Heineken Việt Nam 30 năm phát triển cùng Việt Nam

17/12/2021 - 03:00 PM
447 lượt xem
Cỡ chữ
Tối 14/12, tại Hà Nội, Công ty TNHH Nhà máy Bia Heineken Việt Nam (Heineken Việt Nam) tổ chức Gặp mặt báo chí nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập và công bố các dự án vì cộng đồng.

Tham dự sự kiện có ông Tô Quang Phán – Chủ tịch Hội Nhà báo Hà Nội, ông Trần Minh Triết – Phó Tổng giám đốc Điều hành Heineken Việt Nam, lãnh đạo, đại diện một số cơ quan báo chí trung ương và Hà Nội.

Trong 30 năm qua, Heineken Việt Nam đã tạo ra những sản phẩm chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng những khoảnh khắc đáng nhớ bên những ly bia hảo hạng. Doanh nghiệp đã tạo ra hàng trăm nghìn việc làm và phát triển cùng với cộng đồng địa phương, đồng thời hướng tới một tương lai phát triển bền vững Việt Nam và trên quy mô toàn cầu.
 
alt
Ông Trần Minh Triết – Phó Tổng giám đốc Điều hành Heineken Việt Nam phát biểu tại sự kiện
Phát biểu tại buổi Gặp mặt, ông Trần Minh Triết – Phó Tổng giám đốc Điều hành Heineken Việt Nam cho biết: “Heineken Việt Nam đã vươn lên thành một trong những công ty hàng đầu Việt Nam với những đóng góp về kinh tế, xã hội của đất nước. Trong toàn bộ chuỗi giá trị của mình, Heineken Việt Nam đã hỗ trợ gần 200.000 việc làm và đóng góp gần 1% tổng GDP của cả nước, liên tục giữ vị trí số 1 trong những doanh nghiệp đóng góp nhiều nhất cho ngân sách nhà nước thông qua các loại thuế”.

Để có những thành công ngày hôm nay, Heineken Việt Nam đã đặt hết tâm huyết của mình vào chất lượng sản phẩm, tạo ra những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ngay tại Việt Nam. Heineken Việt Nam đã 12 lần giành được giải thường chất lượng toàn cầu của Heineken trên toàn cầu (gần nhất là vào tháng 6/2021). Sản phẩm của Heineken đang đến tay người tiêu dùng theo những cách sáng tạo nhất. Thương hiệu Heineken được vinh danh là Thương hiệu của năm do Hiệp hội Tiếp thị di động Việt Nam bình chọn.

Với tinh thần khởi nghiệp và sáng tạo luôn đổi mới đã giúp Heineken Việt Nam liên tục mang những sản phẩm mới, những trải nghiệm hoàn toàn mới cho người tiêu dùng Việt Nam. Điển hình trong tình hình dịch Covid-19 mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng Heineken Việt Nam đã giới thiệu sản phẩm mới Bia Việt (năm 2020) và bia lúa mạch Tiger Platium (năm 2021) ra thị trường. Trong năm tới, sản phẩm Bia Việt vinh dự là một trong những Nhà tài trợ Kim cương cho SEA Games 31.
 
alt
 
Heineken Việt Nam luôn đặt mục tiêu phát triển bền vững ở vị trí trung tâm trong tất cả hoạt động, theo đuổi mục tiêu “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn” ngay từ ngày đầu thành lập. Vì vậy, Heineken Việt Nam rất tự hào chia sẻ với mọi người, hiện nay, chúng tôi đang nấu bia với 56% năng lượng tái tạo, một trong những nhà máy sử dụng nước hiệu quả nhất trong số những nhà máy của Heineken tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương, hầu như không còn chất thải chôn lấp tại các nhà máy.

Mới đây, Heineken Việt Nam vinh dự được vinh danh trong top 2 Công ty phát triển bền vững nhất Việt Nam theo đánh giá của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI). Heineken Việt Nam nằm trong top 3 doanh nghiệp phát triển bền vững nhất Việt Nam trong 6 năm liền.
 
alt
 
“Chúng tôi vẫn có tham vọng nâng tầm cam kết đến năm 2025 sẽ sử dụng 100% năng lượng tái tạo, 100% không chất thải chôn lấp và 100% nước được bù hoàn. Mục tiêu 100% nước được bù hoàn không phải là mục tiêu dễ dàng khi sản xuất bia cần nước, chúng tôi phải tìm cách trả lại môi trường đúng lượng nước đã dùng trong toàn bộ quá trình sản xuất bia. Vì vậy, để hướng tới mục tiêu này đồng thời thực hiện 1 hoạt động ý nghĩa nhân dịp Heineken Việt Nam tròn 30 tuổi, chúng tôi cam kết và sẽ đóng góp 30 tỷ đồng cho các hoạt động bảo toàn môi trường tự nhiên tại Việt Nam thông qua việc trồng cây và khôi phục vùng đất ngập mặn, trả lại nước cho môi trường và khí thải”, ông Trần Minh Triết – Phó Tổng giám đốc Điều hành Heineken Việt Nam nhấn mạnh.

