Cách người lao động tiếp năng lượng, bứt phá công việc những ngày cuối năm

11/12/2024 - 06:11 AM
149 lượt xem
Cỡ chữ

Công việc cuối năm mang theo những ấp ủ của người lao động về một mùa Tết trọn vẹn, đủ đầy bên gia đình. Nhiều người đang nỗ lực tìm kiếm giải pháp tiếp năng lượng cho bản thân để bứt phá trong chính công việc của mình.

Cuối năm là thời điểm bận rộn nhất với nhiều người lao động, khi họ phải chạy đua với thời gian và năng suất để hoàn thành chỉ tiêu công việc. Bên cạnh đó, áp lực kiếm thêm thu nhập để chuẩn bị cho một cái Tết đủ đầy cũng thúc đẩy nhiều người tăng ca, nhận thêm dự án hoặc công việc ngoài.

Anh Huy Hoàng, shipper tại Hà Nội với hơn 4 năm kinh nghiệm chia sẻ, năm nào vào giai đoạn cuối năm khối lượng công việc cũng nhiều lên, thời gian nghỉ ngơi chỉ là những khoảnh khắc ngắn ngủi giữa các điểm giao hàng. “Mỗi ngày, tôi bắt đầu công việc từ 6h sáng và phải di chuyển hàng chục cây số để kịp giao hàng, đảm bảo đồ của khách không bị trễ. Có lúc tôi thấy mình đuối sức, nhưng nghĩ đến một cái tết ấm cúng bên gia đình, tôi lại có thêm động lực cố gắng”, anh Hoàng tâm sự.

Cuối năm là thời điểm mang lại cơ hội gia tăng thu nhập cho các shipper

Theo anh Hoàng, bắt đầu từ tháng 10, công việc của anh bận rộn hơn với số lượng đơn hàng tăng đáng kể. Giai đoạn cuối năm được xem là thời điểm lý tưởng, mang lại cơ hội gia tăng thu nhập cho các shipper. Hoàn thành đơn hàng càng nhiều thì thưởng sẽ càng cao. Điều này trở thành động lực khiến anh Hoàng luôn nỗ lực làm việc, đồng thời tìm cách bổ sung năng lượng để vượt qua thử thách công việc.

Khác với những chuyến giao hàng liên tục của shipper, anh Phan Văn Dũng, nhân viên bảo vệ tại một khu chung cư ở Hà Nội lại phải đối mặt với những ca trực dài trong thời gian cao điểm cuối năm.

Được biết, quê anh Dũng cách Hà Nội hàng trăm km, anh gắn bó với công việc bảo vệ đã được hai năm. Công việc này là cơ hội để anh có một nguồn thu nhập ổn định, hàng tháng gửi về quê cho gia đình. “Làm bảo vệ không vất vả như nhiều công việc tay chân khác nhưng nghề này có những khó khăn riêng vì liên quan đến tài sản và con người. Hai năm làm bảo vệ nhưng tôi vẫn gặp nhiều áp lực khi bước vào các ca trực, nhất là trực đêm”, anh Dũng nói.

Cuối năm đối với những nhân viên bảo vệ như anh Dũng là thời điểm nhạy cảm, luôn phải tập trung cao độ để đảm bảo an ninh cho tòa nhà. “Cuối năm rồi, mỗi khi trực đêm tôi đều phải giữ sự tỉnh táo và sức bền của mình để không xảy ra bất cứ sai sót nào. Lỡ như rủi ro xảy ra trong phiên trực là xem như mất Tết”, anh Dũng bộc bạch.

 

Những ca trực đêm khiến các nhân viên bảo vệ dễ rơi vào trạng thái buồn ngủ

 

Không riêng anh Dũng hay anh Hoàng, nhiều người lao động xa quê đều chung mong muốn cải thiện thu nhập cuối năm để có một cái Tết đoàn viên đủ đầy. Dù guồng quay công việc ngày càng áp lực, tình trạng kiệt sức và mất tập trung thường xuyên xảy ra, họ vẫn nỗ lực vượt qua bằng cách tìm kiếm giải pháp duy trì năng lượng và sự tỉnh táo làm việc.

Mỗi người lao động đều hiểu rõ, cơ thể mệt mỏi, mất tập trung và không đủ năng lượng chính là rào cản khiến họ không thể hoàn thành công việc được giao hoặc tăng thêm thu nhập. Với anh Hoàng, một chai nước tăng lực Number 1 nhỏ gọn là người bạn đồng hành trên mọi hành trình giao hàng. “Khi cơ thể mệt mỏi và mất tập trung, tôi chỉ cần uống một chai nước tăng lực Number 1 là tỉnh táo tức thì, tiếp thêm năng lượng để hoàn thành công việc” anh chia sẻ.

