Bia Saigon giữ trọn niềm tin của người tiêu dùng

13/01/2025 - 02:34 PM
476 lượt xem
Cỡ chữ

Thị trường đồ uống hiện nay có đa dạng các sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế. Với lịch sử gần 150 năm hình thành và phát triển, trải qua bao khó khăn, thách thức, đến nay mặc dù trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều thương hiệu bia nổi tiếng trên thế giới nhưng các sản phẩm của Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) luôn được phủ sóng rộng khắp cả nước, là thương hiệu bia Việt được yêu thích với các sản phẩm nổi tiếng như Bia Saigon Special, Bia 333…

 

Các sản phẩm Bia Saigon trở thành sự lựa chọn hàng đầu và được người tiêu dùng trên khắp Việt Nam ưa chuộng

 

Bia Saigon luôn được người Việt ưu ái nhắc đến như một thức “bia quốc dân” với danh mục sản phẩm phong phú và ngày càng đa dạng hơn, đáp ứng nhu cầu thưởng thức thay đổi không ngừng của người tiêu dùng. Trong danh sách các sản phẩm của SABECO, bên cạnh những nhãn hiệu có tuổi đời lâu năm còn có các nhãn hiệu còn khá “trẻ” so với lịch sử phát triển của thương hiệu lớn này. Song điều đáng quý đó là tất cả các nhãn hiệu Bia Saigon, từ Saigon Lager, Saigon Export, Bia 333 đến Saigon Special, Saigon Gold, Saigon Chill, Bia Lạc Việt... đều được người tiêu dùng trong nước cũng như khách quốc tế yêu thích, mỗi nhãn hiệu đều chinh phục khách hàng theo những cách rất riêng…

 

 

Thị hiếu của người tiêu dùng đang dần thay đổi. Ngoài các sản phẩm bia quen thuộc với phân khúc giá phải chăng, nhu cầu tiêu thụ đang dần gia tăng cho các dòng bia cao cấp với đa dạng hương vị. Do vậy để đáp ứng thị hiếu, SABECO không ngừng làm đa dạng danh mục sản phẩm của mình bao gồm phân khúc bia cao cấp, cận cao cấp, trung cấp.

 

 

Tại các siêu thị, cửa hàng tạp hóa, rất nhiều sản phẩm của SABECO được trưng bày tại các vị trí trung tâm, thu hút nhiều người như Saigon Gold, Saigon Lager, 333, 333 Pilsnel, Saigon Special, Saigon Chill, Saigon Export… Các sản phẩm bao bì Tết 2025 cũng được cập nhật để kịp thời giới thiệu tới khách hàng.

 

 

Vừa sắp xếp bia lên các kệ trống, vừa luôn miệng tư vấn khách mua hàng, bạn Thu Hương - nhân viên tiếp thị của Bia Saigon tại siêu thị Go! Thăng Long chia sẻ: Tại siêu thị hiện nay đang có rất nhiều loại Bia Saigon phù hợp với nhiều nhu cầu. Nếu mua biếu tặng thì nên lựa chọn dòng Saigon Gold, đây cũng là sản phẩm cao cấp của Bia Saigon. Nếu mua về sử dụng có thể cân nhắc một vài loại đang chạy chương trình giảm giá như Saigon Special hay 333. Với hóa đơn mua hàng tại siêu thị từ 300 nghìn đồng đã có thể mua 1 thùng bia 333 với giá khuyến mại giảm từ 285 nghìn đồng/thùng xuống còn 250 nghìn đồng/thùng.

“Bia 333 là một trong những sản phẩm được ưa chuộng của SABECO. Hơn nữa hiện nay đang có chương trình ưu đãi hấp dẫn nên khách hàng chọn mua Bia 333 rất nhiều, một ngày em bán được hơn 100 thùng bia”, Thu Hương nhiệt tình chia sẻ.

