Bia Saigon giữ trọn niềm tin của người tiêu dùng

13/01/2025 - 02:34 PM
413 lượt xem
Cỡ chữ

Thị trường đồ uống hiện nay có đa dạng các sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế. Với lịch sử gần 150 năm hình thành và phát triển, trải qua bao khó khăn, thách thức, đến nay mặc dù trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều thương hiệu bia nổi tiếng trên thế giới nhưng các sản phẩm của Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) luôn được phủ sóng rộng khắp cả nước, là thương hiệu bia Việt được yêu thích với các sản phẩm nổi tiếng như Bia Saigon Special, Bia 333…

 

Các sản phẩm Bia Saigon trở thành sự lựa chọn hàng đầu và được người tiêu dùng trên khắp Việt Nam ưa chuộng

 

Bia Saigon luôn được người Việt ưu ái nhắc đến như một thức “bia quốc dân” với danh mục sản phẩm phong phú và ngày càng đa dạng hơn, đáp ứng nhu cầu thưởng thức thay đổi không ngừng của người tiêu dùng. Trong danh sách các sản phẩm của SABECO, bên cạnh những nhãn hiệu có tuổi đời lâu năm còn có các nhãn hiệu còn khá “trẻ” so với lịch sử phát triển của thương hiệu lớn này. Song điều đáng quý đó là tất cả các nhãn hiệu Bia Saigon, từ Saigon Lager, Saigon Export, Bia 333 đến Saigon Special, Saigon Gold, Saigon Chill, Bia Lạc Việt... đều được người tiêu dùng trong nước cũng như khách quốc tế yêu thích, mỗi nhãn hiệu đều chinh phục khách hàng theo những cách rất riêng…

 

 

Thị hiếu của người tiêu dùng đang dần thay đổi. Ngoài các sản phẩm bia quen thuộc với phân khúc giá phải chăng, nhu cầu tiêu thụ đang dần gia tăng cho các dòng bia cao cấp với đa dạng hương vị. Do vậy để đáp ứng thị hiếu, SABECO không ngừng làm đa dạng danh mục sản phẩm của mình bao gồm phân khúc bia cao cấp, cận cao cấp, trung cấp.

 

 

Tại các siêu thị, cửa hàng tạp hóa, rất nhiều sản phẩm của SABECO được trưng bày tại các vị trí trung tâm, thu hút nhiều người như Saigon Gold, Saigon Lager, 333, 333 Pilsnel, Saigon Special, Saigon Chill, Saigon Export… Các sản phẩm bao bì Tết 2025 cũng được cập nhật để kịp thời giới thiệu tới khách hàng.

 

 

Vừa sắp xếp bia lên các kệ trống, vừa luôn miệng tư vấn khách mua hàng, bạn Thu Hương - nhân viên tiếp thị của Bia Saigon tại siêu thị Go! Thăng Long chia sẻ: Tại siêu thị hiện nay đang có rất nhiều loại Bia Saigon phù hợp với nhiều nhu cầu. Nếu mua biếu tặng thì nên lựa chọn dòng Saigon Gold, đây cũng là sản phẩm cao cấp của Bia Saigon. Nếu mua về sử dụng có thể cân nhắc một vài loại đang chạy chương trình giảm giá như Saigon Special hay 333. Với hóa đơn mua hàng tại siêu thị từ 300 nghìn đồng đã có thể mua 1 thùng bia 333 với giá khuyến mại giảm từ 285 nghìn đồng/thùng xuống còn 250 nghìn đồng/thùng.

“Bia 333 là một trong những sản phẩm được ưa chuộng của SABECO. Hơn nữa hiện nay đang có chương trình ưu đãi hấp dẫn nên khách hàng chọn mua Bia 333 rất nhiều, một ngày em bán được hơn 100 thùng bia”, Thu Hương nhiệt tình chia sẻ.

 

 

Ghi nhận thực tế, hầu hết các cửa hàng tạp hóa, nhà hàng, quán nhậu không có chỗ nào không bán Bia Saigon với đầy đủ sản phẩm. Ở khu vực phía Bắc người ta thường nói đến Bia Hà Nội, song Bia Saigon lại có một “chất” riêng nào đó khiến người dân mê đắm và không thể cưỡng lại.

