HABECO tổ chức Lễ trao giải và tổng kết Chương trình khuyến mại “Chai lớn - Giải to”

02/11/2018 - 04:00 PM
257 lượt xem
Cỡ chữ
Sáng 2-11, tại Hà Nội, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) tổ chức Lễ trao giải và tổng kết chương trình khuyến mại sản phẩm Bia chai Hà Nội 450ml “Chai lớn - Giải to”.
Tới dự buổi lễ có ông Vương Toàn - Phó Tổng giám đốc HABECO, ông Vũ Xuân Dũng – Phó Tổng giám đốc HABECO, đại diện các công ty, phòng ban, viện nghiên cứu trực thuộc Tổng công ty; Đại diện các nhà phân phối, cùng đông đảo khách hàng may mắn trúng giải thưởng của Chương trình. 

alt
Ông Vương Toàn - Phó Tổng giám đốc HABECO phát biểu tại Lễ trao giải.
       Chương trình “Chai Lớn – Giải to” bắt đầu từ ngày 6/6/2018 và kết thúc đổi thưởng vào ngày 02/10/2018. Trong thời gian trên, khi khách hàng sử dụng sản phẩm Bia chai Hà Nội 450ml tại khu vực từ Quảng Trị trở ra phía Bắc, khách hàng có cơ hội nhận được  các giải thưởng có giá trị lớn bao gồm: 300 giải Nhất, mỗi giải 01 chiếc xe máy Honda Airblade phiên bản 2018; 3.000 giải Nhì, mỗi giải 01 chiếc Tivi Samsung 43 inch; 200.000 giải Ba, mỗi giải 01 thùng Bia lon Hà Nội 330ml. Tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 77,5 tỷ đồng. Khách hàng khi sử dụng sản phẩm Bia chai Hà Nội 450ml sẽ nhận thưởng nếu dưới nắp chai có hình của giải thưởng.

    Phát biểu tại buổi lễ, ông Vương Toàn – Phó Tổng giám đốc HABECO cho biết: “Chương trình khuyến mại “Chai lớn, Giải to” là một trong những chương trình thể hiện sự tri ân của Tổng công ty đối với khách hàng. Chương trình bắt đầu thực hiện từ ngày 6/6/2018, tính đến ngày 2/10/2018, hơn 40 tỷ đồng giải thưởng đã đến được với khách hàng may mắn trúng thưởng, với 155 xe máy Honda Air Blade, 1.383 Tivi Samsung, 85.000 thùng bia Hà Nội, tính từ tỉnh Quảng Trị trở ra phía Bắc. Tổng giá trị của Chương trình Khuyến mại là 77,5 tỷ đồng. Hôm nay, Tổng công ty đã trao 66 giải Nhất (mỗi giải là 1 chiếc xe Honda Air Blade), 69 giải Nhì (mỗi giải là 1 Tivi Samsung) cho khách hàng mắn trúng giải. Đó là các khách hàng ở Hà Nội, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Hòa Bình, Yên Bái, Tuyên Quang, Lào Cai, Sơn La, Điện Biên, Lai Châu…”.
     “Xin cảm ơn sự tin tưởng và mong khách hàng luôn đồng hành cùng với Tổng công ty để phát triển thương hiệu Bia Hà Nội, xứng đáng hơn nữa với vị thế của một Thương hiệu Quốc gia. Sự tin tưởng và yêu mến của người tiêu dùng đối với thương hiệu Bia Hà Nội đóng vai trò quyết định trong thành công của Tổng công ty ” – ông Toàn nói.
alt

alt
Lãnh đạo HABECO trao giải Nhất cho các khách hàng may mắn trúng giải.
alt
Các đại biểu tới dự Lễ trao giải.
alt
Các nhà phân phối và đông đảo khách hàng may mắn trúng giải tới dự buổi lễ.
alt

Trao giải Nhì cho các khách hàng may mắn trúng giải.
      Anh Cường ở Mê Linh (Hà Nội) chia sẻ: “Tôi thường mua 1 két bia Hà Nội về nhà uống dần và may mắn trúng giải Nhất là một chiếc xe máy Honda Air Blade. Tôi thấy chương trình rất hấp dẫn với người tiêu dùng, qua đó giúp họ thêm tin yêu hơn thương hiệu Bia Hà Nội. Mong rằng, Tổng công ty sẽ tổ chức chương trình khuyến mại hàng năm để tri ân khách hàng”.

alt
Những chiếc xe máy thuộc quyền sở hữu của các khách hàng may mắn trúng giải Nhất của Chương trình

alt

Em Lò Văn Ngoan (ở Thuận Châu, Sơn La) nhận xe máy sau Lễ trao giải.
 
      Em Lò Văn Ngoan (sinh năm 1984, đến từ Thuận Châu, Sơn La) cho biết: “Em biết đến chương trình khuyến mại Chai lớn, Giải to thông qua báo chí và mạng xã hội. Một buổi chiều đi làm về em vào quán uống bia vừa để giải khát, vừa hy vọng sự may mắn. Em cảm thấy quá hạnh phúc khi bật chai bia có hình chiếc xe máy. Hôm nay về nhà, em sẽ tặng vợ chiếc xe này để đi làm cho thuận tiện, đây là món quà rất ý nghĩa, thiết thực đối với vợ chồng em. Thông qua chương trình giúp cho người tiêu dùng hiểu thêm về thương hiệu Bia Hà Nội, thêm yêu mến, tin dùng các sản phẩm của HABECO. Chúc Tổng công ty ngày càng phát triển, có nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn trong thời gian tới”.
Thu Minh

Các bài viết khác

Xem thêm

Bộ Công Thương đẩy mạnh kỹ năng truyền thông trong thời kỳ chuyển đổi số

Ngày 1/10/2025, tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức Hội nghị tập huấn chuyên sâu về truyền thông, phát ngôn và cung cấp thông tin báo chí. Hội nghị được tổ chức nhằm nâng cao năng lực truyền thông, bảo mật thông tin cho đội ngũ cán bộ, công chức toàn ngành, đáp ứng yêu cầu mới trong bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ.

