Diageo Việt Nam chung tay cùng Tuổi Trẻ trong cuộc chiến chống COVID-19

09/03/2021 - 10:00 AM
161 lượt xem
Cỡ chữ
Mới đây, tại Tòa soạn Báo Tuổi Trẻ, ông Jos Duursema - Giám đốc Điều hành Công ty TNHH Diageo Việt Nam (DVL), đơn vị sở hữu hàng loạt các nhãn hiệu quốc tế nổi tiếng đã trao tặng 3 tỷ đồng cho chương trình “Cùng Tuổi Trẻ góp vắcxin COVID-19”. Diageo Việt Nam là một trong những doanh nghiệp nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam hưởng ứng lời kêu gọi gây quỹ của báo Tuổi Trẻ, góp phần sẻ chia cùng Chính phủ và các ban ngành thực hiện tiêm ngừa vắcxin COVID-19 nhằm miễn dịch cộng đồng cho những lực lượng tuyến đầu và những nguồn có nguy cơ lây nhiễm cao…

alt
  Giám đốc điều hành Công ty TNHH Diageo Việt Nam Jos Duursema (thứ hai từ phải) đến báo Tuổi Trẻ đóng góp 3 tỉ đồng cho chương trình "Cùng Tuổi Trẻ góp vắc xin COVID-19”

Tiếp nối thành công của chiến dịch “Cùng Tuổi Trẻ chống dịch COVID-19” trong suốt năm 2020, chương trình “Cùng Tuổi Trẻ góp vắcxin COVID-19” mới được phát động cuối tháng 2 vừa qua, nhằm kêu gọi mọi đối tượng cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp tham gia vào một hoạt động thiết thực và đầy ý nghĩa. Với khoản đóng góp 3 tỉ đồng, Diageo Việt Nam mong muốn được chung tay cùng toàn thể người dân Việt Nam chiến đấu đẩy lùi dịch bệnh COVID-19, góp phần gia tăng sự an toàn và sức khỏe cho cộng đồng trong trạng thái bình thường mới.  
Năm 2020, Việt Nam đã ghi dấu ấn trên bản đồ thế giới như là một điển hình thành công trong việc kiểm soát dịch COVID-19 và giảm thiểu những tác động tiêu cực của đại dịch trên mọi phương diện kinh tế xã hội. Các biện pháp cách ly, truy vết nghiêm ngặt cùng với những nỗ lực y tế giúp ngăn chặn và điều trị bệnh, được thực hiện với sự hiệp sức, đồng lòng cao độ giữa Chính phủ và nhân dân cả nước, đã phát huy được hiệu quả và giúp Việt Nam làm nên kỳ tích.
 
alt
 
Cũng trong thử thách chưa từng có tiền lệ, chúng ta càng thấy rõ hơn bao giờ hết sức mạnh của đoàn kết dân tộc và vẻ đẹp của sự quan tâm, san sẻ, đặc biệt là tinh thần yêu nước và niềm tin chiến thắng của người Việt. Một trong những yếu tố dẫn đến thành công của hoạt động phòng, chống dịch COVID tại Việt Nam chính là việc huy động hiệu quả nguồn lực trong toàn xã hội và kết nối các cá nhân, tổ chức, đoàn thể, hành động vì một mục tiêu chung là dập dịch, bảo vệ sự an toàn và sức khỏe cộng đồng. Những phẩm chất dân tộc cao quý đó đã truyền cảm hứng để các doanh nghiệp như Diageo Việt Nam sẵn sàng cam kết, đóng góp sức mình trong cuộc chiến mới.

Ông Jos Duursema - Giám đốc Điều hành Diageo Việt Nam chia sẻ: “Là một doanh nghiệp Anh quốc đang hoạt động tại Việt Nam, chúng tôi tự hào được đồng hành và hỗ trợ cộng đồng địa phương bằng mọi cách có thể nhằm đảm bảo sinh kế cho người dân và góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của đất nước. Qua việc hợp tác với Báo Tuổi Trẻ, Diageo Việt Nam hy vọng đem đến cơ hội tiếp cận vaccines cho nhiều người hơn để phòng ngừa COVID-19, giúp người dân được an toàn trong dịch bệnh, để vui sống khỏe mạnh và thành công”.

Ông Lê Thế Chữ -Tổng Biên tập Báo Tuổi Trẻ cho biết: “Báo Tuổi Trẻ hoan nghênh tất cả các cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp, cả trong và ngoài nước, cùng chung sức với chúng tôi để bảo vệ sức khỏe cộng đồng và đảm bảo công bằng xã hội về quyền và cơ hội tiêm chủng. Chúng tôi cũng xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các các cá nhân, đơn vị ủng hộ, chung tay cùng chương trình, tiêu biểu như Công ty Diageo Việt Nam, đã hưởng ứng lời kêu gọi của chúng tôi, là một trong những doanh nghiệp có trách nhiệm với cộng đồng, giàu lòng nhân ái và tinh thần sẻ chia. Chúng tôi tin rằng chung một ý chí, chung một tấm lòng, chung một niềm tin, chúng ta sẽ vượt qua mọi khó khăn, thử thách và góp phần sớm đẩy lùi dịch COVID-19”.

