Bia HEINEKEN® kỷ niệm 150 năm mang đến những khoảnh khắc tuyệt vời trên toàn thế giới

14/09/2023 - 07:59 AM
266 lượt xem
Cỡ chữ

Heineken® thực hiện chiến dịch kỷ niệm 150 năm ngày thành lập, mang đến những khoảnh khắc tuyệt vời cho người tiêu dùng toàn cầu.

Ý tưởng cho chiến dịch xuất phát từ thực tế Heineken® đã từng bị gọi sai theo những cách thú vị, và được thưởng thức theo những cách khác lạ ở khắp nơi trên thế giới.

Heineken®, một trong những thương hiệu bia nổi tiếng nhất thế giới, sẽ chào mừng cột mốc 150 năm thành lập bằng một chiến dịch độc đáo. Ý tưởng cho chiến dịch lần này xuất phát từ thực tế Heineken® đã từng bị gọi sai theo những cách khá thú vị, và được thưởng thức theo những cách khác lạ ở khắp nơi trên thế giới. Tuy nhiên, những khoảnh khắc thú vị và khác biệt này đều có điểm chung là những giây phút tuyệt vời được tạo ra bên ly bia Heineken®

Chúng tôi không bán bia, chúng tôi bán gezelligheid, hay những khoảnh khắc tuyệt vời” - Câu nói nổi tiếng của Freddy Heineken chưa bao giờ đúng đến thế. “Gezelligheid”, tiếng Hà Lan nghĩa là “khoảnh khắc tuyệt vời”, và cũng chính là tâm huyết của thương hiệu Heineken® trong suốt 150 năm qua. Để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 150, Heineken® sẽ mang đến những hoạt động tưng bừng thú vị cho người tiêu dùng toàn cầu trong năm nay. 

Trong suốt 150 năm qua, định nghĩa về những khoảnh khắc tuyệt vời có thể đã luôn thay đổi, nhưng tầm quan trọng của những khoảnh khắc này trong cuộc sống của mọi người thì không. Vì thế, Heineken® đã hợp tác với các nhà nghiên cứu để hiểu rõ hơn về những “thành phần” cần thiết tạo nên gezelligheid - cảm giác tuyệt vời cho người dùng.

Năm nay, nhân một cột mốc lịch sử quan trọng, Heineken® đã quyết định phát triển một cách mới để đo lường sự thành công. Theo đó, mức độ thành công của thương hiệu Heineken® giờ đây không chỉ được đo đếm bằng lượng bia bán ra, mà còn được đánh giá bằng những khoảnh khắc tuyệt vời mà nhãn hàng mang lại cho người tiêu dùng tại hơn 190 quốc gia trên toàn thế giới. 

Để làm điều này, Heineken® đã hợp tác với nhà khoa học hành vi, Tiến sĩ Chris Brauer, Goldsmiths, Đại học London, Vương quốc Anh để phát triển 'Chỉ số Khoảnh khắc Tuyệt vời'. Chỉ số này xác định các điều kiện cốt lõi giúp mang đến những khoảnh khắc tuyệt vời cho người dùng - bao gồm sự cởi mở, hòa nhập và kết nối con người.

Heineken® sẽ là thương hiệu bia đầu tiên đưa đo lường mức độ thành công với “chỉ số khoảnh khắc tuyệt vời” – bên cạnh doanh số bán hàng và các chỉ số thương hiệu khác.

Bram Westenbrink, Giám đốc Toàn cầu, Nhãn hàng Heineken®, cho biết: “Mang đến những khoảnh khắc tuyệt vời cho người tiêu dùng là một phần trong DNA của chúng tôi trong 150 năm qua. Các chỉ số thương hiệu mới này cho thấy việc mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng cũng quan trọng như chất lượng bia mà chúng tôi tạo ra. Khi hiểu rõ hơn những yếu tố tạo nên những khoảnh khắc tuyệt vời, chúng tôi sẽ tiếp tục tạo ra trải nghiệm không thể quên cho người tiêu dùng. Chúng tôi sẽ tiếp tục đẩy mạnh cảm giác gezelligheid thông qua những chiến dịch quảng cáo, hoạt động tài trợ, sự kiện và các sản phẩm đa dạng, tiêu biểu là Heineken® 0.0 không cồn hoặc Heineken® Silver. Chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến những khoảnh khắc tuyệt vời cho người dùng, trong 150 năm tới và xa hơn nữa.”

Tiến sĩ Chris Brauer, Giám đốc Đổi mới tại Goldsmiths, Đại học London, cho biết: “Khi tham gia dự án tìm những yếu tố tạo nên những khoảnh khắc tuyệt vời, chúng tôi nhận thấy vấn đề này đòi hỏi một góc nhìn mới mẻ, khác biệt hơn nữa. Cùng với Heineken®, chúng tôi đã tìm ra cảm giác này là sự tổng hòa của những trải nghiệm, mong ước và khao khát cá nhân. Trước đây, chưa từng có ai đo lường vai trò và mức độ phổ biến của những khoảnh khắc tuyệt vời này. Vì vậy, tôi rất vui khi thấy một thương hiệu như Heineken® thực hiện các bước nghiêm túc để đảm bảo rằng họ hiểu rõ hơn và tạo điều kiện thúc đẩy gezelligheid, cảm giác tuyệt vời đó.”

