáng tạo, thực hiện đa dạng hình thức truyền thông trên các nền tảng số để đáp ứng nhu cầu đọc online ngày càng lớn của đông đảo bạn đọc.

Quảng cáo và mua tạp chí