Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hồng Hà tổ chức gặp mặt kỷ niệm 29 năm ngày thành lập

13/06/2023 - 10:30 PM
823 lượt xem
Cỡ chữ
Sáng ngày 13/6/2023, tại TP. Việt Trì, Phú Thọ, Công ty CP Bia Hà Nội - Hồng Hà đã tổ chức buổi Gặp mặt kỷ niệm 29 năm ngày thành lập Công ty (13/6/1994 - 13/6/2023) và ra mắt Hệ thống lọc bia công nghệ hiện đại 4.0 thân thiện với môi trường.
 
Tập thể Công ty CP Bia Hà Nội - Hồng Hà nhận Cờ Thi đua của UBND tỉnh Phú Thọ.
 
Tới dự và chúc mừng Lễ kỷ niệm ngày thành lập Công ty có sự hiện diện của lãnh đạo Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Phú Thọ, đại diện Lãnh đạo HABECO, Ban lãnh đạo Công ty, tập thể cán bộ, công nhân viên, đại diện các cổ đông, các nhà phân phối, khách hàng thân thiết và các đối tác… đã góp phần đưa thương hiệu Bia Hà Nội – Hồng Hà lên tầm cao mới.
 
 
 
Các tập thể, cá nhân đã có thành tích suất sắc trong hoạt động sản xuất - kinh doanh của Công ty được của UBND tỉnh Phú Thọ khen thưởng.
 
Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, ông Lê Văn Tĩnh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty chia sẻ: Trong suốt hành trình 29 năm xây dựng và phát triển, Công ty CP Bia Hà Nội - Hồng Hà đã trải qua muôn vàn khó khăn, thách thức để khẳng định vị thế của một doanh nghiệp với xã hội. Nhiều thế hệ cán bộ, công nhân viên đã tâm huyết, góp sức xây dựng nhà máy, phát triển Công ty. Đây chính là nguồn cảm hứng và niềm tự hào cho sự thành công của Công ty CP Bia Hà Nội - Hồng Hà ngày hôm nay.
 
Ông Lê Văn Tĩnh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty CP Bia Hà Nội - Hồng Hà phát biểu tại Lễ kỷ niệm
 
Cũng theo lãnh đạo Công ty CP Bia Hà Nội - Hồng Hà, tốc độ tăng trưởng và năng lực sản xuất của công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hồng Hà suốt 29 năm qua không ngừng được nâng lên. Đặc biệt, năm 2022, mặc dù gặp nhiều khó khăn do những ảnh hưởng kéo dài của đại dịch COVID - 19, giá nguyên vật liệu tăng cao, sức tiêu thụ bia, rượu, nước giải khát giảm. Tuy nhiên, với tinh thần quyết tâm cao, tập thể cán bộ công nhân viên Công ty CP Bia Hà Nội – Hồng Hà đã nỗ lực khắc phục các khó khăn, phát huy tinh thần sáng tạo trong lao động sản xuất, trong quản lý, thực hành tiết kiệm chống lãng phí, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Theo đó, sản lượng đạt 21,3 triệu lít, tăng 4% so với kế hoạch; Doanh thu trên 151 tỷ đồng; Nộp ngân sách gần 120 tỷ đồng; Tạo việc làm ổn định cho hơn 120 lao động với mức lương bình quân 10,4 triệu đồng/người/tháng. Công ty đã thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa với tổng số tiền ủng hộ trên 700 triệu đồng.
 
Tại Lễ Kỷ niệm, Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ đã tặng Cờ Thi đua của UBND tỉnh cho tập thể Công ty CP Bia Hà Nội - Hồng Hà. Đồng thời, UBND tỉnh Phú Thọ đã khen thưởng, tặng Bằng khen cho các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất- kinh doanh của Công ty năm 2022.
 
 
 
Cũng trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm, Công ty CP Bia Hà Nội - Hồng Hà chính thức ra mắt dòng sản phẩm được sử dụng hệ thống lọc bia công nghệ hiện đại 4.0 thân thiện với môi trường. Đây chính là lời khẳng định mục tiêu phát triển của công ty đã được thực hiện suốt 29 năm qua: “Chất lượng là uy tín, danh dự”.
 
Các đại biểu đi tham quan nhà máy và hệ thống lọc bia công nghệ hiện đại 4.0 thân thiện với môi trường.
 
 
 
 
“Với những khoản đầu tư thông minh, trong thời gian tới, Công ty khẳng định với Quý đại lý, khách hàng về chất lượng tuyệt hảo của thương hiệu Bia hơi Hà Nội và các sản phẩm Bia được sản xuất tại Công ty CP Bia Hà Nội - Hồng Hà. Với sự tạo điều kiện của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Phú Thọ, của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội và tư duy đột phá của đội ngũ cán bộ lãnh đạo, dám nghĩ, dám làm, sự cộng đồng trách nhiệm của toàn thể công nhân viên công ty, các nhà phân phối, sự tin tưởng của người tiêu dùng; chắc chắn, Công ty Cổ phần Bia Hà Nội – Hồng Hà sẽ ngày càng tiến xa hơn nữa, đưa chất lượng sản phẩm mang thương hiệu HABECO sánh ngang với các thương hiệu bia nổi tiếng thế giới.”, ông Lê Văn Tĩnh khẳng định.
 
