“Blind box" siêu to khổng lồ xuất hiện tại Việt Nam: Thật hư ra sao?

26/12/2024 - 05:58 PM
787 lượt xem
Cỡ chữ

"Dân cư mạng" đang truyền tai nhau về sự kiện siêu hoành tráng của Bia Saigon Lager với sự xuất hiện của “blind box” siêu to khổng lồ từ Bắc chí Nam vào cuối tháng 12 này. Nếu thành sự thật, đây đích thị là màn "đập hộp Blind box" chấn động nhất năm nay!

 

 

Không khí Tết cận kề cũng là lúc những sự kiện ngoài trời lên ngôi, mở ra không gian kết nối cho tất cả mọi người nhân dịp chuyển giao năm mới. Những ngày qua, người dùng đang to nhỏ với nhau về sự kiện có một không hai của Bia Saigon Lager diễn ra vào cuối tháng 12 này với tên gọi “63 Mở Ra 1 Tết”. Theo nhiều nguồn tin hành lang, bắt trend “xé túi mù” đang làm mưa làm gió những tháng qua, lần đầu tiên Bia Saigon Lager mang đến những màn “đập hộp mù” siêu to khổng lồ tại cả 3 miền Bắc, Trung, Nam. Sự kiện hứa hẹn sẽ là điểm nhấn bùng nổ vào dịp cuối năm, nơi mọi người ở khắp mọi miền đất nước cùng hội tụ để mở ra niềm vui bất ngờ.

 

Thật hư màn đập hộp “blind box” này ra sao, câu trả lời sẽ được giải đáp vào ngày 31/12 sắp tới. Sự kiện “63 Mở Ra 1 Tết” được Bia Saigon Lager tổ chức tại 3 tỉnh thành trải dài từ Bắc vào Nam, bao gồm Hà Nội: Quảng trường Grande, Venice, Vinhomes Ocean Park 3); thành phố Hồ Chí Minh: Công viên Bờ sông Sài Gòn, P. Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức (City Tết Fest 2024 Lound Xao); Đắk Lắk: Trung tâm Văn hoá tỉnh Đắk Lắk số 2 đường Hùng Vương, Tp. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Bên cạnh việc tiết lộ bí mật bên trong các hộp “blind box” khổng lồ còn có các hoạt động tương tác hấp dẫn khác với nhiều quà tặng giá trị cho người tham gia khắp cả nước.

 

Trước sự úp mở về sự kiện độc đáo lần này, người dùng từ khắp nơi đã bắt đầu chia sẻ sự háo hức với những câu hỏi tò mò về nội dung bên trong chiếc “Blind box” khổng lồ. H.Lộc (25 tuổi, TP.HCM) chia sẻ đầy phấn khích: “Bình thường quen xem clip “xé túi mù” online rồi, giờ được đập “blind box” to kỷ lục ngoài đời thế này thì còn gì bằng. Thật sự vẫn chưa thể đoán được có gì bên trong!”. Trong khi đó, bạn T. Hiền (31 tuổi, Hà Nội) cho biết: “Fan “xé túi mù” như mình làm sao mà bỏ qua được sự kiện sắp tới của Bia Saigon Lager. Nghe đâu còn nhiều hoạt động giải trí khác nữa, đúng là chẳng thể bỏ lỡ”. Tâm trạng háo hức này không chỉ xuất hiện ở mạng xã hội mà còn lan tỏa khắp các cộng đồng người tiêu dùng Bia Saigon Lager, tạo nên không khí sôi động trước ngày sự kiện chính thức diễn ra.

 

Chiến dịch quảng cáo “63 Mở Ra 1 Tết” của Bia Saigon Lager đã và đang thu hút đông đảo sự quan tâm nhờ thông điệp gắn kết và ý nghĩa đặc biệt. Hơn một tháng qua, không ít người nổi tiếng như Vĩnh Thích Ăn Ngon, Dũng Gee,... đã chia sẻ về “bí quyết” mở chung một Tết không ngại những khác biệt của mình. Tại đó, tiếng “dzô” thân thuộc vang lên không chỉ là âm thanh náo nhiệt của cuộc vui mà còn là lời mời ý nghĩa mở chung một Tết. Không chỉ đơn thuần là những hoạt động tương tác trực tuyến, Bia Saigon Lager còn mang đến những sự kiện thực tế, nơi mọi người có thể cùng nhau trải nghiệm và kết nối thực sự.

 

Với sự kiện “đập hộp Blind Box” lần này, Bia Saigon Lager không chỉ tạo nên một trào lưu mà còn mang đến một trải nghiệm độc đáo tại Việt Nam. Đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành một phần của sự kiện đặc biệt này. Hãy theo dõi fanpage chính thức của Bia Saigon Lager để cập nhật thông tin mới nhất và chuẩn bị sẵn sàng cho hành trình “đập hộp mù” hoành tráng nhất năm hoàn toàn miễn phí vé vào cổng!

 

 

Các bài viết khác

Xem thêm

Tưng bừng Lễ hội Bia Hà Nội 2025

Trong hai ngày 21–22/11/2025, Tổng công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) tổ chức Lễ hội Bia Hà Nội 2025 tại Cung thể thao Quần Ngựa, thu hút đông đảo người yêu bia và du khách. Đây là sự kiện thường niên được người dân Thủ đô chờ đón vào dịp cuối năm.