Nghiên cứu về "Khoảng khắc tuyệt vời" trên toàn thế giới

Kết quả nghiên cứu trên cho thấy 87% đối tượng khảo sát tin rằng “khoảnh khắc tuyệt vời” là điều họ mong muốn hơn bao giờ hết. Và mọi người tin rằng “khoảnh khắc tuyệt vời” sẽ có ý nghĩa nhất khi họ được chia sẻ cùng với những người xung quanh. 

Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng 82% đối tượng khảo sát cho rằng gặp gỡ bạn bè của mình quan trọng hơn là gặp ở đâu hay làm gì cùng nhau. Chẳng hạn, 75% người tham gia khảo sát tin rằng xem bóng đá với ai sẽ quan trọng hơn là đội của họ có giành chiến thắng trong trận đấu đó hay không. 

Bên cạnh đó, mặc dù 87% tin rằng việc kết nối trực tiếp với những người thân yêu trở nên quan trọng hơn từ sau đại dịch, nhưng đến 61% cho rằng, với tình hình kinh tế hiện tại, họ phải làm thêm giờ và hy sinh những khoảnh khắc gặp gỡ bạn bè, gia đình. 

Ngoài ra, 88% tiết lộ khoảnh khắc tuyệt vời của họ được tạo nên từ những khoảnh khắc bất ngờ. Sự cởi mở cũng là một điều đáng chú ý từ nghiên cứu này, với 78% đồng ý rằng việc giao tiếp với những người có tư duy mới mẻ, khác biệt với mình có thể mang lại những khoảnh khắc tuyệt vời - quan điểm này được thể hiện mạnh mẽ nhất ở Brazil (84%) và Vương quốc Anh (81%).

 

CHÀO MỪNG 150 NĂM NGÀY THÀNH LẬP BIA HEINEKEN®

Heineken® kỷ niệm 150 năm ngày thành lập thương hiệu với chiến dịch truyền thông đem đến cho công chúng những khoảnh khắc tuyệt vời với Heineken® trên toàn thế giới – chẳng hạn như một hình xăm logo sai chính tả, hay một chai Heineken® uống cùng với chanh, ống hút và đá. Các đoạn phim sẽ cho thấy Heineken® luôn trân trọng những khoảnh khắc tuyệt vời mà nhãn hàng mang đến cho người tiêu dùng - ngay cả khi tên Heineken bị gọi sai, hay cách thưởng thức bia khiến cho người tạo ra sản phẩm cảm thấy bất ngờ.

Heineken® cũng sẽ thay logo của mình bằng một số cách viết không chuẩn xác mà hãng đã thấy trong nhiều năm. Những hình ảnh này sẽ xuất hiện trên tất cả các tài khoản mạng xã hội và trang web của Heineken®, cũng như trên một số xe tải chạy bằng điện mới tại một số địa phương. Các video do công ty sáng tạo Le Pub Milan phát triển có thể được xem tại: ĐÂY.

 

Hoạt động kỷ niệm 150 năm Bia HEINEKEN® tại Việt Nam

Cùng các hoạt động kỷ niệm 150 năm bia Heineken® trên toàn thế giới, Heineken® cũng sẽ giới thiệu chương trình “150 Năm Tưng Bừng - Đại Tiệc Của Thế Giới” tại Việt Nam, cùng một loạt các hoạt động cho người tiêu dùng Việt Nam.

Từ ngày 17.7 đến 31.8, khi mua 1 thùng bia tiêu chuẩn (330ml x 24 cans) của các thương thiệu Heineken® Original và Heineken® Silver, người tiêu dùng sẽ được tặng 1 bộ sưu tập gồm 4 lon bia Heineken® phiên bản giới hạn, được sản xuất để chào mừng sự kiện 150 năm ngày thành lập thương hiệu Heineken®

Ngoài ra, người tiêu dùng còn có cơ hội tham gia quay số trúng thưởng hàng tuần với tổng giải thưởng bao gồm: 8 Tủ Lạnh Samsung Bespoke 4 Cửa (Giải nhất); 16 Laptop Apple MacBook Air (Giải nhì); 24 Loa B&O Beolit 20 (Giải ba) và 12.000 chai bia Heineken® Magnum 1.5L phiên bản giới hạn (Giải Khuyến Khích).

