Cách người lao động tiếp năng lượng, bứt phá công việc những ngày cuối năm

11/12/2024 - 06:11 AM
173 lượt xem
Cỡ chữ

Công việc cuối năm mang theo những ấp ủ của người lao động về một mùa Tết trọn vẹn, đủ đầy bên gia đình. Nhiều người đang nỗ lực tìm kiếm giải pháp tiếp năng lượng cho bản thân để bứt phá trong chính công việc của mình.

Cuối năm là thời điểm bận rộn nhất với nhiều người lao động, khi họ phải chạy đua với thời gian và năng suất để hoàn thành chỉ tiêu công việc. Bên cạnh đó, áp lực kiếm thêm thu nhập để chuẩn bị cho một cái Tết đủ đầy cũng thúc đẩy nhiều người tăng ca, nhận thêm dự án hoặc công việc ngoài.

Anh Huy Hoàng, shipper tại Hà Nội với hơn 4 năm kinh nghiệm chia sẻ, năm nào vào giai đoạn cuối năm khối lượng công việc cũng nhiều lên, thời gian nghỉ ngơi chỉ là những khoảnh khắc ngắn ngủi giữa các điểm giao hàng. “Mỗi ngày, tôi bắt đầu công việc từ 6h sáng và phải di chuyển hàng chục cây số để kịp giao hàng, đảm bảo đồ của khách không bị trễ. Có lúc tôi thấy mình đuối sức, nhưng nghĩ đến một cái tết ấm cúng bên gia đình, tôi lại có thêm động lực cố gắng”, anh Hoàng tâm sự.

Cuối năm là thời điểm mang lại cơ hội gia tăng thu nhập cho các shipper

Theo anh Hoàng, bắt đầu từ tháng 10, công việc của anh bận rộn hơn với số lượng đơn hàng tăng đáng kể. Giai đoạn cuối năm được xem là thời điểm lý tưởng, mang lại cơ hội gia tăng thu nhập cho các shipper. Hoàn thành đơn hàng càng nhiều thì thưởng sẽ càng cao. Điều này trở thành động lực khiến anh Hoàng luôn nỗ lực làm việc, đồng thời tìm cách bổ sung năng lượng để vượt qua thử thách công việc.

Khác với những chuyến giao hàng liên tục của shipper, anh Phan Văn Dũng, nhân viên bảo vệ tại một khu chung cư ở Hà Nội lại phải đối mặt với những ca trực dài trong thời gian cao điểm cuối năm.

Được biết, quê anh Dũng cách Hà Nội hàng trăm km, anh gắn bó với công việc bảo vệ đã được hai năm. Công việc này là cơ hội để anh có một nguồn thu nhập ổn định, hàng tháng gửi về quê cho gia đình. “Làm bảo vệ không vất vả như nhiều công việc tay chân khác nhưng nghề này có những khó khăn riêng vì liên quan đến tài sản và con người. Hai năm làm bảo vệ nhưng tôi vẫn gặp nhiều áp lực khi bước vào các ca trực, nhất là trực đêm”, anh Dũng nói.

Cuối năm đối với những nhân viên bảo vệ như anh Dũng là thời điểm nhạy cảm, luôn phải tập trung cao độ để đảm bảo an ninh cho tòa nhà. “Cuối năm rồi, mỗi khi trực đêm tôi đều phải giữ sự tỉnh táo và sức bền của mình để không xảy ra bất cứ sai sót nào. Lỡ như rủi ro xảy ra trong phiên trực là xem như mất Tết”, anh Dũng bộc bạch.

 

Những ca trực đêm khiến các nhân viên bảo vệ dễ rơi vào trạng thái buồn ngủ

 

Không riêng anh Dũng hay anh Hoàng, nhiều người lao động xa quê đều chung mong muốn cải thiện thu nhập cuối năm để có một cái Tết đoàn viên đủ đầy. Dù guồng quay công việc ngày càng áp lực, tình trạng kiệt sức và mất tập trung thường xuyên xảy ra, họ vẫn nỗ lực vượt qua bằng cách tìm kiếm giải pháp duy trì năng lượng và sự tỉnh táo làm việc.