“Cho anh một két Bia Saigon lùn”, đó là câu nói quen thuộc của nhiều dân nhậu sau những buổi chiều chơi bóng đá mệt nhoài, hay nhưng người lao động sau những buổi làm việc đầy áp lực và họ tìm đến bia để giải khát và thư giãn.

Thực tế hiện nay, các sản phẩm của SABECO đang phủ sóng tại thị trường thành thị cũng như ở nông thôn, miền núi phía Bắc. Tại nhiều cửa hàng, đại lý khu vực nông thôn, bia được trưng bày ngay lối cửa chính, nhất là dịp Tết, hình ảnh những thùng bia Tết rực rỡ sắc màu tràn ngập cửa hàng.

 

 

Chủ cửa hàng tạp hóa tại Tản Hồng, Ba Vì (Hà Nội) cho biết: Dịp Tết nhiều đơn vị quanh đây thường mua bia số lượng lớn để làm quà tặng nhân viên, khách hàng nên bia bao bì Tết được bán khá đắt hàng, nhất là Bia Saigon. Để kịp phục vụ nhu cầu mua sắm dịp Tết, cửa hàng tôi đã nhập nhiều bia hơn, mỗi lần lấy hàng khoảng 200-300 thùng gồm nhiều, trong đó chủ yếu là Bia Saigon Special, Saigon Lager, 333.

Và hơn thế nữa, sản phẩm của SABECO đã xuất khẩu đến hơn 40 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới, được người tiêu dùng ở nhiều quốc gia ưa chuộng, góp phần đưa thương hiệu của Việt Nam lên tầm quốc tế. Với hương vị độc đáo và chất lượng tuyệt hảo, các sản phẩm của SABECO dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu và được người tiêu dùng trên khắp Việt Nam mến mộ.

An Nhiên

Các bài viết khác

Xem thêm

HABECO - Sức nóng lan tỏa khắp Triển lãm Thành tựu 80 năm đất nước

Vinh dự là thương hiệu bia duy nhất được lựa chọn có mặt trong phân khu Khởi nghiệp Kiến quốc tại triển lãm Thành tựu Đất nước 80 năm, HABECO tự hào mang đến hình ảnh Thương hiệu Quốc gia gắn bó cùng Thủ đô và đất nước suốt nhiều thế hệ cùng dấu ấn di sản: nơi Quý khách ngược dòng 135 năm lịch sử, thưởng thức vị bia tinh hoa nguyên bản và trải nghiệm không gian đậm bản sắc văn hoá.

SABECO kỷ niệm dấu mốc 150 năm – tôn vinh di sản ghi dấu tiến trình của đất nước và kiến tạo một tương lai không ngừng vươn cao

Nhân kỷ niệm dấu mốc trọng đại 150 năm gắn bó cùng sự hình thành và phát triển của ngành bia Việt Nam, ngày 10/9/2025, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức khởi động chiến dịch “150 Năm Di Sản Vươn Cao” nhằm tôn vinh di sản ngành bia và vai trò của SABECO trên hành trình gìn giữ và phát huy truyền thống nghề nấu bia, đồng thời khẳng định cam kết tiếp tục vươn lên, đồng hành cùng bước tiến của đất nước trong chặng đường tương lai.

HABECO - SỨC BẬT VIỆT NAM

Những năm qua, Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) luôn phấn đấu hoàn thành các mục tiêu về sản lượng đề ra, nộp ngân sách Nhà nước hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm. Chính những nỗ lực không ngừng trong hoạt động sản xuất kinh doanh, cùng những đóng góp cho xã hội và đất nước, HABECO vinh dự là doanh nghiệp có sản phẩm được công nhận Thương hiệu Quốc gia 7 lần liên tiếp. Giải thưởng này đã góp phần đánh dấu sự trưởng thành của HABECO, một doanh nghiệp bia nội hàng đầu Việt Nam đang tiến bước mạnh mẽ vào sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp trong giai đoạn hội nhập cạnh tranh với các đối thủ đến từ nước ngoài.

