Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Nghệ An trao tặng nhà Đại đoàn kết cho gia đình khó khăn ở huyện Đô Lương

25/12/2019 - 03:00 PM
272 lượt xem
Cỡ chữ
Sáng 25/12/2019, tại xã Xuân Sơn, Ủy ban MTTQ huyện Đô Lương (tỉnh Nghệ An), Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp tỉnh Nghệ An phối hợp với Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Nghệ An tổ chức Lễ khánh thành và trao tặng nhà Đại đoàn kết cho gia đình ông Nguyễn Sỹ Mạnh - hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại xóm 10, xã Xuân Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An.

 
alt
Lãnh đạo Công ty Cổ phần Bia Hà Nội – Nghệ An, đại diện Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Nghệ An,
Ủy ban Mặt trận tổ quốc huyện Đô Lương trao nhà Đại đoàn kết
cho gia đình ông Nguyễn Sỹ Mạnh ở xóm 10, xã Xuân Sơn, huyện Đô Lương.
Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm giúp các hộ nghèo có chỗ ở ổn định, từng bước vươn lên thoát nghèo và ổn định cuộc sống, góp phần tích cực vào việc phát triển kinh tế - xã hội.
 
alt
Đại diện các đại biểu và chính quyền địa phương tham dự buổi Lễ.
Sau hai tháng khởi công xây dựng, ngôi nhà đã hoàn thành với tổng chi phí 74 triệu đồng. Ngôi nhà được bàn giao cho gia đình ông Nguyễn Sỹ Mạnh dịp trước Tết Nguyên đán Canh Tý giúp cho gia đình có chỗ ở trên kín dưới bền và quan trọng hơn là kịp đón Xuân mới trong căn nhà ấm áp được sưởi ấm bằng tình cảm sẻ chia của Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Nghệ An.
 
alt
 
Tại Lễ bàn giao, đại diện gia đình đã bày tỏ sự xúc động và gửi lời cám ơn, sự quan tâm, chia sẻ giúp đỡ của Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Nghệ An, Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp tỉnh Nghệ An, chính quyền địa phương đã chung tay giúp đỡ gia đình có ngôi nhà mới khang trang, ấm đượm nghĩa tình. Đây chính là nguồn động viên lớn giúp gia đình vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống./.
 
Hoàng Lê

Các bài viết khác

Xem thêm

Bộ Công Thương đẩy mạnh kỹ năng truyền thông trong thời kỳ chuyển đổi số

Ngày 1/10/2025, tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức Hội nghị tập huấn chuyên sâu về truyền thông, phát ngôn và cung cấp thông tin báo chí. Hội nghị được tổ chức nhằm nâng cao năng lực truyền thông, bảo mật thông tin cho đội ngũ cán bộ, công chức toàn ngành, đáp ứng yêu cầu mới trong bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ.

Hội thảo chiến lược Tết 2026 cho ngành hàng tiêu dùng nhanh

Sáng ngày 9/7/2025, tại Hà Nội, Chicilon Media phối hợp cùng NielsenIQ tổ chức Hội thảo chuyên đề "Tết 2026 – Chiến lược nào cho ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)?". Hội thảo mang đến những phân tích chuyên sâu giúp thương hiệu hoạch định chiến lược truyền thông và phân phối hiệu quả cho mùa Tết 2026 sắp tới.

Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp hàng tiêu dùng nhanh và thực phẩm…

Sáng ngày 25/6, Báo Công Thương tổ chức Hội thảo “Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp hàng tiêu dùng nhanh và thực phẩm trong bối cảnh chuyển đổi số và thương mại đa kênh”. Tham dự Hội thảo có đại diện cơ quan quản lý nhà nước, hiệp hội ngành hàng, viện nghiên cứu, trường đại học, chuyên gia, một số doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thực phẩm và FMCG (Fast Moving Consumer Goods) - nhóm hàng tiêu dùng nhanh, các mặt hàng thiết yếu...

Trình tự, thủ tục cấp Giấy phép sản xuất, bán lẻ rượu từ 1/7/2025

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 139/2025/NĐ-CP ngày 12/6/2025 quy định về phân định thẩm quyền của chính quyền địa phương 02 cấp trong lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Công Thương; trong đó quy định cụ thể trình tự, thủ tục cấp Giấy phép sản xuất rượu thủ công nhằm mục đích kinh doanh, Giấy phép bán lẻ rượu. Nghị định này có hiệu lực thi hành từ ngày 1/7/2025.

Bế mạc Hội Báo toàn quốc 2025: Tạp chí Đồ uống Việt Nam nhận Giải Gian trưng bày Ấn tượng

Hội Báo toàn quốc năm 2025 đã khép lại thành công sau 3 ngày diễn ra sôi nổi tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà Nội), để lại nhiều dư âm đẹp về một sự kiện lớn của giới báo chí cả nước, nhất là trong dịp kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925–21/6/2025). Những gian trưng bày được đầu tư công phu, đa dạng về hình thức và nội dung đã phản ánh sinh động sự phát triển mạnh mẽ, chuyên nghiệp, hiện đại của nền báo chí nước nhà.

Đại hội Đảng bộ Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam lần thứ IV nhiệm kỳ 2025-2030

Sáng 20/6, Đảng bộ Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (Hiệp hội) đã long trọng tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ IV, nhiệm kỳ 2025-2030 với chủ đề “Đoàn kết – Sáng tạo – Phát triển”. Tham dự Đại hội có đồng chí Ngô Hồng Anh – Phó Trưởng Ban Tuyên giáo và Dân vận Quận ủy Hai Bà Trưng cùng hơn 30 đảng viên đang sinh hoạt tại 3 Chi bộ thuộc Đảng bộ Hiệp hội.

Drinktec 2025 – Chỉ còn 100 ngày trước giờ khai mạc

Chỉ còn 100 ngày nữa, drinktec 2025 – Triển lãm Thương mại hàng đầu thế giới dành cho ngành Đồ uống và Thực phẩm lỏng – sẽ chính thức khai mạc tại Messe München, TP. Munich, Đức từ ngày 15 đến 19 tháng 9 năm 2025. Công tác chuẩn bị đang bước vào giai đoạn nước rút, với số lượng doanh nghiệp đăng ký tăng mạnh, cho thấy sức hút và tầm vóc toàn cầu của sự kiện.

Lịch sử hình thành và phát triển của ngành Bia Việt Nam

Du nhập vào Việt Nam từ cuối thế kỷ 19, bia đã nhanh chóng trở thành thức uống quen thuộc và có một hành trình dài gắn bó cùng lịch sử và văn hóa ẩm thực Việt. Trải qua những thăng trầm, biến động của dòng chảy lịch sử, đến nay ngành bia trở thành một ngành kinh tế - xã hội quan trọng, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Cần kiểm tra, xử lý tình trạng bia nhái, rượu giả để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng

Hàng loạt sản phẩm bia, rượu giả, nhái thương hiệu đang tràn lan trên thị trường, không chỉ đe dọa uy tín của các doanh nghiệp chân chính, mà còn tiềm ẩn rủi ro nghiêm trọng đến sức khỏe người tiêu dùng. Trước thực trạng đáng báo động này, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã có Công văn số 32/CV-VBA ngày 26/5/2025 gửi Ban Chỉ đạo 389 Quốc gia, kêu gọi hành động khẩn trương và quyết liệt hơn trong cuộc chiến chống hàng giả, hàng nhái.

Quảng cáo và mua tạp chí