Nga Nguyễn

Các bài viết khác

Xem thêm

i-on Life luôn tiên phong trong việc cải tiến chất lượng và phát triển bền vững cùng chung tay vì một hành tinh xanh

I-on Life thương hiệu nước ion kiềm đầu tiên tại Việt Nam không chỉ tiên phong trong phát triển nước uống chất lượng cao mà còn chú trọng phát triển xanh bền vững, thân thiện với môi trường.

Đồ uống và giá trị của Golf qua những chia sẻ của nữ Golfer trẻ

Ngày nay, golf dần trở thành môn thể thao đại chúng chứ không phải là môn dành riêng cho những người giàu. Xung quanh việc chơi golf và sử dụng đồ uống cũng có nhiều điều thú vị mà chúng ta muốn tìm hiểu, khám phá. Vào một ngày cuối thu, chúng tôi có dịp gặp gỡ và ghi nhận những chia sẻ của bạn Khánh Linh - một nữ golfER trẻ về môn thể thao hấp dẫn này.

HEINEKEN Việt Nam được vinh danh tại Giải thưởng Human Act Prize năm 2025

Dự án “Bảo tồn Nguồn nước Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn của HEINEKEN Việt Nam” vừa được vinh danh tại Giải thưởng vì Cộng đồng (Human Act Prize 2025) với hạng mục Dự án Bền vững, Giải thưởng do Báo Nhân dân tổ chức phối hợp nhằm ghi nhận những nỗ lực kiên trì và tác động sâu rộng của các dự án hướng đến mục tiêu bảo tồn nguồn nước và phát triển cùng xã hội và cộng đồng tại Việt Nam.

Giải Golf hữu nghị Suntory PepsiCo Việt Nam 2025 hỗ trợ hơn 3,2 tỷ đồng cho bệnh nhi ung thư

Ngày 12/12/2025, Giải Golf hữu nghị Suntory PepsiCo Việt Nam lần thứ 22 năm 2025 đã tổ chức thành công tại sân Golf Taekwang Jeongsan, Nhơn Trạch, Đồng Nai, quy tụ hơn một trăm golf thủ trong nước và quốc tế trong một sự kiện thể thao ý nghĩa, tôn vinh tinh thần hợp tác và sẻ chia.

Pernod Ricard Việt Nam trao tặng 1 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào miền Trung, Tây Nguyên bị thiệt hại do mưa lũ gây ra

Ngày 08/12/2025, tại Hà Nội, Công ty Pernod Ricard Việt Nam đã trao tặng 1 tỷ đồng cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, nhằm hỗ trợ đồng bào miền Trung, Tây Nguyên chịu thiệt hại do mưa lũ gần đây gây ra. Khoản hỗ trợ này sẽ được phân bổ cho 3 tỉnh, thành chịu ảnh hưởng nặng nề bao gồm Đắk Lắk, Khánh Hòa và Gia Lai.

Nhiều doanh nghiệp Đồ uống được vinh danh Top 100 Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam 2025

Ngày 5/12, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD-VCCI) tổ chức Lễ công bố Doanh nghiệp Bền vững tại Việt Nam 2025, chủ đề “Chương mới của Kỷ nguyên Xanh”. Nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực Đồ uống đã vinh dự nhận giải thưởng này.

SABECO khép lại chiến dịch “150 Năm Di Sản Vươn Cao”, lan tỏa giá trị gắn kết cộng đồng và tôn vinh những “Người Truyền Lửa” tiêu biểu

Ngày 05/12, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức khép lại chiến dịch “150 Năm Di Sản Vươn Cao”, đánh dấu hành trình gần ba tháng lan tỏa giá trị di sản, kết nối cộng đồng và thúc đẩy tinh thần đoàn kết trên khắp cả nước.

HABECO và các công ty thành viên: Dấu ấn lan tỏa từ di sản đến hội nhập quốc tế

Trong thời gian gần đây, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) và các công ty thành viên đã ghi dấu ấn mạnh mẽ bằng hàng loạt hoạt động sôi nổi, mang đậm bản sắc văn hóa, tinh thần đổi mới và khát vọng hội nhập.

SABECO hành trình 150 năm di sản vươn cao

Năm 2025 đánh dấu cột mốc tròn 150 năm hình thành và phát triển của Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) - một thương hiệu không chỉ gắn bó với người tiêu dùng Việt Nam qua nhiều thế hệ mà còn trở thành biểu tượng của tinh thần Việt, bản lĩnh Việt trong hành trình vươn ra thế giới.

Quảng cáo và mua tạp chí