SABECO truyền cảm hứng với chặng đường 150 năm kế thừa và phát triển tại Triển lãm 80 năm thành tựu đất nước

Triển lãm với chủ đề "80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc" được tổ chức với quy mô chưa từng có là sự kiện không thể bỏ qua trong Đại lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9. Giữa những câu chuyện hào hùng về chặng đường 80 năm xây dựng và phát triển Tổ quốc của các tổ chức và doanh nghiệp, hành trình 150 năm kế thừa và phát triển của SABECO từ một xưởng nước đá ở trung tâm Sài Gòn xưa tới một doanh nghiệp phát triển bền vững đóng góp hàng đầu vào ngân sách đã để lại ấn tượng mạnh mẽ cho công chúng.

Nhà máy bia Phú Bài có công suất lớn nhất của Tập đoàn Carlsberg tại châu Á

Ngày 26/8/2025, Carlsberg Việt Nam phối hợp cùng Ủy ban Nhân dân Thành phố Huế chính thức tổ chức Lễ khánh thành dự án mở rộng nhà máy bia Phú Bài. Lễ khánh thành ghi dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình đổi mới, phát triển bền vững và khẳng định cam kết gắn bó lâu dài của Carlsberg tại Việt Nam.

HABECO – Dấu ấn sức bật Việt Nam tại Triển lãm Thành tựu Đất nước 2025 nhân dịp Quốc Khánh 2/9

Nhân dịp kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc khánh 2/9 – dấu mốc thiêng liêng ghi nhớ hành trình vươn mình mạnh mẽ của dân tộc, HABECO vinh dự góp mặt tại Triển lãm thành tựu Đất nước 2025. Sự kiện quy mô quốc gia này sẽ tái hiện một cách sống động chặng đường vẻ vang của dân tộc, khơi dậy niềm tự hào và thôi thúc khát vọng vươn xa của mỗi người Việt.

ESG – Nền tảng cho khả năng phục hồi và phát triển của doanh nghiệp trong kỷ nguyên mới

Doanh nghiệp Việt đang đối mặt với nhiều biến động từ biến đổi khí hậu, đứt gãy chuỗi cung ứng đến áp lực lạm phát và sự thay đổi nhanh chóng của hành vi tiêu dùng. Trong bối cảnh đó, ESG ngày càng được coi là nền tảng chiến lược giúp doanh nghiệp duy trì sức bật và hướng tới phát triển bền vững. Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển bền vững Việt Nam 2025 (VCSF 2025), sự kiện thường niên lần thứ 12 do VCCI và VBCSD tổ chức, đã khẳng định vai trò trung tâm của ESG, đồng thời ghi nhận những đột phá chính sách và những bước đi cụ thể từ cộng đồng doanh nghiệp trong việc biến cam kết thành hành động.

Trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất: Động lực cho hành trình hướng đến nền kinh tế tuần hoàn

Kể từ khi chính thức có hiệu lực đầu năm 2024, Trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất (EPR) đang từng bước định hình lại cách doanh nghiệp Việt tiếp cận phát triển bền vững. Không dừng lại ở việc thu gom và tái chế, EPR đang mở ra hướng đi mới cho doanh nghiệp trong đổi mới bao bì, vận hành và gắn kết cộng đồng.

VBA và Coca-Cola tăng cường hợp tác hướng tới phát triển bền vững ngành nước giải khát

Ngày 8/8/2025, tại Hà Nội, PGS.TS Nguyễn Văn Việt - Chủ tịch Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã có buổi tiếp và làm việc với Ông Matt Tsiaras – Phó Chủ tịch, Cố vấn Thuế cấp cao và ông Jonathan Rief – Phó Chủ tịch về Chính sách Kinh tế và Tài khóa của Công ty Coca-Cola (The Coca-Cola Company). Cùng tiếp Đoàn, có bà Chu Thị Vân Anh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký VBA, ông Lương Xuân Dũng - Chánh Văn phòng VBA cùng các cán bộ, nhân viên Văn phòng Thường trực VBA.

Quảng cáo và mua tạp chí