Mỗi người lao động đều hiểu rõ, cơ thể mệt mỏi, mất tập trung và không đủ năng lượng chính là rào cản khiến họ không thể hoàn thành công việc được giao hoặc tăng thêm thu nhập. Với anh Hoàng, một chai nước tăng lực Number 1 nhỏ gọn là người bạn đồng hành trên mọi hành trình giao hàng. “Khi cơ thể mệt mỏi và mất tập trung, tôi chỉ cần uống một chai nước tăng lực Number 1 là tỉnh táo tức thì, tiếp thêm năng lượng để hoàn thành công việc” anh chia sẻ.

Nước tăng lực Number 1 cũng là lựa chọn của anh Dũng trong các ca trực đêm căng thẳng trong suốt 2 năm làm công việc bảo vệ. Theo anh Dũng, hương vị dễ uống, mang lại cảm giác sảng khoái, tỉnh táo ngay tức thì chính là điểm thu hút của Number 1. Nhờ bí quyết sử dụng nước tăng lực Number 1 mà trong mỗi ca trực đêm, đặc biệt là thời điểm cuối năm anh đều vượt qua cảm giác buồn ngủ, tập trung tối đa cho công việc.

 

Nước tăng lực Number 1 đã trở thành người bạn đồng hành tiếp năng lượng cho nhiều người lao động luôn giữ đam mê với công việc

 

Gia tăng hiệu suất làm việc cuối năm để đạt mục tiêu thu nhập và cân bằng cuộc sống là nỗ lực chung của nhiều người lao động. Với họ, nước tăng lực Number 1 đã trở thành người bạn đồng hành tin cậy, tiếp thêm năng lượng để vượt qua mọi thử thách trong công việc.

Không phủ nhận, từ khi ra mắt thị trường cho đến nay, nước tăng lực Number 1 luôn nằm trong top thức uống bổ sung năng lượng được người tiêu dùng yêu thích. Ngoài hương vị dễ uống, mang đến sự sảng khoái tức thì, sản phẩm còn tiếp thêm năng lượng giúp người lao động, sẵn sàng chinh phục những cột mốc mới trong cuộc sống và công việc.

Thử thách và khó khăn là hai điều mà bất cứ người lao động lĩnh vực nào cũng phải đối mặt. Thay vì để sự mệt mỏi cản bước, mỗi người nên biết cách lắng nghe cơ thể và lựa chọn giải pháp bổ sung năng lượng kịp thời để đảm bảo hiệu suất làm việc tốt nhất. Năng lượng và sự tỉnh táo chính là chìa khóa giúp mỗi cá nhân khẳng định năng lực và giá trị lao động của bản thân.

 

Ra mắt thị trường năm 2001, Nước tăng lực Number 1 luôn nằm trong Top thức uống bổ sung năng lượng được ưa chuộng nhất, mang đến nguồn năng lượng và sự tỉnh táo cho hàng triệu người tiêu dùng trên khắp Việt Nam.

Với các thành phần bổ sung năng lượng và lấy lại tỉnh táo ngay tức thì, Nước tăng lực Number 1 đã trở thành người bạn đồng hành quen thuộc với nhiều người lao động ở đa dạng ngành nghề, cùng họ vượt qua những thử thách, khó khăn trong công việc, cuộc sống và sẵn sàng trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Thông tin liên hệ: WebsiteFanpage

Các bài viết khác

Xem thêm

Tưng bừng Lễ hội Bia Hà Nội 2025

Trong hai ngày 21–22/11/2025, Tổng công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) tổ chức Lễ hội Bia Hà Nội 2025 tại Cung thể thao Quần Ngựa, thu hút đông đảo người yêu bia và du khách. Đây là sự kiện thường niên được người dân Thủ đô chờ đón vào dịp cuối năm.

AB InBev – Thương hiệu toàn cầu và chiến lược kiến tạo giá trị bền vững trong kỷ nguyên mới

Trong bối cảnh ngành đồ uống đang chuyển dịch mạnh mẽ bởi sự thay đổi hành vi tiêu dùng, xu hướng đề cao sức khỏe và yêu cầu ngày càng cao về phát triển bền vững, AB InBev – một trong những tập đoàn đồ uống lớn nhất thế giới – đã chia sẻ tại Hội thảo “Ngành Đồ uống Việt Nam trong kỷ nguyên mới – Xu hướng, thách thức và cơ hội” về chiến lược thích ứng nhằm duy trì tăng trưởng bền vững tại khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là thị trường Việt Nam.

Làm gì để Việt Nam có nhiều doanh nghiệp tư nhân lớn vươn tầm toàn cầu?

