Hoa hậu Quý bà Trái đất Quốc tế 2024 Vũ Thị Hoa đến thăm Tòa soạn Tạp chí Đồ uống Việt Nam

21/12/2024 - 09:02 AM
1.219 lượt xem
Cỡ chữ

Ngày 20/12/2024, Mrs Earth International 2024 (Hoa hậu Quý bà Trái đất 2024) Vũ Thị Hoa đã đến thăm và chúc mừng Tạp chí Đồ uống Việt Nam nhân dịp Tạp chí vừa ra mắt Bộ mới với Măng sét và kích thước hoàn toàn mới nhằm đáp ứng các tiêu chí “Sang trọng, hiện đại, hấp dẫn, bổ ích, thiết thực”.

 

Ông Nguyễn Văn Chương - Tổng biên tập Tạp chí Đồ uống Việt Nam tặng hoa chúc mừng Hoa hậu Quý bà Trái đất Quốc tế 2024 Vũ Thị Hoa

 

Trở về sau Đêm chung kết Mrs Earth International 2024 (Hoa hậu Quý bà Trái đất Quốc tế 2024) diễn ra vào tối 9/12 tại Philippines mới đây, Hoa hậu Quý bà Trái đất Việt Nam 2024 Vũ Thị Hoa đại diện Việt Nam đã vượt qua 29 thí sinh từ các châu lục trên thế giới để đăng quang ngôi vị Hoa hậu Mrs Earth International 2024. Ngoài ngôi vị cao nhất, đại diện Việt Nam còn giành thêm 2 giải phụ khác là Người đẹp tri thức và Người đẹp có trang phục dạ hội đẹp nhất.

 

 

Tại Tòa soạn Tạp chí Đồ uống Việt Nam, Hoa hậu Vũ Thị Hoa đã bày tỏ lòng cảm ơn tới Tổng Biên tập Nguyễn Văn Chương cùng các cán bộ, phóng viên của Tạp chí đã tặng lẵng hoa tươi thắm và sự tiếp đón chu đáo, nồng ấm, nhất là sự động viên, cổ vũ trong suốt quá trình em sang Philippines tham dự Cuộc thi Mrs Earth International 2024. Hoa hậu Vũ Thị Hoa tâm sự: “Đêm chung kết Mrs Earth International 2024, em cảm thấy niềm vui được nhân đôi khi vừa đăng quang ngôi vị cao nhất của Cuộc thi vừa biết mình lên trang bìa của Tạp chí đúng vào dịp Tạp chí Đồ uống Việt Nam ra mắt Bộ mới với măngset, kích thước mới. Và hôm nay được đến thăm Tòa soạn và trực tiếp đọc tạp chí mới in có hình trang bìa cùng bài viết về mình, em thấy thật thú vị và rất ý nghĩa. Xin chúc mừng Tạp chí đã xuất bản số đặc biệt Bộ mới rất đẹp, hiện đại, sang trọng, nội dung phong phú, bổ ích. Chúc Tạp chí ngày càng phát triển, được bạn đọc trong nước và du khách quốc tế yêu mến”.

 

 

 Chia sẻ về hành trình tham dự cuộc thi sắc đẹp quốc tế, Hoa hậu Vũ Thị Hoa cho biết: “Em đến với Cuộc thi Mrs Earth International 2024, ngoài việc thể hiện vẻ đẹp trí tuệ của người phụ nữ Việt Nam trên đấu trường quốc tế còn mang theo tình yêu và niềm tự hào về đất nước, con người Việt Nam. Em muốn giới thiệu tới các bạn thế giới hiểu hơn về người phụ nữ Việt Nam không chỉ xinh đẹp mà còn giàu tri thức, bản lĩnh và lòng nhân ái". Để dành được Ngôi vị cao nhất, theo Hoa hậu Vũ Thị Hoa, bởi cô đã có sự chuẩn bị cẩn thận, chu đáo với tinh thần quyết tâm cao nhất, vừa nỗ lực luyện tập, vừa có tâm lý thoải mái, không quá căng thẳng. Nhờ đó, bên cạnh thành công ở các phần trình diễn, Vũ Thị Hoa còn tạo ấn tượng đặc biệt đối với Ban Giám khảo qua từng vòng thi phụ với sự tự tin và khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh lưu loát.

