Hoa hậu Quý bà Trái đất Quốc tế 2024 Vũ Thị Hoa đến thăm Tòa soạn Tạp chí Đồ uống Việt Nam

21/12/2024 - 09:02 AM
1.184 lượt xem
Cỡ chữ

Ngày 20/12/2024, Mrs Earth International 2024 (Hoa hậu Quý bà Trái đất 2024) Vũ Thị Hoa đã đến thăm và chúc mừng Tạp chí Đồ uống Việt Nam nhân dịp Tạp chí vừa ra mắt Bộ mới với Măng sét và kích thước hoàn toàn mới nhằm đáp ứng các tiêu chí “Sang trọng, hiện đại, hấp dẫn, bổ ích, thiết thực”.

 

Ông Nguyễn Văn Chương - Tổng biên tập Tạp chí Đồ uống Việt Nam tặng hoa chúc mừng Hoa hậu Quý bà Trái đất Quốc tế 2024 Vũ Thị Hoa

 

Trở về sau Đêm chung kết Mrs Earth International 2024 (Hoa hậu Quý bà Trái đất Quốc tế 2024) diễn ra vào tối 9/12 tại Philippines mới đây, Hoa hậu Quý bà Trái đất Việt Nam 2024 Vũ Thị Hoa đại diện Việt Nam đã vượt qua 29 thí sinh từ các châu lục trên thế giới để đăng quang ngôi vị Hoa hậu Mrs Earth International 2024. Ngoài ngôi vị cao nhất, đại diện Việt Nam còn giành thêm 2 giải phụ khác là Người đẹp tri thức và Người đẹp có trang phục dạ hội đẹp nhất.

 

 

Tại Tòa soạn Tạp chí Đồ uống Việt Nam, Hoa hậu Vũ Thị Hoa đã bày tỏ lòng cảm ơn tới Tổng Biên tập Nguyễn Văn Chương cùng các cán bộ, phóng viên của Tạp chí đã tặng lẵng hoa tươi thắm và sự tiếp đón chu đáo, nồng ấm, nhất là sự động viên, cổ vũ trong suốt quá trình em sang Philippines tham dự Cuộc thi Mrs Earth International 2024. Hoa hậu Vũ Thị Hoa tâm sự: “Đêm chung kết Mrs Earth International 2024, em cảm thấy niềm vui được nhân đôi khi vừa đăng quang ngôi vị cao nhất của Cuộc thi vừa biết mình lên trang bìa của Tạp chí đúng vào dịp Tạp chí Đồ uống Việt Nam ra mắt Bộ mới với măngset, kích thước mới. Và hôm nay được đến thăm Tòa soạn và trực tiếp đọc tạp chí mới in có hình trang bìa cùng bài viết về mình, em thấy thật thú vị và rất ý nghĩa. Xin chúc mừng Tạp chí đã xuất bản số đặc biệt Bộ mới rất đẹp, hiện đại, sang trọng, nội dung phong phú, bổ ích. Chúc Tạp chí ngày càng phát triển, được bạn đọc trong nước và du khách quốc tế yêu mến”.

 

 

 Chia sẻ về hành trình tham dự cuộc thi sắc đẹp quốc tế, Hoa hậu Vũ Thị Hoa cho biết: “Em đến với Cuộc thi Mrs Earth International 2024, ngoài việc thể hiện vẻ đẹp trí tuệ của người phụ nữ Việt Nam trên đấu trường quốc tế còn mang theo tình yêu và niềm tự hào về đất nước, con người Việt Nam. Em muốn giới thiệu tới các bạn thế giới hiểu hơn về người phụ nữ Việt Nam không chỉ xinh đẹp mà còn giàu tri thức, bản lĩnh và lòng nhân ái". Để dành được Ngôi vị cao nhất, theo Hoa hậu Vũ Thị Hoa, bởi cô đã có sự chuẩn bị cẩn thận, chu đáo với tinh thần quyết tâm cao nhất, vừa nỗ lực luyện tập, vừa có tâm lý thoải mái, không quá căng thẳng. Nhờ đó, bên cạnh thành công ở các phần trình diễn, Vũ Thị Hoa còn tạo ấn tượng đặc biệt đối với Ban Giám khảo qua từng vòng thi phụ với sự tự tin và khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh lưu loát.

