“Blind box" siêu to khổng lồ xuất hiện tại Việt Nam: Thật hư ra sao?

26/12/2024 - 05:58 PM
732 lượt xem
Cỡ chữ

"Dân cư mạng" đang truyền tai nhau về sự kiện siêu hoành tráng của Bia Saigon Lager với sự xuất hiện của “blind box” siêu to khổng lồ từ Bắc chí Nam vào cuối tháng 12 này. Nếu thành sự thật, đây đích thị là màn "đập hộp Blind box" chấn động nhất năm nay!

 

 

Không khí Tết cận kề cũng là lúc những sự kiện ngoài trời lên ngôi, mở ra không gian kết nối cho tất cả mọi người nhân dịp chuyển giao năm mới. Những ngày qua, người dùng đang to nhỏ với nhau về sự kiện có một không hai của Bia Saigon Lager diễn ra vào cuối tháng 12 này với tên gọi “63 Mở Ra 1 Tết”. Theo nhiều nguồn tin hành lang, bắt trend “xé túi mù” đang làm mưa làm gió những tháng qua, lần đầu tiên Bia Saigon Lager mang đến những màn “đập hộp mù” siêu to khổng lồ tại cả 3 miền Bắc, Trung, Nam. Sự kiện hứa hẹn sẽ là điểm nhấn bùng nổ vào dịp cuối năm, nơi mọi người ở khắp mọi miền đất nước cùng hội tụ để mở ra niềm vui bất ngờ.

 

Thật hư màn đập hộp “blind box” này ra sao, câu trả lời sẽ được giải đáp vào ngày 31/12 sắp tới. Sự kiện “63 Mở Ra 1 Tết” được Bia Saigon Lager tổ chức tại 3 tỉnh thành trải dài từ Bắc vào Nam, bao gồm Hà Nội: Quảng trường Grande, Venice, Vinhomes Ocean Park 3); thành phố Hồ Chí Minh: Công viên Bờ sông Sài Gòn, P. Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức (City Tết Fest 2024 Lound Xao); Đắk Lắk: Trung tâm Văn hoá tỉnh Đắk Lắk số 2 đường Hùng Vương, Tp. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Bên cạnh việc tiết lộ bí mật bên trong các hộp “blind box” khổng lồ còn có các hoạt động tương tác hấp dẫn khác với nhiều quà tặng giá trị cho người tham gia khắp cả nước.

 

Trước sự úp mở về sự kiện độc đáo lần này, người dùng từ khắp nơi đã bắt đầu chia sẻ sự háo hức với những câu hỏi tò mò về nội dung bên trong chiếc “Blind box” khổng lồ. H.Lộc (25 tuổi, TP.HCM) chia sẻ đầy phấn khích: “Bình thường quen xem clip “xé túi mù” online rồi, giờ được đập “blind box” to kỷ lục ngoài đời thế này thì còn gì bằng. Thật sự vẫn chưa thể đoán được có gì bên trong!”. Trong khi đó, bạn T. Hiền (31 tuổi, Hà Nội) cho biết: “Fan “xé túi mù” như mình làm sao mà bỏ qua được sự kiện sắp tới của Bia Saigon Lager. Nghe đâu còn nhiều hoạt động giải trí khác nữa, đúng là chẳng thể bỏ lỡ”. Tâm trạng háo hức này không chỉ xuất hiện ở mạng xã hội mà còn lan tỏa khắp các cộng đồng người tiêu dùng Bia Saigon Lager, tạo nên không khí sôi động trước ngày sự kiện chính thức diễn ra.

 

Chiến dịch quảng cáo “63 Mở Ra 1 Tết” của Bia Saigon Lager đã và đang thu hút đông đảo sự quan tâm nhờ thông điệp gắn kết và ý nghĩa đặc biệt. Hơn một tháng qua, không ít người nổi tiếng như Vĩnh Thích Ăn Ngon, Dũng Gee,... đã chia sẻ về “bí quyết” mở chung một Tết không ngại những khác biệt của mình. Tại đó, tiếng “dzô” thân thuộc vang lên không chỉ là âm thanh náo nhiệt của cuộc vui mà còn là lời mời ý nghĩa mở chung một Tết. Không chỉ đơn thuần là những hoạt động tương tác trực tuyến, Bia Saigon Lager còn mang đến những sự kiện thực tế, nơi mọi người có thể cùng nhau trải nghiệm và kết nối thực sự.

 

Với sự kiện “đập hộp Blind Box” lần này, Bia Saigon Lager không chỉ tạo nên một trào lưu mà còn mang đến một trải nghiệm độc đáo tại Việt Nam. Đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành một phần của sự kiện đặc biệt này. Hãy theo dõi fanpage chính thức của Bia Saigon Lager để cập nhật thông tin mới nhất và chuẩn bị sẵn sàng cho hành trình “đập hộp mù” hoành tráng nhất năm hoàn toàn miễn phí vé vào cổng!

