Cách người lao động tiếp năng lượng, bứt phá công việc những ngày cuối năm

11/12/2024 - 06:11 AM
137 lượt xem
Cỡ chữ

Công việc cuối năm mang theo những ấp ủ của người lao động về một mùa Tết trọn vẹn, đủ đầy bên gia đình. Nhiều người đang nỗ lực tìm kiếm giải pháp tiếp năng lượng cho bản thân để bứt phá trong chính công việc của mình.

Cuối năm là thời điểm bận rộn nhất với nhiều người lao động, khi họ phải chạy đua với thời gian và năng suất để hoàn thành chỉ tiêu công việc. Bên cạnh đó, áp lực kiếm thêm thu nhập để chuẩn bị cho một cái Tết đủ đầy cũng thúc đẩy nhiều người tăng ca, nhận thêm dự án hoặc công việc ngoài.

Anh Huy Hoàng, shipper tại Hà Nội với hơn 4 năm kinh nghiệm chia sẻ, năm nào vào giai đoạn cuối năm khối lượng công việc cũng nhiều lên, thời gian nghỉ ngơi chỉ là những khoảnh khắc ngắn ngủi giữa các điểm giao hàng. “Mỗi ngày, tôi bắt đầu công việc từ 6h sáng và phải di chuyển hàng chục cây số để kịp giao hàng, đảm bảo đồ của khách không bị trễ. Có lúc tôi thấy mình đuối sức, nhưng nghĩ đến một cái tết ấm cúng bên gia đình, tôi lại có thêm động lực cố gắng”, anh Hoàng tâm sự.

Cuối năm là thời điểm mang lại cơ hội gia tăng thu nhập cho các shipper

Theo anh Hoàng, bắt đầu từ tháng 10, công việc của anh bận rộn hơn với số lượng đơn hàng tăng đáng kể. Giai đoạn cuối năm được xem là thời điểm lý tưởng, mang lại cơ hội gia tăng thu nhập cho các shipper. Hoàn thành đơn hàng càng nhiều thì thưởng sẽ càng cao. Điều này trở thành động lực khiến anh Hoàng luôn nỗ lực làm việc, đồng thời tìm cách bổ sung năng lượng để vượt qua thử thách công việc.

Khác với những chuyến giao hàng liên tục của shipper, anh Phan Văn Dũng, nhân viên bảo vệ tại một khu chung cư ở Hà Nội lại phải đối mặt với những ca trực dài trong thời gian cao điểm cuối năm.

Được biết, quê anh Dũng cách Hà Nội hàng trăm km, anh gắn bó với công việc bảo vệ đã được hai năm. Công việc này là cơ hội để anh có một nguồn thu nhập ổn định, hàng tháng gửi về quê cho gia đình. “Làm bảo vệ không vất vả như nhiều công việc tay chân khác nhưng nghề này có những khó khăn riêng vì liên quan đến tài sản và con người. Hai năm làm bảo vệ nhưng tôi vẫn gặp nhiều áp lực khi bước vào các ca trực, nhất là trực đêm”, anh Dũng nói.

Cuối năm đối với những nhân viên bảo vệ như anh Dũng là thời điểm nhạy cảm, luôn phải tập trung cao độ để đảm bảo an ninh cho tòa nhà. “Cuối năm rồi, mỗi khi trực đêm tôi đều phải giữ sự tỉnh táo và sức bền của mình để không xảy ra bất cứ sai sót nào. Lỡ như rủi ro xảy ra trong phiên trực là xem như mất Tết”, anh Dũng bộc bạch.

 

Những ca trực đêm khiến các nhân viên bảo vệ dễ rơi vào trạng thái buồn ngủ

 

Không riêng anh Dũng hay anh Hoàng, nhiều người lao động xa quê đều chung mong muốn cải thiện thu nhập cuối năm để có một cái Tết đoàn viên đủ đầy. Dù guồng quay công việc ngày càng áp lực, tình trạng kiệt sức và mất tập trung thường xuyên xảy ra, họ vẫn nỗ lực vượt qua bằng cách tìm kiếm giải pháp duy trì năng lượng và sự tỉnh táo làm việc.