 

 

Ghi nhận thực tế, hầu hết các cửa hàng tạp hóa, nhà hàng, quán nhậu không có chỗ nào không bán Bia Saigon với đầy đủ sản phẩm. Ở khu vực phía Bắc người ta thường nói đến Bia Hà Nội, song Bia Saigon lại có một “chất” riêng nào đó khiến người dân mê đắm và không thể cưỡng lại.

“Cho anh một két Bia Saigon lùn”, đó là câu nói quen thuộc của nhiều dân nhậu sau những buổi chiều chơi bóng đá mệt nhoài, hay nhưng người lao động sau những buổi làm việc đầy áp lực và họ tìm đến bia để giải khát và thư giãn.

Thực tế hiện nay, các sản phẩm của SABECO đang phủ sóng tại thị trường thành thị cũng như ở nông thôn, miền núi phía Bắc. Tại nhiều cửa hàng, đại lý khu vực nông thôn, bia được trưng bày ngay lối cửa chính, nhất là dịp Tết, hình ảnh những thùng bia Tết rực rỡ sắc màu tràn ngập cửa hàng.

 

 

Chủ cửa hàng tạp hóa tại Tản Hồng, Ba Vì (Hà Nội) cho biết: Dịp Tết nhiều đơn vị quanh đây thường mua bia số lượng lớn để làm quà tặng nhân viên, khách hàng nên bia bao bì Tết được bán khá đắt hàng, nhất là Bia Saigon. Để kịp phục vụ nhu cầu mua sắm dịp Tết, cửa hàng tôi đã nhập nhiều bia hơn, mỗi lần lấy hàng khoảng 200-300 thùng gồm nhiều, trong đó chủ yếu là Bia Saigon Special, Saigon Lager, 333.

Và hơn thế nữa, sản phẩm của SABECO đã xuất khẩu đến hơn 40 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới, được người tiêu dùng ở nhiều quốc gia ưa chuộng, góp phần đưa thương hiệu của Việt Nam lên tầm quốc tế. Với hương vị độc đáo và chất lượng tuyệt hảo, các sản phẩm của SABECO dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu và được người tiêu dùng trên khắp Việt Nam mến mộ.

An Nhiên

Các bài viết khác

Xem thêm

Tưng bừng Lễ hội Bia Hà Nội 2025

Trong hai ngày 21–22/11/2025, Tổng công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) tổ chức Lễ hội Bia Hà Nội 2025 tại Cung thể thao Quần Ngựa, thu hút đông đảo người yêu bia và du khách. Đây là sự kiện thường niên được người dân Thủ đô chờ đón vào dịp cuối năm.

AB InBev – Thương hiệu toàn cầu và chiến lược kiến tạo giá trị bền vững trong kỷ nguyên mới

Trong bối cảnh ngành đồ uống đang chuyển dịch mạnh mẽ bởi sự thay đổi hành vi tiêu dùng, xu hướng đề cao sức khỏe và yêu cầu ngày càng cao về phát triển bền vững, AB InBev – một trong những tập đoàn đồ uống lớn nhất thế giới – đã chia sẻ tại Hội thảo “Ngành Đồ uống Việt Nam trong kỷ nguyên mới – Xu hướng, thách thức và cơ hội” về chiến lược thích ứng nhằm duy trì tăng trưởng bền vững tại khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là thị trường Việt Nam.

Làm gì để Việt Nam có nhiều doanh nghiệp tư nhân lớn vươn tầm toàn cầu?

Sau một buổi sáng làm việc nghiêm túc, sôi nổi, Hội thảo “Đánh giá 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam” (VPE 500 - báo cáo năm 2025) do Viện Chiến lược và Chính sách kinh tế - tài chính (NIEF - Bộ Tài chính) phối hợp với Viện Konrad - Adenaeur - Stiftung (KAS) tổ chức vào sáng 6/11/2025, tại Hà Nội đã hoàn thành toàn bộ nội dung, kế hoạch đề ra với nhiều ý kiến thảo luận rất có giá trị thực tiễn.

