Doanh nghiệp nước giải khát tham gia “Tiếp sức mùa thi”

18/07/2020 - 03:00 PM
637 lượt xem
Cỡ chữ
Trong 2 ngày 17 và 18/7/2020, Công ty TNHH Nước khoáng thiên thiên Oris với các nhãn hàng Nước khoáng thiên nhiên Oris, Nước táo mèo Mukacha đã phối hợp cùng Thành đoàn Hà Nội tham gia vào hoạt động Tiếp sức mùa thi cho kỳ thi tuyển sinh THPT tại một số điểm thi trọng điểm tại thành phố Hà Nội như Trường THCS Lê Quý Đôn, THPT Hoàng Liệt, THPT Trần Phú, THPT Việt Đức,… Đây là mùa thứ 2, Công ty thực hiện hoạt động “Tiếp sức mùa thi”, trước đó, Công ty đã thực hiện thành công trong kỳ thi tuyển sinh và tốt nghiệp THPT 2019.

alt
 
Tại gần 10 điểm trường thi ở Hà Nội, Công ty TNHH Nước khoáng thiên thiên Oris đã cung cấp hàng nghìn chai Nước khoáng thiên Oris và Nước táo mèo Mukacha. Hình ảnh các đoàn viên, nhân viên của Công ty tặng những chai nước cho các em học sinh và phụ huynh trong những ngày hè nắng nóng này thật đẹp trong mắt mọi người. Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực giúp cho các thí sinh và phụ huynh giải khát, đảm bảo sức khỏe để thi tốt.
 
alt
 
Các sản phẩm của Công ty đã nhận được sự phản hồi tích cực từ phía các sĩ tử, phụ huynh cũng như lực lượng thanh niên tình nguyện. “Hương vị của nước táo mèo khá lạ và nhìn chung là ngon. Trong khi đó nước khoáng Oris có mẫu mã rất đẹp mắt” - một thanh niên tình nguyện tại điểm trường Lê Quý Đôn chia sẻ.
 
alt
 
Sau khi giải cơn khát, nhiều bậc phụ huynh cũng đánh giá cao các sản phẩm của Oris. Một phụ huynh tại trường THPT Hoàng Liệt hào hứng cho biết: “Nước táo mèo Mukacha uống với đá vào ngày nắng nóng như thế này quả thực là một món giải khát thú vị”.
 
alt
 
Đại diện Công ty tâm sự: Đây là hoạt động nằm trong chủ trương đóng góp vào các hoạt động xã hội và cộng đồng của Công ty TNHH Nước khoáng thiên thiên Oris với mong muốn giúp đỡ các thí sinh có đầy đủ các điều kiện để đạt kết quả thi các môn thật tốt. Công ty TNHH nước khoáng thiên thiên Oris với các nhãn hàng Nước khoáng Oris, Nước táo mèo Mukacha, Nước chanh leo Oris, Nước chanh muối mật ong Oris,.. sẽ tiếp tục đồng hành cùng kì thi tốt nghiệp THPT Quốc gia diễn ra vào đầu tháng 8 sắp tới.
 
alt
 
Thanh Thư (theo nguồn Oris)

Các bài viết khác

Xem thêm

Đảng bộ phường Hai Bà Trưng trao Huy hiệu Đảng đợt 7/11/2025

Trong không khí trang trọng và phấn khởi, hướng tới kỷ niệm 108 năm Cách mạng Tháng Mười Nga vĩ đại (07/11/1917 – 07/11/2025) và chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố Hà Nội lần thứ XVIII nhiệm kỳ 2025-2030, Đảng bộ phường Hai Bà Trưng đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 07/11/2025 cho 83 đồng chí đảng viên ưu tú thuộc Đảng bộ phường vào sáng ngày 07/11.

Tập huấn thực hiện đo lường mức độ trưởng thành chuyển đổi số báo chí năm 2025

Chiều ngày 16/10, Cục Báo chí (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) tổ chức chương trình tập huấn, hướng dẫn các cơ quan báo chí thực hiện đo lường mức độ trưởng thành chuyển đổi số (CĐS) báo chí năm 2025.

Khái quát ngành Bia Việt Nam

Ngành Bia có văn hóa, lịch sử lâu đời, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cho xã hội và bình ổn thị trường. Doanh nghiệp Bia luôn đứng ở vị trí đóng góp ngân sách nhất, nhì địa phương, tạo việc làm cho hàng triệu lao động trực tiếp và gián tiếp trong chuỗi cung ứng bia từ sản xuất, cung ứng nguyên phụ liệu đầu vào cho sản xuất, chế biến đến lưu thông, phân phối, đóng gói, bao bì, vận chuyển, bảo quản, bán buôn, bán lẻ tới người tiêu dùng và phục vụ cho xuất khẩu v.v.

80 năm ngành Đồ uống Việt Nam đồng hành cùng sự phát triển của đất nước

Năm nay là năm có nhiều ngày lễ trọng đại của dân tộc, trong đó có Lễ Kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2025) và Quốc khánh Nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2025). Trên hành trình 8 thập kỷ vẻ vang ấy, ngành Đồ uống Việt Nam luôn đồng hành cùng sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước, có đóng góp quan trọng trong từng giai đoạn phát triển, nộp ngân sách, giải quyết việc làm và công tác an sinh xã hội, phát triển bền vững.

Bộ Công Thương đẩy mạnh kỹ năng truyền thông trong thời kỳ chuyển đổi số

Ngày 1/10/2025, tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức Hội nghị tập huấn chuyên sâu về truyền thông, phát ngôn và cung cấp thông tin báo chí. Hội nghị được tổ chức nhằm nâng cao năng lực truyền thông, bảo mật thông tin cho đội ngũ cán bộ, công chức toàn ngành, đáp ứng yêu cầu mới trong bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ.

Hội thảo chiến lược Tết 2026 cho ngành hàng tiêu dùng nhanh

Sáng ngày 9/7/2025, tại Hà Nội, Chicilon Media phối hợp cùng NielsenIQ tổ chức Hội thảo chuyên đề "Tết 2026 – Chiến lược nào cho ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)?". Hội thảo mang đến những phân tích chuyên sâu giúp thương hiệu hoạch định chiến lược truyền thông và phân phối hiệu quả cho mùa Tết 2026 sắp tới.

Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp hàng tiêu dùng nhanh và thực phẩm…

Sáng ngày 25/6, Báo Công Thương tổ chức Hội thảo “Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp hàng tiêu dùng nhanh và thực phẩm trong bối cảnh chuyển đổi số và thương mại đa kênh”. Tham dự Hội thảo có đại diện cơ quan quản lý nhà nước, hiệp hội ngành hàng, viện nghiên cứu, trường đại học, chuyên gia, một số doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thực phẩm và FMCG (Fast Moving Consumer Goods) - nhóm hàng tiêu dùng nhanh, các mặt hàng thiết yếu...

Trình tự, thủ tục cấp Giấy phép sản xuất, bán lẻ rượu từ 1/7/2025

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 139/2025/NĐ-CP ngày 12/6/2025 quy định về phân định thẩm quyền của chính quyền địa phương 02 cấp trong lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Công Thương; trong đó quy định cụ thể trình tự, thủ tục cấp Giấy phép sản xuất rượu thủ công nhằm mục đích kinh doanh, Giấy phép bán lẻ rượu. Nghị định này có hiệu lực thi hành từ ngày 1/7/2025.

Quảng cáo và mua tạp chí