Mỗi người lao động đều hiểu rõ, cơ thể mệt mỏi, mất tập trung và không đủ năng lượng chính là rào cản khiến họ không thể hoàn thành công việc được giao hoặc tăng thêm thu nhập. Với anh Hoàng, một chai nước tăng lực Number 1 nhỏ gọn là người bạn đồng hành trên mọi hành trình giao hàng. “Khi cơ thể mệt mỏi và mất tập trung, tôi chỉ cần uống một chai nước tăng lực Number 1 là tỉnh táo tức thì, tiếp thêm năng lượng để hoàn thành công việc” anh chia sẻ.

Nước tăng lực Number 1 cũng là lựa chọn của anh Dũng trong các ca trực đêm căng thẳng trong suốt 2 năm làm công việc bảo vệ. Theo anh Dũng, hương vị dễ uống, mang lại cảm giác sảng khoái, tỉnh táo ngay tức thì chính là điểm thu hút của Number 1. Nhờ bí quyết sử dụng nước tăng lực Number 1 mà trong mỗi ca trực đêm, đặc biệt là thời điểm cuối năm anh đều vượt qua cảm giác buồn ngủ, tập trung tối đa cho công việc.

 

Nước tăng lực Number 1 đã trở thành người bạn đồng hành tiếp năng lượng cho nhiều người lao động luôn giữ đam mê với công việc

 

Gia tăng hiệu suất làm việc cuối năm để đạt mục tiêu thu nhập và cân bằng cuộc sống là nỗ lực chung của nhiều người lao động. Với họ, nước tăng lực Number 1 đã trở thành người bạn đồng hành tin cậy, tiếp thêm năng lượng để vượt qua mọi thử thách trong công việc.

Không phủ nhận, từ khi ra mắt thị trường cho đến nay, nước tăng lực Number 1 luôn nằm trong top thức uống bổ sung năng lượng được người tiêu dùng yêu thích. Ngoài hương vị dễ uống, mang đến sự sảng khoái tức thì, sản phẩm còn tiếp thêm năng lượng giúp người lao động, sẵn sàng chinh phục những cột mốc mới trong cuộc sống và công việc.

Thử thách và khó khăn là hai điều mà bất cứ người lao động lĩnh vực nào cũng phải đối mặt. Thay vì để sự mệt mỏi cản bước, mỗi người nên biết cách lắng nghe cơ thể và lựa chọn giải pháp bổ sung năng lượng kịp thời để đảm bảo hiệu suất làm việc tốt nhất. Năng lượng và sự tỉnh táo chính là chìa khóa giúp mỗi cá nhân khẳng định năng lực và giá trị lao động của bản thân.

 

Ra mắt thị trường năm 2001, Nước tăng lực Number 1 luôn nằm trong Top thức uống bổ sung năng lượng được ưa chuộng nhất, mang đến nguồn năng lượng và sự tỉnh táo cho hàng triệu người tiêu dùng trên khắp Việt Nam.

Với các thành phần bổ sung năng lượng và lấy lại tỉnh táo ngay tức thì, Nước tăng lực Number 1 đã trở thành người bạn đồng hành quen thuộc với nhiều người lao động ở đa dạng ngành nghề, cùng họ vượt qua những thử thách, khó khăn trong công việc, cuộc sống và sẵn sàng trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Thông tin liên hệ: WebsiteFanpage

Các bài viết khác

Xem thêm

Trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất: Động lực cho hành trình hướng đến nền kinh tế tuần hoàn

Kể từ khi chính thức có hiệu lực đầu năm 2024, Trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất (EPR) đang từng bước định hình lại cách doanh nghiệp Việt tiếp cận phát triển bền vững. Không dừng lại ở việc thu gom và tái chế, EPR đang mở ra hướng đi mới cho doanh nghiệp trong đổi mới bao bì, vận hành và gắn kết cộng đồng.

