Bia Larue trao tặng 2 tỷ đồng tiếp sức cho Đà Nẵng vượt qua trận lũ lịch sử

18/10/2022 - 04:00 PM
438 lượt xem
Cỡ chữ
Ngày 17 – 10 – 2022, nhãn hiệu Bia Larue, thuộc Công ty TNHH Nhà máy Bia HEINEKEN Việt Nam vừa chính thức công bố hỗ trợ 2 tỷ đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Đà Nẵng để hỗ trợ cho Thành phố Đà Nẵng, nơi vừa phải hứng chịu những đợt mưa bão liên tiếp, kéo theo trận lụt lịch sử cùng hàng loạt các vụ sạt lở đất nghiêm trọng, gây thiệt hại nặng nề cho người dân nơi đây. Trong vài ngày tới, nhãn hiệu Bia Larue cùng Công ty HEINEKEN Việt Nam sẽ tiếp tục có những hoạt động cộng đồng kịp thời nhằm giúp người dân địa phương ổn định cuộc sống.

alt
 
Bão chồng bão, lũ chồng lũ với đỉnh điểm cơn mưa lớn diễn ra liên tục trong nhiều giờ khiến hàng ngàn người dân tại thành phố Đà Nẵng phải gánh chịu những thiệt hại về kinh tế, trong đó có cả thiệt hại về người. Với khoản đóng góp thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Đà nẵng, Bia Larue mong muốn có thể góp sức cùng chính quyền địa phương cung cấp những phần quà thiết yếu, một cách trực tiếp và nhanh chóng nhất đến cho những hộ dân đang chịu ảnh hưởng nặng nề do nước lũ tại các quận Liên Chiểu, Hoà Vang, Thanh Khê, Cẩm Lệ, Sơn Trà.
 
alt
 
“Được nuôi dưỡng bởi tình cảm của người dân miền Trung suốt hơn 100 năm qua, Bia Larue luôn coi nơi đây là mảnh đất quê hương của mình. Nhận thấy trách nhiệm không thể thiếu trong việc đồng hành cùng dải đất thân yêu vượt qua khó khăn, nơi vừa phải hứng chịu một siêu bão càn quét và chưa đầy 10 ngày sau lại đón nhận thêm trận mưa lịch sử, chúng tôi tin rằng người dân không chỉ cần được tiếp sức bằng tinh thần lạc quan, mà cần cả những sự hỗ trợ thiết thực. Bia Larue hi vọng 2 tỷ đồng có thể giúp đỡ kịp thời cho những hộ gia đình đang chịu thiệt hại bởi lụt lội, sạt lở đất.” Đại diện nhãn hàng bia Larue, Ms. Anna Bizoń,  Giám đốc Tiếp thị Cấp cao, Công ty HEINEKEN Việt Nam, cho biết.
 
alt
 
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: http://heineken-vietnam.com.vn/ và theo dõi chúng tôi trên Facebook và LinkedIn
 

Các bài viết khác

Xem thêm

Tăng cường tái chế thủy tinh hiệu quả và bền vững tại Việt Nam

Ngày 15/1/2024, tại Hà Nội, Viện Kinh tế Môi trường Đông Nam Á tổ chức Hội thảo chuyên đề “Hoạt động tái chế thủy tinh tại Việt Nam” nhằm cải thiện công tác quản lý rác thủy tinh, đồng thời tìm ra các giải pháp thúc đẩy tái chế thủy tinh hiệu quả và bền vững tại Việt Nam.

Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt (sửa đổi)”: Cần hài hòa lợi ích của Nhà nước, người dân, doanh nghiệp và phù hợp với thông lệ quốc tế

Chiều ngày 27/12, tại Hà Nội, Báo Đại biểu Nhân dân tổ chức Tọa đàm “Góp ý xây dựng Dự thảo Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt (sửa đổi)”. Tham dự Tọa đàm có các Đại biểu Quốc hội, các chuyên gia, đại diện Đại sứ quán Anh, Pháp, Hoa Kỳ tại Việt Nam, đại diện Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA), cùng đại diện các doanh nghiệp ngành Đồ uống Việt Nam...

Đừng để việc đo nồng độ cồn thành nỗi ám ánh cho người dân

Chưa bao giờ câu chuyện nồng độ cồn khi tham gia giao thông lại trở nên nóng bỏng như bây giờ.

Ngành Đồ uống Việt Nam: Tiềm năng và thách thức

Đi cùng với sự phục hồi nền kinh tế sau đại dịch Covid - 19, sự khởi sắc trong kinh doanh du lịch, ngành thực phẩm đồ uống tại Việt Nam có nhiều cơ hội phát triển, tuy nhiên cũng đối diện không ít khó khăn, thách thức trong hiện tại cũng như tương lai...

Rộng mở các tiềm năng để ngành Nước giải khát Việt Nam vượt khó

Với nền kinh tế đang tăng trưởng ở tốc độ cao trong khu vực (trung bình từ 6-8%/năm), khi thu nhập và đời sống của người dân được nâng cao, các loại đồ uống, trong đó có nước giải khát ngày càng được sử dụng rộng rãi. Đó là lý do khiến Việt Nam được đánh giá là thị trường tiềm năng của ngành nước giải khát

Rượu không rõ nguồn gốc – Doanh nghiệp cần giải pháp vượt trở ngại

Với 63% lượng rượu bia tiêu thụ ở Việt Nam chưa được quản lý, không chỉ Nhà nước bị thất thu ngân sách, gây hại trực tiếp tới sức khỏe người tiêu dùng, mà còn ảnh hưởng lớn đến tình hình sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp rượu chân chính.

Ngành Bia Việt Nam không ngừng bứt phá vượt qua khó khăn

Ngành Đồ uống Việt Nam (bia, rượu, nước giải khát) là ngành kinh tế, kỹ thuật đã và đang đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước. Trong đó, ngành Bia Việt Nam với sự góp mặt của các thương hiệu nội địa như Bia Saigon, Bia Hà Nội và hàng loạt các hãng bia nổi tiếng thế giới như HEINEKEN, Carlsberg, AB Inbev…

Doanh nghiệp Đồ uống Việt Nam được vinh danh tại các bảng xếp hạng uy tín

Nhằm ghi nhận những cố gắng và thành quả đạt được của các doanh nghiệp, hàng năm, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) thực hiện nhiều khảo sát đánh giá dựa trên các tiêu chí khác nhau. Trong đó, các doanh nghiệp Đồ uống Việt Nam vinh dự nằm trong nhiều bảng xếp hạng uy tín.

Quảng cáo và mua tạp chí

Bình chọn trực tuyến

🔴 Bộ Y tế đang lấy ý kiến chuyên gia, đơn vị chuyên môn từ khía cạnh y tế về nồng độ cồn phát hiện trong cơ thể không do sử dụng rượu, bia cũng như các giới hạn nồng độ cồn trong máu hoặc khí thở của người điều khiển phương tiện giao thông. Điều này có nghĩa, khác với quy định trước đây là cứ có nồng độ cồn khi lái xe là bị phạt. Ý bạn:
Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.