Công ty Cổ phần Bia Hà Nội – Hồng Hà khai mạc phiên giao dịch đầu tiên trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội

Sáng 27/10/2025, tại Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX), Công ty Cổ phần Bia Hà Nội – Hồng Hà chính thức tổ chức Lễ khai mạc phiên giao dịch đầu tiên cổ phiếu của doanh nghiệp, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong quá trình phát triển và hội nhập trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

Tập huấn “Sáng tạo và ứng dụng AI trên smartphone để sản xuất tác phẩm báo chí hiện đại”

Trong hai ngày 24 – 25/10, lớp tập huấn “Sáng tạo và ứng dụng AI trên smartphone để sản xuất tác phẩm báo chí hiện đại” do Trung tâm Bồi dưỡng Nghiệp vụ Báo chí (Hội Nhà báo Việt Nam) tổ chức đã diễn ra sôi nổi với sự tham gia của nhiều phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên đến từ các cơ quan báo chí, trong đó có Tạp chí Đồ Uống Việt Nam.

Từ Number 1 x Đen đến người trẻ Việt: Khi năng lượng sạc đầy, đam mê sẽ không bao giờ tắt

Trong dòng chảy hối hả của cuộc sống, Gen Z – thế hệ kiến tạo không ngại thử thách đang khẳng định bản lĩnh với lối sống “bền đam mê”. Ngọn lửa ấy nay càng bùng cháy mạnh mẽ hơn qua màn collab đầy cảm hứng giữa Number 1 và rapper Đen với thông điệp mạnh mẽ: Tiếp năng lượng, bền đam mê để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

HABECO - Sức nóng lan tỏa khắp Triển lãm Thành tựu 80 năm đất nước

Vinh dự là thương hiệu bia duy nhất được lựa chọn có mặt trong phân khu Khởi nghiệp Kiến quốc tại triển lãm Thành tựu Đất nước 80 năm, HABECO tự hào mang đến hình ảnh Thương hiệu Quốc gia gắn bó cùng Thủ đô và đất nước suốt nhiều thế hệ cùng dấu ấn di sản: nơi Quý khách ngược dòng 135 năm lịch sử, thưởng thức vị bia tinh hoa nguyên bản và trải nghiệm không gian đậm bản sắc văn hoá.

SABECO kỷ niệm dấu mốc 150 năm – tôn vinh di sản ghi dấu tiến trình của đất nước và kiến tạo một tương lai không ngừng vươn cao

Nhân kỷ niệm dấu mốc trọng đại 150 năm gắn bó cùng sự hình thành và phát triển của ngành bia Việt Nam, ngày 10/9/2025, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức khởi động chiến dịch “150 Năm Di Sản Vươn Cao” nhằm tôn vinh di sản ngành bia và vai trò của SABECO trên hành trình gìn giữ và phát huy truyền thống nghề nấu bia, đồng thời khẳng định cam kết tiếp tục vươn lên, đồng hành cùng bước tiến của đất nước trong chặng đường tương lai.

HABECO - SỨC BẬT VIỆT NAM

Những năm qua, Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) luôn phấn đấu hoàn thành các mục tiêu về sản lượng đề ra, nộp ngân sách Nhà nước hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm. Chính những nỗ lực không ngừng trong hoạt động sản xuất kinh doanh, cùng những đóng góp cho xã hội và đất nước, HABECO vinh dự là doanh nghiệp có sản phẩm được công nhận Thương hiệu Quốc gia 7 lần liên tiếp. Giải thưởng này đã góp phần đánh dấu sự trưởng thành của HABECO, một doanh nghiệp bia nội hàng đầu Việt Nam đang tiến bước mạnh mẽ vào sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp trong giai đoạn hội nhập cạnh tranh với các đối thủ đến từ nước ngoài.

Quảng cáo và mua tạp chí