Công ty AB InBev nâng cao nhận thức uống bia có trách nhiệm tại Hòa Bình

15/10/2023 - 10:57 AM
387 lượt xem
Cỡ chữ

Công ty AB InBev tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền và nâng cao nhận thức của đối tượng công nhân viên tại tỉnh Hòa Bình trong việc uống bia có trách nhiệm.

Theo đó, công ty AB InBev và nhãn hàng Budweiser phối hợp với Ban An toàn giao thông tỉnh Hòa Bình tổ chức chương trình: Đã uống bia thì không lái xe - Thưởng thức bia có trách nhiệm Vì ai đó cần bạn.

Đại diện công ty AB InBev và Ban An toàn giao thông tỉnh Hòa Bình phối hợp tổ chức chương trình: Đã uống bia thì không lái xe cho hàng ngàn công nhân viên tại Hòa Bình

Đây là năm thứ hai công ty TNHH Bia Anheuser-Busch InBev (AB InBev) cùng nhãn hàng Budweiser bắt đầu chương trình Thưởng thức bia có trách nhiệm “Đã uống bia thì không lái xe”.

 

Trong vòng 5 tuần, từ ngày 12/09/2023 đến hết ngày 13/10/ 2023, công nhân viên của công ty TNHH Tesselation tại tỉnh Hòa Bình đã được truyền cảm hứng và nâng cao nhận thức “Đã uống bia thì không lái xe” là một điều hết sức quan trọng.

 

Trong thời gian chương trình diễn ra, khoảng 4.000 công nhân viên luôn được nhắc nhở liên tục những thông điệp tích cực và đã ký tên cam kết rằng “Đã uống bia thì không lái xe” và còn biết học cách thưởng thức bia theo cách riêng của từng loại.

 

Ông Lê Xuân Cử, Uỷ Viên Chuyên trách - Chánh Văn phòng Ban An toàn giao thông tỉnh Hoà Bình khi tham gia chương trình trực tiếp chia sẻ: Hoà Bình là một tỉnh thuộc vùng núi phía Bắc với các dân tộc sống đan xen, việc sử dụng rượu, bia đã ăn sâu vào phong tục tập quán, việc sử dụng đồ uống có cồn khi tham gia giao thông là một trong những nguyên nhân chính gây tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh. Trước tình hình thực tế đó, Ban An toàn giao thông tỉnh đã phối hợp với các sở, ngành, địa phương tổ chức hàng loạt hoạt động, kế hoạch nhằm nâng cao ý thức tham gia giao thông của người dân. "Tôi tin tưởng rằng Chương trình “Thưởng Thức Bia Có Trách Nhiệm - Vì Ai Đó Cần Bạn ” của AB InBev sẽ mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam nói chung, tỉnh Hoà Bình nói riêng sức khỏe, sự an toàn, có trách nhiệm nhiều hơn, nâng cao văn hóa thưởng thức bia của người Việt" - ông Lê Xuân Cử nhấn mạnh.

Theo: thitruongvietnam.vn

Các bài viết khác

Xem thêm

HEINEKEN Việt Nam được vinh danh tại Giải thưởng Human Act Prize năm 2025

Dự án “Bảo tồn Nguồn nước Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn của HEINEKEN Việt Nam” vừa được vinh danh tại Giải thưởng vì Cộng đồng (Human Act Prize 2025) với hạng mục Dự án Bền vững, Giải thưởng do Báo Nhân dân tổ chức phối hợp nhằm ghi nhận những nỗ lực kiên trì và tác động sâu rộng của các dự án hướng đến mục tiêu bảo tồn nguồn nước và phát triển cùng xã hội và cộng đồng tại Việt Nam.

Giải Golf hữu nghị Suntory PepsiCo Việt Nam 2025 hỗ trợ hơn 3,2 tỷ đồng cho bệnh nhi ung thư

Ngày 12/12/2025, Giải Golf hữu nghị Suntory PepsiCo Việt Nam lần thứ 22 năm 2025 đã tổ chức thành công tại sân Golf Taekwang Jeongsan, Nhơn Trạch, Đồng Nai, quy tụ hơn một trăm golf thủ trong nước và quốc tế trong một sự kiện thể thao ý nghĩa, tôn vinh tinh thần hợp tác và sẻ chia.

Pernod Ricard Việt Nam trao tặng 1 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào miền Trung, Tây Nguyên bị thiệt hại do mưa lũ gây ra

Ngày 08/12/2025, tại Hà Nội, Công ty Pernod Ricard Việt Nam đã trao tặng 1 tỷ đồng cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, nhằm hỗ trợ đồng bào miền Trung, Tây Nguyên chịu thiệt hại do mưa lũ gần đây gây ra. Khoản hỗ trợ này sẽ được phân bổ cho 3 tỉnh, thành chịu ảnh hưởng nặng nề bao gồm Đắk Lắk, Khánh Hòa và Gia Lai.

Nhiều doanh nghiệp Đồ uống được vinh danh Top 100 Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam 2025

Ngày 5/12, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD-VCCI) tổ chức Lễ công bố Doanh nghiệp Bền vững tại Việt Nam 2025, chủ đề “Chương mới của Kỷ nguyên Xanh”. Nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực Đồ uống đã vinh dự nhận giải thưởng này.

SABECO khép lại chiến dịch “150 Năm Di Sản Vươn Cao”, lan tỏa giá trị gắn kết cộng đồng và tôn vinh những “Người Truyền Lửa” tiêu biểu

Ngày 05/12, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức khép lại chiến dịch “150 Năm Di Sản Vươn Cao”, đánh dấu hành trình gần ba tháng lan tỏa giá trị di sản, kết nối cộng đồng và thúc đẩy tinh thần đoàn kết trên khắp cả nước.

HABECO và các công ty thành viên: Dấu ấn lan tỏa từ di sản đến hội nhập quốc tế

Trong thời gian gần đây, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) và các công ty thành viên đã ghi dấu ấn mạnh mẽ bằng hàng loạt hoạt động sôi nổi, mang đậm bản sắc văn hóa, tinh thần đổi mới và khát vọng hội nhập.

SABECO hành trình 150 năm di sản vươn cao

Năm 2025 đánh dấu cột mốc tròn 150 năm hình thành và phát triển của Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) - một thương hiệu không chỉ gắn bó với người tiêu dùng Việt Nam qua nhiều thế hệ mà còn trở thành biểu tượng của tinh thần Việt, bản lĩnh Việt trong hành trình vươn ra thế giới.

Doanh nghiệp ngành Đồ uống chung tay vì cộng đồng

Trong thời gian vừa qua, khi nhiều địa phương miền Trung và miền Bắc phải gánh chịu thiệt hại nặng nề do bão lũ và mưa lớn kéo dài, hàng loạt doanh nghiệp trong ngành Đồ uống Việt Nam đã nhanh chóng triển khai các hoạt động hỗ trợ thiết thực, thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội và truyền thống “tương thân tương ái” tốt đẹp của dân tộc.

Tưng bừng Lễ hội Bia Hà Nội 2025

Trong hai ngày 21–22/11/2025, Tổng công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) tổ chức Lễ hội Bia Hà Nội 2025 tại Cung thể thao Quần Ngựa, thu hút đông đảo người yêu bia và du khách. Đây là sự kiện thường niên được người dân Thủ đô chờ đón vào dịp cuối năm.

Quảng cáo và mua tạp chí