Nước tăng lực Number 1 cũng là lựa chọn của anh Dũng trong các ca trực đêm căng thẳng trong suốt 2 năm làm công việc bảo vệ. Theo anh Dũng, hương vị dễ uống, mang lại cảm giác sảng khoái, tỉnh táo ngay tức thì chính là điểm thu hút của Number 1. Nhờ bí quyết sử dụng nước tăng lực Number 1 mà trong mỗi ca trực đêm, đặc biệt là thời điểm cuối năm anh đều vượt qua cảm giác buồn ngủ, tập trung tối đa cho công việc.

 

Nước tăng lực Number 1 đã trở thành người bạn đồng hành tiếp năng lượng cho nhiều người lao động luôn giữ đam mê với công việc

 

Gia tăng hiệu suất làm việc cuối năm để đạt mục tiêu thu nhập và cân bằng cuộc sống là nỗ lực chung của nhiều người lao động. Với họ, nước tăng lực Number 1 đã trở thành người bạn đồng hành tin cậy, tiếp thêm năng lượng để vượt qua mọi thử thách trong công việc.

Không phủ nhận, từ khi ra mắt thị trường cho đến nay, nước tăng lực Number 1 luôn nằm trong top thức uống bổ sung năng lượng được người tiêu dùng yêu thích. Ngoài hương vị dễ uống, mang đến sự sảng khoái tức thì, sản phẩm còn tiếp thêm năng lượng giúp người lao động, sẵn sàng chinh phục những cột mốc mới trong cuộc sống và công việc.

Thử thách và khó khăn là hai điều mà bất cứ người lao động lĩnh vực nào cũng phải đối mặt. Thay vì để sự mệt mỏi cản bước, mỗi người nên biết cách lắng nghe cơ thể và lựa chọn giải pháp bổ sung năng lượng kịp thời để đảm bảo hiệu suất làm việc tốt nhất. Năng lượng và sự tỉnh táo chính là chìa khóa giúp mỗi cá nhân khẳng định năng lực và giá trị lao động của bản thân.

 

Ra mắt thị trường năm 2001, Nước tăng lực Number 1 luôn nằm trong Top thức uống bổ sung năng lượng được ưa chuộng nhất, mang đến nguồn năng lượng và sự tỉnh táo cho hàng triệu người tiêu dùng trên khắp Việt Nam.

Với các thành phần bổ sung năng lượng và lấy lại tỉnh táo ngay tức thì, Nước tăng lực Number 1 đã trở thành người bạn đồng hành quen thuộc với nhiều người lao động ở đa dạng ngành nghề, cùng họ vượt qua những thử thách, khó khăn trong công việc, cuộc sống và sẵn sàng trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Thông tin liên hệ: WebsiteFanpage

Các bài viết khác

Xem thêm

HABECO - Sức nóng lan tỏa khắp Triển lãm Thành tựu 80 năm đất nước

Vinh dự là thương hiệu bia duy nhất được lựa chọn có mặt trong phân khu Khởi nghiệp Kiến quốc tại triển lãm Thành tựu Đất nước 80 năm, HABECO tự hào mang đến hình ảnh Thương hiệu Quốc gia gắn bó cùng Thủ đô và đất nước suốt nhiều thế hệ cùng dấu ấn di sản: nơi Quý khách ngược dòng 135 năm lịch sử, thưởng thức vị bia tinh hoa nguyên bản và trải nghiệm không gian đậm bản sắc văn hoá.

SABECO kỷ niệm dấu mốc 150 năm – tôn vinh di sản ghi dấu tiến trình của đất nước và kiến tạo một tương lai không ngừng vươn cao

Nhân kỷ niệm dấu mốc trọng đại 150 năm gắn bó cùng sự hình thành và phát triển của ngành bia Việt Nam, ngày 10/9/2025, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức khởi động chiến dịch “150 Năm Di Sản Vươn Cao” nhằm tôn vinh di sản ngành bia và vai trò của SABECO trên hành trình gìn giữ và phát huy truyền thống nghề nấu bia, đồng thời khẳng định cam kết tiếp tục vươn lên, đồng hành cùng bước tiến của đất nước trong chặng đường tương lai.