Sau một buổi sáng làm việc nghiêm túc, sôi nổi, Hội thảo “Đánh giá 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam” (VPE 500 - báo cáo năm 2025) do Viện Chiến lược và Chính sách kinh tế - tài chính (NIEF - Bộ Tài chính) phối hợp với Viện Konrad - Adenaeur - Stiftung (KAS) tổ chức vào sáng 6/11/2025, tại Hà Nội đã hoàn thành toàn bộ nội dung, kế hoạch đề ra với nhiều ý kiến thảo luận rất có giá trị thực tiễn.

Công ty Cổ phần Bia Hà Nội – Hồng Hà khai mạc phiên giao dịch đầu tiên trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội

Sáng 27/10/2025, tại Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX), Công ty Cổ phần Bia Hà Nội – Hồng Hà chính thức tổ chức Lễ khai mạc phiên giao dịch đầu tiên cổ phiếu của doanh nghiệp, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong quá trình phát triển và hội nhập trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

Tập huấn “Sáng tạo và ứng dụng AI trên smartphone để sản xuất tác phẩm báo chí hiện đại”

Trong hai ngày 24 – 25/10, lớp tập huấn “Sáng tạo và ứng dụng AI trên smartphone để sản xuất tác phẩm báo chí hiện đại” do Trung tâm Bồi dưỡng Nghiệp vụ Báo chí (Hội Nhà báo Việt Nam) tổ chức đã diễn ra sôi nổi với sự tham gia của nhiều phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên đến từ các cơ quan báo chí, trong đó có Tạp chí Đồ Uống Việt Nam.

Từ Number 1 x Đen đến người trẻ Việt: Khi năng lượng sạc đầy, đam mê sẽ không bao giờ tắt

Trong dòng chảy hối hả của cuộc sống, Gen Z – thế hệ kiến tạo không ngại thử thách đang khẳng định bản lĩnh với lối sống “bền đam mê”. Ngọn lửa ấy nay càng bùng cháy mạnh mẽ hơn qua màn collab đầy cảm hứng giữa Number 1 và rapper Đen với thông điệp mạnh mẽ: Tiếp năng lượng, bền đam mê để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

HABECO - Sức nóng lan tỏa khắp Triển lãm Thành tựu 80 năm đất nước

Vinh dự là thương hiệu bia duy nhất được lựa chọn có mặt trong phân khu Khởi nghiệp Kiến quốc tại triển lãm Thành tựu Đất nước 80 năm, HABECO tự hào mang đến hình ảnh Thương hiệu Quốc gia gắn bó cùng Thủ đô và đất nước suốt nhiều thế hệ cùng dấu ấn di sản: nơi Quý khách ngược dòng 135 năm lịch sử, thưởng thức vị bia tinh hoa nguyên bản và trải nghiệm không gian đậm bản sắc văn hoá.

SABECO kỷ niệm dấu mốc 150 năm – tôn vinh di sản ghi dấu tiến trình của đất nước và kiến tạo một tương lai không ngừng vươn cao

Nhân kỷ niệm dấu mốc trọng đại 150 năm gắn bó cùng sự hình thành và phát triển của ngành bia Việt Nam, ngày 10/9/2025, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức khởi động chiến dịch “150 Năm Di Sản Vươn Cao” nhằm tôn vinh di sản ngành bia và vai trò của SABECO trên hành trình gìn giữ và phát huy truyền thống nghề nấu bia, đồng thời khẳng định cam kết tiếp tục vươn lên, đồng hành cùng bước tiến của đất nước trong chặng đường tương lai.

HABECO - SỨC BẬT VIỆT NAM

Những năm qua, Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) luôn phấn đấu hoàn thành các mục tiêu về sản lượng đề ra, nộp ngân sách Nhà nước hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm. Chính những nỗ lực không ngừng trong hoạt động sản xuất kinh doanh, cùng những đóng góp cho xã hội và đất nước, HABECO vinh dự là doanh nghiệp có sản phẩm được công nhận Thương hiệu Quốc gia 7 lần liên tiếp. Giải thưởng này đã góp phần đánh dấu sự trưởng thành của HABECO, một doanh nghiệp bia nội hàng đầu Việt Nam đang tiến bước mạnh mẽ vào sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp trong giai đoạn hội nhập cạnh tranh với các đối thủ đến từ nước ngoài.

Quảng cáo và mua tạp chí