Doanh nghiệp nước giải khát tham gia “Tiếp sức mùa thi”

18/07/2020 - 03:00 PM
555 lượt xem
Cỡ chữ
Trong 2 ngày 17 và 18/7/2020, Công ty TNHH Nước khoáng thiên thiên Oris với các nhãn hàng Nước khoáng thiên nhiên Oris, Nước táo mèo Mukacha đã phối hợp cùng Thành đoàn Hà Nội tham gia vào hoạt động Tiếp sức mùa thi cho kỳ thi tuyển sinh THPT tại một số điểm thi trọng điểm tại thành phố Hà Nội như Trường THCS Lê Quý Đôn, THPT Hoàng Liệt, THPT Trần Phú, THPT Việt Đức,… Đây là mùa thứ 2, Công ty thực hiện hoạt động “Tiếp sức mùa thi”, trước đó, Công ty đã thực hiện thành công trong kỳ thi tuyển sinh và tốt nghiệp THPT 2019.

alt
 
Tại gần 10 điểm trường thi ở Hà Nội, Công ty TNHH Nước khoáng thiên thiên Oris đã cung cấp hàng nghìn chai Nước khoáng thiên Oris và Nước táo mèo Mukacha. Hình ảnh các đoàn viên, nhân viên của Công ty tặng những chai nước cho các em học sinh và phụ huynh trong những ngày hè nắng nóng này thật đẹp trong mắt mọi người. Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực giúp cho các thí sinh và phụ huynh giải khát, đảm bảo sức khỏe để thi tốt.
 
alt
 
Các sản phẩm của Công ty đã nhận được sự phản hồi tích cực từ phía các sĩ tử, phụ huynh cũng như lực lượng thanh niên tình nguyện. “Hương vị của nước táo mèo khá lạ và nhìn chung là ngon. Trong khi đó nước khoáng Oris có mẫu mã rất đẹp mắt” - một thanh niên tình nguyện tại điểm trường Lê Quý Đôn chia sẻ.
 
alt
 
Sau khi giải cơn khát, nhiều bậc phụ huynh cũng đánh giá cao các sản phẩm của Oris. Một phụ huynh tại trường THPT Hoàng Liệt hào hứng cho biết: “Nước táo mèo Mukacha uống với đá vào ngày nắng nóng như thế này quả thực là một món giải khát thú vị”.
 
alt
 
Đại diện Công ty tâm sự: Đây là hoạt động nằm trong chủ trương đóng góp vào các hoạt động xã hội và cộng đồng của Công ty TNHH Nước khoáng thiên thiên Oris với mong muốn giúp đỡ các thí sinh có đầy đủ các điều kiện để đạt kết quả thi các môn thật tốt. Công ty TNHH nước khoáng thiên thiên Oris với các nhãn hàng Nước khoáng Oris, Nước táo mèo Mukacha, Nước chanh leo Oris, Nước chanh muối mật ong Oris,.. sẽ tiếp tục đồng hành cùng kì thi tốt nghiệp THPT Quốc gia diễn ra vào đầu tháng 8 sắp tới.
 
alt
 
Thanh Thư (theo nguồn Oris)

Các bài viết khác

Xem thêm

Bộ Công Thương đẩy mạnh kỹ năng truyền thông trong thời kỳ chuyển đổi số

Ngày 1/10/2025, tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức Hội nghị tập huấn chuyên sâu về truyền thông, phát ngôn và cung cấp thông tin báo chí. Hội nghị được tổ chức nhằm nâng cao năng lực truyền thông, bảo mật thông tin cho đội ngũ cán bộ, công chức toàn ngành, đáp ứng yêu cầu mới trong bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ.

Hội thảo chiến lược Tết 2026 cho ngành hàng tiêu dùng nhanh

Sáng ngày 9/7/2025, tại Hà Nội, Chicilon Media phối hợp cùng NielsenIQ tổ chức Hội thảo chuyên đề "Tết 2026 – Chiến lược nào cho ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)?". Hội thảo mang đến những phân tích chuyên sâu giúp thương hiệu hoạch định chiến lược truyền thông và phân phối hiệu quả cho mùa Tết 2026 sắp tới.

Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp hàng tiêu dùng nhanh và thực phẩm…

Sáng ngày 25/6, Báo Công Thương tổ chức Hội thảo “Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp hàng tiêu dùng nhanh và thực phẩm trong bối cảnh chuyển đổi số và thương mại đa kênh”. Tham dự Hội thảo có đại diện cơ quan quản lý nhà nước, hiệp hội ngành hàng, viện nghiên cứu, trường đại học, chuyên gia, một số doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thực phẩm và FMCG (Fast Moving Consumer Goods) - nhóm hàng tiêu dùng nhanh, các mặt hàng thiết yếu...

Trình tự, thủ tục cấp Giấy phép sản xuất, bán lẻ rượu từ 1/7/2025

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 139/2025/NĐ-CP ngày 12/6/2025 quy định về phân định thẩm quyền của chính quyền địa phương 02 cấp trong lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Công Thương; trong đó quy định cụ thể trình tự, thủ tục cấp Giấy phép sản xuất rượu thủ công nhằm mục đích kinh doanh, Giấy phép bán lẻ rượu. Nghị định này có hiệu lực thi hành từ ngày 1/7/2025.

Bế mạc Hội Báo toàn quốc 2025: Tạp chí Đồ uống Việt Nam nhận Giải Gian trưng bày Ấn tượng

Hội Báo toàn quốc năm 2025 đã khép lại thành công sau 3 ngày diễn ra sôi nổi tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà Nội), để lại nhiều dư âm đẹp về một sự kiện lớn của giới báo chí cả nước, nhất là trong dịp kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925–21/6/2025). Những gian trưng bày được đầu tư công phu, đa dạng về hình thức và nội dung đã phản ánh sinh động sự phát triển mạnh mẽ, chuyên nghiệp, hiện đại của nền báo chí nước nhà.

Đại hội Đảng bộ Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam lần thứ IV nhiệm kỳ 2025-2030

Sáng 20/6, Đảng bộ Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (Hiệp hội) đã long trọng tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ IV, nhiệm kỳ 2025-2030 với chủ đề “Đoàn kết – Sáng tạo – Phát triển”. Tham dự Đại hội có đồng chí Ngô Hồng Anh – Phó Trưởng Ban Tuyên giáo và Dân vận Quận ủy Hai Bà Trưng cùng hơn 30 đảng viên đang sinh hoạt tại 3 Chi bộ thuộc Đảng bộ Hiệp hội.

Drinktec 2025 – Chỉ còn 100 ngày trước giờ khai mạc

Chỉ còn 100 ngày nữa, drinktec 2025 – Triển lãm Thương mại hàng đầu thế giới dành cho ngành Đồ uống và Thực phẩm lỏng – sẽ chính thức khai mạc tại Messe München, TP. Munich, Đức từ ngày 15 đến 19 tháng 9 năm 2025. Công tác chuẩn bị đang bước vào giai đoạn nước rút, với số lượng doanh nghiệp đăng ký tăng mạnh, cho thấy sức hút và tầm vóc toàn cầu của sự kiện.

Lịch sử hình thành và phát triển của ngành Bia Việt Nam

Du nhập vào Việt Nam từ cuối thế kỷ 19, bia đã nhanh chóng trở thành thức uống quen thuộc và có một hành trình dài gắn bó cùng lịch sử và văn hóa ẩm thực Việt. Trải qua những thăng trầm, biến động của dòng chảy lịch sử, đến nay ngành bia trở thành một ngành kinh tế - xã hội quan trọng, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Cần kiểm tra, xử lý tình trạng bia nhái, rượu giả để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng

Hàng loạt sản phẩm bia, rượu giả, nhái thương hiệu đang tràn lan trên thị trường, không chỉ đe dọa uy tín của các doanh nghiệp chân chính, mà còn tiềm ẩn rủi ro nghiêm trọng đến sức khỏe người tiêu dùng. Trước thực trạng đáng báo động này, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã có Công văn số 32/CV-VBA ngày 26/5/2025 gửi Ban Chỉ đạo 389 Quốc gia, kêu gọi hành động khẩn trương và quyết liệt hơn trong cuộc chiến chống hàng giả, hàng nhái.

Quảng cáo và mua tạp chí