 

 

Ở vòng thi bán kết, bộ quốc phục Sen vàng tỏa sáng - một tác phẩm đặc sắc của NTK Brian Võ - đã giúp cô tỏa sáng trên sân khấu. Dù bộ trang phục lộng lẫy nặng tới 10kg, nhưng Vũ Thị Hoa vẫn trình diễn chuyên nghiệp và nhận được những tràng pháo tay cổ vũ từ khán giả quốc tế. Bên cạnh bộ quốc phục ấn tượng, Hoa hậu Vũ Thị Hoa còn giới thiệu tới bạn bè quốc tế một số nét ẩm thực độc đáo của Việt Nam, trong đó có món bánh cốm truyền thống và được mọi người vô cùng đón nhận.

 

 

Tại buổi tiếp, Nhà báo Nguyễn Văn Chương - Tổng Biên tập Tạp chí Đồ uống Việt Nam một lần nữa chúc mừng Hoa hậu Vũ Thị Hoa đã xuất sắc đạt giải cao nhất của Cuộc thi Mrs Earth International 2024, chúc Hoa hậu luôn vui khỏe, hạnh phúc, thành công, có nhiều hoạt động ý nghĩa, mang lại nhiều giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Tổng biên tập Nguyễn Văn Chương cũng giới thiệu khái quát về ngành Đồ uống Việt Nam và Tạp chí Đồ uống Việt Nam (cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam).

 

 

Với 24 năm xây dựng và phát triển, những năm gần đây, Tạp chí Đồ uống Việt Nam đã có nhiều sáng tạo, đổi mới nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của bạn đọc trong nước và du khách quốc tế. Đồng thời tổ chức nhiều chương trình, cuộc thi có ý nghĩa với cộng đồng như có sáng kiến phát động và thực hiện chương trình cộng đồng “Tặng kệ sách - Khơi nguồn văn hóa đọc” nhằm lan tỏa văn hóa đọc tới nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước; cùng với Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam và ngành Đồ uống Việt Nam thực hiện chương trình “Ngành Đồ uống Việt Nam chia sẻ khó khăn cùng đồng bào vùng bão lũ”, kịp thời hỗ trợ đồng bào vượt qua khó khăn do cơn bão Yagi gây ra; tổ chức thành công một số cuộc thi, hội thảo, tọa đàm nói lên vị trí, vai trò của ngành Đồ uống Việt Nam với sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước, công tác an sinh xã hội, hưởng ứng kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn và phát triển bền vững mà các doanh nghiệp ngành Đồ uống luôn tiên phong và thực hiện có kết quả tốt.

 Mrs Earth International 2024 Vũ Thị Hoa bày tỏ sự đồng cảm với những chương trình ý nghĩa vì cộng đồng mà Tạp chí Đồ uống Việt Nam và các doanh nghiệp ngành Đồ uống Việt Nam đã thực hiện trong thời gian qua, nhất là các chương trình phát triển bền vững, an sinh xã hội, hưởng ứng kinh tế tuần hoàn do các doanh nghiệp trong ngành thực hiện và công tác truyền thông về các chương trình này trên Tạp chí in và các nền tảng điện tử, fanpage Tạp chí Đồ uống Việt Nam, zalo, tiktok... Đó cũng là mục tiêu chung của mỗi chúng ta vì màu xanh của Trái đất.

 

 

Hy vọng, trong thời gian tới, Mrs Earth International 2024 Vũ Thị Hoa sẽ tiếp tục đồng hành với Tạp chí Đồ uống Việt Nam thực hiện nhiều chương trình có ý nghĩa với cộng đồng. Hoa hậu Vũ Thị Hoa chúc Tạp chí Đồ uống Việt Nam sẽ ngày càng lớn mạnh, phát triển thương hiệu, tổ chức nhiều chương trình, sự kiện có ý nghĩa thiết thực với ngành và cộng đồng.

 

 

Khang Vũ

Các bài viết khác

Xem thêm

Hội thảo chiến lược Tết 2026 cho ngành hàng tiêu dùng nhanh

Sáng ngày 9/7/2025, tại Hà Nội, Chicilon Media phối hợp cùng NielsenIQ tổ chức Hội thảo chuyên đề "Tết 2026 – Chiến lược nào cho ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)?". Hội thảo mang đến những phân tích chuyên sâu giúp thương hiệu hoạch định chiến lược truyền thông và phân phối hiệu quả cho mùa Tết 2026 sắp tới.

Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp hàng tiêu dùng nhanh và thực phẩm…

Sáng ngày 25/6, Báo Công Thương tổ chức Hội thảo “Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp hàng tiêu dùng nhanh và thực phẩm trong bối cảnh chuyển đổi số và thương mại đa kênh”. Tham dự Hội thảo có đại diện cơ quan quản lý nhà nước, hiệp hội ngành hàng, viện nghiên cứu, trường đại học, chuyên gia, một số doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thực phẩm và FMCG (Fast Moving Consumer Goods) - nhóm hàng tiêu dùng nhanh, các mặt hàng thiết yếu...

