Công ty AB InBev nâng cao nhận thức uống bia có trách nhiệm tại Hòa Bình

15/10/2023 - 10:57 AM
270 lượt xem
Cỡ chữ

Công ty AB InBev tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền và nâng cao nhận thức của đối tượng công nhân viên tại tỉnh Hòa Bình trong việc uống bia có trách nhiệm.

Theo đó, công ty AB InBev và nhãn hàng Budweiser phối hợp với Ban An toàn giao thông tỉnh Hòa Bình tổ chức chương trình: Đã uống bia thì không lái xe - Thưởng thức bia có trách nhiệm Vì ai đó cần bạn.

Đại diện công ty AB InBev và Ban An toàn giao thông tỉnh Hòa Bình phối hợp tổ chức chương trình: Đã uống bia thì không lái xe cho hàng ngàn công nhân viên tại Hòa Bình

Đây là năm thứ hai công ty TNHH Bia Anheuser-Busch InBev (AB InBev) cùng nhãn hàng Budweiser bắt đầu chương trình Thưởng thức bia có trách nhiệm “Đã uống bia thì không lái xe”.

 

Trong vòng 5 tuần, từ ngày 12/09/2023 đến hết ngày 13/10/ 2023, công nhân viên của công ty TNHH Tesselation tại tỉnh Hòa Bình đã được truyền cảm hứng và nâng cao nhận thức “Đã uống bia thì không lái xe” là một điều hết sức quan trọng.

 

Trong thời gian chương trình diễn ra, khoảng 4.000 công nhân viên luôn được nhắc nhở liên tục những thông điệp tích cực và đã ký tên cam kết rằng “Đã uống bia thì không lái xe” và còn biết học cách thưởng thức bia theo cách riêng của từng loại.

 

Ông Lê Xuân Cử, Uỷ Viên Chuyên trách - Chánh Văn phòng Ban An toàn giao thông tỉnh Hoà Bình khi tham gia chương trình trực tiếp chia sẻ: Hoà Bình là một tỉnh thuộc vùng núi phía Bắc với các dân tộc sống đan xen, việc sử dụng rượu, bia đã ăn sâu vào phong tục tập quán, việc sử dụng đồ uống có cồn khi tham gia giao thông là một trong những nguyên nhân chính gây tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh. Trước tình hình thực tế đó, Ban An toàn giao thông tỉnh đã phối hợp với các sở, ngành, địa phương tổ chức hàng loạt hoạt động, kế hoạch nhằm nâng cao ý thức tham gia giao thông của người dân. "Tôi tin tưởng rằng Chương trình “Thưởng Thức Bia Có Trách Nhiệm - Vì Ai Đó Cần Bạn ” của AB InBev sẽ mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam nói chung, tỉnh Hoà Bình nói riêng sức khỏe, sự an toàn, có trách nhiệm nhiều hơn, nâng cao văn hóa thưởng thức bia của người Việt" - ông Lê Xuân Cử nhấn mạnh.

Theo: thitruongvietnam.vn

Các bài viết khác

Xem thêm

HABECO sức bật Việt Nam

Những năm qua, Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) luôn phấn đấu hoàn thành các mục tiêu về sản phẩm lượng ra, ngân sách Nhà nước hàng khát tỷ lệ đồng mỗi năm

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Ngày 17/10/2024, Tiger® Beer - thương hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới vừa trở thành bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United. Đây là sự kết hợp giữa thương hiệu bia bản lĩnh rạng danh trên toàn thế giới và một trong những câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng và thành công nhất trên toàn cầu, nhằm nâng tầm trải nghiệm và tăng cường gắn kết cho người hâm mộ khắp thế giới.

SABECO chung tay thúc đẩy kinh tế tuần hoàn, tạo ra giá trị tích cực cho cộng đồng

Ngày 14/10, Tổng công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) lần đầu tiên tham gia Triển lãm những thành tựu đạt được trong việc áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn do Liên minh Tái chế Bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam) tổ chức kể từ khi tham gia Liên minh vào tháng 8/2024 vừa qua

SABECO dành hơn 7,9 tỷ đồng hỗ trợ nhân viên, gia đình và cộng đồng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi

Ngày 10/10/2024, Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO)  đã công bố đóng góp tổng cộng hơn 7,9 tỷ đồng để hỗ trợ các nhân viên cùng gia đình của họ và người dân bị ảnh hưởng nặng nề bởi cơn Bão Yagi vừa qua.

Thức uống dinh dưỡng đồng hành cùng phụ nữ chăm sóc sắc đẹp mọi lúc, mọi nơi

Sức khỏe và sắc đẹp của người phụ nữ đang dễ dàng chịu ảnh hưởng bởi nhiều tác động ngoại cảnh. Nếu không chăm sóc từ sâu bên trong, thật khó để họ nuôi dưỡng và duy trì 2 yếu tố này theo theo thời gian. Đó cũng chính là lý do nhiều chị em lựa chọn nguồn dinh dưỡng tiện lợi từ Number 1 Soya Canxi hỗ trợ quá trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện.

Bia Trúc Bạch - Diện mạo mới, xứng danh Thương hiệu Quốc gia

Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới của Bia Trúc Bạch. Với vị thế Kiệt Tác Bia, diện mạo mới của Trúc Bạch thể hiện khát vọng chinh phục đỉnh cao, vươn tầm, khẳng định vị thế của người Việt Nam.

SABECO: Hành trình phát triển bền bững vì một Việt Nam tươi sáng

Với lịch sử 149 năm hình thành và phát triển, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã ghi dấu ấn sâu sắc trong lĩnh vực sản xuất bia tại Việt Nam

Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hồng Hà ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” trên địa bàn xã Phú Châu, Ba Vì, Hà Nội

Hưởng ứng thư kêu gọi của Ủy ban Nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Phú Châu (huyện Ba Vì, Hà Nội) về việc Ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo" xây dựng, sửa chữa nhà ở, nhà tiêu hợp vệ sinh đối với hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn xã Phú Châu năm 2024.

Fi Vietnam thúc đẩy ngành nguyên liệu thực phẩm và đồ uốngViệt Nam phát triển

Fi Vietnam 2024 là triển lãm quốc tế hàng đầu về nguyên liệu thực phẩm và đồ uống tại Việt Nam. Đây là cơ hội tuyệt vời để định hình tương lai của ngành nguyên liệu thực phẩm và đồ uống, giúp doanh nghiệp Việt Nam bắt kịp xu hướng toàn cầu và phát triển bền vững.

Quảng cáo và mua tạp chí