HIỆP HỘI BIA - RƯỢU - NƯỚC GIẢI KHÁT VIỆT NAM
VIETNAM BEER - ALCOHOL - BEVERAGE ASSOCIATION vba.com.vn
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Tầm nhìn - Sứ mệnh
Giá trị cốt lõi
Tin tức
Tin tổng hợp
Tin trong ngành
HOẠT ĐỘNG HIỆP HỘI
Xúc tiến thương mại
Hội thảo - Hội nghị
Cuộc thi viết
DOANH NGHIỆP
THỊ TRƯỜNG
Giá cả
Chính sách
Khoa học - Công nghệ
SỨC KHỎE - ĐỜI SỐNG
Văn hóa – Đời sống
Liên hệ
Video - Truyền hình
Video Hoạt động Hiệp hội
Video Thị trường đồ uống
Tạp chí in
Tạp chí in năm 2024
Tạp chí in năm 2025
Tạp chí in năm 2023
Tạp chí in năm 2022
Tạp chí in năm 2021
Tạp chí in năm 2020
Tạp chí in năm 2019
Tạp chí in năm 2018
Tạp chí in năm 2017
Tạp chí in năm 2016
Thư viện ảnh
Ảnh Hoạt động hiệp hội
Ảnh Chương trình sự kiện
Trang chủ
Tin tức - Hoạt động
Tin tức
Tin trong ngành
Habeco – Khuyến mại khủng Tết 2018
16/11/2017 - 03:00 PM
247 lượt xem
Cỡ chữ
Sáng nay, 16.11.2017, Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (Habeco) tổ chức Lễ công bố Chương trình khuyến mại bia lon Hà Nội Tết 2018.
Với chủ đề “Bia vàng mừng xuân mới – Lộc tới cả năm vui”.Từ ngày 01.12.2017 đến hết 16h30 ngày 30.03.2018, khi uống bia lon Hà Nội nhãn đỏ Tết 2018, khách hàng sẽ có cơ hội trúng thưởng các giải thưởng hấp dẫn gồm có: 100 giải nhất, mỗi giải 01 Xe Honda Sh 125i; 1.000 giải nhì, mỗi giải 01 Tivi Led Sony 40 inch KDL40R350D;150.000 giải ba, mỗi giải 01 thùng bia lon Hà Nội nhãn đỏ. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 25,7 tỷ đồng.
Lãnh đạo Habeco phát biểu tại buổi lễ.
Các nhà phân phối tới tham dự chương trình.
Các nhà phân phối tới tham dự chương trình.
Tweet
Viber
Về trang trước
Gửi email
In trang
Tags:
2017-11-16 15:09
Các bài viết khác
Xem thêm
Bộ Công Thương đẩy mạnh kỹ năng truyền thông trong thời kỳ chuyển đổi số
Ngày 1/10/2025, tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức Hội nghị tập huấn chuyên sâu về truyền thông, phát ngôn và cung cấp thông tin báo chí. Hội nghị được tổ chức nhằm nâng cao năng lực truyền thông, bảo mật thông tin cho đội ngũ cán bộ, công chức toàn ngành, đáp ứng yêu cầu mới trong bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ.
Hội thảo chiến lược Tết 2026 cho ngành hàng tiêu dùng nhanh
Sáng ngày 9/7/2025, tại Hà Nội, Chicilon Media phối hợp cùng NielsenIQ tổ chức Hội thảo chuyên đề "Tết 2026 – Chiến lược nào cho ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)?". Hội thảo mang đến những phân tích chuyên sâu giúp thương hiệu hoạch định chiến lược truyền thông và phân phối hiệu quả cho mùa Tết 2026 sắp tới.
Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp hàng tiêu dùng nhanh và thực phẩm…
Sáng ngày 25/6, Báo Công Thương tổ chức Hội thảo “Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp hàng tiêu dùng nhanh và thực phẩm trong bối cảnh chuyển đổi số và thương mại đa kênh”. Tham dự Hội thảo có đại diện cơ quan quản lý nhà nước, hiệp hội ngành hàng, viện nghiên cứu, trường đại học, chuyên gia, một số doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thực phẩm và FMCG (Fast Moving Consumer Goods) - nhóm hàng tiêu dùng nhanh, các mặt hàng thiết yếu...
Trình tự, thủ tục cấp Giấy phép sản xuất, bán lẻ rượu từ 1/7/2025
Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 139/2025/NĐ-CP ngày 12/6/2025 quy định về phân định thẩm quyền của chính quyền địa phương 02 cấp trong lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Công Thương; trong đó quy định cụ thể trình tự, thủ tục cấp Giấy phép sản xuất rượu thủ công nhằm mục đích kinh doanh, Giấy phép bán lẻ rượu. Nghị định này có hiệu lực thi hành từ ngày 1/7/2025.
Bế mạc Hội Báo toàn quốc 2025: Tạp chí Đồ uống Việt Nam nhận Giải Gian trưng bày Ấn tượng
Hội Báo toàn quốc năm 2025 đã khép lại thành công sau 3 ngày diễn ra sôi nổi tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà Nội), để lại nhiều dư âm đẹp về một sự kiện lớn của giới báo chí cả nước, nhất là trong dịp kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925–21/6/2025). Những gian trưng bày được đầu tư công phu, đa dạng về hình thức và nội dung đã phản ánh sinh động sự phát triển mạnh mẽ, chuyên nghiệp, hiện đại của nền báo chí nước nhà.
