Bia Hơi Hà Nội ra mắt sản phẩm mới – KEG 1L: Khẳng định vị thế Thương hiệu Quốc gia

05/06/2025 - 07:56 AM
382 lượt xem
Cỡ chữ
Chào mừng sự kiện Bia Hơi Hà Nội được Chính phủ công nhận Thương hiệu Quốc gia, Bia Hơi Hà Nội ra mắt sản phẩm mới KEG 1L hiện đại, tiện lợi, đậm đà bản sắc. Sản phẩm mới KEG 1L là bước tiến chiến lược, kết tinh giữa truyền thống lâu đời và nhu cầu tiêu dùng hiện đại – giữ trọn hương vị bia tươi mát đặc trưng trong thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian thưởng thức. Sự kiện này đánh dấu cho sự nỗ lực không ngừng đổi mới, lan tỏa bản sắc Việt và nâng tầm vị thế Bia quốc dân của Bia Hơi Hà Nội.
 

Một thương hiệu – Một biểu tượng văn hóa Hà Nội

 

Từ bao đời nay, Bia Hơi Hà Nội không chỉ là thức uống quen thuộc mà còn là một phần ký ức, gắn bó với từng con phố, từng thế hệ người dân Thủ đô. Một cốc bia mát lạnh giữa chiều hè rực nắng, ngồi bên bạn bè dưới mái hiên quán quen, nâng ly cụng nhau tiếng cười vang giữa phố xá đông đúc, hương vị tươi mát mang theo sự hào sảng, đậm đà bản sắc Việt – tất cả đã làm nên thương hiệu Bia Hơi Hà Nội: bình dị nhưng không tầm thường, truyền thống nhưng không ngừng đổi mới.

 

Vị thế mới – Sứ mệnh mới

 

 

Năm 2025 đánh dấu một cột mốc đáng nhớ, khi Bia Hơi Hà Nội chính thức đón nhận danh vị Thương hiệu Quốc gia do Chính phủ trao tặng – ghi nhận hành trình gìn giữ chất lượng, gìn giữ văn hóa và đồng hành cùng người Việt qua từng thời đại.

Để ghi dấu sự kiện đầy tự hào ấy, Bia Hơi Hà Nội chính thức được ra mắt sản phẩm mới – Bia Hơi Hà Nội KEG 1L.

Bia Hơi Hà Nội KEG 1L với diện mạo hiện đại, nhưng vẫn giữ trọn những giá trị nguyên bản của thương hiệu hơn trăm năm tuổi. Chiếc nắp đỏ in nổi logo không chỉ là điểm nhấn thiết kế, mà còn là lời khẳng định đầy kiêu hãnh về vị thế Thương hiệu Quốc gia. Thân chai khắc họa câu chuyện Nhà máy Bia Hà Nội – nơi khởi nguồn hương vị trứ danh gắn liền với văn hóa Thủ đô, như một cách nhắc nhớ về giá trị bền vững của di sản Việt.

 

 

Với dung tích 1 lít nhỏ gọn, Bia Hơi Hà Nội KEG 1L mang đến trải nghiệm thưởng thức tiện lợi mà vẫn giữ nguyên hương vị bia tươi mát lạnh, đậm đà bản sắc. Dù là trong những bữa tiệc gặp mặt bạn bè tại nhà hàng, những buổi sum họp gia đình hay dã ngoại cuối tuần, Bia Hơi Hà Nội  KEG 1L chính là “người bạn đồng hành” lý tưởng.

 

 

Sự kiện ra mắt Bia Hơi Hà Nội KEG 1L không chỉ đánh dấu bước tiến mới trong hành trình sản phẩm, mà còn là lời khẳng định mạnh mẽ của một Thương hiệu Quốc gia – luôn tự hào gìn giữ bản sắc nhưng không ngừng đổi mới để lan tỏa giá trị trên khắp mọi miền đất nước, và vươn xa hơn nữa trên con đường hội nhập và phát triển, đưa hương vị Việt lan tỏa rộng hơn trên bản đồ thế giới.

 

Nguồn: Douongvietnam.vn

Các bài viết khác

Xem thêm

Tưng bừng Lễ hội Bia Hà Nội 2025

Trong hai ngày 21–22/11/2025, Tổng công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) tổ chức Lễ hội Bia Hà Nội 2025 tại Cung thể thao Quần Ngựa, thu hút đông đảo người yêu bia và du khách. Đây là sự kiện thường niên được người dân Thủ đô chờ đón vào dịp cuối năm.

