“Blind box" siêu to khổng lồ xuất hiện tại Việt Nam: Thật hư ra sao?

26/12/2024 - 05:58 PM
688 lượt xem
Cỡ chữ

"Dân cư mạng" đang truyền tai nhau về sự kiện siêu hoành tráng của Bia Saigon Lager với sự xuất hiện của “blind box” siêu to khổng lồ từ Bắc chí Nam vào cuối tháng 12 này. Nếu thành sự thật, đây đích thị là màn "đập hộp Blind box" chấn động nhất năm nay!

 

 

Không khí Tết cận kề cũng là lúc những sự kiện ngoài trời lên ngôi, mở ra không gian kết nối cho tất cả mọi người nhân dịp chuyển giao năm mới. Những ngày qua, người dùng đang to nhỏ với nhau về sự kiện có một không hai của Bia Saigon Lager diễn ra vào cuối tháng 12 này với tên gọi “63 Mở Ra 1 Tết”. Theo nhiều nguồn tin hành lang, bắt trend “xé túi mù” đang làm mưa làm gió những tháng qua, lần đầu tiên Bia Saigon Lager mang đến những màn “đập hộp mù” siêu to khổng lồ tại cả 3 miền Bắc, Trung, Nam. Sự kiện hứa hẹn sẽ là điểm nhấn bùng nổ vào dịp cuối năm, nơi mọi người ở khắp mọi miền đất nước cùng hội tụ để mở ra niềm vui bất ngờ.

 

Thật hư màn đập hộp “blind box” này ra sao, câu trả lời sẽ được giải đáp vào ngày 31/12 sắp tới. Sự kiện “63 Mở Ra 1 Tết” được Bia Saigon Lager tổ chức tại 3 tỉnh thành trải dài từ Bắc vào Nam, bao gồm Hà Nội: Quảng trường Grande, Venice, Vinhomes Ocean Park 3); thành phố Hồ Chí Minh: Công viên Bờ sông Sài Gòn, P. Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức (City Tết Fest 2024 Lound Xao); Đắk Lắk: Trung tâm Văn hoá tỉnh Đắk Lắk số 2 đường Hùng Vương, Tp. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Bên cạnh việc tiết lộ bí mật bên trong các hộp “blind box” khổng lồ còn có các hoạt động tương tác hấp dẫn khác với nhiều quà tặng giá trị cho người tham gia khắp cả nước.

 

Trước sự úp mở về sự kiện độc đáo lần này, người dùng từ khắp nơi đã bắt đầu chia sẻ sự háo hức với những câu hỏi tò mò về nội dung bên trong chiếc “Blind box” khổng lồ. H.Lộc (25 tuổi, TP.HCM) chia sẻ đầy phấn khích: “Bình thường quen xem clip “xé túi mù” online rồi, giờ được đập “blind box” to kỷ lục ngoài đời thế này thì còn gì bằng. Thật sự vẫn chưa thể đoán được có gì bên trong!”. Trong khi đó, bạn T. Hiền (31 tuổi, Hà Nội) cho biết: “Fan “xé túi mù” như mình làm sao mà bỏ qua được sự kiện sắp tới của Bia Saigon Lager. Nghe đâu còn nhiều hoạt động giải trí khác nữa, đúng là chẳng thể bỏ lỡ”. Tâm trạng háo hức này không chỉ xuất hiện ở mạng xã hội mà còn lan tỏa khắp các cộng đồng người tiêu dùng Bia Saigon Lager, tạo nên không khí sôi động trước ngày sự kiện chính thức diễn ra.

 

Chiến dịch quảng cáo “63 Mở Ra 1 Tết” của Bia Saigon Lager đã và đang thu hút đông đảo sự quan tâm nhờ thông điệp gắn kết và ý nghĩa đặc biệt. Hơn một tháng qua, không ít người nổi tiếng như Vĩnh Thích Ăn Ngon, Dũng Gee,... đã chia sẻ về “bí quyết” mở chung một Tết không ngại những khác biệt của mình. Tại đó, tiếng “dzô” thân thuộc vang lên không chỉ là âm thanh náo nhiệt của cuộc vui mà còn là lời mời ý nghĩa mở chung một Tết. Không chỉ đơn thuần là những hoạt động tương tác trực tuyến, Bia Saigon Lager còn mang đến những sự kiện thực tế, nơi mọi người có thể cùng nhau trải nghiệm và kết nối thực sự.

 

Với sự kiện “đập hộp Blind Box” lần này, Bia Saigon Lager không chỉ tạo nên một trào lưu mà còn mang đến một trải nghiệm độc đáo tại Việt Nam. Đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành một phần của sự kiện đặc biệt này. Hãy theo dõi fanpage chính thức của Bia Saigon Lager để cập nhật thông tin mới nhất và chuẩn bị sẵn sàng cho hành trình “đập hộp mù” hoành tráng nhất năm hoàn toàn miễn phí vé vào cổng!

