Bia Larue trao tặng 2 tỷ đồng tiếp sức cho Đà Nẵng vượt qua trận lũ lịch sử

18/10/2022 - 04:00 PM
584 lượt xem
Cỡ chữ
Ngày 17 – 10 – 2022, nhãn hiệu Bia Larue, thuộc Công ty TNHH Nhà máy Bia HEINEKEN Việt Nam vừa chính thức công bố hỗ trợ 2 tỷ đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Đà Nẵng để hỗ trợ cho Thành phố Đà Nẵng, nơi vừa phải hứng chịu những đợt mưa bão liên tiếp, kéo theo trận lụt lịch sử cùng hàng loạt các vụ sạt lở đất nghiêm trọng, gây thiệt hại nặng nề cho người dân nơi đây. Trong vài ngày tới, nhãn hiệu Bia Larue cùng Công ty HEINEKEN Việt Nam sẽ tiếp tục có những hoạt động cộng đồng kịp thời nhằm giúp người dân địa phương ổn định cuộc sống.

alt
 
Bão chồng bão, lũ chồng lũ với đỉnh điểm cơn mưa lớn diễn ra liên tục trong nhiều giờ khiến hàng ngàn người dân tại thành phố Đà Nẵng phải gánh chịu những thiệt hại về kinh tế, trong đó có cả thiệt hại về người. Với khoản đóng góp thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Đà nẵng, Bia Larue mong muốn có thể góp sức cùng chính quyền địa phương cung cấp những phần quà thiết yếu, một cách trực tiếp và nhanh chóng nhất đến cho những hộ dân đang chịu ảnh hưởng nặng nề do nước lũ tại các quận Liên Chiểu, Hoà Vang, Thanh Khê, Cẩm Lệ, Sơn Trà.
 
alt
 
“Được nuôi dưỡng bởi tình cảm của người dân miền Trung suốt hơn 100 năm qua, Bia Larue luôn coi nơi đây là mảnh đất quê hương của mình. Nhận thấy trách nhiệm không thể thiếu trong việc đồng hành cùng dải đất thân yêu vượt qua khó khăn, nơi vừa phải hứng chịu một siêu bão càn quét và chưa đầy 10 ngày sau lại đón nhận thêm trận mưa lịch sử, chúng tôi tin rằng người dân không chỉ cần được tiếp sức bằng tinh thần lạc quan, mà cần cả những sự hỗ trợ thiết thực. Bia Larue hi vọng 2 tỷ đồng có thể giúp đỡ kịp thời cho những hộ gia đình đang chịu thiệt hại bởi lụt lội, sạt lở đất.” Đại diện nhãn hàng bia Larue, Ms. Anna Bizoń,  Giám đốc Tiếp thị Cấp cao, Công ty HEINEKEN Việt Nam, cho biết.
 
alt
 
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: http://heineken-vietnam.com.vn/ và theo dõi chúng tôi trên Facebook và LinkedIn
 

Các bài viết khác

Xem thêm

Hội thảo chiến lược Tết 2026 cho ngành hàng tiêu dùng nhanh

Sáng ngày 9/7/2025, tại Hà Nội, Chicilon Media phối hợp cùng NielsenIQ tổ chức Hội thảo chuyên đề "Tết 2026 – Chiến lược nào cho ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)?". Hội thảo mang đến những phân tích chuyên sâu giúp thương hiệu hoạch định chiến lược truyền thông và phân phối hiệu quả cho mùa Tết 2026 sắp tới.

Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp hàng tiêu dùng nhanh và thực phẩm…

Sáng ngày 25/6, Báo Công Thương tổ chức Hội thảo “Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp hàng tiêu dùng nhanh và thực phẩm trong bối cảnh chuyển đổi số và thương mại đa kênh”. Tham dự Hội thảo có đại diện cơ quan quản lý nhà nước, hiệp hội ngành hàng, viện nghiên cứu, trường đại học, chuyên gia, một số doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thực phẩm và FMCG (Fast Moving Consumer Goods) - nhóm hàng tiêu dùng nhanh, các mặt hàng thiết yếu...