AB InBev – Thương hiệu toàn cầu và chiến lược kiến tạo giá trị bền vững trong kỷ nguyên mới

Trong bối cảnh ngành đồ uống đang chuyển dịch mạnh mẽ bởi sự thay đổi hành vi tiêu dùng, xu hướng đề cao sức khỏe và yêu cầu ngày càng cao về phát triển bền vững, AB InBev – một trong những tập đoàn đồ uống lớn nhất thế giới – đã chia sẻ tại Hội thảo “Ngành Đồ uống Việt Nam trong kỷ nguyên mới – Xu hướng, thách thức và cơ hội” về chiến lược thích ứng nhằm duy trì tăng trưởng bền vững tại khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là thị trường Việt Nam.

Làm gì để Việt Nam có nhiều doanh nghiệp tư nhân lớn vươn tầm toàn cầu?

Sau một buổi sáng làm việc nghiêm túc, sôi nổi, Hội thảo “Đánh giá 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam” (VPE 500 - báo cáo năm 2025) do Viện Chiến lược và Chính sách kinh tế - tài chính (NIEF - Bộ Tài chính) phối hợp với Viện Konrad - Adenaeur - Stiftung (KAS) tổ chức vào sáng 6/11/2025, tại Hà Nội đã hoàn thành toàn bộ nội dung, kế hoạch đề ra với nhiều ý kiến thảo luận rất có giá trị thực tiễn.

Công ty Cổ phần Bia Hà Nội – Hồng Hà khai mạc phiên giao dịch đầu tiên trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội

Sáng 27/10/2025, tại Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX), Công ty Cổ phần Bia Hà Nội – Hồng Hà chính thức tổ chức Lễ khai mạc phiên giao dịch đầu tiên cổ phiếu của doanh nghiệp, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong quá trình phát triển và hội nhập trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

Tập huấn “Sáng tạo và ứng dụng AI trên smartphone để sản xuất tác phẩm báo chí hiện đại”

Trong hai ngày 24 – 25/10, lớp tập huấn “Sáng tạo và ứng dụng AI trên smartphone để sản xuất tác phẩm báo chí hiện đại” do Trung tâm Bồi dưỡng Nghiệp vụ Báo chí (Hội Nhà báo Việt Nam) tổ chức đã diễn ra sôi nổi với sự tham gia của nhiều phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên đến từ các cơ quan báo chí, trong đó có Tạp chí Đồ Uống Việt Nam.

Từ Number 1 x Đen đến người trẻ Việt: Khi năng lượng sạc đầy, đam mê sẽ không bao giờ tắt

Trong dòng chảy hối hả của cuộc sống, Gen Z – thế hệ kiến tạo không ngại thử thách đang khẳng định bản lĩnh với lối sống “bền đam mê”. Ngọn lửa ấy nay càng bùng cháy mạnh mẽ hơn qua màn collab đầy cảm hứng giữa Number 1 và rapper Đen với thông điệp mạnh mẽ: Tiếp năng lượng, bền đam mê để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

HABECO - Sức nóng lan tỏa khắp Triển lãm Thành tựu 80 năm đất nước

Vinh dự là thương hiệu bia duy nhất được lựa chọn có mặt trong phân khu Khởi nghiệp Kiến quốc tại triển lãm Thành tựu Đất nước 80 năm, HABECO tự hào mang đến hình ảnh Thương hiệu Quốc gia gắn bó cùng Thủ đô và đất nước suốt nhiều thế hệ cùng dấu ấn di sản: nơi Quý khách ngược dòng 135 năm lịch sử, thưởng thức vị bia tinh hoa nguyên bản và trải nghiệm không gian đậm bản sắc văn hoá.

SABECO kỷ niệm dấu mốc 150 năm – tôn vinh di sản ghi dấu tiến trình của đất nước và kiến tạo một tương lai không ngừng vươn cao

Nhân kỷ niệm dấu mốc trọng đại 150 năm gắn bó cùng sự hình thành và phát triển của ngành bia Việt Nam, ngày 10/9/2025, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức khởi động chiến dịch “150 Năm Di Sản Vươn Cao” nhằm tôn vinh di sản ngành bia và vai trò của SABECO trên hành trình gìn giữ và phát huy truyền thống nghề nấu bia, đồng thời khẳng định cam kết tiếp tục vươn lên, đồng hành cùng bước tiến của đất nước trong chặng đường tương lai.

HABECO - SỨC BẬT VIỆT NAM

Những năm qua, Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) luôn phấn đấu hoàn thành các mục tiêu về sản lượng đề ra, nộp ngân sách Nhà nước hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm. Chính những nỗ lực không ngừng trong hoạt động sản xuất kinh doanh, cùng những đóng góp cho xã hội và đất nước, HABECO vinh dự là doanh nghiệp có sản phẩm được công nhận Thương hiệu Quốc gia 7 lần liên tiếp. Giải thưởng này đã góp phần đánh dấu sự trưởng thành của HABECO, một doanh nghiệp bia nội hàng đầu Việt Nam đang tiến bước mạnh mẽ vào sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp trong giai đoạn hội nhập cạnh tranh với các đối thủ đến từ nước ngoài.

Quảng cáo và mua tạp chí