Công ty AB InBev nâng cao nhận thức uống bia có trách nhiệm tại Hòa Bình

15/10/2023 - 10:57 AM
249 lượt xem
Cỡ chữ

Công ty AB InBev tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền và nâng cao nhận thức của đối tượng công nhân viên tại tỉnh Hòa Bình trong việc uống bia có trách nhiệm.

Theo đó, công ty AB InBev và nhãn hàng Budweiser phối hợp với Ban An toàn giao thông tỉnh Hòa Bình tổ chức chương trình: Đã uống bia thì không lái xe - Thưởng thức bia có trách nhiệm Vì ai đó cần bạn.

Đại diện công ty AB InBev và Ban An toàn giao thông tỉnh Hòa Bình phối hợp tổ chức chương trình: Đã uống bia thì không lái xe cho hàng ngàn công nhân viên tại Hòa Bình

Đây là năm thứ hai công ty TNHH Bia Anheuser-Busch InBev (AB InBev) cùng nhãn hàng Budweiser bắt đầu chương trình Thưởng thức bia có trách nhiệm “Đã uống bia thì không lái xe”.

 

Trong vòng 5 tuần, từ ngày 12/09/2023 đến hết ngày 13/10/ 2023, công nhân viên của công ty TNHH Tesselation tại tỉnh Hòa Bình đã được truyền cảm hứng và nâng cao nhận thức “Đã uống bia thì không lái xe” là một điều hết sức quan trọng.

 

Trong thời gian chương trình diễn ra, khoảng 4.000 công nhân viên luôn được nhắc nhở liên tục những thông điệp tích cực và đã ký tên cam kết rằng “Đã uống bia thì không lái xe” và còn biết học cách thưởng thức bia theo cách riêng của từng loại.

 

Ông Lê Xuân Cử, Uỷ Viên Chuyên trách - Chánh Văn phòng Ban An toàn giao thông tỉnh Hoà Bình khi tham gia chương trình trực tiếp chia sẻ: Hoà Bình là một tỉnh thuộc vùng núi phía Bắc với các dân tộc sống đan xen, việc sử dụng rượu, bia đã ăn sâu vào phong tục tập quán, việc sử dụng đồ uống có cồn khi tham gia giao thông là một trong những nguyên nhân chính gây tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh. Trước tình hình thực tế đó, Ban An toàn giao thông tỉnh đã phối hợp với các sở, ngành, địa phương tổ chức hàng loạt hoạt động, kế hoạch nhằm nâng cao ý thức tham gia giao thông của người dân. "Tôi tin tưởng rằng Chương trình “Thưởng Thức Bia Có Trách Nhiệm - Vì Ai Đó Cần Bạn ” của AB InBev sẽ mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam nói chung, tỉnh Hoà Bình nói riêng sức khỏe, sự an toàn, có trách nhiệm nhiều hơn, nâng cao văn hóa thưởng thức bia của người Việt" - ông Lê Xuân Cử nhấn mạnh.

Theo: thitruongvietnam.vn

Các bài viết khác

Xem thêm

Hành trình thập kỷ hỗ trợ cộng đồng từ sáng kiến Ekocenter

Cam kết phát triển bền vững cùng chiến lược “Lựa Chọn Hôm Nay, Định Hình Tương Lai” với 3 trụ cột chính: sản phẩm, hành tinh và con người, Coca-Cola Việt Nam đã không ngừng kiến tạo những giá trị mới, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế, bảo vệ môi trường và hỗ trợ cộng đồng tại Việt Nam.

Một nhà máy xanh trên đất Mê Linh

Ở ngoại thành Hà Nội có một nhà máy xanh được xem là niềm tự hào của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) không chỉ bởi quy mô từng lớn nhất nhì khu vực Đông Nam Á có dây chuyền sản xuất hiện đại mà còn bởi luôn quan tâm đến công tác bảo vệ môi trường, phát triển bền vững

Các dòng sản phẩm của Bia Saigon hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế

Với sự tươi ngon, mát lạnh, vị bia đậm đà, hòa quyện hoàn hảo giữa độ ngọt nhẹ và chút đắng tinh tế, các sản phẩm bia Bia Saigon của SABECO đã mang đến cho người tiêu dùng cảm giác sảng khoái tuyệt vời, tạo nên sự khác biệt và chinh phục được khách hàng không chỉ ở các tỉnh, thành phía Nam mà cả thị trường phía Bắc.

Công ty CP Bia Hà Nội - Hồng Hà tưng bừng Hội thao truyền thống mừng Quốc khánh 2/9

Sáng 30/8/2024, tại Phú Thọ, được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban Giám đốc Công ty, Ban chấp hành Công đoàn Công ty CP Bia Hà Nội - Hồng Hà đã tổ chức Hội thao truyền thống cán bộ CNV - LĐ năm 2024. Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 79 năm Quốc khánh Nước Cộng hòa XHCN Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2024).

Thành phố Hồ Chí Minh thúc đẩy hoạt động kết nối doanh nghiệp và cơ hội phát triển thương hiệu Việt

Trong 3 ngày từ 29-31/8, Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) tổ chức sự kiện “Ngày hội kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm trong ngành của Khối các cơ quan Trung ương tại TP.HCM” với hàng loạt các chuỗi hoạt động kết nối các doanh nghiệp và cơ hội quảng bá thu hút sự quan tâm ủng hộ của người tiêu dung đối với sản phẩm nội địa

SABECO 7 lần được vinh danh top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2024 – Khẳng định vị thế doanh nghiệp dẫn đầu Việt Nam

Mới đây, Tổng công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vinh dự đón nhận Giải thưởng Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam lần thứ 7 do Forbes Việt Nam tổ chức.

Sản phẩm của SABECO vang danh tại giải thưởng bia thế giới 2024 - Bia Lạc Việt được công nhận là “Bia Lager Nhẹ Ngon nhất Thế giới”

Ngày 16 tháng 8, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) tự hào thông báo thành tích nổi bật của chúng tôi tại Giải thưởng Bia Quốc tế 2024, cả bốn dòng  sản phẩm bia Lager dự thi đều vinh dự đạt giải thưởng cao nhất.

Câu chuyện về nghị lực sống của “kình ngư” Nguyễn Thị Sa Ri

Lớn lên với đôi chân không lành lặn, chị Nguyễn Thị Sa Ri đã không đầu hàng số phận mà nỗ lực vượt lên, trở thành người truyền cảm hứng sống tích cực cho nhiều người. Chị là VĐV đạt nhiều thành tích cao của Đội tuyển bơi lội quốc gia Việt Nam và còn là cô giáo của những lớp học 0 đồng tại quê nhà Long An.

SABECO ra mắt 333 Pilsner: Phiên bản êm cực êm của vị bia huyền thoại

Tháng 8/2024, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức ra mắt dòng bia 333 Pilsner - phiên bản nhẹ hơn, êm hơn của thương hiệu huyền thoại

Quảng cáo và mua tạp chí