Trình tự, thủ tục cấp Giấy phép sản xuất, bán lẻ rượu từ 1/7/2025

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 139/2025/NĐ-CP ngày 12/6/2025 quy định về phân định thẩm quyền của chính quyền địa phương 02 cấp trong lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Công Thương; trong đó quy định cụ thể trình tự, thủ tục cấp Giấy phép sản xuất rượu thủ công nhằm mục đích kinh doanh, Giấy phép bán lẻ rượu. Nghị định này có hiệu lực thi hành từ ngày 1/7/2025.

Bế mạc Hội Báo toàn quốc 2025: Tạp chí Đồ uống Việt Nam nhận Giải Gian trưng bày Ấn tượng

Hội Báo toàn quốc năm 2025 đã khép lại thành công sau 3 ngày diễn ra sôi nổi tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà Nội), để lại nhiều dư âm đẹp về một sự kiện lớn của giới báo chí cả nước, nhất là trong dịp kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925–21/6/2025). Những gian trưng bày được đầu tư công phu, đa dạng về hình thức và nội dung đã phản ánh sinh động sự phát triển mạnh mẽ, chuyên nghiệp, hiện đại của nền báo chí nước nhà.

Đại hội Đảng bộ Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam lần thứ IV nhiệm kỳ 2025-2030

Sáng 20/6, Đảng bộ Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (Hiệp hội) đã long trọng tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ IV, nhiệm kỳ 2025-2030 với chủ đề “Đoàn kết – Sáng tạo – Phát triển”. Tham dự Đại hội có đồng chí Ngô Hồng Anh – Phó Trưởng Ban Tuyên giáo và Dân vận Quận ủy Hai Bà Trưng cùng hơn 30 đảng viên đang sinh hoạt tại 3 Chi bộ thuộc Đảng bộ Hiệp hội.

Drinktec 2025 – Chỉ còn 100 ngày trước giờ khai mạc

Chỉ còn 100 ngày nữa, drinktec 2025 – Triển lãm Thương mại hàng đầu thế giới dành cho ngành Đồ uống và Thực phẩm lỏng – sẽ chính thức khai mạc tại Messe München, TP. Munich, Đức từ ngày 15 đến 19 tháng 9 năm 2025. Công tác chuẩn bị đang bước vào giai đoạn nước rút, với số lượng doanh nghiệp đăng ký tăng mạnh, cho thấy sức hút và tầm vóc toàn cầu của sự kiện.

Lịch sử hình thành và phát triển của ngành Bia Việt Nam

Du nhập vào Việt Nam từ cuối thế kỷ 19, bia đã nhanh chóng trở thành thức uống quen thuộc và có một hành trình dài gắn bó cùng lịch sử và văn hóa ẩm thực Việt. Trải qua những thăng trầm, biến động của dòng chảy lịch sử, đến nay ngành bia trở thành một ngành kinh tế - xã hội quan trọng, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Cần kiểm tra, xử lý tình trạng bia nhái, rượu giả để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng

Hàng loạt sản phẩm bia, rượu giả, nhái thương hiệu đang tràn lan trên thị trường, không chỉ đe dọa uy tín của các doanh nghiệp chân chính, mà còn tiềm ẩn rủi ro nghiêm trọng đến sức khỏe người tiêu dùng. Trước thực trạng đáng báo động này, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã có Công văn số 32/CV-VBA ngày 26/5/2025 gửi Ban Chỉ đạo 389 Quốc gia, kêu gọi hành động khẩn trương và quyết liệt hơn trong cuộc chiến chống hàng giả, hàng nhái.

Tạp chí Đồ Uống Việt Nam - Vươn lên trong kỷ nguyên số

Chuyển đổi số và phát triển báo chí điện tử đang là một xu hướng tất yếu, nhằm đáp ứng nhu cầu của độc giả trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang phát triển mạnh mẽ. Không nằm ngoài xu hướng đó, những năm gần đây, Tạp chí Đồ Uống Việt Nam đã chủ động từng bước chuyển đổi số, không ngừng đổi mới, sáng tạo, thực hiện đa dạng hình thức truyền thông trên các nền tảng số để đáp ứng nhu cầu đọc online ngày càng lớn của đông đảo bạn đọc.

Quảng cáo và mua tạp chí