 

 

Các bài viết khác

Xem thêm

ESG – Nền tảng cho khả năng phục hồi và phát triển của doanh nghiệp trong kỷ nguyên mới

Doanh nghiệp Việt đang đối mặt với nhiều biến động từ biến đổi khí hậu, đứt gãy chuỗi cung ứng đến áp lực lạm phát và sự thay đổi nhanh chóng của hành vi tiêu dùng. Trong bối cảnh đó, ESG ngày càng được coi là nền tảng chiến lược giúp doanh nghiệp duy trì sức bật và hướng tới phát triển bền vững. Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển bền vững Việt Nam 2025 (VCSF 2025), sự kiện thường niên lần thứ 12 do VCCI và VBCSD tổ chức, đã khẳng định vai trò trung tâm của ESG, đồng thời ghi nhận những đột phá chính sách và những bước đi cụ thể từ cộng đồng doanh nghiệp trong việc biến cam kết thành hành động.

Trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất: Động lực cho hành trình hướng đến nền kinh tế tuần hoàn

Kể từ khi chính thức có hiệu lực đầu năm 2024, Trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất (EPR) đang từng bước định hình lại cách doanh nghiệp Việt tiếp cận phát triển bền vững. Không dừng lại ở việc thu gom và tái chế, EPR đang mở ra hướng đi mới cho doanh nghiệp trong đổi mới bao bì, vận hành và gắn kết cộng đồng.

VBA và Coca-Cola tăng cường hợp tác hướng tới phát triển bền vững ngành nước giải khát

Ngày 8/8/2025, tại Hà Nội, PGS.TS Nguyễn Văn Việt - Chủ tịch Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã có buổi tiếp và làm việc với Ông Matt Tsiaras – Phó Chủ tịch, Cố vấn Thuế cấp cao và ông Jonathan Rief – Phó Chủ tịch về Chính sách Kinh tế và Tài khóa của Công ty Coca-Cola (The Coca-Cola Company). Cùng tiếp Đoàn, có bà Chu Thị Vân Anh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký VBA, ông Lương Xuân Dũng - Chánh Văn phòng VBA cùng các cán bộ, nhân viên Văn phòng Thường trực VBA.

Gỡ vướng cho các hộ kinh doanh trong thực hiện hóa đơn điện tử

Chiều 10/7/2025, tại Hà Nội, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức Hội thảo “Tham vấn về kết quả điều tra hộ kinh doanh trong việc thực hiện hóa đơn, chứng từ theo Nghị định 70/2025/NĐ-CP”. Tại đây, nhiều vấn đề thực tiễn được đặt ra: thiếu hiểu biết chính sách, khó khăn kỹ thuật, áp lực chi phí và lo ngại từ chính những người trong cuộc.

Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Nghệ An: Vinh dự đón nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh Nghệ An

Sáng 4/7/2025, Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Nghệ An đã long trọng tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động sản xuất, kinh doanh 6 tháng đầu năm 2025 và vinh dự đón nhận Cờ thi đua của Ủy ban Nhân dân tỉnh Nghệ An.

Bia Hơi Hà Nội – Tự hào Thương hiệu Quốc gia

Kế thừa tinh hoa từ năm 1890, Bia Hơi Hà Nội song hành cùng lịch sử Hà Nội. Hơn cả một thức uống, Bia Hơi Hà Nội đã trở thành một phần của đời sống, một nét văn hóa không thể tách rời khỏi nhịp sống của Thủ đô. Hòa nhịp cùng thời đại, nét đẹp văn hóa ấy tiếp tục lan tỏa khắp mọi miền tổ quốc, được hàng nghìn bạn bè quốc tế đón nhận.

Bật nắp Bia Hà Nội Nhãn Xanh – Rinh quà tiền mặt cực dễ!

Mùa hè sôi dộng đã bắt đầu, chương trình khuyến mại “Bật ngay trúng lớn” của Bia Hà Nội nhãn xanh chai 450ml và 330ml đã chính thức khởi động với hàng trăm nghìn giải thưởng tiền mặt nhằm dành sự tri ân tới các quý khách hàng đã luôn đồng hành, ủng hộ vị bia truyền thống đậm đà.

Bia Hơi Hà Nội ra mắt sản phẩm mới – KEG 1L: Khẳng định vị thế Thương hiệu Quốc gia

Chào mừng sự kiện Bia Hơi Hà Nội được Chính phủ công nhận Thương hiệu Quốc gia, Bia Hơi Hà Nội ra mắt sản phẩm mới KEG 1L hiện đại, tiện lợi, đậm đà bản sắc. Sản phẩm mới KEG 1L là bước tiến chiến lược, kết tinh giữa truyền thống lâu đời và nhu cầu tiêu dùng hiện đại – giữ trọn hương vị bia tươi mát đặc trưng trong thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian thưởng thức. Sự kiện này đánh dấu cho sự nỗ lực không ngừng đổi mới, lan tỏa bản sắc Việt và nâng tầm vị thế Bia quốc dân của Bia Hơi Hà Nội.

Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng ra mắt sản phẩm mới và nhận diện thương hiệu mới

Tối 3/6/2025, tại Cửa hàng bán và giới thiệu sản phẩm số 16 Lạch Tray (Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng), Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng đã long trọng tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm mới và nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hành trình phát triển của doanh nghiệp. Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 65 năm thành lập Công ty (15/6/1960 - 15/6/2025).

Quảng cáo và mua tạp chí