HABECO trao giải “Tết đến uống bia vàng – Xuân sang mang lộc tới” 2017

20/04/2017 - 09:00 AM
243 lượt xem
Cỡ chữ
Sáng 18.4.2017, Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội đã tổ chức  Lễ trao thưởng cho các khách hàng trúng thưởng
Chương trình khuyến mại giật nắp bia lon Hà Nội “Tết đến uống bia vàng – Xuân sang mang lộc tới” 2017.
Tham dự có Ban lãnh đạo Tổng công ty, các khách hàng đã trúng thưởng giải nhất và giải nhì, đại diện các đại lý, đối tác…
Tổng kết Chương trình khuyến mại giật nắp bia lon Hà Nội “Tết đến uống bia vàng – Xuân sang mang lộc tới” 2017 có 25 khách hàng trúng giải Nhất, mỗi giải 01 Xe Honda Sh 125i; 405 khách hàng trúng giải Nhì, mỗi giải 01 Điện thoại Samsung S7 Edge; 37.714 khách hàng trúng giải Ba, mỗi giải 01 thùng bia lon Hà Nội nhãn đỏ.
Chương trình khuyến mại giật nắp sản phẩm bia lon Hà Nội 330ml là chương trình thường niên của HABECO. Chương trình diễn ra từ ngày 20/11/2016 đến hết 16h30 ngày 19/3/2017. Cơ cấu giải thưởng gồm: 50 giải Nhất, mỗi giải 01 Xe Honda Sh 125i; 1.200 giải Nhì, mỗi giải 01 Điện thoại Samsung S7; 120.000 giải ba, mỗi giải 01 thùng bia lon Hà Nội nhãn đỏ;Chương trình khuyến mại này được áp dụng cho các thị trường các tỉnh/thành phố từ Quảng Nam trở ra phía Bắc với tổng giá trị của giải thưởng lên tới 30.4 tỷ đồng.
alt
Tổng Giám đốc Nguyễn Hồng Linh phát biểu tại buổi lễ.
alt
Một số khách hàng trúng giải Nhất của Chương trình nhận giải thưởng.
alt
Một số khách hàng trúng giải Nhì của Chương trình nhận giải thưởng.
Đây là chương trình khuyến mại bia lon được Bia Hà Nội thực hiện liên tục 17 năm qua vào dịp Tết cổ truyền của dân tộc, đem lại nhiều niềm vui cho người tiêu dùng cũng như hệ thống phân phối. Để có được những thành quả đó, phần lớn là nhờ sự ủng hộ nhiệt tình của người tiêu dùng và sự hợp tác chặt chẽ từ các quý đại lý qua quá trình phân phối và thu đổi giải thưởng. Có thể khẳng định chương trình khuyến mại bia lon Tết do Bia Hà Nội tổ chức là chương trình khyến mại lớn trong năm về tổng giá trị giải thưởng, thời gian khuyến mại, vùng thị trường khuyến mại. Chính những lý do này đã tạo cho Bia Hà Nội một vị thế hàng đầu trong ngành đồ uống tại Việt Nam.
Minh chứng cho thành công rực rỡ đó là tổng sản lượng tiêu thụ bia Tết 2017 đã đạt 23 triệu lít. Con số này cho thấy nhu cầu sử dụng bia trong các dịp lễ tết là rất lớn, vì vậy sản phẩm bia Hà Nội được chào đón như món quà đầy may mắn và ý nghĩa. Ngoài việc được sở hữu sản phẩm chất lượng, bao bì nhãn mác thiết kế đẹp mắt, khách hàng còn có cơ hội trúng rất nhiều giải thưởng có giá trị từ chương trình.
PV

Các bài viết khác

Xem thêm

Bộ Công Thương đẩy mạnh kỹ năng truyền thông trong thời kỳ chuyển đổi số

Ngày 1/10/2025, tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức Hội nghị tập huấn chuyên sâu về truyền thông, phát ngôn và cung cấp thông tin báo chí. Hội nghị được tổ chức nhằm nâng cao năng lực truyền thông, bảo mật thông tin cho đội ngũ cán bộ, công chức toàn ngành, đáp ứng yêu cầu mới trong bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ.

Hội thảo chiến lược Tết 2026 cho ngành hàng tiêu dùng nhanh

Sáng ngày 9/7/2025, tại Hà Nội, Chicilon Media phối hợp cùng NielsenIQ tổ chức Hội thảo chuyên đề "Tết 2026 – Chiến lược nào cho ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)?". Hội thảo mang đến những phân tích chuyên sâu giúp thương hiệu hoạch định chiến lược truyền thông và phân phối hiệu quả cho mùa Tết 2026 sắp tới.

Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp hàng tiêu dùng nhanh và thực phẩm…

Sáng ngày 25/6, Báo Công Thương tổ chức Hội thảo “Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp hàng tiêu dùng nhanh và thực phẩm trong bối cảnh chuyển đổi số và thương mại đa kênh”. Tham dự Hội thảo có đại diện cơ quan quản lý nhà nước, hiệp hội ngành hàng, viện nghiên cứu, trường đại học, chuyên gia, một số doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thực phẩm và FMCG (Fast Moving Consumer Goods) - nhóm hàng tiêu dùng nhanh, các mặt hàng thiết yếu...

Trình tự, thủ tục cấp Giấy phép sản xuất, bán lẻ rượu từ 1/7/2025

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 139/2025/NĐ-CP ngày 12/6/2025 quy định về phân định thẩm quyền của chính quyền địa phương 02 cấp trong lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Công Thương; trong đó quy định cụ thể trình tự, thủ tục cấp Giấy phép sản xuất rượu thủ công nhằm mục đích kinh doanh, Giấy phép bán lẻ rượu. Nghị định này có hiệu lực thi hành từ ngày 1/7/2025.

Bế mạc Hội Báo toàn quốc 2025: Tạp chí Đồ uống Việt Nam nhận Giải Gian trưng bày Ấn tượng

Hội Báo toàn quốc năm 2025 đã khép lại thành công sau 3 ngày diễn ra sôi nổi tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà Nội), để lại nhiều dư âm đẹp về một sự kiện lớn của giới báo chí cả nước, nhất là trong dịp kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925–21/6/2025). Những gian trưng bày được đầu tư công phu, đa dạng về hình thức và nội dung đã phản ánh sinh động sự phát triển mạnh mẽ, chuyên nghiệp, hiện đại của nền báo chí nước nhà.

Đại hội Đảng bộ Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam lần thứ IV nhiệm kỳ 2025-2030

Sáng 20/6, Đảng bộ Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (Hiệp hội) đã long trọng tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ IV, nhiệm kỳ 2025-2030 với chủ đề “Đoàn kết – Sáng tạo – Phát triển”. Tham dự Đại hội có đồng chí Ngô Hồng Anh – Phó Trưởng Ban Tuyên giáo và Dân vận Quận ủy Hai Bà Trưng cùng hơn 30 đảng viên đang sinh hoạt tại 3 Chi bộ thuộc Đảng bộ Hiệp hội.

Drinktec 2025 – Chỉ còn 100 ngày trước giờ khai mạc

Chỉ còn 100 ngày nữa, drinktec 2025 – Triển lãm Thương mại hàng đầu thế giới dành cho ngành Đồ uống và Thực phẩm lỏng – sẽ chính thức khai mạc tại Messe München, TP. Munich, Đức từ ngày 15 đến 19 tháng 9 năm 2025. Công tác chuẩn bị đang bước vào giai đoạn nước rút, với số lượng doanh nghiệp đăng ký tăng mạnh, cho thấy sức hút và tầm vóc toàn cầu của sự kiện.

Lịch sử hình thành và phát triển của ngành Bia Việt Nam

Du nhập vào Việt Nam từ cuối thế kỷ 19, bia đã nhanh chóng trở thành thức uống quen thuộc và có một hành trình dài gắn bó cùng lịch sử và văn hóa ẩm thực Việt. Trải qua những thăng trầm, biến động của dòng chảy lịch sử, đến nay ngành bia trở thành một ngành kinh tế - xã hội quan trọng, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Cần kiểm tra, xử lý tình trạng bia nhái, rượu giả để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng

Hàng loạt sản phẩm bia, rượu giả, nhái thương hiệu đang tràn lan trên thị trường, không chỉ đe dọa uy tín của các doanh nghiệp chân chính, mà còn tiềm ẩn rủi ro nghiêm trọng đến sức khỏe người tiêu dùng. Trước thực trạng đáng báo động này, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã có Công văn số 32/CV-VBA ngày 26/5/2025 gửi Ban Chỉ đạo 389 Quốc gia, kêu gọi hành động khẩn trương và quyết liệt hơn trong cuộc chiến chống hàng giả, hàng nhái.

Quảng cáo và mua tạp chí