AB InBev – Thương hiệu toàn cầu và chiến lược kiến tạo giá trị bền vững trong kỷ nguyên mới

Trong bối cảnh ngành đồ uống đang chuyển dịch mạnh mẽ bởi sự thay đổi hành vi tiêu dùng, xu hướng đề cao sức khỏe và yêu cầu ngày càng cao về phát triển bền vững, AB InBev – một trong những tập đoàn đồ uống lớn nhất thế giới – đã chia sẻ tại Hội thảo “Ngành Đồ uống Việt Nam trong kỷ nguyên mới – Xu hướng, thách thức và cơ hội” về chiến lược thích ứng nhằm duy trì tăng trưởng bền vững tại khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là thị trường Việt Nam.

Làm gì để Việt Nam có nhiều doanh nghiệp tư nhân lớn vươn tầm toàn cầu?

Sau một buổi sáng làm việc nghiêm túc, sôi nổi, Hội thảo “Đánh giá 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam” (VPE 500 - báo cáo năm 2025) do Viện Chiến lược và Chính sách kinh tế - tài chính (NIEF - Bộ Tài chính) phối hợp với Viện Konrad - Adenaeur - Stiftung (KAS) tổ chức vào sáng 6/11/2025, tại Hà Nội đã hoàn thành toàn bộ nội dung, kế hoạch đề ra với nhiều ý kiến thảo luận rất có giá trị thực tiễn.

Công ty Cổ phần Bia Hà Nội – Hồng Hà khai mạc phiên giao dịch đầu tiên trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội

Sáng 27/10/2025, tại Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX), Công ty Cổ phần Bia Hà Nội – Hồng Hà chính thức tổ chức Lễ khai mạc phiên giao dịch đầu tiên cổ phiếu của doanh nghiệp, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong quá trình phát triển và hội nhập trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

Tập huấn “Sáng tạo và ứng dụng AI trên smartphone để sản xuất tác phẩm báo chí hiện đại”

Trong hai ngày 24 – 25/10, lớp tập huấn “Sáng tạo và ứng dụng AI trên smartphone để sản xuất tác phẩm báo chí hiện đại” do Trung tâm Bồi dưỡng Nghiệp vụ Báo chí (Hội Nhà báo Việt Nam) tổ chức đã diễn ra sôi nổi với sự tham gia của nhiều phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên đến từ các cơ quan báo chí, trong đó có Tạp chí Đồ Uống Việt Nam.

Từ Number 1 x Đen đến người trẻ Việt: Khi năng lượng sạc đầy, đam mê sẽ không bao giờ tắt

Trong dòng chảy hối hả của cuộc sống, Gen Z – thế hệ kiến tạo không ngại thử thách đang khẳng định bản lĩnh với lối sống “bền đam mê”. Ngọn lửa ấy nay càng bùng cháy mạnh mẽ hơn qua màn collab đầy cảm hứng giữa Number 1 và rapper Đen với thông điệp mạnh mẽ: Tiếp năng lượng, bền đam mê để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

HABECO - Sức nóng lan tỏa khắp Triển lãm Thành tựu 80 năm đất nước

Vinh dự là thương hiệu bia duy nhất được lựa chọn có mặt trong phân khu Khởi nghiệp Kiến quốc tại triển lãm Thành tựu Đất nước 80 năm, HABECO tự hào mang đến hình ảnh Thương hiệu Quốc gia gắn bó cùng Thủ đô và đất nước suốt nhiều thế hệ cùng dấu ấn di sản: nơi Quý khách ngược dòng 135 năm lịch sử, thưởng thức vị bia tinh hoa nguyên bản và trải nghiệm không gian đậm bản sắc văn hoá.

SABECO kỷ niệm dấu mốc 150 năm – tôn vinh di sản ghi dấu tiến trình của đất nước và kiến tạo một tương lai không ngừng vươn cao

Nhân kỷ niệm dấu mốc trọng đại 150 năm gắn bó cùng sự hình thành và phát triển của ngành bia Việt Nam, ngày 10/9/2025, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức khởi động chiến dịch “150 Năm Di Sản Vươn Cao” nhằm tôn vinh di sản ngành bia và vai trò của SABECO trên hành trình gìn giữ và phát huy truyền thống nghề nấu bia, đồng thời khẳng định cam kết tiếp tục vươn lên, đồng hành cùng bước tiến của đất nước trong chặng đường tương lai.

HABECO - SỨC BẬT VIỆT NAM

Những năm qua, Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) luôn phấn đấu hoàn thành các mục tiêu về sản lượng đề ra, nộp ngân sách Nhà nước hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm. Chính những nỗ lực không ngừng trong hoạt động sản xuất kinh doanh, cùng những đóng góp cho xã hội và đất nước, HABECO vinh dự là doanh nghiệp có sản phẩm được công nhận Thương hiệu Quốc gia 7 lần liên tiếp. Giải thưởng này đã góp phần đánh dấu sự trưởng thành của HABECO, một doanh nghiệp bia nội hàng đầu Việt Nam đang tiến bước mạnh mẽ vào sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp trong giai đoạn hội nhập cạnh tranh với các đối thủ đến từ nước ngoài.

Quảng cáo và mua tạp chí