 

 

Ở vòng thi bán kết, bộ quốc phục Sen vàng tỏa sáng - một tác phẩm đặc sắc của NTK Brian Võ - đã giúp cô tỏa sáng trên sân khấu. Dù bộ trang phục lộng lẫy nặng tới 10kg, nhưng Vũ Thị Hoa vẫn trình diễn chuyên nghiệp và nhận được những tràng pháo tay cổ vũ từ khán giả quốc tế. Bên cạnh bộ quốc phục ấn tượng, Hoa hậu Vũ Thị Hoa còn giới thiệu tới bạn bè quốc tế một số nét ẩm thực độc đáo của Việt Nam, trong đó có món bánh cốm truyền thống và được mọi người vô cùng đón nhận.

 

 

Tại buổi tiếp, Nhà báo Nguyễn Văn Chương - Tổng Biên tập Tạp chí Đồ uống Việt Nam một lần nữa chúc mừng Hoa hậu Vũ Thị Hoa đã xuất sắc đạt giải cao nhất của Cuộc thi Mrs Earth International 2024, chúc Hoa hậu luôn vui khỏe, hạnh phúc, thành công, có nhiều hoạt động ý nghĩa, mang lại nhiều giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Tổng biên tập Nguyễn Văn Chương cũng giới thiệu khái quát về ngành Đồ uống Việt Nam và Tạp chí Đồ uống Việt Nam (cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam).

 

 

Với 24 năm xây dựng và phát triển, những năm gần đây, Tạp chí Đồ uống Việt Nam đã có nhiều sáng tạo, đổi mới nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của bạn đọc trong nước và du khách quốc tế. Đồng thời tổ chức nhiều chương trình, cuộc thi có ý nghĩa với cộng đồng như có sáng kiến phát động và thực hiện chương trình cộng đồng “Tặng kệ sách - Khơi nguồn văn hóa đọc” nhằm lan tỏa văn hóa đọc tới nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước; cùng với Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam và ngành Đồ uống Việt Nam thực hiện chương trình “Ngành Đồ uống Việt Nam chia sẻ khó khăn cùng đồng bào vùng bão lũ”, kịp thời hỗ trợ đồng bào vượt qua khó khăn do cơn bão Yagi gây ra; tổ chức thành công một số cuộc thi, hội thảo, tọa đàm nói lên vị trí, vai trò của ngành Đồ uống Việt Nam với sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước, công tác an sinh xã hội, hưởng ứng kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn và phát triển bền vững mà các doanh nghiệp ngành Đồ uống luôn tiên phong và thực hiện có kết quả tốt.

 Mrs Earth International 2024 Vũ Thị Hoa bày tỏ sự đồng cảm với những chương trình ý nghĩa vì cộng đồng mà Tạp chí Đồ uống Việt Nam và các doanh nghiệp ngành Đồ uống Việt Nam đã thực hiện trong thời gian qua, nhất là các chương trình phát triển bền vững, an sinh xã hội, hưởng ứng kinh tế tuần hoàn do các doanh nghiệp trong ngành thực hiện và công tác truyền thông về các chương trình này trên Tạp chí in và các nền tảng điện tử, fanpage Tạp chí Đồ uống Việt Nam, zalo, tiktok... Đó cũng là mục tiêu chung của mỗi chúng ta vì màu xanh của Trái đất.

 

 

Hy vọng, trong thời gian tới, Mrs Earth International 2024 Vũ Thị Hoa sẽ tiếp tục đồng hành với Tạp chí Đồ uống Việt Nam thực hiện nhiều chương trình có ý nghĩa với cộng đồng. Hoa hậu Vũ Thị Hoa chúc Tạp chí Đồ uống Việt Nam sẽ ngày càng lớn mạnh, phát triển thương hiệu, tổ chức nhiều chương trình, sự kiện có ý nghĩa thiết thực với ngành và cộng đồng.