VBA và Coca-Cola tăng cường hợp tác hướng tới phát triển bền vững ngành nước giải khát

Ngày 8/8/2025, tại Hà Nội, PGS.TS Nguyễn Văn Việt - Chủ tịch Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã có buổi tiếp và làm việc với Ông Matt Tsiaras – Phó Chủ tịch, Cố vấn Thuế cấp cao và ông Jonathan Rief – Phó Chủ tịch về Chính sách Kinh tế và Tài khóa của Công ty Coca-Cola (The Coca-Cola Company). Cùng tiếp Đoàn, có bà Chu Thị Vân Anh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký VBA, ông Lương Xuân Dũng - Chánh Văn phòng VBA cùng các cán bộ, nhân viên Văn phòng Thường trực VBA.

Gỡ vướng cho các hộ kinh doanh trong thực hiện hóa đơn điện tử

Chiều 10/7/2025, tại Hà Nội, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức Hội thảo “Tham vấn về kết quả điều tra hộ kinh doanh trong việc thực hiện hóa đơn, chứng từ theo Nghị định 70/2025/NĐ-CP”. Tại đây, nhiều vấn đề thực tiễn được đặt ra: thiếu hiểu biết chính sách, khó khăn kỹ thuật, áp lực chi phí và lo ngại từ chính những người trong cuộc.

Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Nghệ An: Vinh dự đón nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh Nghệ An

Sáng 4/7/2025, Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Nghệ An đã long trọng tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động sản xuất, kinh doanh 6 tháng đầu năm 2025 và vinh dự đón nhận Cờ thi đua của Ủy ban Nhân dân tỉnh Nghệ An.

Bia Hơi Hà Nội – Tự hào Thương hiệu Quốc gia

Kế thừa tinh hoa từ năm 1890, Bia Hơi Hà Nội song hành cùng lịch sử Hà Nội. Hơn cả một thức uống, Bia Hơi Hà Nội đã trở thành một phần của đời sống, một nét văn hóa không thể tách rời khỏi nhịp sống của Thủ đô. Hòa nhịp cùng thời đại, nét đẹp văn hóa ấy tiếp tục lan tỏa khắp mọi miền tổ quốc, được hàng nghìn bạn bè quốc tế đón nhận.

Bật nắp Bia Hà Nội Nhãn Xanh – Rinh quà tiền mặt cực dễ!

Mùa hè sôi dộng đã bắt đầu, chương trình khuyến mại “Bật ngay trúng lớn” của Bia Hà Nội nhãn xanh chai 450ml và 330ml đã chính thức khởi động với hàng trăm nghìn giải thưởng tiền mặt nhằm dành sự tri ân tới các quý khách hàng đã luôn đồng hành, ủng hộ vị bia truyền thống đậm đà.

Bia Hơi Hà Nội ra mắt sản phẩm mới – KEG 1L: Khẳng định vị thế Thương hiệu Quốc gia

Chào mừng sự kiện Bia Hơi Hà Nội được Chính phủ công nhận Thương hiệu Quốc gia, Bia Hơi Hà Nội ra mắt sản phẩm mới KEG 1L hiện đại, tiện lợi, đậm đà bản sắc. Sản phẩm mới KEG 1L là bước tiến chiến lược, kết tinh giữa truyền thống lâu đời và nhu cầu tiêu dùng hiện đại – giữ trọn hương vị bia tươi mát đặc trưng trong thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian thưởng thức. Sự kiện này đánh dấu cho sự nỗ lực không ngừng đổi mới, lan tỏa bản sắc Việt và nâng tầm vị thế Bia quốc dân của Bia Hơi Hà Nội.

Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng ra mắt sản phẩm mới và nhận diện thương hiệu mới

Tối 3/6/2025, tại Cửa hàng bán và giới thiệu sản phẩm số 16 Lạch Tray (Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng), Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng đã long trọng tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm mới và nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hành trình phát triển của doanh nghiệp. Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 65 năm thành lập Công ty (15/6/1960 - 15/6/2025).

AI đảm bảo các mức chiết chính xác

Cải tiến mới nhất của máy chiết chai Dynafill là hệ thống kiểm soát mức chiết rót có mô hình AI tích hợp. Hệ thống này đảm bảo chất lượng chiết rót cao liên tục và không chỉ giảm số lần dừng máy và loại bỏ chai mà còn giảm khối lượng công việc của người vận hành

Quảng cáo và mua tạp chí