Đại hội Đảng bộ Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam lần thứ IV nhiệm kỳ 2025-2030
Sáng 20/6, Đảng bộ Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (Hiệp hội) đã long trọng tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ IV, nhiệm kỳ 2025-2030 với chủ đề “Đoàn kết – Sáng tạo – Phát triển”. Tham dự Đại hội có đồng chí Ngô Hồng Anh – Phó Trưởng Ban Tuyên giáo và Dân vận Quận ủy Hai Bà Trưng cùng hơn 30 đảng viên đang sinh hoạt tại 3 Chi bộ thuộc Đảng bộ Hiệp hội.
Drinktec 2025 – Chỉ còn 100 ngày trước giờ khai mạc
Chỉ còn 100 ngày nữa, drinktec 2025 – Triển lãm Thương mại hàng đầu thế giới dành cho ngành Đồ uống và Thực phẩm lỏng – sẽ chính thức khai mạc tại Messe München, TP. Munich, Đức từ ngày 15 đến 19 tháng 9 năm 2025. Công tác chuẩn bị đang bước vào giai đoạn nước rút, với số lượng doanh nghiệp đăng ký tăng mạnh, cho thấy sức hút và tầm vóc toàn cầu của sự kiện.
Lịch sử hình thành và phát triển của ngành Bia Việt Nam
Du nhập vào Việt Nam từ cuối thế kỷ 19, bia đã nhanh chóng trở thành thức uống quen thuộc và có một hành trình dài gắn bó cùng lịch sử và văn hóa ẩm thực Việt. Trải qua những thăng trầm, biến động của dòng chảy lịch sử, đến nay ngành bia trở thành một ngành kinh tế - xã hội quan trọng, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.
Cần kiểm tra, xử lý tình trạng bia nhái, rượu giả để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng
Hàng loạt sản phẩm bia, rượu giả, nhái thương hiệu đang tràn lan trên thị trường, không chỉ đe dọa uy tín của các doanh nghiệp chân chính, mà còn tiềm ẩn rủi ro nghiêm trọng đến sức khỏe người tiêu dùng. Trước thực trạng đáng báo động này, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã có Công văn số 32/CV-VBA ngày 26/5/2025 gửi Ban Chỉ đạo 389 Quốc gia, kêu gọi hành động khẩn trương và quyết liệt hơn trong cuộc chiến chống hàng giả, hàng nhái.
Tin tức - Hoạt động
Tin tức
Tin tổng hợp
Tin trong ngành
Tin khác
Hoạt động hiệp hội
Xúc tiến thương mại
Cuộc thi viết
Hội thảo - Hội nghị
Doanh nghiệp
Thị trường - Giá cả
Chính sách
Sức khỏe - Đời sống
Văn hóa – Đời sống
Điểm báo
Nhìn ra thế giới
Khoa học - Công nghệ
Khoa học kỹ thuật – Ứng dụng công nghệ - Thiết bị Nguyên liệu
Diễn đàn uống có trách nhiệm Việt Nam
Tiêu điểm
Báo cáo đánh giá tác động kinh tế của dự thảo thuế Tiêu thụ đặc biệt đối với nước giải khát có đường
Các hiệp hội góp ý Thuế TTĐB cần phù hợp để đảm bảo mục tiêu tăng trưởng kinh tế
VBA Góp ý Dự thảo Luật thuế Tiêu thụ đặc biệt (sửa đổi)
Các doanh nghiệp ngành đồ uống với công tác an sinh xã hội dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025
Quảng cáo và mua tạp chí
0979 635 798
-
0394 902 041
024.3758 6837
Kết nối với chúng tôi qua
FANPAGE TẠP CHÍ
TẠP CHÍ ĐỒ UỐNG
VIỆT NAM ĐIỆN TỬ
Bình chọn trực tuyến
Gửi ý kiến
Vui lòng điền đầy đủ thông tin vào form bên dưới và nêu ý kiến riêng của bạn. Lưu ý: các ô có dấu * là bắt buộc phải điền.
Gửi đi
Video - Truyền hình
Tinh hoa thương hiệu Việt số 10
ĐỌC TẠP CHÍ IN
Tạp chí Đồ Uống Việt Nam quý II/2025
Tạp chí Quý I. 2025
Bộ mới số 1 (số 10+11+12/2024)
Tạp chí Đồ uống Việt Nam Quý 3.2024
Tạp chí Quý 2.2024
Tạp chí Đồ uống Việt Nam số Xuân 2024
Mời đọc
Xem thêm
Diễn đàn uống có trách nhiệm Việt Nam
APISWA và các đối tác tiếp tục thực hiện chương trình thúc đẩy văn hóa uống có trách nhiệm tại Việt Nam
2
Rượu và năm bảy đường rượu
3
Cảm nghĩ của nhà thơ về đồ uống và văn hóa uống
4
Tài xế uống 4 lon bia: “CSGT phạt 7 triệu đồng tôi lấy gì đóng”
5
Uống có văn hóa, văn minh trong dịp nghỉ Lễ