HABECO - SỨC BẬT VIỆT NAM

Những năm qua, Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) luôn phấn đấu hoàn thành các mục tiêu về sản lượng đề ra, nộp ngân sách Nhà nước hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm. Chính những nỗ lực không ngừng trong hoạt động sản xuất kinh doanh, cùng những đóng góp cho xã hội và đất nước, HABECO vinh dự là doanh nghiệp có sản phẩm được công nhận Thương hiệu Quốc gia 7 lần liên tiếp. Giải thưởng này đã góp phần đánh dấu sự trưởng thành của HABECO, một doanh nghiệp bia nội hàng đầu Việt Nam đang tiến bước mạnh mẽ vào sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp trong giai đoạn hội nhập cạnh tranh với các đối thủ đến từ nước ngoài.

SABECO truyền cảm hứng với chặng đường 150 năm kế thừa và phát triển tại Triển lãm 80 năm thành tựu đất nước

Triển lãm với chủ đề "80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc" được tổ chức với quy mô chưa từng có là sự kiện không thể bỏ qua trong Đại lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9. Giữa những câu chuyện hào hùng về chặng đường 80 năm xây dựng và phát triển Tổ quốc của các tổ chức và doanh nghiệp, hành trình 150 năm kế thừa và phát triển của SABECO từ một xưởng nước đá ở trung tâm Sài Gòn xưa tới một doanh nghiệp phát triển bền vững đóng góp hàng đầu vào ngân sách đã để lại ấn tượng mạnh mẽ cho công chúng.

Nhà máy bia Phú Bài có công suất lớn nhất của Tập đoàn Carlsberg tại châu Á

Ngày 26/8/2025, Carlsberg Việt Nam phối hợp cùng Ủy ban Nhân dân Thành phố Huế chính thức tổ chức Lễ khánh thành dự án mở rộng nhà máy bia Phú Bài. Lễ khánh thành ghi dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình đổi mới, phát triển bền vững và khẳng định cam kết gắn bó lâu dài của Carlsberg tại Việt Nam.

HABECO – Dấu ấn sức bật Việt Nam tại Triển lãm Thành tựu Đất nước 2025 nhân dịp Quốc Khánh 2/9

Nhân dịp kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc khánh 2/9 – dấu mốc thiêng liêng ghi nhớ hành trình vươn mình mạnh mẽ của dân tộc, HABECO vinh dự góp mặt tại Triển lãm thành tựu Đất nước 2025. Sự kiện quy mô quốc gia này sẽ tái hiện một cách sống động chặng đường vẻ vang của dân tộc, khơi dậy niềm tự hào và thôi thúc khát vọng vươn xa của mỗi người Việt.

ESG – Nền tảng cho khả năng phục hồi và phát triển của doanh nghiệp trong kỷ nguyên mới

Doanh nghiệp Việt đang đối mặt với nhiều biến động từ biến đổi khí hậu, đứt gãy chuỗi cung ứng đến áp lực lạm phát và sự thay đổi nhanh chóng của hành vi tiêu dùng. Trong bối cảnh đó, ESG ngày càng được coi là nền tảng chiến lược giúp doanh nghiệp duy trì sức bật và hướng tới phát triển bền vững. Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển bền vững Việt Nam 2025 (VCSF 2025), sự kiện thường niên lần thứ 12 do VCCI và VBCSD tổ chức, đã khẳng định vai trò trung tâm của ESG, đồng thời ghi nhận những đột phá chính sách và những bước đi cụ thể từ cộng đồng doanh nghiệp trong việc biến cam kết thành hành động.

Trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất: Động lực cho hành trình hướng đến nền kinh tế tuần hoàn

Kể từ khi chính thức có hiệu lực đầu năm 2024, Trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất (EPR) đang từng bước định hình lại cách doanh nghiệp Việt tiếp cận phát triển bền vững. Không dừng lại ở việc thu gom và tái chế, EPR đang mở ra hướng đi mới cho doanh nghiệp trong đổi mới bao bì, vận hành và gắn kết cộng đồng.

VBA và Coca-Cola tăng cường hợp tác hướng tới phát triển bền vững ngành nước giải khát

Ngày 8/8/2025, tại Hà Nội, PGS.TS Nguyễn Văn Việt - Chủ tịch Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã có buổi tiếp và làm việc với Ông Matt Tsiaras – Phó Chủ tịch, Cố vấn Thuế cấp cao và ông Jonathan Rief – Phó Chủ tịch về Chính sách Kinh tế và Tài khóa của Công ty Coca-Cola (The Coca-Cola Company). Cùng tiếp Đoàn, có bà Chu Thị Vân Anh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký VBA, ông Lương Xuân Dũng - Chánh Văn phòng VBA cùng các cán bộ, nhân viên Văn phòng Thường trực VBA.

Quảng cáo và mua tạp chí