Công ty CP Bia Hà Nội – Hồng Hà đạt toàn diện các chỉ tiêu năm 2022

31/12/2022 - 12:00 PM
345 lượt xem
Cỡ chữ
Chiều 30/12, Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hồng Hà tổ chức Tiệc tất niên năm 2022 tổng kết, tri ân các khách hàng, đại lý tiêu biểu và trao thưởng cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc .

alt
Ông Ngô Quế Lâm - Tổng giám đốc HABECO đánh giá cao những kết quả mà Công ty CP Bia Hà Nội - Hồng Hà đạt được trong năm 2022.
 
Tham dự chương trình có bà Nguyễn Thị Thủy - Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Phú Thọ, ông Ngô Quế Lâm – Tổng giám đốc Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO), ông Bùi Trường Thắng - Phó TGĐ HABECO, ông Vũ Xuân Dũng – Phó TGĐ HABECO, ông Trần Thuận An – Phó TGĐ HABECO, Ban lãnh đạo Công ty CP Bia Hà Nội – Hồng Hà, nguyên Lãnh đạo Công ty, Giám đốc các công ty con của HABECO, Trưởng các Phòng ban của HABECO, đại diện các nhà cung ứng, nhà phân phối, đối tác...
 
alt
Ông Lê Văn Tĩnh - Giám đốc Công ty CP Bia Hà Nội - Hồng Hà phát biểu tại chương trình.
 
Năm 2022 – một năm với nhiều khó khăn, thử thách do ảnh hưởng của dịch bệnh, khủng hoảng của xung đột Nga – Ukraina, nhu cầu tiêu dùng của người dân giảm, ảnh hưởng tới sức mua sắm các mặt hàng thiết yếu nói chung và mặt hàng bia, rượu nói riêng. Với truyền thống đoàn kết, quyết tâm chinh phục mọi đỉnh cao, Ban lãnh đạo Công ty CP Bia Hà Nội – Hồng Hà đã đưa ra những định hướng, chiến lược phù hợp với tình hình thực tế, góp phần ổn định sản xuất kinh doanh, đảm bảo việc làm, thu nhập cho người lao động, thực hiện đầy đủ nghĩa vụ với nhà nước.
 
alt
Ông Ngô Quế Lâm - Tổng giám đốc HABECO ghi nhận nỗ lực và thành tích xuất sắc của Ban lãnh đạo Công ty CP Bia Hà Nội - Hồng Hà trong năm 2022.
Với sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Phú Thọ, lãnh đạo HABECO, Công ty CP Bia Hà Nội – Hồng Hà đã quyết tâm phấn đấu, phát huy tinh thần đoàn kết, khắc phục khó khăn để xây dựng và định hướng kinh doanh đúng đắn và đạt được mọi chỉ tiêu, kế hoạch đề ra. Năm 2022, doanh thu của Công ty đạt trên 152 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt hơn 19,4 tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước trên 122 tỷ đồng.
 
alt
Các cá nhân đạt Chiến sỹ thi đua có thành tích xuất sắc năm 2022
 
Công ty thực hiện đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm lao động, bảo hiểm thất nghiệp, an toàn lao động và nhiều chế độ khác cho người lao động theo đúng quy định của nhà nước. Hơn nữa còn thường xuyên tổ chức cho người lao động tham quan, học tập trau dồi kinh nghiệm. Trình độ, năng lực chuyên môn của người lao động toàn Công ty ngày càng được nâng cao.

Với quyết tâm đổi mới, sáng tạo không ngừng, năm 2022, Công ty đã đạt được kết quả toàn diện trên mọi lĩnh vực, tinh thần sáng tạo trong công nhân viên không ngừng được phát huy.

Phát biểu tại chương trình, ông Ngô Quế Lâm – Tổng giám đốc HABECO biểu dương và đánh giá cao những nỗ lực và thành tích đạt được của Công ty CP Bia Hà Nội – Hồng Hà. Lãnh đạo Công ty CP Bia Hà Nội - Hồng Hà rất năng động, đưa ra nhiều giải pháp đổi mới trong hoạt động sản xuất, kinh doanh. Mặc dù thị trường cạnh tranh ngày càng lớn nhưng hoạt động của Công ty rất hiệu quả, đóng góp vào sự phát triển của HABECO, góp phần phát triển thương hiệu và tiêu thụ sản phẩm Bia Hà Nội.

“Bước sang năm 2023, tình hình kinh tế vẫn còn nhiều khó khăn, để giữ vững những thành quả đạt được và phát triển hơn nữa, Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ, công nhân viên trong Công ty cần giữ vững tinh thần, tiếp tục tiết kiệm trong sản xuất, nâng cao năng suất, nỗ lực hơn trong công tác kinh doanh, đặc biệt là phục vụ khách hàng, hợp tác cùng nhau phát triển. Giữ vững thương hiệu dẫn đầu của tỉnh Phú Thọ, tăng cường mở rộng thị trường tại tỉnh Phú Thọ và các tỉnh lân cận”, ông Ngô Quế Lâm nhấn mạnh.
 
alt
 
Tại Tiệc tất niên 2022, ông Lê Văn Tĩnh – Giám đốc Công ty CP Bia Hà Nội – Hồng Hà chia sẻ: Trong năm vừa qua, mặc dù có nhiều khó khăn, thách thức, giá nguyên, nhiên liệu đầu vào tăng cao, thị trường cạnh tranh nhưng tập thể, cán bộ, công nhân viên và người lao động trong Công ty đã nỗ lực vượt qua khó khăn để đạt được nhiều thành quả. Để có những thành quả đó, Công ty CP Bia Hà Nội – Hồng Hà trân trọng cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND, các sở, ngành tỉnh Phú Thọ, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Phú Thọ, đặc biệt là sự quan tâm, chỉ đạo của Ban lãnh đạo Tổng công ty và sự đồng hành, gắn bó của các đối tác, khách hàng, nhà phân phối...
 
