Bia Larue trao tặng 2 tỷ đồng tiếp sức cho Đà Nẵng vượt qua trận lũ lịch sử

18/10/2022 - 04:00 PM
620 lượt xem
Cỡ chữ
Ngày 17 – 10 – 2022, nhãn hiệu Bia Larue, thuộc Công ty TNHH Nhà máy Bia HEINEKEN Việt Nam vừa chính thức công bố hỗ trợ 2 tỷ đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Đà Nẵng để hỗ trợ cho Thành phố Đà Nẵng, nơi vừa phải hứng chịu những đợt mưa bão liên tiếp, kéo theo trận lụt lịch sử cùng hàng loạt các vụ sạt lở đất nghiêm trọng, gây thiệt hại nặng nề cho người dân nơi đây. Trong vài ngày tới, nhãn hiệu Bia Larue cùng Công ty HEINEKEN Việt Nam sẽ tiếp tục có những hoạt động cộng đồng kịp thời nhằm giúp người dân địa phương ổn định cuộc sống.

alt
 
Bão chồng bão, lũ chồng lũ với đỉnh điểm cơn mưa lớn diễn ra liên tục trong nhiều giờ khiến hàng ngàn người dân tại thành phố Đà Nẵng phải gánh chịu những thiệt hại về kinh tế, trong đó có cả thiệt hại về người. Với khoản đóng góp thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Đà nẵng, Bia Larue mong muốn có thể góp sức cùng chính quyền địa phương cung cấp những phần quà thiết yếu, một cách trực tiếp và nhanh chóng nhất đến cho những hộ dân đang chịu ảnh hưởng nặng nề do nước lũ tại các quận Liên Chiểu, Hoà Vang, Thanh Khê, Cẩm Lệ, Sơn Trà.
 
alt
 
“Được nuôi dưỡng bởi tình cảm của người dân miền Trung suốt hơn 100 năm qua, Bia Larue luôn coi nơi đây là mảnh đất quê hương của mình. Nhận thấy trách nhiệm không thể thiếu trong việc đồng hành cùng dải đất thân yêu vượt qua khó khăn, nơi vừa phải hứng chịu một siêu bão càn quét và chưa đầy 10 ngày sau lại đón nhận thêm trận mưa lịch sử, chúng tôi tin rằng người dân không chỉ cần được tiếp sức bằng tinh thần lạc quan, mà cần cả những sự hỗ trợ thiết thực. Bia Larue hi vọng 2 tỷ đồng có thể giúp đỡ kịp thời cho những hộ gia đình đang chịu thiệt hại bởi lụt lội, sạt lở đất.” Đại diện nhãn hàng bia Larue, Ms. Anna Bizoń,  Giám đốc Tiếp thị Cấp cao, Công ty HEINEKEN Việt Nam, cho biết.
 
alt
 
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: http://heineken-vietnam.com.vn/ và theo dõi chúng tôi trên Facebook và LinkedIn
 

Các bài viết khác

Xem thêm

Đảng bộ phường Hai Bà Trưng trao Huy hiệu Đảng đợt 7/11/2025

Trong không khí trang trọng và phấn khởi, hướng tới kỷ niệm 108 năm Cách mạng Tháng Mười Nga vĩ đại (07/11/1917 – 07/11/2025) và chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố Hà Nội lần thứ XVIII nhiệm kỳ 2025-2030, Đảng bộ phường Hai Bà Trưng đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 07/11/2025 cho 83 đồng chí đảng viên ưu tú thuộc Đảng bộ phường vào sáng ngày 07/11.

Tập huấn thực hiện đo lường mức độ trưởng thành chuyển đổi số báo chí năm 2025

Chiều ngày 16/10, Cục Báo chí (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) tổ chức chương trình tập huấn, hướng dẫn các cơ quan báo chí thực hiện đo lường mức độ trưởng thành chuyển đổi số (CĐS) báo chí năm 2025.

Khái quát ngành Bia Việt Nam

Ngành Bia có văn hóa, lịch sử lâu đời, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cho xã hội và bình ổn thị trường. Doanh nghiệp Bia luôn đứng ở vị trí đóng góp ngân sách nhất, nhì địa phương, tạo việc làm cho hàng triệu lao động trực tiếp và gián tiếp trong chuỗi cung ứng bia từ sản xuất, cung ứng nguyên phụ liệu đầu vào cho sản xuất, chế biến đến lưu thông, phân phối, đóng gói, bao bì, vận chuyển, bảo quản, bán buôn, bán lẻ tới người tiêu dùng và phục vụ cho xuất khẩu v.v.

80 năm ngành Đồ uống Việt Nam đồng hành cùng sự phát triển của đất nước

Năm nay là năm có nhiều ngày lễ trọng đại của dân tộc, trong đó có Lễ Kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2025) và Quốc khánh Nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2025). Trên hành trình 8 thập kỷ vẻ vang ấy, ngành Đồ uống Việt Nam luôn đồng hành cùng sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước, có đóng góp quan trọng trong từng giai đoạn phát triển, nộp ngân sách, giải quyết việc làm và công tác an sinh xã hội, phát triển bền vững.

Bộ Công Thương đẩy mạnh kỹ năng truyền thông trong thời kỳ chuyển đổi số

Ngày 1/10/2025, tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức Hội nghị tập huấn chuyên sâu về truyền thông, phát ngôn và cung cấp thông tin báo chí. Hội nghị được tổ chức nhằm nâng cao năng lực truyền thông, bảo mật thông tin cho đội ngũ cán bộ, công chức toàn ngành, đáp ứng yêu cầu mới trong bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ.

Hội thảo chiến lược Tết 2026 cho ngành hàng tiêu dùng nhanh

Sáng ngày 9/7/2025, tại Hà Nội, Chicilon Media phối hợp cùng NielsenIQ tổ chức Hội thảo chuyên đề "Tết 2026 – Chiến lược nào cho ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)?". Hội thảo mang đến những phân tích chuyên sâu giúp thương hiệu hoạch định chiến lược truyền thông và phân phối hiệu quả cho mùa Tết 2026 sắp tới.

Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp hàng tiêu dùng nhanh và thực phẩm…

Sáng ngày 25/6, Báo Công Thương tổ chức Hội thảo “Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp hàng tiêu dùng nhanh và thực phẩm trong bối cảnh chuyển đổi số và thương mại đa kênh”. Tham dự Hội thảo có đại diện cơ quan quản lý nhà nước, hiệp hội ngành hàng, viện nghiên cứu, trường đại học, chuyên gia, một số doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thực phẩm và FMCG (Fast Moving Consumer Goods) - nhóm hàng tiêu dùng nhanh, các mặt hàng thiết yếu...

Trình tự, thủ tục cấp Giấy phép sản xuất, bán lẻ rượu từ 1/7/2025

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 139/2025/NĐ-CP ngày 12/6/2025 quy định về phân định thẩm quyền của chính quyền địa phương 02 cấp trong lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Công Thương; trong đó quy định cụ thể trình tự, thủ tục cấp Giấy phép sản xuất rượu thủ công nhằm mục đích kinh doanh, Giấy phép bán lẻ rượu. Nghị định này có hiệu lực thi hành từ ngày 1/7/2025.

Quảng cáo và mua tạp chí