Anh Nguyễn

Các bài viết khác

Xem thêm

Tăng cường tái chế thủy tinh hiệu quả và bền vững tại Việt Nam

Ngày 15/1/2024, tại Hà Nội, Viện Kinh tế Môi trường Đông Nam Á tổ chức Hội thảo chuyên đề “Hoạt động tái chế thủy tinh tại Việt Nam” nhằm cải thiện công tác quản lý rác thủy tinh, đồng thời tìm ra các giải pháp thúc đẩy tái chế thủy tinh hiệu quả và bền vững tại Việt Nam.

Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt (sửa đổi)”: Cần hài hòa lợi ích của Nhà nước, người dân, doanh nghiệp và phù hợp với thông lệ quốc tế

Chiều ngày 27/12, tại Hà Nội, Báo Đại biểu Nhân dân tổ chức Tọa đàm “Góp ý xây dựng Dự thảo Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt (sửa đổi)”. Tham dự Tọa đàm có các Đại biểu Quốc hội, các chuyên gia, đại diện Đại sứ quán Anh, Pháp, Hoa Kỳ tại Việt Nam, đại diện Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA), cùng đại diện các doanh nghiệp ngành Đồ uống Việt Nam...

Đừng để việc đo nồng độ cồn thành nỗi ám ánh cho người dân

Chưa bao giờ câu chuyện nồng độ cồn khi tham gia giao thông lại trở nên nóng bỏng như bây giờ.

Ngành Đồ uống Việt Nam: Tiềm năng và thách thức

Đi cùng với sự phục hồi nền kinh tế sau đại dịch Covid - 19, sự khởi sắc trong kinh doanh du lịch, ngành thực phẩm đồ uống tại Việt Nam có nhiều cơ hội phát triển, tuy nhiên cũng đối diện không ít khó khăn, thách thức trong hiện tại cũng như tương lai...

Rộng mở các tiềm năng để ngành Nước giải khát Việt Nam vượt khó

Với nền kinh tế đang tăng trưởng ở tốc độ cao trong khu vực (trung bình từ 6-8%/năm), khi thu nhập và đời sống của người dân được nâng cao, các loại đồ uống, trong đó có nước giải khát ngày càng được sử dụng rộng rãi. Đó là lý do khiến Việt Nam được đánh giá là thị trường tiềm năng của ngành nước giải khát

Rượu không rõ nguồn gốc – Doanh nghiệp cần giải pháp vượt trở ngại

Với 63% lượng rượu bia tiêu thụ ở Việt Nam chưa được quản lý, không chỉ Nhà nước bị thất thu ngân sách, gây hại trực tiếp tới sức khỏe người tiêu dùng, mà còn ảnh hưởng lớn đến tình hình sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp rượu chân chính.

Ngành Bia Việt Nam không ngừng bứt phá vượt qua khó khăn

Ngành Đồ uống Việt Nam (bia, rượu, nước giải khát) là ngành kinh tế, kỹ thuật đã và đang đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước. Trong đó, ngành Bia Việt Nam với sự góp mặt của các thương hiệu nội địa như Bia Saigon, Bia Hà Nội và hàng loạt các hãng bia nổi tiếng thế giới như HEINEKEN, Carlsberg, AB Inbev…

Doanh nghiệp Đồ uống Việt Nam được vinh danh tại các bảng xếp hạng uy tín

Nhằm ghi nhận những cố gắng và thành quả đạt được của các doanh nghiệp, hàng năm, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) thực hiện nhiều khảo sát đánh giá dựa trên các tiêu chí khác nhau. Trong đó, các doanh nghiệp Đồ uống Việt Nam vinh dự nằm trong nhiều bảng xếp hạng uy tín.

Quảng cáo và mua tạp chí

Bình chọn trực tuyến

🔴 Bộ Y tế đang lấy ý kiến chuyên gia, đơn vị chuyên môn từ khía cạnh y tế về nồng độ cồn phát hiện trong cơ thể không do sử dụng rượu, bia cũng như các giới hạn nồng độ cồn trong máu hoặc khí thở của người điều khiển phương tiện giao thông. Điều này có nghĩa, khác với quy định trước đây là cứ có nồng độ cồn khi lái xe là bị phạt. Ý bạn:
Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.