 

 

Khang Vũ

Các bài viết khác

Xem thêm

Đảng bộ phường Hai Bà Trưng trao Huy hiệu Đảng đợt 7/11/2025

Trong không khí trang trọng và phấn khởi, hướng tới kỷ niệm 108 năm Cách mạng Tháng Mười Nga vĩ đại (07/11/1917 – 07/11/2025) và chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố Hà Nội lần thứ XVIII nhiệm kỳ 2025-2030, Đảng bộ phường Hai Bà Trưng đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 07/11/2025 cho 83 đồng chí đảng viên ưu tú thuộc Đảng bộ phường vào sáng ngày 07/11.

Tập huấn thực hiện đo lường mức độ trưởng thành chuyển đổi số báo chí năm 2025

Chiều ngày 16/10, Cục Báo chí (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) tổ chức chương trình tập huấn, hướng dẫn các cơ quan báo chí thực hiện đo lường mức độ trưởng thành chuyển đổi số (CĐS) báo chí năm 2025.

Khái quát ngành Bia Việt Nam

Ngành Bia có văn hóa, lịch sử lâu đời, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cho xã hội và bình ổn thị trường. Doanh nghiệp Bia luôn đứng ở vị trí đóng góp ngân sách nhất, nhì địa phương, tạo việc làm cho hàng triệu lao động trực tiếp và gián tiếp trong chuỗi cung ứng bia từ sản xuất, cung ứng nguyên phụ liệu đầu vào cho sản xuất, chế biến đến lưu thông, phân phối, đóng gói, bao bì, vận chuyển, bảo quản, bán buôn, bán lẻ tới người tiêu dùng và phục vụ cho xuất khẩu v.v.

80 năm ngành Đồ uống Việt Nam đồng hành cùng sự phát triển của đất nước

Năm nay là năm có nhiều ngày lễ trọng đại của dân tộc, trong đó có Lễ Kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2025) và Quốc khánh Nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2025). Trên hành trình 8 thập kỷ vẻ vang ấy, ngành Đồ uống Việt Nam luôn đồng hành cùng sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước, có đóng góp quan trọng trong từng giai đoạn phát triển, nộp ngân sách, giải quyết việc làm và công tác an sinh xã hội, phát triển bền vững.

Bộ Công Thương đẩy mạnh kỹ năng truyền thông trong thời kỳ chuyển đổi số

Ngày 1/10/2025, tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức Hội nghị tập huấn chuyên sâu về truyền thông, phát ngôn và cung cấp thông tin báo chí. Hội nghị được tổ chức nhằm nâng cao năng lực truyền thông, bảo mật thông tin cho đội ngũ cán bộ, công chức toàn ngành, đáp ứng yêu cầu mới trong bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ.

Hội thảo chiến lược Tết 2026 cho ngành hàng tiêu dùng nhanh

Sáng ngày 9/7/2025, tại Hà Nội, Chicilon Media phối hợp cùng NielsenIQ tổ chức Hội thảo chuyên đề "Tết 2026 – Chiến lược nào cho ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)?". Hội thảo mang đến những phân tích chuyên sâu giúp thương hiệu hoạch định chiến lược truyền thông và phân phối hiệu quả cho mùa Tết 2026 sắp tới.

Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp hàng tiêu dùng nhanh và thực phẩm…

Sáng ngày 25/6, Báo Công Thương tổ chức Hội thảo “Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp hàng tiêu dùng nhanh và thực phẩm trong bối cảnh chuyển đổi số và thương mại đa kênh”. Tham dự Hội thảo có đại diện cơ quan quản lý nhà nước, hiệp hội ngành hàng, viện nghiên cứu, trường đại học, chuyên gia, một số doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thực phẩm và FMCG (Fast Moving Consumer Goods) - nhóm hàng tiêu dùng nhanh, các mặt hàng thiết yếu...

Trình tự, thủ tục cấp Giấy phép sản xuất, bán lẻ rượu từ 1/7/2025

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 139/2025/NĐ-CP ngày 12/6/2025 quy định về phân định thẩm quyền của chính quyền địa phương 02 cấp trong lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Công Thương; trong đó quy định cụ thể trình tự, thủ tục cấp Giấy phép sản xuất rượu thủ công nhằm mục đích kinh doanh, Giấy phép bán lẻ rượu. Nghị định này có hiệu lực thi hành từ ngày 1/7/2025.

Quảng cáo và mua tạp chí