Hội thảo chiến lược Tết 2026 cho ngành hàng tiêu dùng nhanh

Sáng ngày 9/7/2025, tại Hà Nội, Chicilon Media phối hợp cùng NielsenIQ tổ chức Hội thảo chuyên đề "Tết 2026 – Chiến lược nào cho ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)?". Hội thảo mang đến những phân tích chuyên sâu giúp thương hiệu hoạch định chiến lược truyền thông và phân phối hiệu quả cho mùa Tết 2026 sắp tới.

Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp hàng tiêu dùng nhanh và thực phẩm…

Sáng ngày 25/6, Báo Công Thương tổ chức Hội thảo “Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp hàng tiêu dùng nhanh và thực phẩm trong bối cảnh chuyển đổi số và thương mại đa kênh”. Tham dự Hội thảo có đại diện cơ quan quản lý nhà nước, hiệp hội ngành hàng, viện nghiên cứu, trường đại học, chuyên gia, một số doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thực phẩm và FMCG (Fast Moving Consumer Goods) - nhóm hàng tiêu dùng nhanh, các mặt hàng thiết yếu...

Trình tự, thủ tục cấp Giấy phép sản xuất, bán lẻ rượu từ 1/7/2025

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 139/2025/NĐ-CP ngày 12/6/2025 quy định về phân định thẩm quyền của chính quyền địa phương 02 cấp trong lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Công Thương; trong đó quy định cụ thể trình tự, thủ tục cấp Giấy phép sản xuất rượu thủ công nhằm mục đích kinh doanh, Giấy phép bán lẻ rượu. Nghị định này có hiệu lực thi hành từ ngày 1/7/2025.

Bế mạc Hội Báo toàn quốc 2025: Tạp chí Đồ uống Việt Nam nhận Giải Gian trưng bày Ấn tượng

Hội Báo toàn quốc năm 2025 đã khép lại thành công sau 3 ngày diễn ra sôi nổi tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà Nội), để lại nhiều dư âm đẹp về một sự kiện lớn của giới báo chí cả nước, nhất là trong dịp kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925–21/6/2025). Những gian trưng bày được đầu tư công phu, đa dạng về hình thức và nội dung đã phản ánh sinh động sự phát triển mạnh mẽ, chuyên nghiệp, hiện đại của nền báo chí nước nhà.

Đại hội Đảng bộ Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam lần thứ IV nhiệm kỳ 2025-2030

Sáng 20/6, Đảng bộ Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (Hiệp hội) đã long trọng tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ IV, nhiệm kỳ 2025-2030 với chủ đề “Đoàn kết – Sáng tạo – Phát triển”. Tham dự Đại hội có đồng chí Ngô Hồng Anh – Phó Trưởng Ban Tuyên giáo và Dân vận Quận ủy Hai Bà Trưng cùng hơn 30 đảng viên đang sinh hoạt tại 3 Chi bộ thuộc Đảng bộ Hiệp hội.

Drinktec 2025 – Chỉ còn 100 ngày trước giờ khai mạc

Chỉ còn 100 ngày nữa, drinktec 2025 – Triển lãm Thương mại hàng đầu thế giới dành cho ngành Đồ uống và Thực phẩm lỏng – sẽ chính thức khai mạc tại Messe München, TP. Munich, Đức từ ngày 15 đến 19 tháng 9 năm 2025. Công tác chuẩn bị đang bước vào giai đoạn nước rút, với số lượng doanh nghiệp đăng ký tăng mạnh, cho thấy sức hút và tầm vóc toàn cầu của sự kiện.

Lịch sử hình thành và phát triển của ngành Bia Việt Nam

Du nhập vào Việt Nam từ cuối thế kỷ 19, bia đã nhanh chóng trở thành thức uống quen thuộc và có một hành trình dài gắn bó cùng lịch sử và văn hóa ẩm thực Việt. Trải qua những thăng trầm, biến động của dòng chảy lịch sử, đến nay ngành bia trở thành một ngành kinh tế - xã hội quan trọng, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Cần kiểm tra, xử lý tình trạng bia nhái, rượu giả để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng

Hàng loạt sản phẩm bia, rượu giả, nhái thương hiệu đang tràn lan trên thị trường, không chỉ đe dọa uy tín của các doanh nghiệp chân chính, mà còn tiềm ẩn rủi ro nghiêm trọng đến sức khỏe người tiêu dùng. Trước thực trạng đáng báo động này, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã có Công văn số 32/CV-VBA ngày 26/5/2025 gửi Ban Chỉ đạo 389 Quốc gia, kêu gọi hành động khẩn trương và quyết liệt hơn trong cuộc chiến chống hàng giả, hàng nhái.

Quảng cáo và mua tạp chí