Bia Saigon giữ trọn niềm tin của người tiêu dùng

13/01/2025 - 02:34 PM
310 lượt xem
Cỡ chữ

Thị trường đồ uống hiện nay có đa dạng các sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế. Với lịch sử gần 150 năm hình thành và phát triển, trải qua bao khó khăn, thách thức, đến nay mặc dù trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều thương hiệu bia nổi tiếng trên thế giới nhưng các sản phẩm của Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) luôn được phủ sóng rộng khắp cả nước, là thương hiệu bia Việt được yêu thích với các sản phẩm nổi tiếng như Bia Saigon Special, Bia 333…

 

Các sản phẩm Bia Saigon trở thành sự lựa chọn hàng đầu và được người tiêu dùng trên khắp Việt Nam ưa chuộng

 

Bia Saigon luôn được người Việt ưu ái nhắc đến như một thức “bia quốc dân” với danh mục sản phẩm phong phú và ngày càng đa dạng hơn, đáp ứng nhu cầu thưởng thức thay đổi không ngừng của người tiêu dùng. Trong danh sách các sản phẩm của SABECO, bên cạnh những nhãn hiệu có tuổi đời lâu năm còn có các nhãn hiệu còn khá “trẻ” so với lịch sử phát triển của thương hiệu lớn này. Song điều đáng quý đó là tất cả các nhãn hiệu Bia Saigon, từ Saigon Lager, Saigon Export, Bia 333 đến Saigon Special, Saigon Gold, Saigon Chill, Bia Lạc Việt... đều được người tiêu dùng trong nước cũng như khách quốc tế yêu thích, mỗi nhãn hiệu đều chinh phục khách hàng theo những cách rất riêng…

 

 

Thị hiếu của người tiêu dùng đang dần thay đổi. Ngoài các sản phẩm bia quen thuộc với phân khúc giá phải chăng, nhu cầu tiêu thụ đang dần gia tăng cho các dòng bia cao cấp với đa dạng hương vị. Do vậy để đáp ứng thị hiếu, SABECO không ngừng làm đa dạng danh mục sản phẩm của mình bao gồm phân khúc bia cao cấp, cận cao cấp, trung cấp.

 

 

Tại các siêu thị, cửa hàng tạp hóa, rất nhiều sản phẩm của SABECO được trưng bày tại các vị trí trung tâm, thu hút nhiều người như Saigon Gold, Saigon Lager, 333, 333 Pilsnel, Saigon Special, Saigon Chill, Saigon Export… Các sản phẩm bao bì Tết 2025 cũng được cập nhật để kịp thời giới thiệu tới khách hàng.

 

 

Vừa sắp xếp bia lên các kệ trống, vừa luôn miệng tư vấn khách mua hàng, bạn Thu Hương - nhân viên tiếp thị của Bia Saigon tại siêu thị Go! Thăng Long chia sẻ: Tại siêu thị hiện nay đang có rất nhiều loại Bia Saigon phù hợp với nhiều nhu cầu. Nếu mua biếu tặng thì nên lựa chọn dòng Saigon Gold, đây cũng là sản phẩm cao cấp của Bia Saigon. Nếu mua về sử dụng có thể cân nhắc một vài loại đang chạy chương trình giảm giá như Saigon Special hay 333. Với hóa đơn mua hàng tại siêu thị từ 300 nghìn đồng đã có thể mua 1 thùng bia 333 với giá khuyến mại giảm từ 285 nghìn đồng/thùng xuống còn 250 nghìn đồng/thùng.

“Bia 333 là một trong những sản phẩm được ưa chuộng của SABECO. Hơn nữa hiện nay đang có chương trình ưu đãi hấp dẫn nên khách hàng chọn mua Bia 333 rất nhiều, một ngày em bán được hơn 100 thùng bia”, Thu Hương nhiệt tình chia sẻ.

 

 

Ghi nhận thực tế, hầu hết các cửa hàng tạp hóa, nhà hàng, quán nhậu không có chỗ nào không bán Bia Saigon với đầy đủ sản phẩm. Ở khu vực phía Bắc người ta thường nói đến Bia Hà Nội, song Bia Saigon lại có một “chất” riêng nào đó khiến người dân mê đắm và không thể cưỡng lại.

“Cho anh một két Bia Saigon lùn”, đó là câu nói quen thuộc của nhiều dân nhậu sau những buổi chiều chơi bóng đá mệt nhoài, hay nhưng người lao động sau những buổi làm việc đầy áp lực và họ tìm đến bia để giải khát và thư giãn.

Thực tế hiện nay, các sản phẩm của SABECO đang phủ sóng tại thị trường thành thị cũng như ở nông thôn, miền núi phía Bắc. Tại nhiều cửa hàng, đại lý khu vực nông thôn, bia được trưng bày ngay lối cửa chính, nhất là dịp Tết, hình ảnh những thùng bia Tết rực rỡ sắc màu tràn ngập cửa hàng.

 

 

Chủ cửa hàng tạp hóa tại Tản Hồng, Ba Vì (Hà Nội) cho biết: Dịp Tết nhiều đơn vị quanh đây thường mua bia số lượng lớn để làm quà tặng nhân viên, khách hàng nên bia bao bì Tết được bán khá đắt hàng, nhất là Bia Saigon. Để kịp phục vụ nhu cầu mua sắm dịp Tết, cửa hàng tôi đã nhập nhiều bia hơn, mỗi lần lấy hàng khoảng 200-300 thùng gồm nhiều, trong đó chủ yếu là Bia Saigon Special, Saigon Lager, 333.