Ý thức về chân giá trị và mục đích của doanh nghiệp là kim chỉ nam dẫn lối cho hoạt động kinh doanh cũng như các công tác xã hội của Diageo ở quy mô toàn cầu. Tháng sáu năm ngoái, Diageo Việt Nam đồng hành cùng Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, trao tặng Bộ Y tế 18.600 chai dung dịch sát khuẩn với tổng trị giá 670 triệu đồng, đồng thời triển khai chiến dịch “Clean Serve by Diageo” cung cấp các bộ kit sát khuẩn và hướng dẫn vệ sinh cho hơn 315 đối tác tại quán bar và các điểm bán trên khắp cả nước. Cũng trong khuôn khổ chương trình, Đại sứ thương hiệu của Diageo đã tham gia buổi livestream hướng dẫn ấn tượng, thu hút hơn 2.000 người xem trực tuyến để chia sẻ các hướng dẫn và bí quyết giúp đảm bảo hai yếu tố vệ sinh an toàn và trải nghiệm tốt khi phục vụ khách hàng.  

Anh Văn  

Các bài viết khác

Xem thêm

Tăng cường tái chế thủy tinh hiệu quả và bền vững tại Việt Nam

Ngày 15/1/2024, tại Hà Nội, Viện Kinh tế Môi trường Đông Nam Á tổ chức Hội thảo chuyên đề “Hoạt động tái chế thủy tinh tại Việt Nam” nhằm cải thiện công tác quản lý rác thủy tinh, đồng thời tìm ra các giải pháp thúc đẩy tái chế thủy tinh hiệu quả và bền vững tại Việt Nam.

Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt (sửa đổi)”: Cần hài hòa lợi ích của Nhà nước, người dân, doanh nghiệp và phù hợp với thông lệ quốc tế

Chiều ngày 27/12, tại Hà Nội, Báo Đại biểu Nhân dân tổ chức Tọa đàm “Góp ý xây dựng Dự thảo Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt (sửa đổi)”. Tham dự Tọa đàm có các Đại biểu Quốc hội, các chuyên gia, đại diện Đại sứ quán Anh, Pháp, Hoa Kỳ tại Việt Nam, đại diện Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA), cùng đại diện các doanh nghiệp ngành Đồ uống Việt Nam...

Đừng để việc đo nồng độ cồn thành nỗi ám ánh cho người dân

Chưa bao giờ câu chuyện nồng độ cồn khi tham gia giao thông lại trở nên nóng bỏng như bây giờ.

Ngành Đồ uống Việt Nam: Tiềm năng và thách thức

Đi cùng với sự phục hồi nền kinh tế sau đại dịch Covid - 19, sự khởi sắc trong kinh doanh du lịch, ngành thực phẩm đồ uống tại Việt Nam có nhiều cơ hội phát triển, tuy nhiên cũng đối diện không ít khó khăn, thách thức trong hiện tại cũng như tương lai...

Rộng mở các tiềm năng để ngành Nước giải khát Việt Nam vượt khó

Với nền kinh tế đang tăng trưởng ở tốc độ cao trong khu vực (trung bình từ 6-8%/năm), khi thu nhập và đời sống của người dân được nâng cao, các loại đồ uống, trong đó có nước giải khát ngày càng được sử dụng rộng rãi. Đó là lý do khiến Việt Nam được đánh giá là thị trường tiềm năng của ngành nước giải khát

Rượu không rõ nguồn gốc – Doanh nghiệp cần giải pháp vượt trở ngại

Với 63% lượng rượu bia tiêu thụ ở Việt Nam chưa được quản lý, không chỉ Nhà nước bị thất thu ngân sách, gây hại trực tiếp tới sức khỏe người tiêu dùng, mà còn ảnh hưởng lớn đến tình hình sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp rượu chân chính.

Ngành Bia Việt Nam không ngừng bứt phá vượt qua khó khăn

Ngành Đồ uống Việt Nam (bia, rượu, nước giải khát) là ngành kinh tế, kỹ thuật đã và đang đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước. Trong đó, ngành Bia Việt Nam với sự góp mặt của các thương hiệu nội địa như Bia Saigon, Bia Hà Nội và hàng loạt các hãng bia nổi tiếng thế giới như HEINEKEN, Carlsberg, AB Inbev…

Doanh nghiệp Đồ uống Việt Nam được vinh danh tại các bảng xếp hạng uy tín

Nhằm ghi nhận những cố gắng và thành quả đạt được của các doanh nghiệp, hàng năm, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) thực hiện nhiều khảo sát đánh giá dựa trên các tiêu chí khác nhau. Trong đó, các doanh nghiệp Đồ uống Việt Nam vinh dự nằm trong nhiều bảng xếp hạng uy tín.

Quảng cáo và mua tạp chí

Bình chọn trực tuyến

🔴 Bộ Y tế đang lấy ý kiến chuyên gia, đơn vị chuyên môn từ khía cạnh y tế về nồng độ cồn phát hiện trong cơ thể không do sử dụng rượu, bia cũng như các giới hạn nồng độ cồn trong máu hoặc khí thở của người điều khiển phương tiện giao thông. Điều này có nghĩa, khác với quy định trước đây là cứ có nồng độ cồn khi lái xe là bị phạt. Ý bạn:
Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.