alt
Lãnh đạo Công ty CP Bia Hà Nội - Hồng Hà trao thưởng cho đại lý tiêu biểu giành giải Nhất
Tại chương trình tổng kết, Công ty CP Bia Hà Nội – Hồng Hà đã vinh danh, khen thưởng các tập thể, cá nhân lao động xuất sắc, chiến sỹ thi đua cấp cơ sở. Ngoài ra, Công ty còn tri ân các đại lý, đối tác, nhà phân phối có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong công tác tiêu thụ sản phẩm năm 2022 gồm 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 6 giải Khuyến khích.
 
alt
 
Nguyễn Anh

Các bài viết khác

Xem thêm

Khai mạc Hội chợ Xuân Giáp Thìn – Hội chợ Đồ uống Xuân 2024

Với chủ đề “Nơi hội tụ hương vị Xuân đất Việt”, Hội chợ Xuân Giáp Thìn – Hội chợ Đồ uống Xuân 2024 vừa chính thức khai mạc vào tối ngày 26/01/2024 (tức 16 tháng Chạp năm Quý Mão) tại phố đi bộ Trần Nhân Tông (Công viên Thống Nhất, Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Trên 450 đơn vị tham gia Triển lãm ProPak Vietnam lần thứ 16 - 2023

Sáng 16/8, tại Hà Nội, Công ty Informa Markets Việt Nam tổ chức Họp báo về Triển lãm Quốc tế lần thứ 16 về Công nghệ Xử lý, Chế biến và Đóng gói bao bì tại Việt Nam - ProPak Vietnam 2023.

Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2023 – nền tảng thúc đẩy sự phát triển ngành Thực phẩm và Đồ uống

Sáng 10/8, Triển lãm Quốc tế Thực phẩm – Đồ uống, Thiết bị Công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm, đồ uống lần thứ 27 (Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2023) đã khai mạc tại TP. Hồ Chí Minh. Triển lãm diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 10-12/8/2023 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP. Hồ Chí Minh.

Triển lãm Quốc tế Đồ uống Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 10-12/8/2023 tại TP. Hồ Chí Minh

Từ ngày 10-12/8/2023 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Quốc tế Sài Gòn, 799 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ chí minh sẽ diễn ra “Triển lãm Quốc tế Đồ uống Việt Nam 2023”.

Triển lãm quốc tế hàng đầu ngành thực phẩm và đồ uống tại TP. Hồ Chí Minh - Vietfood & Beverage - Propack 2023

Triển lãm sẽ có quy mô cực lớn với hơn 750 gian hàng, 650 doanh nghiệp đến từ 18 quốc gia & vùng lãnh thổ. Kết nối và kinh doanh với các doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong nước và quốc tế.

Triển lãm ProPak Asia sẽ từ ngày 14 – 17 tháng 6/2023 tại Băng Cốc – Thái Lan

Tập đoàn Informa Markets Thái Lan chính thức khởi động triển lãm hàng đầu “ProPak Asia 2023”, diễn ra từ ngày 14 – 17 tháng 6/2023. Sự kiện này là minh chứng cho sự nỗ lực của các tổ chức nhà nước và tư nhân, hướng đến mục tiêu dẫn đầu ngành công nghiệp MICE

 Nâng cao ngành công nghiệp thực phẩm & đồ uống tại Thái Lan lên tầm quốc tế

Informa Markets Thái Lan là công ty trực thuộc Tập đoàn Informa Markets – đơn vị tổ chức triển lãm thương mại quốc tế lớn nhất thế giới. Buổi họp báo “Sự kiện Công nghệ Thực phẩm của Informa Markets – Food Technology Events by Informa Markets” đã diễn ra ngày 19-4, tại Chiang Mai, đánh dấu bước chuẩn bị đầu tiên cho Triển lãm “ProPak Asia 2023” và “Fi Asia 2023” (Food ingredients Asia 2023).

Khai mạc Hội chợ Xuân Giảng Võ - Hội chợ Đồ uống Xuân 2023

Tối 11/01/2023, Công ty CP Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam và Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) phối hợp tổ chức Lễ khai mạc Hội chợ Xuân Giảng Võ – Hội chợ Đồ uống Xuân 2023 . Đây là sự kiện văn hóa truyền thống rất được chờ đợi của người dân Thủ đô Hà Nội và du khách bốn phương vào dịp Tết cổ truyền của dân tộc.

Bộ Sưu tập 63 lonn Bia Sài Gòn với hình ảnh đặc trưng của 63 tỉnh thành của Việt Nam

Vừa qua, SABECO đã “tung” ra thị trường Bộ sưu tập 63 lon Bia Saigon với hình ảnh đặc trưng của 63 tỉnh, thành phố của Việt Nam. Chương trình này được mang tên: Bộ lon “63 LÀ 1”. Bộ sưu tập 63 lon là ...

Quảng cáo và mua tạp chí

Bình chọn trực tuyến

🔴 Bộ Y tế đang lấy ý kiến chuyên gia, đơn vị chuyên môn từ khía cạnh y tế về nồng độ cồn phát hiện trong cơ thể không do sử dụng rượu, bia cũng như các giới hạn nồng độ cồn trong máu hoặc khí thở của người điều khiển phương tiện giao thông. Điều này có nghĩa, khác với quy định trước đây là cứ có nồng độ cồn khi lái xe là bị phạt. Ý bạn:
Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.