Và hơn thế nữa, sản phẩm của SABECO đã xuất khẩu đến hơn 40 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới, được người tiêu dùng ở nhiều quốc gia ưa chuộng, góp phần đưa thương hiệu của Việt Nam lên tầm quốc tế. Với hương vị độc đáo và chất lượng tuyệt hảo, các sản phẩm của SABECO dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu và được người tiêu dùng trên khắp Việt Nam mến mộ.

An Nhiên

Các bài viết khác

Xem thêm

VBA và Coca-Cola tăng cường hợp tác hướng tới phát triển bền vững ngành nước giải khát

Ngày 8/8/2025, tại Hà Nội, PGS.TS Nguyễn Văn Việt - Chủ tịch Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã có buổi tiếp và làm việc với Ông Matt Tsiaras – Phó Chủ tịch, Cố vấn Thuế cấp cao và ông Jonathan Rief – Phó Chủ tịch về Chính sách Kinh tế và Tài khóa của Công ty Coca-Cola (The Coca-Cola Company). Cùng tiếp Đoàn, có bà Chu Thị Vân Anh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký VBA, ông Lương Xuân Dũng - Chánh Văn phòng VBA cùng các cán bộ, nhân viên Văn phòng Thường trực VBA.

Gỡ vướng cho các hộ kinh doanh trong thực hiện hóa đơn điện tử

Chiều 10/7/2025, tại Hà Nội, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức Hội thảo “Tham vấn về kết quả điều tra hộ kinh doanh trong việc thực hiện hóa đơn, chứng từ theo Nghị định 70/2025/NĐ-CP”. Tại đây, nhiều vấn đề thực tiễn được đặt ra: thiếu hiểu biết chính sách, khó khăn kỹ thuật, áp lực chi phí và lo ngại từ chính những người trong cuộc.

Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Nghệ An: Vinh dự đón nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh Nghệ An

Sáng 4/7/2025, Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Nghệ An đã long trọng tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động sản xuất, kinh doanh 6 tháng đầu năm 2025 và vinh dự đón nhận Cờ thi đua của Ủy ban Nhân dân tỉnh Nghệ An.

Bia Hơi Hà Nội – Tự hào Thương hiệu Quốc gia

Kế thừa tinh hoa từ năm 1890, Bia Hơi Hà Nội song hành cùng lịch sử Hà Nội. Hơn cả một thức uống, Bia Hơi Hà Nội đã trở thành một phần của đời sống, một nét văn hóa không thể tách rời khỏi nhịp sống của Thủ đô. Hòa nhịp cùng thời đại, nét đẹp văn hóa ấy tiếp tục lan tỏa khắp mọi miền tổ quốc, được hàng nghìn bạn bè quốc tế đón nhận.

Bật nắp Bia Hà Nội Nhãn Xanh – Rinh quà tiền mặt cực dễ!

Mùa hè sôi dộng đã bắt đầu, chương trình khuyến mại “Bật ngay trúng lớn” của Bia Hà Nội nhãn xanh chai 450ml và 330ml đã chính thức khởi động với hàng trăm nghìn giải thưởng tiền mặt nhằm dành sự tri ân tới các quý khách hàng đã luôn đồng hành, ủng hộ vị bia truyền thống đậm đà.

Bia Hơi Hà Nội ra mắt sản phẩm mới – KEG 1L: Khẳng định vị thế Thương hiệu Quốc gia

Chào mừng sự kiện Bia Hơi Hà Nội được Chính phủ công nhận Thương hiệu Quốc gia, Bia Hơi Hà Nội ra mắt sản phẩm mới KEG 1L hiện đại, tiện lợi, đậm đà bản sắc. Sản phẩm mới KEG 1L là bước tiến chiến lược, kết tinh giữa truyền thống lâu đời và nhu cầu tiêu dùng hiện đại – giữ trọn hương vị bia tươi mát đặc trưng trong thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian thưởng thức. Sự kiện này đánh dấu cho sự nỗ lực không ngừng đổi mới, lan tỏa bản sắc Việt và nâng tầm vị thế Bia quốc dân của Bia Hơi Hà Nội.

Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng ra mắt sản phẩm mới và nhận diện thương hiệu mới

Tối 3/6/2025, tại Cửa hàng bán và giới thiệu sản phẩm số 16 Lạch Tray (Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng), Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng đã long trọng tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm mới và nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hành trình phát triển của doanh nghiệp. Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 65 năm thành lập Công ty (15/6/1960 - 15/6/2025).

AI đảm bảo các mức chiết chính xác

Cải tiến mới nhất của máy chiết chai Dynafill là hệ thống kiểm soát mức chiết rót có mô hình AI tích hợp. Hệ thống này đảm bảo chất lượng chiết rót cao liên tục và không chỉ giảm số lần dừng máy và loại bỏ chai mà còn giảm khối lượng công việc của người vận hành

Giới thiệu về Công ty Keg Savy Vietnam Limited

Keg Savy Vietnam Limited là công ty sản xuất thùng chuyên nghiệp, hơn 20 năm kinh nghiệm sản xuất, thiết bị sản xuất robot tự động cung cấp các sản phẩm chất lượng cao nhất và luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Quảng cáo và mua tạp chí