Trình tự, thủ tục cấp Giấy phép sản xuất, bán lẻ rượu từ 1/7/2025

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 139/2025/NĐ-CP ngày 12/6/2025 quy định về phân định thẩm quyền của chính quyền địa phương 02 cấp trong lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Công Thương; trong đó quy định cụ thể trình tự, thủ tục cấp Giấy phép sản xuất rượu thủ công nhằm mục đích kinh doanh, Giấy phép bán lẻ rượu. Nghị định này có hiệu lực thi hành từ ngày 1/7/2025.

Bế mạc Hội Báo toàn quốc 2025: Tạp chí Đồ uống Việt Nam nhận Giải Gian trưng bày Ấn tượng

Hội Báo toàn quốc năm 2025 đã khép lại thành công sau 3 ngày diễn ra sôi nổi tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà Nội), để lại nhiều dư âm đẹp về một sự kiện lớn của giới báo chí cả nước, nhất là trong dịp kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925–21/6/2025). Những gian trưng bày được đầu tư công phu, đa dạng về hình thức và nội dung đã phản ánh sinh động sự phát triển mạnh mẽ, chuyên nghiệp, hiện đại của nền báo chí nước nhà.

Đại hội Đảng bộ Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam lần thứ IV nhiệm kỳ 2025-2030

Sáng 20/6, Đảng bộ Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (Hiệp hội) đã long trọng tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ IV, nhiệm kỳ 2025-2030 với chủ đề “Đoàn kết – Sáng tạo – Phát triển”. Tham dự Đại hội có đồng chí Ngô Hồng Anh – Phó Trưởng Ban Tuyên giáo và Dân vận Quận ủy Hai Bà Trưng cùng hơn 30 đảng viên đang sinh hoạt tại 3 Chi bộ thuộc Đảng bộ Hiệp hội.

Drinktec 2025 – Chỉ còn 100 ngày trước giờ khai mạc

Chỉ còn 100 ngày nữa, drinktec 2025 – Triển lãm Thương mại hàng đầu thế giới dành cho ngành Đồ uống và Thực phẩm lỏng – sẽ chính thức khai mạc tại Messe München, TP. Munich, Đức từ ngày 15 đến 19 tháng 9 năm 2025. Công tác chuẩn bị đang bước vào giai đoạn nước rút, với số lượng doanh nghiệp đăng ký tăng mạnh, cho thấy sức hút và tầm vóc toàn cầu của sự kiện.

Lịch sử hình thành và phát triển của ngành Bia Việt Nam

Du nhập vào Việt Nam từ cuối thế kỷ 19, bia đã nhanh chóng trở thành thức uống quen thuộc và có một hành trình dài gắn bó cùng lịch sử và văn hóa ẩm thực Việt. Trải qua những thăng trầm, biến động của dòng chảy lịch sử, đến nay ngành bia trở thành một ngành kinh tế - xã hội quan trọng, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Cần kiểm tra, xử lý tình trạng bia nhái, rượu giả để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng

Hàng loạt sản phẩm bia, rượu giả, nhái thương hiệu đang tràn lan trên thị trường, không chỉ đe dọa uy tín của các doanh nghiệp chân chính, mà còn tiềm ẩn rủi ro nghiêm trọng đến sức khỏe người tiêu dùng. Trước thực trạng đáng báo động này, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã có Công văn số 32/CV-VBA ngày 26/5/2025 gửi Ban Chỉ đạo 389 Quốc gia, kêu gọi hành động khẩn trương và quyết liệt hơn trong cuộc chiến chống hàng giả, hàng nhái.

Tạp chí Đồ Uống Việt Nam - Vươn lên trong kỷ nguyên số

Chuyển đổi số và phát triển báo chí điện tử đang là một xu hướng tất yếu, nhằm đáp ứng nhu cầu của độc giả trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang phát triển mạnh mẽ. Không nằm ngoài xu hướng đó, những năm gần đây, Tạp chí Đồ Uống Việt Nam đã chủ động từng bước chuyển đổi số, không ngừng đổi mới, sáng tạo, thực hiện đa dạng hình thức truyền thông trên các nền tảng số để đáp ứng nhu cầu đọc online ngày càng lớn của đông đảo bạn đọc.

Quảng cáo và mua tạp chí