 

 

Các bài viết khác

Xem thêm

Từ Number 1 x Đen đến người trẻ Việt: Khi năng lượng sạc đầy, đam mê sẽ không bao giờ tắt

Trong dòng chảy hối hả của cuộc sống, Gen Z – thế hệ kiến tạo không ngại thử thách đang khẳng định bản lĩnh với lối sống “bền đam mê”. Ngọn lửa ấy nay càng bùng cháy mạnh mẽ hơn qua màn collab đầy cảm hứng giữa Number 1 và rapper Đen với thông điệp mạnh mẽ: Tiếp năng lượng, bền đam mê để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

HABECO - Sức nóng lan tỏa khắp Triển lãm Thành tựu 80 năm đất nước

Vinh dự là thương hiệu bia duy nhất được lựa chọn có mặt trong phân khu Khởi nghiệp Kiến quốc tại triển lãm Thành tựu Đất nước 80 năm, HABECO tự hào mang đến hình ảnh Thương hiệu Quốc gia gắn bó cùng Thủ đô và đất nước suốt nhiều thế hệ cùng dấu ấn di sản: nơi Quý khách ngược dòng 135 năm lịch sử, thưởng thức vị bia tinh hoa nguyên bản và trải nghiệm không gian đậm bản sắc văn hoá.

SABECO kỷ niệm dấu mốc 150 năm – tôn vinh di sản ghi dấu tiến trình của đất nước và kiến tạo một tương lai không ngừng vươn cao

Nhân kỷ niệm dấu mốc trọng đại 150 năm gắn bó cùng sự hình thành và phát triển của ngành bia Việt Nam, ngày 10/9/2025, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức khởi động chiến dịch “150 Năm Di Sản Vươn Cao” nhằm tôn vinh di sản ngành bia và vai trò của SABECO trên hành trình gìn giữ và phát huy truyền thống nghề nấu bia, đồng thời khẳng định cam kết tiếp tục vươn lên, đồng hành cùng bước tiến của đất nước trong chặng đường tương lai.

HABECO - SỨC BẬT VIỆT NAM

Những năm qua, Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) luôn phấn đấu hoàn thành các mục tiêu về sản lượng đề ra, nộp ngân sách Nhà nước hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm. Chính những nỗ lực không ngừng trong hoạt động sản xuất kinh doanh, cùng những đóng góp cho xã hội và đất nước, HABECO vinh dự là doanh nghiệp có sản phẩm được công nhận Thương hiệu Quốc gia 7 lần liên tiếp. Giải thưởng này đã góp phần đánh dấu sự trưởng thành của HABECO, một doanh nghiệp bia nội hàng đầu Việt Nam đang tiến bước mạnh mẽ vào sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp trong giai đoạn hội nhập cạnh tranh với các đối thủ đến từ nước ngoài.

SABECO truyền cảm hứng với chặng đường 150 năm kế thừa và phát triển tại Triển lãm 80 năm thành tựu đất nước

Triển lãm với chủ đề "80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc" được tổ chức với quy mô chưa từng có là sự kiện không thể bỏ qua trong Đại lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9. Giữa những câu chuyện hào hùng về chặng đường 80 năm xây dựng và phát triển Tổ quốc của các tổ chức và doanh nghiệp, hành trình 150 năm kế thừa và phát triển của SABECO từ một xưởng nước đá ở trung tâm Sài Gòn xưa tới một doanh nghiệp phát triển bền vững đóng góp hàng đầu vào ngân sách đã để lại ấn tượng mạnh mẽ cho công chúng.

Nhà máy bia Phú Bài có công suất lớn nhất của Tập đoàn Carlsberg tại châu Á

Ngày 26/8/2025, Carlsberg Việt Nam phối hợp cùng Ủy ban Nhân dân Thành phố Huế chính thức tổ chức Lễ khánh thành dự án mở rộng nhà máy bia Phú Bài. Lễ khánh thành ghi dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình đổi mới, phát triển bền vững và khẳng định cam kết gắn bó lâu dài của Carlsberg tại Việt Nam.

HABECO – Dấu ấn sức bật Việt Nam tại Triển lãm Thành tựu Đất nước 2025 nhân dịp Quốc Khánh 2/9

Nhân dịp kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc khánh 2/9 – dấu mốc thiêng liêng ghi nhớ hành trình vươn mình mạnh mẽ của dân tộc, HABECO vinh dự góp mặt tại Triển lãm thành tựu Đất nước 2025. Sự kiện quy mô quốc gia này sẽ tái hiện một cách sống động chặng đường vẻ vang của dân tộc, khơi dậy niềm tự hào và thôi thúc khát vọng vươn xa của mỗi người Việt.

ESG – Nền tảng cho khả năng phục hồi và phát triển của doanh nghiệp trong kỷ nguyên mới

Doanh nghiệp Việt đang đối mặt với nhiều biến động từ biến đổi khí hậu, đứt gãy chuỗi cung ứng đến áp lực lạm phát và sự thay đổi nhanh chóng của hành vi tiêu dùng. Trong bối cảnh đó, ESG ngày càng được coi là nền tảng chiến lược giúp doanh nghiệp duy trì sức bật và hướng tới phát triển bền vững. Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển bền vững Việt Nam 2025 (VCSF 2025), sự kiện thường niên lần thứ 12 do VCCI và VBCSD tổ chức, đã khẳng định vai trò trung tâm của ESG, đồng thời ghi nhận những đột phá chính sách và những bước đi cụ thể từ cộng đồng doanh nghiệp trong việc biến cam kết thành hành động.

Trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất: Động lực cho hành trình hướng đến nền kinh tế tuần hoàn

Kể từ khi chính thức có hiệu lực đầu năm 2024, Trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất (EPR) đang từng bước định hình lại cách doanh nghiệp Việt tiếp cận phát triển bền vững. Không dừng lại ở việc thu gom và tái chế, EPR đang mở ra hướng đi mới cho doanh nghiệp trong đổi mới bao bì, vận hành và gắn kết cộng đồng.

Quảng cáo và mua tạp chí