Bên cạnh đó, Heineken® cũng sẽ tổ chức Chuỗi hoạt động đặc sắc (dành cho người tiêu dùng đủ tuổi uống rượu bia), bao gồm: 

  • Trải nghiệm độc đáo cùng công nghệ AI®: Heineken® sử dụng công nghệ AI để cùng khách hàng biến những khoảnh khắc đời thường trở thành khoảnh khắc ấn tượng và tạo nên kỷ niệm khó quên. Những khoảnh khắc nổi bật sẽ được trình chiếu tại sự kiện chào mừng 150 năm Heineken® diễn ra vào tháng 10 năm 2023.
  • “Vũ trụ Thực tế ảo” Starverse: Heineken® sẽ mang đến phiên bản Vũ trụ Thực tế Ảo Starverse mới để khách hàng có thể khám phá, trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời bên bạn bè.
  • “Gezelligheid” tại đại tiệc đẳng cấp: Từ “Vũ trụ Thực tế ảo” Starverse cho đến thế giới thật, Heineken® sẽ mang đến một sự kiện đặc biệt để khách hàng Việt Nam có thể hòa cùng không khí tưng bừng nhân kỷ niệm 150 năm thương hiệu Heineken® với gezelligheid  hay những “khoảnh khắc tuyệt vời”.

Các bài viết khác

Xem thêm

Bí quyết vượt qua cơn buồn ngủ trong mỗi ca trực đêm

Những ca trực dưới màn đêm luôn khiến cảm giác buồn ngủ tăng nhanh và kéo dài. Điều này gây ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của những người lao động có đặc thù công việc về đêm.

VIETFOOD & BEVERAGE - PROPACK VIETNAM 2024 - Bước đệm đưa ngành Thực phẩm & Đồ uống tăng trưởng bứt phá

Từ ngày 8 – 10/8/2024, Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2024 lần thứ 28 sẽ chính thức diễn ra tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh. Đây là Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Thực phẩm – Đồ uống được tổ chức thường niên từ năm 1996.

Number 1 Soya Canxi mở rộng kênh phân phối, cùng người tiêu dùng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong

Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi đã có mặt tại chuỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh trên toàn quốc. Tháng 6 vừa qua, nhãn hàng đã mang đến chương trình khuyến mãi đặc biệt, mang đến cơ hội trải nghiệm sản phẩm cho hàng trăm ngàn khách hàng khi đến mua sắm tại đây.

SABECO lần thứ 7 lọt vào “Danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất” năm 2024 của Forbes Vietnam

Ngày 17.6.2024 Forbes Việt Nam công bố “Danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất” năm 2024. Trong danh sách này, Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) lần thứ 7 vào danh sách Top 50 với doanh thu và lợi nhuận lần lượt là 30.461,37 tỷ đồng, 4.117 tỷ đồng.

Công ty CP Bia Hà Nội - Hồng Hà tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập

Sáng 13/6, tại TP. Việt Trì (Phú Thọ), Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hồng Hà đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập (13/6/1994 - 13/6/2024). Tới dự Lễ kỷ niệm có ông Phùng Khánh Tài - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Phú Thọ, ông Nguyễn Thanh Hải - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ; bà Lê Thị Đức - Phó Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam, ông Trần Đình Thanh - Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO), ông Ngô Quế Lâm - Tổng Giám đốc HABECO

TRUNG ƯƠNG ĐOÀN VÀ SABECO KÝ KẾT BIÊN BẢN GHI NHỚ GIAI ĐOẠN 2024 – 2026

Ngày 5/6/2024 tại Hà Nội, tiếp nối những thành công từ chương trình hợp tác giai đoạn 2022 – 2024, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn) và Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tổ chức Lễ Ký kết biên bản ghi nhớ giai đoạn 2024 -2026.

Cách người trẻ tận hưởng kỳ nghỉ hè theo cách riêng

Những tháng kỳ nghỉ hè luôn là thời gian lý tưởng để những người trẻ thỏa sức làm những điềuhọ thích. Dù là thử thách bản thân ở những trải nghiệm khám phá mới mẻ hay đơn giản là nghỉngơi lấy lại năng lượng học tập, sức khỏe luôn là điều họ quan tâm

Trúng ngay Iphone 15 Promax với Chương trình Khuyến mại "Hè Sảng Khoái, Quà Đậm Chất" cùng Bia Hà Nội

Chào đón mùa hè rực rỡ 2024, Bia Hà Nội mang đến niềm vui bất ngờ với cơ hội trúng ngay Iphone 15 Promax từ chương trình khuyến mại “Hè Sảng Khoái, Quà Đậm Chất”.

BẬT NẮP BIA HÀ NỘI CHAI XANH, TRÚNG NGAY 10 TRIỆU TIỀN MẶT

Một mùa hè sôi động đã thực sự bắt đầu, chương trình khuyến mại “Hè sang trúng lớn” của Bia Hà Nội nhãn xanh chai 450ml và 330ml đã chính thức khởi động với hàng trăm nghìn giải thưởng tiền mặt nhằm dành sự tri ân tới các quý khách hàng đã luôn đồng hành, ủng hộ vị bia truyền thống đậm đà.

Quảng cáo và mua tạp chí

Bình chọn trực tuyến

🔴 Bộ Y tế đang lấy ý kiến chuyên gia, đơn vị chuyên môn từ khía cạnh y tế về nồng độ cồn phát hiện trong cơ thể không do sử dụng rượu, bia cũng như các giới hạn nồng độ cồn trong máu hoặc khí thở của người điều khiển phương tiện giao thông. Điều này có nghĩa, khác với quy định trước đây là cứ có nồng độ cồn khi lái xe là bị phạt. Ý bạn:
Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.